Phượng Hoàng Lửa

Chương 16: Nhận không nổi.

PJH

22/10/2019

Cảnh cáo tất cả đều xong, Hàn Mạc Tĩnh hơi cúi người, đưa bàn tay trắn noãn của mình đỡ lấy cánh tay Lâm Cúc Vân đứng dây, dùng 2 ngón tay miết nhẹ bộ y phục của bà, chầm chậm nói:

- Hàn gia không phải nơi người ngoài có thể ra ra vào vào, càng không phải nơi chỉ nghe chuyện từ gia nhân mà cho là sự thật. Con nói điều này, gia nương hiểu chứ? - Cũng không để Lâm Cúc Vân đáp lại, Mạc Tĩnh nói tiếp:

- 2 chữ Tĩnh nhi này, con thật sự không nhận nổi, sau này, gia nương cứ gọi con là Mạc Tĩnh được rồi.

Nói xong, Mạc Tĩnh liền quay người rời đi! Không phí thêm 1s nào để mắt đến họ. Hàn Mạc Na dậm chân bình bịch, ương bướng lên tiếng:

- Mẫu thân, nàng ta khi dễ người, khi dễ chúng con!

Lâm Cúc Vân hết sức lực, bất đắc dĩ phải dựa vào Hàn Mạc Châu để trụ vững, cú dập đầu lúc nãy, là bà lấy hết sức để làm, chỉ sợ không đủ thật, không đủ mạnh, nha đầu kia sẽ làm khó bà. Bây giờ nghe Hàn Mạc Na nói, cảm giác càng khó chịu, lên tiếng:

- Mạc Na, sau này cứ như Mạc Tĩnh, gọi ta 1 tiếng nương đi. Còn nữa, đừng có đụng vào Hàn Mạc Tĩnh, nó đã không còn đơn giản như xưa nữa đâu! - Nói ra những lời khí thế 10 phần như vậy, còn có thể đơn giản như lúc trước ư? Bà tuyệt đối không thể xem nhẹ Hàn Mạc Tĩnh.

Hàn Mạc Châu cùng Hàn Mạc Na dù không phục cũng đồng thanh lên tiếng:

- Dạ, nương!

Hàn Mạc Châu đánh mắt nhìn theo bóng lưng của Hàn Mạc Tĩnh, bóng lưng thẳng, đầu ngước cao, khí thế kiêu ngạo, giống hệt phong thái của Hàn gia, chỉ riêng bóng lưng của nàng ta cũng đủ làm cho bao người say mê. Không biết vì sao, từ trong nội tâm của Hàn Mạc Châu báo lên một hồi chuông lớn!

------..------...------..---------..----

Sau khi ra khỏi phủ Châm Tước, Mạc Tĩnh cũng không biết đi đâu, liền đi dạo 1 vòng. Thấy chủ của mình đi đi lại lại xung quanh như thế, Lệ Anh liền lên tiếng hỏi:

- Đại tiểu thư, người muốn đi đâu vậy?



- Ta cũng không biết, cứ đi là có chỗ tới thôi!

"...."

Người cũng đừng tùy hứng như vậy được không? Tại sao lại có cảm giác, người lúc nãy trong phủ và người đang đi này không giống nhau nhỉ !

Đang suy nghĩ, Lệ Anh bỗng nghe tiếng Mạc Tĩnh. Cô đang vân vê 1 cánh hoa hồng đỏ.:

- Tại sao em không hỏi, ta vì sao lại thành ra thế này? Em không tò mò sao?

Lệ Anh cúi đầu đáp;

- Đại tiểu thư, người dù có như thế nào cũng là tiểu thư của nô tỳ, lúc còn nhỏ, nô tỳ đã biết lớn lên chắc chắn người sẽ rất xinh đẹp, chỉ là không ngờ lại có thể đẹp đến mức này. Người khỏi bênh, đương nhiên nô tỳ vui mừng cho người! Còn việc người làm như thế nào, nô tỳ thực sự không cảm thấy tò mò!

Mạc Tĩnh cảm thấy hài lòng, cô vốn thích người như Lệ Anh: trung thành, tận tụy, không tò mò, không mưu mô xâu xa, nàng ta thực sự là 1 cô bé có cốt cách tốt!

- Được rồi, sau này ngươi cứ kêu ta là tiểu thư như trước! Đừng nói Đại tiểu thư, nghe quá xa cách! Đi. chúng ta ra chợ du ngoạn xem! - Vừa nói, nàng vừa kéo tay Lệ Anh dắt đi.

Lệ Anh: "..."

Những người hầu nghe được: ".."

Chợ có gì mà du ngoan hả tiểu thư?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phượng Hoàng Lửa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook