Phượng Vũ Cửu Tiêu

Chương 8: tiểu thư lười biếng

Băng Tuyết Yêu Linh

23/05/2016

Không nghĩ tới Vẫn Như Thiên bình thường ôn nhu vậy mà cũng có lúc sắc bén như vậy!

Vân Như Thiên kéo tay Hoắc Thủy Thủy tiêu sái mà đi.

Một đám hóa đá hồi phục lại tinh thần!

“hãy nhìn thê tử của ngươi mà xem! Thật sự là khó lường !” Lão thái thái giận giữ nói với Hoắc Kinh Thiên.

Lúc này Lý Nguyệt Nga thê tử của Hoắc Đỉnh Thiên vẫn ở một bên xem diễn, nhìn tướng công của mình liếc mắt một cái, một mặt lại tiêu sái tới bên người lão thái thái, trấn an nói:“Mẫu thân, ngài đừng tức giận, đại tẩu nàng là muội muội của đương kim thánh thượng, nàng có thể làm như vậy!”

Lão thái thái xoay mặt đối với con trai lớn của mình nói,“đợi một chút thời gian ta sẽ tìm cho ngươi một vài tiểu thiếp. thật sự là không chịu nổi Vân Như Thiên kia! Ta......”

“Mẫu thân!” Hoắc Kinh Thiên nghiêm mặt nhìn lão thái thái, trầm giọng mở miệng,“ngài nên yên lặng mà hưởng phúc, những việc khác không cần ngài quan tâm!”

“Ân, ngài nếu không thích Thủy nhi, về sau cũng đừng gặp Thủy nhi nữa!” Hoăc Kinh Thiên nói thêm một câu.

Lão thái thái nhất thời sắc mặt đại biến,“Ta khi nào thì không thích Thủy nhi ?”

Vốn định nói thêm hai câu nữa, nhưng nhìn con trai sắc mặt âm trầm cũng không dám mở miệng.

Hoắc Kinh Thiên quay đầu lạnh lùng nhìn đệ muội Lí Nguyệt Nga liếc mắt một cái, cũng không nói nhiều lời, xoay người liền hướng tới phía Vân Như Thiên đi mà ly khai

Lão thái thái nhìn bong dáng vừa khuất, lại nghĩ tới những lời nói vừa rồi, khuôn mặt liền thay đổi.

......

“Mẫu thân, ngươi......” Hoắc Thủy Thủy bị Vân Như Thiên lôi tới Bích Hoa đình, tới đây nhìn sắc mặt của Vân Như Thiên có chút kì quái.

Trước mắt là một nữ nhân cao quý, không thể xâm phạm, mẫu than ngày thường mềm mại như nước của mình đâu rồi?

Vân Như Thiên nhìn bộ dáng Hoắc Thủy Thủy cùng với Hồng Lăng, cảm thấy nàng đã thay đổi, làm cho tất cả mọi người kinh ngạc đến cực điểm, nhưng là nàng lại nhịn không được tức giận!



Thời điểm lúc nàng đi vào từ đường, nghe được lời lão thái thái đối với con của nàng vũ nhục, nàng như thế nào tức giận!

Thủy nhi vẫn là đứa nhỏ, lại là nữ hài tử, sao có thể chịu được lời nhục mạ như vậy?

Vốn Thủy nhi tự ti, thật vất vả mới khá lên được chút ít, nếu bởi vì lão thái thái vũ nhục, nghĩ quẩn trong lòng...... Vân Như Thiên thật không thể tin tưởng được hậu quả sẽ như thế nào!

Nàng chỉ biết là sau khi Thủy nhi bị ngựa đá bay, nàng đau lòng cơ hồ chết đi, cho nên nàng quyết không cho phép sự tình giống như vậy phát sinh! Bởi vì, hậu quả nàng không thể chịu được !

“Thủy nhi, ngươi yên tâm, mẫu thân không có việc gì, về sau, ngươi thích như thế nào liền như thế đó, chỉ cần vui vẻ, mẫu thân đều dốc hết sức duy trì, không có bất luận kẻ nào có thể can thiệp!” Giờ khắc này Vân Như Thiên đối với nữ nhi duy nhất của mình âu yếm, hết sức sủng nịch.

Hoắc Thủy Thủy trong lòng nhất thời có dòng nước ấm chảy qua, ở kiếp trước, nàng trừ bỏ tu luyện chính là tranh đoạt, đi từng bước lên đỉnh cao, những người bên người nàng lúc đầu là cười nhạo, sau đó là sợ hãi.

Vân Như Thiên nồng đậm sủng nịnh, nàng cũng là lần đầu tiên cảm thụ, nguyên lai cảm giác được người che chở lại tốt như vậy.

“Vân nhi......” Ngay tại Hoắc Thủy Thủy cảm động, thanh âm của Hoắc Kinh Thiên từ xa truyền đến.

“Mẫu thân, phụ thân hắn......”

“Không để ý tới hắn, bồi mẫu thân vào nhà trò chuyện!” Vân Như Thiên trong mắt hiện lên một tia giận dỗi, tức giận mở miệng nói.

Hoắc Thủy Thủy nhìn Hoắc Kinh Thiên bộ dáng tội nghiệp đứng ở đằng xa, da gà nổi hết cả lên .

“Mẫu thân, Thủy nhi đã ở nhà ngây người được một tháng, hôm nay vốn là chuẩn bị đi dạo, lại nghe Hồng Lăng nói, ngoài thành hòa phong mát mẻ, muốn đi thử!” Hoắc Thủy Thủy làm nũng nói..

Vân Như Thiên hưởng thụ bộ dáng làm nũng của nữ nhi, nhìn đôi mắt to ngập nước của nữ nhi, nàng như thế nào nhẫn tâm cự tuyệt?

Hoắc Thủy Thủy sau khi được mẫu than đồng ý, vui vẻ nói vài câu dễ nghe, sau đó mang theo Hồng Lăng hướng về phía đại môn, chính là lúc đi qua phía Hoắc Kinh Thiên liền nghịch ngợm nháy mắt.

Hoắc Kinh Thiên cũng vụng trộm giơ ngón tay cái lên với nữ nhi là hắn biết ơn, rồi sau đó đuổi theo Vân Như Thiên vào phòng.

“Tiểu thư, ngươi không phải là muốn đi chơi chứ!” Hồng Lăng theo Hoắc Thủy Thủy cùng nhau đứng ở cửa, không xác định hỏi.

“Đương nhiên, bằng không nếu ta ở nhà, mẫu thân sẽ lấy ta làm cớ mà không gặp phụ thân!” Hoắc Thủy Thủy bất đắc dĩ gật đầu, nàng không muốn xuất môn, nhưng nàng không muốn lão cha bị cự tuyệt.



“nhưng tiểu thư chúng ta đi chơi cũng quá là khoa trương rồi!” Hồng Lăng lộ vẻ hắc tuyến, nhìn bọn hạ nhân mang đến một chiếc xe ngựa siêu cấp xa hoa, không ngừng chuyển đồ ăn, trà nước, đệm vào bên trong.

Chỉ là đi dạo phố, sao lại khoa trương như vậy?

Hoắc Thủy Thủy cũng không cho là như vậy nhìn bọn hạ nhân đang không ngừng chuyển đồ lên xe mở miệng nói,“Ta lười đi đường, xe ngựa vừa vặn thay đi bộ, thuận tiện lúc bụng đói, khát những thứ này có thể dung được!” Hơn nữa mẫu thân đều nói, làm cho chính mình thoải mái, nàng sao có thể không làm theo lời mẫu thân?

Hoắc Thủy Thủy tuyệt không cảm thấy có gì là khoa trương.

Hồng Lăng không nói gì, nàng phi thường không thể lý giải, tiểu thư nhà mình sau khi tỉnh lại, thay đổi thiệt nhiều, người sáng sủa , cũng đối với thế tử không có tâm niệm, đó đều là tốt, duy nhất chỉ có một việc làm Hồng Lăng bất mãn là tiểu thư hơi lười, không phải lười bình thường, mà là cực kì lười......

Nàng không biết Hoắc Thủy Thủy hàng đêm không ngủ khổ tâm tu luyện, cho nên nàng ban ngày không ăn thì chính là ngủ......

“Đừng sửng sốt, đi thôi!” Hoắc Thủy Thủy vỗ đầu Hồng Lăng, dẫn đầu lên xe ngựa.

Hồng Lăng cũng không rối rắm nữa, tiểu thư nhà nàng thích như thế nào, chỉ cần vui vẻ là tốt rồi, liền ngoan ngoãn đi theo lên xe ngựa, bên trong xe ngựa thật xa hoa, vẫn nhịn không được mà cảm than tiểu thư thật là phá của!

......

Xe ngựa hoa lệ đi trên đường hấp dẫn rất nhiều ánh mắt, Ngọa Long thành rất nhỏ, bởi vì hẻo lánh, cũng rất ít khi gặp xe ngựa xa hoa như vậy, một đám người đều đoán là quý nhân trong thành.

Mà ngồi ở trong xe Hoắc Thủy Thủy cũng không để ý bên ngoài náo nhiệt như thế nào, chính là dựa vào nệm mềm mại nhắm mắt mà ngủ, lâu lâu lại há miệng để Hồng Lăng đưa đồ ăn.

“Tiểu thư, ngài đây là đi dạo phố du ngoạn sao?” Hồng Lăng bất đắc dĩ uy tiểu thư nhà mình ăn, hoàn toàn không thèm để đến cái bớt màu đỏ kia, chính là âm thầm nói thầm, đột nhiên hướng với bên ngoài hô lớn,“Lãnh Tình đại ca, bên ngoài có cái gì tốt không?”

“......” Trầm mặc một lát, Lãnh Tình thanh âm trong trẻo nhưng lạnh lùng truyền vào,“trung tâm có người đấu võ ở đấu võ tràng, không biết tiểu thư có hứng thú?”

“Tiểu thư?” Vừa nghe nói có người đấu võ, Hồng Lăng vẻ mặt hưng phấn cùng chờ mong nhìn Hoắc Thủy Thủy.

“Vậy đi xem đi!” Hoắc Thủy Thủy miễn cưỡng mở miệng, nàng vốn là không có hứng thú , việc nàng làm nhiều nhất ở đời trước chính là cùng người tranh đấu, những việc đấu võ nơi đây nàng không để vào mắt, chính là nhìn đến Hồng Lăng vẻ mặt chờ mong nên nàng mới đi tới đó!

Chính là không nghĩ tới chỉ muốn xem náo nhiệt lại gặp phải một chuyện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phượng Vũ Cửu Tiêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook