Phượng Nghịch Thiên Hạ: Chiến Thần Sát Thủ Phi

Chương 53: Nữ giả nam trang

Khinh Mặc Vũ

21/05/2019

Edit by Điệp Y Vi

Nàng cùng Thừa Phong Lả Lướt bọn họ đã tách ra lâu như vậy, cũng không biết bọn họ có tới nơi này chưa?

Viện trưởng vừa đi vừa nói chuyện, "Hài tử, ngươi là muốn tìm người?"

Đối với một tiếng hài tử này, Già Lam vẫn chưa cảm thấy có cái gì không ổn, mà là gật đầu nói, "Ta muốn biết có hay không ba người, một cái kêu Quân Lan, một cái kêu Quân Thừa Phong, còn có một nữ hài, kêu Lả Lướt?"

Viện trưởng ngẩn ra, Quân Lan cùng Quân Thừa Phong không phải là học sinh ban tím giai sao?

Ngay sau đó gật gật đầu, nói "Xác thật có, Quân Lan cùng Quân Thừa Phong ở ban bảy, bởi vì bọn họ đều là tím giai linh lực sư, mà ngươi nói cái nữ hài kêu Lả Lướt kia ta tạm thời không biết phân phối ở lớp nào."

"Cảm ơn viện trưởng." Già Lam cười nói.

Chỉ cần biết rằng bọn họ ở chỗ này thì tốt rồi......

Sau khi tiến vào học viện, viện trưởng mang theo Phượng Hoàng Viêm cùng Già Lam đi đến phòng, đem những chuyện học viên cần chú ý nói cho bọn họ, lại mới đưa Già Lam phân tới lớp hoàng giai linh lực, cũng chính là tam ban.

Phượng Hoàng Viêm một tay chống đầu, chờ Già Lam tiến vào nội thất ra tới.

Bên trong nội thất, Già Lam từ nhẫn trữ vật bên trong lấy ra nam trang mua ở Dệt Y Các, nhanh chóng thay nữ trang trên người xuống, mặc lên nam trang, một đầu tóc đen nhánh như tơ lụa rơi xõa ở sau người, da thịt trắng hồng chậm rãi bị quần áo che đậy.

Mặc xong quần áo, Già Lam lấy ra một dây cột tóc màu lam, không giống Phượng Hoàng Viêm đem toàn bộ tóc cột lấy, mà là đem mỗi lọn tóc nhỏ hai bên cột về phía sau.

Quần áo to rộng, lại không mất khí chất, duỗi tay ở yết hầu di chuyển vài cái, liền xuất hiện một đồ vật thoạt nhìn giống hầu kết nam tử.



Như vậy, nguyên bản tuyệt thế mỹ nữ biến thành mỹ thiếu nam.Thấy hết thảy đã chuẩn bị tốt, Già Lam liền đem y phục trên mặt đất thu vào nhẫn trữ vật, xoay người đi ra ngoài.

Cửa bị mở ra, Phượng Hoàng Viêm nguyên bản nhắm mắt dưỡng thần liền mở bừng mắt, thời điểm nhìn thấy Già Lam ăn mặc nam trang, đôi mắt không chớp mắt nhìn nàng, nửa ngày sau, nhíu mày nói, "Cái dạng này còn ra thể thống gì?"

Hảo hảo nữ tử, lại đi cải trang nam nhân......

Già Lam nghe vậy, bước nhanh đi qua, nghiêng đầu nói, "Ta làm như vậy là có nguyên nhân, không phải chỉ là nữ giả nam trang thôi sao?"

Phượng Hoàng Viêm hiện tại rốt cuộc là tình huống gì nàng cũng không biết, hơn nữa ở chỗ này vẫn là không nên phô trương, Quân Lan đã từng nói qua, có một thế lực thần bí truy tung Thần Quang tháp, hơn nữa những người đó cũng biết là nàng là một nữ tử vô cùng xấu xí, nàng cố tình liền cho bọn hắn thấy một tuyệt thế mỹ nam.

"Nói như vậy, không bằng các ngươi hai người ở một gian ký túc xá đi." Vẫn luôn không nói gì, viện trưởng bỗng lên tiếng.

Già Lam nghe vậy, nhíu mày, "Viện trưởng, ngươi vừa rồi không phải nói hai gian ký túc xá sao?"

Vì cái gì hiện tại biến thành nàng cùng Phượng Hoàng Viêm ở một gian?

"Hài tử, ngươi liền lý giải một chút đi, phòng của trường chúng ta là hai người một gian, nếu ngươi không muốn cùng Viêm thiếu gia ở một gian, ta cũng vì ngươi tìm một cái ký túc lại, nếu ngươi là nữ tử, ngươi hiện tại ở ký túc xá cũng sẽ có một nữ tử."

Nghe viện trưởng đem lời nói cho hết, Già Lam khóe mắt co giật, "Nói cách khác ta thân phận mặc kệ là nữ nhân hay là nam nhân đều là hai người một phòng đúng không?"

Nhìn ánh mắt Già Lam buồn bực, viện trưởng nghiêm túc gật gật đầu.

Đưa lưng về phía Phượng Hoàng Viêm, Già Lam lại không thấy được mỗ hồ ly phúc hắc khóe miệng hơi hơi giơ lên, thoạt nhìn tâm tình cực tốt.

"Một khi đã như vậy......." Già Lam xoay người, đứng bên cạnh Phượng Hoàng Viêm, nói, "Ta liền cùng hắn ở một gian đi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phượng Nghịch Thiên Hạ: Chiến Thần Sát Thủ Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook