Phượng Hoàng Lửa

Chương 14: Đại tiểu thư (2)

PJH

22/10/2019

Hàn Mạc Châu đến trước mặt Hàn Mạc Tĩnh, nhìn cô, cười 1 cái, đưa bàn tay đang cầm ly trà của mình đến trước mặt cô, nói:

- Tĩnh tỷ, muội Hàn Mạc Châu vấn an Tĩnh tỷ!

Hàn Mạc Tĩnh nhìn nàng ta, rồi lại nhìn ly trà.

Có độc! Nhất định có độc!

Lệ Anh: "..."

Đại tiểu thư, không phải người mới phạt Nhị tiểu thư tội không vấn an người sao? Người ta đang rút kinh nghiệm đó!

Không thể không nói, Hàn Mạc Châu quả giống Lâm Cúc Vân, giống từ ngoại hình đến tính cách. Ngoại hình hài hòa, tinh khiết, tính cách ôn nhu, giọng nói mềm mại như nước. hành xử khôn khéo. Không giống Hàn Mạc Na, thích ghét biểu hiện ra mặt. Loại người này! Có độc!

- Được rồi, giờ vấn an đã qua, trà cũng đã nguội, miễn lễ được rồi! - Hàn Mạc Tĩnh nói.

Tay cầm trà của Hàn Mạc Châu hơi cứng lại, nàng ta quả thật không nể mặt ai! Hàn Mạc Châu hơi xấu hổ thu tay về, quay người lại về chỗ của mình, lấy 1 ấm trà nóng, rót vào đến trước mặt Lâm Cúc Vân, nhẹ nhàng nói:

- Mẫu thân, Mạc Châu vấn an người!

Lâm Cúc Vân nhận lấy ly trà, ôn nhu bảo:

- Mạc Châu ngoan!

Hàn Mạc Tĩnh nhìn 1 màn này, cười lạnh, quả là dòng máu mẫu tử, đến cái lông vịt cũng giống! Muốn ám chỉ cô đây không vấn an trưởng bối sao? Được lại nói địa vị với ta, ta đây nói chuyện địa vị với ngươi!



Chưa kịp nói gì, Hàn Mạc Na đã xông lại vào phủ, thẳng thừng nói:

- Hàn Mạc Tĩnh, muội muội thân phận bé nhỏ còn biết vấn an trưởng bối, ngươi đường đường là Đại tiểu thư lại không để vào mắt phu nhân Hàn gia? Có nên theo nội quy đánh ngươi 100 roi hay không? - Hàn Mạc Na căm hận nhìn Hàn Mạc Tĩnh, nàng chính là muốn ngươi bị đánh!

Hàn Mạc Tĩnh nhếch môi cười mỉm, lại nói:

- A, quả thật là nên chiếu theo điều lệ Hàn gia đánh người!....

Nghe đến đây, Hàn Mạc Na vui ra mặt đang định lên tiếng thì:

- Vậy người đâu mau đem.....

- Bất quá, ai mới chính là phu nhân của Hàn gia đây?

Sắc mặt Lâm Cúc Vân đanh lại lợi hại, con nha đầu này, chính là nhắm vào bà! Bà vào Hàn gia, tuy mang danh phu nhân nhưng không hề có danh phận, chỉ là thiếp của Hàn Mạc Chinh, Hàn Mạc Chinh yêu Lâm Tịnh Y là sự thật, ông dành cái ghế phu nhân chính là cho Lâm Tịnh Y, bà mãi mãi cũng không đụng vào được!

Hàn Mạc Tĩnh lại lên tiếng:

- Cha ta chỉ cưới 1 người là mẹ ta - Lâm Tịnh Y,mà mẹ ta đã chết, vậy ai là phu nhân ở đây? Hửm? Hoàng Thượng chưa gấp Thái Giám vội làm gì? Ta đây chưa nói đến địa vị, ngươi lại muốn nhắc sao? Để ta nói cho ngươi!

- Mẹ ta là được cưới hỏi đàng hoàng, kiệu khiên người đón, là phu nhân chân chính của Hàn gia. Có người lại không được cưới hỏi đàng hoàng, mang danh tiểu thiếp vào cái nhà này, còn muốn ta gọi 1 tiếng phu nhân? Cái đó có được tính là vô! liêm! sỉ! hay không?

- Chưa kể, ta thân là con phu nhân Hàn gia sinh ra, là Đại tiểu thư danh phận rõ ràng, 1 tiểu thiếp nhỏ bé theo nội quy Hàn gia phải vấn an ta, cơ mà lại không? Vậy thì là cái dạng gì? Đâu còn là quy củ của Hàn gia?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phượng Hoàng Lửa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook