Phượng Hoàng Lửa

Chương 407: Chòm Sao Xử Nữ!

PJH

22/11/2019

Triết Như và Tử Hân nhìn nhau một lúc, rồi quyết định cầm lấy quả cầu, bây giờ, điều có thể làm cũng chỉ có như vậy, chẳng lẽ còn có cách nào tốt hơn sao?

Triết Hạn cởi bao tay ra, anh đi lại phía Triết Như, nhìn cả ba người một loạt rồi nói;

- Nhìn sơ qua, cái xác này y hệt cái xác lúc chiều cô đưa cho tôi thí nghiệm, chỉ khác là nó chưa bị phân hủy nhanh mà thôi!

Tử Hân nhíu mày, hỏi:

- Phân hủy?

Triết Như nghe liền quay đầu nhìn qua, lên tiếng đáp;

- Ừm, cái xác đó mới phát hiện chiều nay thôi nhưng khoảng 1 2 tiếng sau khi mình đưa nó về phòng thí nghiệm thì nó đã bị phân hủy rồi, còn là với tốc độ rất nhanh. Rất đáng nghi ngờ!

Triết Hạn gật đầu, nói:

- Đúng vậy, nếu giao 2 cái xác này cho cảnh sát, đến lúc đó sẽ chỉ còn 2 bộ xương, họ chắc chắn không tin nó là hai cái xác vừa chết 1 ngày đâu!

Nói rồi, anh quay trở lại vấn đề, giải thích tiếp:

- Nạn nhân chết do mất nhiều máu, điều này quá rõ ràng, nhưng bên cạnh đó tôi còn tìm được một thứ có lẽ sẽ các cô sẽ quen thuộc đấy.

Vừa nói, Triết Hạn vừa đưa lên một cái móc khóa hình hai cái cánh màu trắng, vô cùng dễ thương.

Tử Hân nhíu mày, hỏi:



- Cái này thì có gì đặc biệt?

Triết Hạn không nhìn cô ấy, đem trực tiếp cá móc khóa đến trước mặt Triết Như, quả nhiên, cô ấy đứng hình trong giây lát.

Triết Hạn cười, cái móc khoa này sẽ bình thường nếu nó bình thường, điều duy nhất làm nó bất thường, chính là qua con mắt của Triết Như.

Triết Như có chân thân là nước, vậy nên đối với một số chòm sao mang hành tinh có chất lỏng, cô ấy sẽ nhận diện được tiên khí cũng như những điều quen thuộc.

Triết Như há miệng, nói;

- Tôi biết rồi, nó... mang tiên khí của chòm sao Xử Nữ!

Hạch Hiền và Tử Hân cùng đồng loạt nhìn qua, khi nghĩ đến Xử Nữ, Hạch Hiền mới phát giác ra, lên tiếng:

- Đúng rồi, Xử Nữ là chòm sao duy nhất trong 12 chòm sao được ban cho đôi cánh thay vì năng lực di chuyển, đôi cánh của chòm sao đó có màu trắng!

Tử Hân nhíu mày, hỏi tiếp;

- Nhưng... như vậy cũng đâu nói lên được cái này có liên quan đến chòm sao Xử Nữ chứ? Nó chỉ là một vật chất hiện đại mà thôi!

Lời cô vừa nói ra, Triết Như bên cạnh liền lên tiếng phản bác;

- Không! Cậu không nhớ sao, Mạc Tĩnh đã từng triệu hồi 11 chòm sao, đến hiện đại cũng 11 chòm sao, nếu như ngoài chúng ta ra, 6 chòm sao còn lại cũng xuyên không vào người thường, vậy thì... rất có khả năng họ ám chính tiên khí của mình vào các vật chất, để chúng ta có thể nhìn thấy và tìm ra họ.

- Nói một cách khác, nạn nhân này... rất có thể có người thân hoặc người quen biết tặng móc khóa này, và người đó rất có khả năng đang muốn liên lạc với chúng ta..... chòm sao Xử Nữ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phượng Hoàng Lửa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook