Phượng Họa Phong Vân

Chương 28: Cung chủ

Nakami Mokirashi

16/04/2021

Vân Lạc muốn hóa giải sự lúng túng của đám thuộc hạ nhưng lại làm cho không khí càng thêm căng thẳng đành đưa ánh mắt cầu cứu nhìn muội muội. Vân Khinh vẫn đang nghĩ cách hóa giải thì thấy ánh mắt của đại ca càng không nghĩ ra biện pháp bèn mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim coi như không thấy.Vân Lạc thấy thái độ chuyện không liên quan đến mình của muội khóe miệng không kiềm chế được mà co rút, vừa khẽ lắc đầu vừa thở dài,miệng lẩm bẩm :"Đúng là muội muội lớn như bát nước hắt đi mà."

Như nghe thấy lời của Vân Lạc, Vân Khinh liếc mắt trừng đại ca một cái đầy thâm ý :"Thuộc hạ của huynh dạy dỗ thật tốt a."

Trong lúc hai huynh muội trừng mắt qua lại,Hàn Băng Vô Tình nhàn nhạt lên tiếng phá vỡ bầu không khí xấu hổ :"Tất cả mọi người đã đến đông đủ?"

Giọng nói của nàng thanh thúy, dễ nghe nhưng lại mang theo khí thế mười phần có lực chấn nhiếp tất cả những người có mặt. Lúc này, không khí xấu hổ ban đầu đã bị thay thế bằng không khí khẩn thiết của đám thuộc hạ.

Nhận thấy bầu không khí biến đổi, hai huynh muội họ Vân nhìn nhau,trong mắt đều có ý cười.

Tất cả ánh mắt của các thành viên bốn phân bộ lúc này đều đặt trên người đang ngồi trên chủ vị.Lúc nãy, chưa kịp nhìn kỹ người ngồi trên chủ vị thì ánh mắt đã bị những thành viên của phân bộ Nguyệt Vệ hấp dẫn. Lúc này nhìn lại,cả nam lẫn nữ ai cũng ngây ngẩn cả người.

Chỉ thấy phía trên, một tiểu cô nương mười lăm tuổi bộ dáng, bạch y như tuyết.Vẻ mặt nàng lạnh nhạt nhìn xuống hết thảy tựa hồ vẻ mặt ấy sẽ không bao giờ thay đổi nhưng sự uy nghiêm toát ra là không thể khinh thường. Một đầu mặc phát một nửa được nàng tùy ý búi cao chỉ đơn giản cài lên một cây trâm bạch ngọc,một nửa còn lại tự nhiên để xõa trên đôi vai.Vài sợi tóc mai vương trên khuôn mặt nhỏ, trắng nõn, ngũ quan tinh xảo.Nổi bật trên khuôn mặt xinh đẹp ấy là đôi mắt đẹp như đá quý màu hổ phách,ánh mắt thâm thúy không mang theo bất kỳ một tia cảm xúc khác thường chỉ có lãnh đạm cùng xa cách như thần chi buông xuống nhìn như không nhìn tất cả chúng sinh. Bắt gặp ánh mắt như có thể nhìn thấu hết thảy của nàng, tất cả mọi người trong Điệp Sát đều cảm thấy mình chỉ một người như vậy nhỏ bé.

Lúc này, Vân Lạc đứng ra lên tiếng phá vỡ bầu không khí tràn đầy áp lực trong lòng mọi người :"Báo cáo cung chủ mọi người đã có mặt đầy đủ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phượng Họa Phong Vân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook