Phượng Hoàng Lửa

Chương 8: Giải độc

PJH

08/10/2019

Chu Cẩm nhìn dòng nước ấm bốc khói, lại nhìn bức thư của mẫu thân cô, trong này bảo, lấy ra 3 viên 2 viên giã ra rồi bỏ vào trước, 1 viên bỏ vào sau, cuối cùng thêm cánh hoa hồng vào!! Cánh hoa hồng?? Chu Cẩm hơi nghi ngờ nhưng cũng không làm gì, bảo Lệ Anh đem cho cô thêm cánh hoa hồng! Khi Lệ Anh đem hoa vào, cô cũng bảo Lệ Anh lui xuống, đồng thời căn dặn cô không cho ai vào.

Chu Cẩm bắt đầu giã thuốc, cho vào, ban đầu thì không có gì, sau đó cô bỏ luôn viên thuốc còn lại vào thì đột nhiên nước sôi lên sùng sục rồi chuyển qua màu cam!

"..."

Hay nhỉ, thời này có luôn xê xủi rồi!

Tắm trong xê xủi chắc không chết đâu nhỉ?



Chu Cẩm quyết định mặc kệ tất cả,nghĩ rằng chắc Lâm phu nhân không hại con mình thêm lần nữa đâu! Thế là cô bỏ hoa hồng Lệ Anh đem vào bồn, rồi cởi quần áo ra, bước vào trong, ngồi xuống ngâm mình, cảm giác thân thể thoải mái hơn, cô lấy cánh hoa đưa lên tay chà xát 1 chút, điều kì lạ là khi cô càng chà xát, ghẻ trên tay cô liền rớt ra, cánh hoa ấy cũng hóa đen!

"..."

Hay nhỉ? Cánh hoa hấp thụ chất độc luôn rồi!

Quá kì diệu!

Chu Cẩm làm như vậy với toàn thân. Sau đó cô đứng dậy, lấy khăn tắm, bước ra ngoài. Lấy viên thuốc còn lại trong lọ bỏ vào chậu nước nhỏ lúc nãy đã chuẩn bị, thêm cánh hoa hồng vào, làm y hệt lúc nãy. Quả nhiên hoa hồng cũng lấy hết chất độc, ghẻ cũng tự rớt ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phượng Hoàng Lửa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook