Phượng Náo Thiên Hạ: Thần Y Vương Phi

Chương 12

Dạ Nhược Ly

19/08/2015

Tỉnh tỉnh...

Um...ta chết rồi sao??

Ngươi vẫn chưa chết. Ta hỏi ngươi có phải ngươi có phải có một ông lão thuê ngươi chở hàng hay không??

Hắn không nói lời nào chỉ im lặng. Ta hỏi một lần nữa có phải sư phụ đã đi với ngươi?

Sư phụ?? Cô là đệ tử của DƯƠNG lão sao?

Ông biết sư phụ, vậy có chuyện gì xảy ra sư phụ đâu??

Khụ khu.. Thật xin lỗi nếu không vì ta DƯƠNG lão đã về hôm qua thì sao gặp nạn. Hôm qua con trai lão bị rắn độc cắn nên DƯƠNG lão ở lại giúp ta. Hôm nay sáng sớm ta đã đưa DƯƠNG lão về. Đi đến phía trước đột nhiên xuất hiện mấy hắc y nhân ra rút đao chém người. DƯƠNG lão cắt dây ngựa kêu ta chạy còn người thì ở lại...

Nghe tới đó nàng đại khái đã hiểu. Sư phụ gặp mai phục sau đó giữ chân cho ông ấy bỏ chạy.

Ngươi nghĩ kỹ lại xem bọn chúng có nói gì không?



Ông ta suy nghĩ một lúc lâu chợt nhãn thần loé lên. Lúc bọn họ xuất hiện tên đứng đầu có nói. Tìm mòn gót cái gì đó vô tình lại tìm được ngươi. Lần này đem ngươi về cho Cung Chủ chức vị Hộ Pháp là của ta. DƯƠNG lão hình như biết người đó, tựa hồ rất tức giận. DƯƠNG lão đã nói hắn phái ngươi đi bắt ta sao? Chỉ là một con chó theo đuôi mà thôi kêu ngạo cái gì.

Sau đó DƯƠNG lão kêu ta đi rồi liền động thủ với người kia, ta chỉ biết được bao nhiêu khụ khụ khụ khụ....

Nhìn ông ta gắng sức nói cho hết trái tim treo lơ lửng rốt cục rơi xuống rồi. Nếu theo lời ông ta nói thì hiện tại sư phụ không gặp nguy hiểm đến tính mạng. Nhưng lâu thì không chắc. Phải tìm ra sư phụ nhanh nhất mới được. Quyết định xong.

Nhà người ở đâu ta mang ngươi về. 3 khắc sau NHƯỢC LY đã đưa ông ta về đến nhà.

Cũng không dừng lại, hỏi đường đến hiệu thuốc. lúc nảy ở trong rừng toàn mùi máu tươi cộng thêm nàng lo lắng đến hoảng. Sau khi bình tĩnh lại nàng mới nhớ lúc trước nàng trong lúc nhàm chán đã tạo ra một loại hương liệu gọi là Vạn Lý Phần Hương.

Sau đó bỏ vào túi hương nàng thêu cho sư phụ. Sư phụ vẫn luôn mang theo. Chỉ cần có Dược dẫn cho dù xa vạn dặm vẫn có thể ngửi thấy mùi hương. Dược dẫn kỳ thật rất Đơn giản chỉ cần vài loại thảo dược thông thường mà thôi. Sau khi mượn dụng cụ pha thuốc thì lại bỏ vào đó một ít VẠN LÝ PHẦN HƯƠNG rốt cục dược dẫn đã xong lấy hai bình nhỏ rót vào. uống một ít có thể ngửi được khoảng 3 canh giờ. Lập tức uống vào một ngụm nhỏ.

Sau khoảng 1 khắc dược hiệu phát huy công dụng nàng ngửi được mùi hương trong không khí lập tức sử dung kinh công truy theo.

Nàng đã đuổi theo gần 1 ngày một đêm rồi mùi hương càng lúc càng đậm có nghĩa là sư phụ đang ở gần đây

Trên đường đưa người đó về nhà ông ta nói thêm khẩu âm của người đó nghe rất lạ, không giống người trong nước. Người muốn bắt sư phụ rốt cục là ai

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phượng Náo Thiên Hạ: Thần Y Vương Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook