Phượng Hoàng Lửa

Chương 409: Người Con Dâu Của Dòng Tộc!

PJH

22/11/2019

Chu Cẩm nhìn một lát, thu tầm mắt lại không nghĩ nữa, đợi người phụ nữ kia tới gần, cô cúi đầu lễ phép, lên tiếng:

- Chào bác, hân hạnh được gặp mặt, cháu là Chu Cẩm!

Người phụ nữ kia đến trước mặt cô, nhìn lướt Chu Cẩm từ trên xuống dưới một lượt, rồi hỏi:

- Cô chính là bạn gái của Diệp Mặc?

Chu Cẩm mỉm cười lịch sự, đáp:

- Dạ phải, là cháu!

Người phụ nữ kia gật đầu, nói:

- Được, ngồi xuống đi!

Nói xong, bà ta xoay sang Lý Huyên, giọng điệu nhẹ nhàng hơn rất nhiều:

- A Huyên, con cũng ngồi xuống đi!

Chu Cẩm hơi liếc mắt nhìn cô ta, xong, cũng không nói gì, cảm nhận trên tay có hơi ấm, cô nhìn qua thì thấy Khả Như đang cười với mình, cô mỉm cười đáp lại, gật đầu một cái, sau đó thì ngồi xuống.

Chu Cẩm vừa an tọa, người phụ nữ kia liền lên tiếng:



- Tôi vốn không phải người thích nói dài dòng, vậy nên chúng ta cùng vào thẳng vấn đề luôn đi! Hôm nay tôi tới đây, là muốn Chu tiểu thư rời khỏi Diệp Mặc!

Câu nói vang lên nằm trong dự kiến của Chu Cẩm, cô đương nhiên nhận ra bà ta không có thiện cảm với mình, và ngược lại, vô cùng thích cô gái Lý Huyên kia!

Cô đang muốn lên tiếng nói thì đột nhiên Khả Như bên cạnh liền đứng dậy nói trước:

- Sophia, chị đang nói gì vậy? Chu Cẩm là người mà A Mặc đã xác định quan hệ, là bạn gái danh chính ngôn thuận, hơn nữa cả hai đứa nó đang sống chung với nhau, chị làm sao có thể yêu cầu hai chúng nó chia tay chứ??

Người phụ nữ được goi là Sophia lên tiếng đáp trả:

- Là bạn gái thì sao, sống chung thì sao? Tôi chính là muốn cô ta phải rời bỏ Diệp Mặc! Với thân phận của cô ta, không xứng được đặt chân vào gia tộc này!

Khả Như có phần tức giận, bà thở nặng nề nói:

- Chị....

Nhưng chưa kịp nói xong, Chu Cẩm đã ở bên cạnh ngăn bà lại, cô nắm lấy tay bà, lắc đầu. Khả Như nhìn cô, đành im lặng ngồi xuống.

Bấy giờ, Chu Cẩm mới quay sang nhìn Sophia, lên tiếng:

- Diệp phu nhân, cháu và Diệp Mặc đang chung sống với nhau là sự thật, cháu là bạn gái của anh ấy cũng là sự thật, hiện tại giữa cháu và anh ấy chưa có gì, bác muốn ngăn cản cũng là sự thật, nhưng mà... thứ lỗi cho cháu, dù bác có nói thế nào, cháu cũng sẽ không chia tay với Diệp Mặc đâu!

Sophia ngạc nhiên quay phắt sang nhìn Chu Cẩm, nhíu mày nói:



- Cô.....

Nhưng một lần nữa Chu Cẩm cắt ngang lời của bà ta, trực tiếp nói:

- Đúng là gia thế của cháu không thể bằng với gia tộc cao quý của bác, nhưng ở đất Trung Quốc này, Chu gia vẫn nằm trong top những gia tộc có quyền thế nhất, thậm chí bây giờ mẹ và anh cháu còn nổi tiếng khắp thế giới. Với những năng lực như vậy, cháu không nghĩ rằng... bản thân mình bỏ quá xa với Diệp Mặc.

- Hoàng gia Anh sinh ra vốn đã là gia tộc cao quý quyền thế, nhưng mà cũng đâu thể nói đây là gia tộc lớn nhất thế giới, đúng không ạ? Bác đừng hiểu nhầm, cháu không có ý gì với thân phận của bác đâu, nhưng mà... cháu chắc bác hiểu rõ, người nắm quyền thế chủ động ở đây là ai! Người mà Diệp Mặc chọn là cháu, mẹ của anh ấy lựa chọn cũng là cháu, và... đặc biệt là sự công nhận của gia tộc Anh cũng chính là cháu!

Nói rồi, cô hơi nghiêng đầu liếc sang Lý Huyên, ánh mắt hơi trầm xuống, lạnh giọng nói tiếp:

- Cháu không biết gia thế của Lý tiểu thư tốt hơn cháu bao nhiêu, nhưng sự thật là Diệp Mặc chọn cháu chứ không phải là chọn cô ấy! Có những thứ đặc biệt phải hiểu rõ chứ, như địa vị của mình trong lòng người khác chẳng hạn, đúng không?

Sophia lần này tức giận thật, bà ta đứng lên, chỉ thẳng mặt Chu Cẩm, lớn tiếng:

- Sao cô có thể ăn nói ngông cuồng như vậy??? Lý Huyên chính là người con gái mà ta đã chọn cho Diệp Mặc, chính cô mới là kẻ không xứng!

Chu Cẩm không ngần ngại nhìn bà ta, đứng lên theo đáp lại:

- Bác chọn là quyền của bác, bác cũng đâu phải Diệp Mặc đúng không ạ? Bác đâu thể sống thay anh ấy?? Cho nên, quyền lựa chọn lần này... không thuộc về bác, mà là thuộc về Diệp Mặc!

Sophia trợn trừng mắt, tiếng Hoa của bà ta vốn kém, những lời nói từ nãy đến giờ đều là dùng những từ cơ bản, thế nên toàn bị Chu Cẩm chặn họng, bà ta thở dốc tức giận lên tiếng:

- Lý Huyên mới là người con dâu ta chọn, nó là con dâu của dòng tộc cao quý Anh, cô đừng có vọng tưởng nữa.! Dù có là Diệp Mặc ta cũng sẽ bắt nó phải cưới Lý Huyên!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phượng Hoàng Lửa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook