Phượng Hoàng Lửa

Chương 420: Sự Liên Kết Của Xử Nữ!

PJH

22/11/2019

Hướng Hàm nghe xong, chợt tay nổi lên một tầng da gà mỏng, cô nghiêng đầu qua Tử Hân bên cạnh, hỏi nhỏ:

- A Hân, cậu có thấy tiểu thư hơi đáng sợ không? Mỗi khi nói về Medusa ấy? Tiểu thư làm sao có thể hiểu bà ta như vậy?

Tử Hân mắt vẫn nhìn thẳng, chỉ có khuôn miệng mấp máy trả lời:

- Tiểu thư là ai, cậu còn chưa rõ hay sao? Chị ấy đã chiến đấu với Medusa, cũng là người đã suýt bị moi tim từ bà ta đấy, không hiểu mà được sao?

Hướng Hàm lắc đầu, nói:

- Ai trong chúng ta cũng đã từng chiến đấu với bà ấy, tuy là lúc đó chưa hoàn thiện sức mạnh, nhưng cũng đủ thấy bà ta đáng sợ thế nào. Gửi đến thế giới này sinh vật khủng khiếp như thế, lần này, không biết tiểu thư có giải quyết được hay không!

Tử Hân chớp mắt, cô xem cuộc đối thoại giữa Chu Cẩm và Triết Như, nhưng vẫn đáp lời Hướng Hàm:

- Cậu đang lo một điều vô nghĩa đấy! Tiểu thư sẽ làm được thôi. Với sức mạnh bây giờ, không có gì có thể ngăn cản chị ấy! Điiều khiến chị ấy chần chừ, là vì đây là thế giới hiện đại, không thể ra tay tùy tiện. Medusa thì lại đang lợi dụng điều này!

Giả Na bên cạnh đương nhiên nghe được, cô quay sang nhìn Khả Hân, thấy cô ấy mím môi rũ mắt, cũng không lên tiếng nói gì.

Thú thật, bọn họ tin tưởng Chu Cẩm rất nhiều là cô ấy sẽ thắng, nhưng mà... liệu có dễ dàng như thế không?



Hiện giờ, ai cũng đoán được Medusa đã đến thế giới này, bà ta đang cố gắng kéo dài thời gian, cốt yếu là để tìm lại sức mạnh chính của mình. Nếu để bà ta tập hợp đầy đủ sức mạnh, Chu Cẩm liệu có còn đánh thắng bà ta như lúc trước nữa hay không?

Nhìn mặt Chu Cẩm lúc này tuy có hơi nghiêm nghị nhưng lại không hề lo lắng, rốt cuộc trong đầu tiểu thư bọn họ, đang nghĩ cái gì đây?

Triết Như mím môi nhìn Chu Cẩm, sau vài giây, cô tiến lên lật bản tài liệu, chỉ vào đó nói:

- Tiểu thư, em còn tìm được một thứ này, chị nhìn xem đi!

Chu Cẩm nhìn vào tấm hình chụp một cái móc khóa hình đôi cánh màu trắng, cô nhíu mày, nhìn Triết Như hỏi:

- Đây là cái gì?

Triết Như nhìn vào tấm hình, đáp:

- Đây là một vật bên người của thi thể nữ hầu vừa chết đó, em nghi ngờ, thứ này thuộc về chòm sao Xử Nữ!

Chu Cẩm híp mắt, đương nhiên tò mò, liền hỏi:

- Vì sao?

Triết Như chớp mắt, bình tĩnh nhìn cô, trả lời:



- Em đã thấy vật thể này trực tiếp, nó đơn giản chỉ là một cái móc khóa bình thường mà thôi. Nhưng, điều đáng nói là, nó có mang tiên khí của Xử Nữ!

- Chòm sao Xử Nữ thuộc hành tinh của em, nên nó mang hơi hướng thế nào, em thấy rất rõ. Chân thân của nước không giống bất kì chòm sao nào cả, bởi nó vô hình, cho nên, trước mặt các chòm sao khác, họ sẽ không phát hiện ra trên cái móc khóa này có tiên khí. Nhưng em thì khác, em có thể thấy nó.

- Cộng thêm việc chiếc móc khóa này hinh đôi cánh màu trắng, chòm sao Xử Nữ là chòm sao duy nhất trong 12 chòm sao được ban cho đôi cánh thay vì năng lực di chuyển, vậy nên, em nghĩ rằng, rất có thể, Xử Nữ đã dùng chiếc móc khóa này, và để lại tiên khí của mình, muc đích là để liên hệ với chúng ta.

Chu Cẩm gật đầu, cảm thấy có sức thuyết phục, liền lên tiếng:

- Đúng vậy, ở thế giới này, các chòm sao không thể liên hệ qua năng lực một cách trực tiếp, nhưng nếu qua những thứ vật chất bình thường, thì sẽ có khả năng cao hơn bị phát hiện ra.

Nói rồi, Chu Cẩm nhìn về phía đám người Hướng Hàm, nói:

- Hướng Hàm, Tử Hân, Giả Na, Khả Hân hãy thử điều tra người thân của nữ người hầu đó, xem thử ai đã tặng chiếc móc khóa này cho bà ta. Thêm nữa, không loại trừ khả năng Xử Nữ là người tạo ra móc khóa này và đem bán nó, tìm thêm các cửa hàng nơi bán và sản xuất cái này đi!

Sau đó, cô quay lại nhìn Triết Như, nói tiếp:

- Em cầm theo vật này, đi tìm Xử Nữ bằng năng lực của em đi. Chị nghĩ, em có mối liên kết nào đó với chòm sao này đấy!

Bây giờ, thêm một đồng minh là thêm một lợi thế lớn. Từ khi đến đây, ngoài 6 chòm sao luôn đi theo sát cô, thì cho đến giờ vẫn chưa tìm thấy chòm sao nào cả. Nay lại có thêm manh mối về chòm sao đó, cô nhất định không thể bỏ lỡ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phượng Hoàng Lửa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook