Phượng Hoàng Lửa

Chương 12: Cái gọi là lễ nghi (3)

PJH

08/10/2019

- Địa vi, ngươi lại dám nói địa vị với ta sao? Ngươi còn không nhìn lại bản thân mình là ai? Đeo cái danh Nhị tiểu thư lên người liền không xem ai ra gì phải không? Sao ngươi không xem lại ngươi còn đứng sau Đại tiểu thư là ta đây?? Dám ra lệnh dùng hình với ta? Là ai cho người cái gan ấy?? - Hàn Mạc Tĩnh càng nói càng lớn tiếng, khí lạnh trên người cô cường thế, làm cho Hàn Mạc Na vô cùng hoảng sơ!

Nàng ta, nàng ta, cư nhiên dám nói ta như vậy?? Nhưng 1 câu Hàn Mạc Na cũng không thể thốt lên. Chỉ khi Hàn Mạc Tĩnh đến trước mặt nàng, nàng chính là hoảng sợ tột cùng!

Ngay lúc này Lâm Cúc Vân liền lên tiếng giải vây:

- Tĩnh nhi à, lần này quả thực là Mạc Na sai, tùy tiện dùng hình với con. Mạc Na còn không mau xin lỗi Tĩnh nhi. - Lâm Cúc Vân lên giọng ôn hòa, 1 câu 1 chữ đều nhẹ nhàng phóng khoáng, như thật sự người làm sai là Mạc Na, bà đương nhiên ngạc nhiên Hàn Mạc Tĩnh cư nhiên nói ra những lời này, bởi nàng rất ít nói, lại nhu nhược, chưa bao giờ lớn tiếng trước mắt ai. Hôm nay lại dám làm như vậy, e rằng trận đánh hôm qua đã làm Hàn Mạc Tĩnh thay đổi không ít!

Xin lỗi? Hàn Mạc Tĩnh cười nhẹ 1 tiếng! Dám ra tay với Đại tiểu thư Hàn gia nhẹ cũng phải đánh 100 roi, nặng thì phế hai tay vậy mà bà ta chỉ cần nói xin lỗi là qua sao? Nhẹ quá rồi đấy? Xin lỗi chứ bản cô nương chịu gì chứ không chịu thiệt!

- Xin lỗi? Nhị tiểu thư cũng phải biết quy củ trong phủ chứ? Năm nay cũng đã hơn 19t, còn nhỏ lắm sao? Xưa nay chẳng lẽ nội quy trong phủ còn chưa học thuộc?. Vậy chi bằng kêu người đọc lại quy củ cho Nhị tiểu thư đây học lại 1 chút! Người đâu, mang nội quy Hàn gia ra đây! - Giọng Hàn Mạc Tĩnh cao ngạo mà cường thế, giai nhân hầu hạ liền lui xuống lấy nội quy Hàn gia,

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phượng Hoàng Lửa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook