Phượng Hoàng Lửa

Chương 393: Sự Thật Hang Động Cổ!

PJH

21/11/2019

Hạch Hiền đứng đứng hình nhìn chính mình trong gương, bà há hốc không nói nên lời, lúc này.... ngoại hình hệt như một cô gái tuổi đôi mươi vậy, còn ai nhìn vào dám nói bà 3000000 tuổi?

- Đây.... Rốt cuộc là ta bị gì vậy???Chu Cẩm... ngươi nói ta biết đi, tại sao ta lại trở thành như vậy? - Vừa nói Hạch Hiền vừa hoảng hốt nhìn Chu Cẩm, mong cô có thể cho mình một lý do xác đáng.

Chu Cẩm nhìn Hạch Hiền kích động, cô liền giữ hai tay bà lại, nói:

- Hạch Hiền, bà bình tĩnh chút đi, lúc bà đến đây, ngoại hình đã như vậy rồi, tôi vẫn luôn chờ bà tỉnh dậy để hỏi bà, tại sao bà lại đến được thời đại của tôi vậy?

Hạch Hiền bình tĩnh lại, bà đảo mắt, còn nhớ, lúc đó là....

Nghĩ nghĩ, Hạch Hiền lên tiếng:

- Lúc ta đang ở Thiên giới, đột nhiên dòng thời gian ở Trung quốc cổ đại bị hỗn loạn, trong lúc ta xuống nhân gian kiểm tra, khi đi ngang qua chỗ Tây Vực, ta đã thấy Giang Bách Thầ đứng trước một hang động.

- Ta đã kêu hắn đi đi, nhưng hắn không chịu, lại còn nói rằng, hắn muốn đến chỗ ngươi, thông qua một không gian được thiết lập từ hang động đó, ta chạy đến ngăn cản, kết quả... không cẩn thận bị hút vào, cuối cùng.... là bị đưa đến đây...

Chu Cẩm nghe xong, cô nhíu mày nghi hoặc:

- Không gian được tạo thành từ hang động sao? Hang động nào cơ?

Đây là lần đầu tiên Chu Cẩm nghe nói có một hang động có thể tạo nên được không gian đấy!

Còn giúp người khác xuyên không nữa cơ, nghe cũng thấy pro rồi!!!

Hạch Hiển đảo mắt, cố gắng nhớ lại, đáp:



- Lúc đó.... là trước hang động của Meduse. Phải.. chính là hang động của Meduse được giấu ở sa mạc Tây Vực cổ đại, hắn đã dùng ấn kí trên hang động đó rồi nói gì mà... kết hợp với oán khí tích tụ của Meduse đối với kẻ thù của mình, thì có thể đến được thế giới của cô.

- Nhưng mà.... lúc đó, rõ ràng trên tay hắn cầm một mảnh pha lê màu xanh ngọc, nhưng lúc hắn chạm tay vào ấn kí, nó đã biến mất, cùng lúc đó thì ta cảm nhận được oán khí của Meduse.

Chu Cẩm bất ngờ, cô chớp mắt suy nghĩ.

Pha lê sao? Chắc không phải là viên pha lê trong động của Meduse đấy chứ?

Lần trước khi cô đấu với Meduse tại hang động đó, trước khi bà ta tỉnh lại, cô đã từng vào và lấy một viên pha lê đi, nhưng sau đó đã bị Nhu Thiên làm vỡ rồi.

"Xoẹt"... Chợt... một ý nghĩ vụt qua trong đầu Chu Cẩm, lòng cô lộp bộp vài tiếng.. Không lẽ...

Viên pha lê đó... chứa oán khí của Meduse sao???

Lúc trước khi Chu Cẩm vào hang động của Meduse từng tấy máy bẻ một viên pha lê về chơi, lúc đó cô cứ tưởng nó là loại pha lê hiếm thôi, muốn đùa nghịch một tý, nhưng mà... bây giờ nghĩ lại.. lúc Nhu Thiên đánh cô đến mức nát cả viên pha lê, Meduse... đã cùng lúc tỉnh dậy....

Bây giờ thì Chu Cẩm hiểu rồi, toàn bộ những viên pha lê trong hang động của Meduse.... chính là làm từ oán khí của bà ta... một khi có người biết được thân phận Phượng Hoàng của cô, hoặc là cô tự mình tiếp xúc với nó, thì .... viên pha lê sẽ phát ra oán khí làm cho Meduse được hồi sinh....

Chu Cẩm giật mình trước suy nghĩ của bản thân, hóa ra... lúc đó Nhu Thiên đã sai rồi, thứ lúc đó Meduse cần... không phải máu người.... mà chính là kẻ thù của bà ta - Phượng Hoàng!

Yếu tố còn thiếu khi đó.... chính là cô!!!

Vậy ra.... không phải cô vô tình hồi sinh Meduse.... mà là... cô... chính tay cô.... đã hồi sinh bà ta!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phượng Hoàng Lửa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook