Phượng Hoàng Lửa

Chương 10: Cái gọi là lễ nghi (1)

PJH

08/10/2019

* Từ chương này, vì nu9 đã chấp nhận 1 thân phận mới, nên tác giả sẽ dùng tên : Hàn Mạc Tĩnh.

Hàn Mạc Tĩnh ngủ đến sáng ngày hôm sau, có thể là do cơ thể quá mệt nên cô đánh 1 giấc dài, quên luôn chuyện của Hàn Mạc Na.

Mới sáng sớm, Lệ Anh đã chạy qua phòng của cô, đem nước tắm rửa, còn chải tóc, mang đồ cho cô. Lúc đầu, cô thấy nha đầu này làm như vậy chắc chắn là vì muốn hỏi cô vì sao lại thành ra như này! Nhưng thì ra là muốn cô đi vấn an buổi sớm Lâm Cúc Vân. Nha đầu ấy bảo Nhị tiểu thư nói với phu nhân Lâm Cúc Vân kia rằng cô thay đổi nên bà ta mới muốn cô vấn an, thực chất là muốn xem mặt của cô!

Mạc Tĩnh nhếch môi, muốn xem mặt của cô, cũng được thôi, bản cô nương vô cùng rộng rãi, không nói thì thôi, đã muốn thì cô cho mà nhìn =))

Sau khi chải chuốt tất bật, Lệ Anh kinh ngạc đến nỗi mồm sắp rớt xuống đất, Mạc Tĩnh nâng cằm cô lên, bảo:

- Thế nào? Bổn tiểu thư xinh đẹp như vậy?

Lệ Anh lại gật đầu như gà mổ thóc.

"..."



Em có thể đừng giống chó như vậy được không? Bất quá có con cún dễ thương như em cũng không tệ!

- Được rồi, đẹp rồi thì đi thôi! Để người khác đợi là không lễ phép đâu! - Nói xong, cô không nhanh không chậm đi ra khỏi cửa.

Trên đường đến phủ Châm Tước - phủ của cha cô, không ít người hầu ngạc nhiên trước nhan sắc của Mạc Tĩnh, Lệ Anh đi sau, càng đi càng khoái ,lẩm bẩm: các ngươi cuối cùng cũng biết lợi hại của tiểu thư nhà ta hihi.

Đên phủ Châm Tước, cô bước vào 1 cách ung dung tự tại, khi bước vào trên miệng cô treo 1 nụ cười đúng chuẩn lịch sự, nhưng cô không hề lên tiếng mà ngồi thẳng vào 1 chỗ.

Không ít người ngạc nhiên khi nhìn thấy cảnh này. Cô lại xem như bình thường, đưa mắt nhìn Lâm Cúc Vân.

Lầm Cúc Vân nhìn Hàn Mạc Tĩnh, mặc dù đã nghe Mạc Na nói qua nhưng nét mặt vẫn không tránh khỏi ngạc nhiên, đứa trẻ này, quá giống Lâm Tịnh Y!.: hàng lông mày lá liễu, đôi mắt phượng hẹp dài, tròng mắt đen láy trong suốt như lưu ly, lông mi cong vuốt như đuôi công, hai má hồng nhuận, đôi môi kiều diễm ướt át, khóe môi treo nụ cười như có như không, in lên lúm đồng tiền ngọt ngào, càng làm người khác si mê. Thật sự! Nàng còn đẹp hơn Lâm Tịnh Y!

Trong lúc Lâm Cúc Vân đánh giá nàng, nàng cũng không thua kém, liền đánh giá bà ta, độ tuổi trung niên nhưng nhan sắc vẫn mặn mà, ôn hòa, cái nhìn cũng rất thiện cảm, không thể không nói là 1 hiền thê chuẩn mực!! Chỉ là trong tâm thì tỉ lệ nghịch như vậy!! Ây da, xem ra người mà cô phải đấu, tâm rất sâu a~~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phượng Hoàng Lửa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook