[Làm Giàu] Phúc Vận Kiều Nương

Chương 15

An Bích Liên

03/08/2023

Lúc Kỳ Quân nói ra những lời này, cũng không suy nghĩ cặn kẽ.

Đại khái là bởi vì không khí quá tốt, cũng có lẽ là bởi vì tiểu nhân sâm làm Kỳ Nhị Lang hoàn toàn mở rộng trái tim, trong lòng nghĩ, ngoài miệng cũng nói ra.

Chỉ là sau khi hắn nói xong câu đó, lại không lập tức được nàng đáp lại khẳng định, nụ cười của Kỳ Quân lập tức dần dần phai nhạt.

Tâm tình vốn nhẹ nhàng đột nhiên khẩn trương, Kỳ Quân vốn nửa nằm nửa không, dựa vào khuỷu tay chống cơ thể, lúc này vậy mà cảm thấy mình như bị điểm huyệt, nằm không xuống được, lại cũng không thể đứng dậy.

Đúng lúc này, Kỳ Quân nghe được một âm thanh truyền đến: “Tướng công, vì sao muốn ngủ cùng nhau?”

Những lời này, làm tâm Kỳ Quân lạnh một nửa.

Bởi vì hôm nay là mồng một, không có ánh trăng, ngọn nến trong phòng cũng đã tắt, trong bóng đêm Kỳ Quân cũng không biết biểu tình giờ phút này của Diệp Kiều, nhưng mà nghe ra trong âm thanh của nữ nhân có chút nghi hoặc.

Đó là khó hiểu thuần nhiên, giống như hai người ngủ ở một chỗ là chuyện hiếm lạ.

Kỳ Quân không nói chuyện, cũng không phải hắn không muốn nói, mà có thứ gì đó nghẹn ở cổ họng.

Tại sao phải đau khổ nhỉ?

Ngay từ đầu nói chia giường mà nằm chính là hắn, dù cho trong đó có lý do sợ hãi lây bệnh cho Diệp Kiều, nhưng mà cũng do bản thân mình sợ hãi mà thôi?

Sợ nàng chán ghét, sợ nàng xa cách, dù sao trong lòng hắn đều đã có chuẩn bị.

Vậy hiện tại lại có lập trường gì khó chịu...

Kỳ Quân muốn nói: Lời này hắn nói giỡn thôi, hy vọng Kiều Nương đừng coi là thật. Nhưng mà lời nói đến bên miệng lại chẳng thốt lên lời.

Diệp Kiều mãi một lúc lâu cũng không thấy Kỳ Quân đáp lại, nhưng nàng có thể nghe được tiếng hít thở của nam nhân.

Không phải nữ nhân nào cũng có tai nghe ngàn dặm, chỉ là trong phòng này quá an tĩnh, muốn không nghe được cũng khó.

Ở chung một phòng lâu như vậy, Diệp Kiều biết lúc Kỳ Quân ngủ cũng không thở dốc như này, nghĩ nghĩ, tiểu nhân sâm đột nhiên nói: “Sau khi thành thân thì phải ngủ cùng nhau sao.”

Kỳ Quân sửng sốt một chút, quên mất trong lòng mình cảm thấy khác biệt, theo bản năng hỏi câu: “Nàng không biết?”

Mới vừa hỏi, Kỳ Quân đã muốn lấp kín miệng mình.

Trước khi Kiều Nương nhà mình thành thân không có người dạy, hai phu thê Diệp gia nghĩ cũng biết không nói với nàng cái gì, sau khi thành chưa từng dạy về cơ thể, Kiều Nương không rõ ràng lắm cũng là bình thường.

Chỉ là Kỳ Quân không biết Diệp Kiều vốn có chút hiểu biết, cho dù tiểu nữ nhi gia, việc bình thường nên biết vẫn phải biết.

Nhưng mà bởi vì Diệp nhị tẩu muốn bán nàng, nàng cũng đồng ý mình mình phải sống chờ góa, cho nên tất cả ký ức về thành thân đều là màu xám, mang theo tuyệt vọng, tiểu nhân sâm không thích lật xem nên cũng bỏ qua, chuyện bình thường gì đó nàng chẳng thèm nhớ trong đầu.

Hiện tại, tiểu nhân sâm vốn hoàn toàn không biết gì cả chỉ có thể nhớ tới cái lý do này, hơn nữa bởi vì tiểu hồ ly từng thuận miệng nói thời gian tốt đẹp nàng và tướng công thư sinh của nàng là khi cùng chung chăn gối.

Còn dùng từ hình dung khác, bất đắc dĩ tiểu nhân sâm đơn thuần như tờ giấy trong sạch như nước nghe chẳng hiểu gì cả.

Thấy Kỳ Quân không nói lời nào, Diệp Kiều lập tức cảm thấy mình đoán không sai.

Nàng còn đang nhắc mãi trong lòng, mới vừa rồi tướng công còn khen nàng thông minh, mà chuyện này cũng có thể quên.

Cũng may tiểu nhân sâm là một yêu tinh thích học tập, lập tức trả lời: “Tướng công ngươi chờ, ta đây lập tức đi qua.”

Âm thanh thanh thúy, không hề thấy do dự, khiến cho sự cô đơn vừa rồi của Kỳ Quân trực tiếp biến thành mây khói.

Bên kia giường nệm, truyền đến âm thanh ‘sột xoạt’, Kỳ Quân sợ lúc nàng xuống giường tìm không thấy giày, nếu để chân trần giẫm lên trên mặt đất sẽ bị cảm lạnh mất, nam nhân lập tức sờ mồi lửa, thổi thổi, khi nhìn thấy có ánh lửa hơi lóe thì đốt sáng lên ngọn nến đầu giường.

Lúc ánh nến chậm rãi thắp sáng phòng ngủ, Kỳ Quân cảm thấy trước mắt mình có một luồng sáng trắng hiện lên.

Chính là cánh tay Diệp Kiều vươn tới vén chăn lên, làn da trắng mịn như ngọc giống như có thể lay động ánh mắt hắn.

Chỉ là Diệp Kiều rất nhanh đã lại rụt cánh tay trở về.

Dùng chăn quấn chặt mình, tiểu nhân sâm bẹp bẹp miệng: “Lạnh thật đấy.” Vừa rồi chỉ vừa duỗi cánh tay, đã cảm thấy làn da lộ ra bị lạnh đến phát hoảng.

Đôi mắt Kỳ Quân nhìn về phía chậu than trong phòng, mới phát hiện chậu than đã tắt.

Hiện giờ than hỏa này cũng có sự sắp xếp phân chia, loại tốt nhất muốn cung ứng hoàng thân quốc thích, quan to hiển quý, đây là vinh quang dùng tiền đều không mua được.

Tới chỗ phú hộ bình thường, tuy rằng lúc đốt than hỏa cũng không bốc khói không huân người, nhưng mà ngẫu nhiên cũng sẽ có chuyện than cháy hỏng khiến người trúng “Than độc”. Bình thường tới ban đêm, đều phải tắt than hỏa đi nên dĩ nhiên trong phòng sẽ lạnh xuống.

Dù cho còn có chút khí nóng ban ngày để lại, nhưng mà quen trong chăn ấm áp, ra ngoài đương nhiên sẽ lạnh.



Trong mắt lộ ra chút đau lòng, Kỳ Quân nói: “Ta chỉ là thuận miệng nói thôi, nếu nàng...”

Nhưng không đợi hắn nói xong, đã phát hiện Diệp Kiều quấn chặt chăn, vây quanh mình kín mít, đôi tay bắt lấy góc chăn, cứ như vậy bọc mình xuống đất, lê giày thêu, nhảy nhảy tới giường Kỳ Quân!

Kỳ Quân đầu tiên cảm thấy Kiều Nương nhà mình không có lúc nào là không “Đáng yêu”, ngay sau đó lại vô cùng may mắn mình đốt nến, nếu không toàn màu đen nhánh, đột nhiên bị một “chăn tinh” nhảy tới nhảy đi nhào lên như vậy thực sự có chút dọa người.

Thấy nàng nhảy gần, Kỳ Quân vội vàng để giá cắm nến đến một bên, vươn tay đi đón nàng.

Chờ khi Diệp Kiều người mang chăn ngã vào trong lòng hắn, trên mặt Kỳ Quân làm gì còn có sự khó chịu vừa rồi, chậm rãi cười tươi.

Diệp Kiều lại cười không nổi.

Nàng thật sự không nghĩ tới, cơ thể người khó khống chế như vậy, chỉ do nàng lười mặc lại tầng tầng xiêm y kia một lần rồi lại cởi ra một lần thôi, ai có thể nghĩ đến vậy mà lại thành buộc chặt mình, bước cuối cùng nếu không phải có Kỳ Quân đón nàng đã ngã xuống giường rồi!

Diệp Kiều hầm hừ lăn một vòng chăn bọc, Kỳ Quân cũng buông lỏng tay, túm chăn mình ra bên ngoài, chỉ vị trí bên trong: “Ngủ chỗ này đi.”

Diệp Kiều do dự một chút, không phản đối, ngoan ngoãn nằm xuống.

Bởi vì hai người đều không muốn rời khỏi ổ chăn đi ra ngoài lấy gối đầu, cũng cứ nằm chung vào một cái gối như vậy.

Kỳ Quân thổi tắt ngọn nến, đợi hắn nằm cẩn thận lần nữa thì mới cảm nhận được cánh tay mình có chút nhức mỏi.

Không phải do vừa rồi bị Diệp Kiều đè phải, mà do Kỳ Nhị Lang vẫn luôn dùng khuỷu tay chống cơ thể, hơn nữa bởi vì cảm xúc dao động khiến cho cơ thể vẫn không nhúc nhích, lúc này mới đè cánh tay tê rần.

Dưới tình thế cấp bách vừa rồi duỗi tay đỡ lấy nương tử nhà mình, hiện tại lấy lại tinh thần, thì cảm thấy từ đầu ngón tay đến cả cánh tay đều là cảm giác tê tê.

Cái này khiến cho sau khi hắn nằm xuống lập tức bắt đầu nhẹ nhàng xoa cánh tay, nhưng cũng chưa từng mở miệng.

Dù sao thì Kỳ thiếu gia cũng là sĩ diện, nhất là khi ở trước mặt nương tử, Kỳ Quân càng vô cùng để ý.

Mà bên kia sau khi Diệp Kiều nằm xuống cũng không nói chuyện.

Nàng vốn nghĩ, ngủ cùng một chỗ thì ngủ cùng một chỗ, không sao cả, trong lòng có chút sợ hãi nàng lại khiến cho tướng công nóng lên, chỉ cần chờ sau khi hắn ngủ rồi lặng lẽ trốn xa một chút là được.

Nhưng mà sau khi nằm xuống, Diệp Kiều nhìn chăn bông thật dày trên người hai người, cảm thấy mình nghĩ quá nhiều.

Lúc trước bổ nhiều quá, đó là bởi vì cả người Diệp Kiều cuộn ở trong lòng hắn, có thể nghe thấy hô hấp.

Hiện tại hai người tách chăn ra ngủ, đừng nói đến gần, muốn chạm vào một chút cũng khó, càng miễn bàn muốn bổ cái gì đó.

Nhưng nếu cứ nằm như vậy, cô lại cảm thấy lãng phí, Diệp Kiều thầm tính toán trong lòng, gần đây Kỳ Quân vội vàng chuyện cửa hànsg, nàng lại muốn học biết chữ học viết chữ, thời gian ở chung tuy rằng không ít, nhưng mà thời điểm có thể dắt tay lại ít đi rất nhiều.

Hiện tại có lẽ là lúc nên bổ xung.

Nghĩ là làm, tiểu nhân sâm lặng yên không một tiếng động duỗi tay thò từ trong chăn mình ra, trực tiếp sờ soạng trong chăn nam nhân.

Kỳ Quân lập tức cảm nhận được đầu ngón tay còn có chút tê của mình bị người nhẹ nhàng nắm lấy.

Diệp Kiều cũng không dùng sức, nhưng mà bởi vì hiện tại huyết mạch còn không thông, chỉ đụng chạm rất nhẹ cũng làm Kỳ Quân cảm thấy cảm giác tê ngứa trên tay chui tận lên trên, khiến cho hắn không tự giác run lên một cái.

Cái này khiến cho tiểu nhân sâm có chút kỳ quái: “Tướng công, chàng làm sao vậy?”

Kỳ Quân nghẹn, nỗ lực nhéo nhéo cánh tay, làm mình thoải mái chút, trong miệng lại dịu dàng nói: “Không sao cả.” Rồi sau đó trở tay nắm lấy tay Diệp Kiều.

Đan chặt mười ngón.

Thật ra Kỳ Quân không quen cùng nhau ngủ với người khác, hắn thậm chí bởi vì nguyên nhân cơ thể không tốt có chút không thích ở chung với người khác, vốn tưởng rằng cùng nương tử nhà mình cùng giường cần làm rất nhiều chuẩn bị trong lòng, ai biết không đợi hắn nghĩ nhiều cái gì đã ngủ.

Một đêm mộng đẹp, ngủ đến vô cùng say.

Tới ngày hôm sau, Diệp Kiều tỉnh sớm hơn hắn chút, cảm nhận được nam nhân vẫn hơi nắm ngón tay nàng, Diệp Kiều cẩn thận rút tay ra, thấy không làm hắn tỉnh mới nhẹ nhàng thở ra.

Hiện tại cơ thể Kỳ Quân còn cần dưỡng, phải bảo đảm giấc ngủ sung túc, Diệp Kiều cũng không gọi hắn, bởi vì xiêm y còn ở chỗ giường nệm, Diệp Kiều trực tiếp cầm áo bào Kỳ Quân đặt ở đầu giường quấn mình xuống giường.

Thu dọn bản thân xong, gọi người mang chậu than đốt nóng vào đổi đi, ra cửa, làm những việc Diệp Kiều đã ngựa quen đường cũ.

Chờ khi sắp tới bữa sáng, Kỳ Quân mới tỉnh lại.

Kỳ Quân đã từng mất ngủ thành thói quen. Từ sau khi cưới Diệp Kiều, giấc ngủ ngày này tốt hơn ngày khác, hắn cũng dần quen ngủ đến hừng đông.

Chỉ là Kỳ Quân không thích lười giống như người bình thường, hắn thậm chí còn không quá thích làm mình nhàn rỗi, ăn xong cơm sáng thì làm Thiết Tử đi gọi Tống quản sự tới.



Diệp Kiều sớm sai người chuẩn bị tốt phòng nhỏ cho tướng công nhà mình, nhưng cho dù bên trong rất ấm, Diệp Kiều cũng nhìn chằm chằm Kỳ Quân mặc xiêm y thật dày, xác định hắn sẽ không bị lạnh mới để hắn đi.

Mà Diệp Kiều lại đến sân Liễu thị, ngồi không bao lâu, sau khi nghe được Kỳ Minh lại đây thì đứng dậy chuẩn bị trở về, không quấy rầy mẫu tử bọn họ đoàn tụ.

Nhưng mà trước khi đi, Liễu thị dặn dò câu: “Chờ Tam Lang trở về thư viện, quản sự các nhà lập tức phải kiểm kê bạc nhập trướng, đến lúc đó sẽ chia tiền thưởng, ngươi trở về hỏi Nhị Lang một chút, muốn tới nhìn hay không.”

Chuyện này Diệp Kiều cũng nghe Kỳ Quân nói, sau khi những quản sự đó báo trướng xong, đều phải kiểm kê bạc nhập kho từng người, tuy rằng đều nhập kho từng nhà, nhưng mà cái quá trình này phải diễn ra ở trước mặt chủ nhân Kỳ gia này.

Kỳ phụ Kỳ Chiêu đều sẽ ở đây, nếu cơ thể Kỳ Quân không có trở ngại cũng sẽ ở đây.

Khi đó không hề là con số lạnh như băng trên sổ sách, mà là bạc trắng bóng cùng đồng tiền xuyên thành chuỗi, mỗi một khoản đều phải kiểm kê tinh tế.

Liễu thị nói với Diệp Kiều, cũng bởi vì tiền thu tiệm rượu nhiều, bà vui bảo nhị nhi tử lại đây.

Diệp Kiều đồng ý, sau khi ghi nhớ lời nói rồi mới rời đi.

Mà ở trên đường trở về, Diệp Kiều đụng phải Tiểu Thạch Đầu.

Lần này cũng không phải Phương thị ôm Thạch Đầu, mà bà tử trong phòng Phương thị ôm Thạch Đầu, Thạch Đầu vẫn có cảm tình vượt mức bình thường đối với Diệp Kiều, thấy nàng tới lập tức duỗi tay với nàng, muốn Diệp Kiều ôm.

Diệp Kiều cũng muốn ôm hắn, thật ra chỉ cần là trẻ con đều khiến cho người ta yêu thích.

Nhưng Diệp Kiều không nghĩ để nãi oa oa này bị thiêu cháy, cho nên chỉ cười đi qua nắm chặt tay béo của hắn, đôi mắt lại nhìn về phía bà tử: “Sao đại tẩu không tới vậy? Vừa rồi ở chỗ bà bà cũng không thấy nàng.”

Bà tử này trả lời: “Đêm qua đại thiếu nãi nãi đã nói trên người không thoải mái, nghỉ đến bây giờ cũng chưa dậy.”

Nghe được Phương thị bị bệnh, Diệp Kiều vội vàng hỏi: “Bị bệnh sao?”

Bà tử kia lắc đầu: “Không sao.” Chỉ là bệnh trong lòng, bà đi theo Phương thị đã nhiều năm, nhìn ra được đại thiếu nãi nãi có chút lòng nhỏ, lông gà vỏ tỏi đều có thể làm nàng tức, nói gì ngày hôm qua nàng còn cảm thấy mình mất mặt.

Qua mấy ngày lại phải làm kiểm kê, trước kia Phương thị thích nhất này này, mỗi hai tháng đều ngóng trông, hiện giờ sợ rằng có thể trốn là trốn.

Chỉ là những lời này không thể nói với Diệp Kiều, bà tử nhịn xuống.

Diệp Kiều lại cười cười, nói: “Không sao cả thì tốt.” Rồi sau đó đôi mắt nhìn về phía Tiểu Thạch Đầu: “Dù sao hiện tại nhàn rỗi, không bằng mang theo Thạch Đầu đi chỗ ta ngồi một lát đi, vườn này gió lớn, đừng thổi tới hài tử.”

Đương nhiên bà tử không có lý do gì cự tuyệt, ôm Thạch Đầu đi theo phía sau Diệp Kiều.

Diệp Kiều vào sân lập tức nhìn thấy cửa phòng nhỏ vẫn đóng chặt như cũ, nghĩ thầm hôm nay thời gian tướng công và Tống quản sự nói chuyện lâu hơn bình thường, lại không đi vào xem, mà mang theo Tiểu Thạch Đầu vào phòng.

Bình thường lúc này Diệp Kiều đều ở sương phòng luyện chữ, hôm nay cũng không ngoại lệ.

Trên bàn bày giấy và bút mực, Diệp Kiều vừa nghiền mực vừa nói: “Tiểu Tố, ta nhớ rõ buổi sáng có bàn sa bánh, lấy tới cho Thạch Đầu đi.”

Hài tử đều thích ăn ngọt, bình thường Thạch Đầu ở chỗ Liễu thị cũng đi theo Diệp Kiều cùng nhau ăn ăn ăn, tuy rằng tuổi hai người chênh lệch lớn, nhưng ở phương diện ăn này thật ra vô cùng giống nhau, Diệp Kiều cũng đối tốt với hắn rất nhiều.

Sa bánh này là bánh dùng bột nếp chưng thành, ở giữa kẹp hỗn thành hạt mè và đường nhân, thơm ngọt mềm mại, vô cùng thích hợp tiểu hài tử.

Nhưng mà Thạch Đầu lại không bị sa bánh hấp dẫn, mà nhìn chằm chằm bút lông trên bàn.

Ở thời điểm Diệp Kiều cầm bút viết chữ, Tiểu Thạch Đầu đột nhiên thoát ra khỏi trong lòng bà tử: “Thẩm thẩm, nhị thẩm thẩm!”

Diệp Kiều lập tức ngẩng đầu nhìn hắn, nhưng không đi qua, chỉ cười hỏi: “Thạch Đầu làm sao vậy?”

Tiểu Thạch Đầu còn nhỏ, có đôi khi trong lòng muốn nói trong miệng nói không nên lời, chỉ biết từng tiếng kêu Diệp Kiều, đôi mắt tròn tròn nhìn chằm chằm bút lông.

Bà tử không hiểu, Diệp Kiều lại tâm linh tương thông: “Ngươi cũng muốn thử xem?”

Thạch Đầu lập tức gật đầu, trên má thịt tròn tròn, thoạt nhìn như là búp bê sứ.

Diệp Kiều cũng không từ chối, bảo bà tử ôm Tiểu Thạch tới, cũng cho hắn một cây bút lông, không chấm mực, sợ hắn ăn, chỉ dính ít nước để hắn vẽ ở trên giấy.

Cũng may Tiểu Thạch Đầu cũng phân không rõ là mực hay là nước, dù sao vẽ lên giấy cũng có dấu vết, tiểu gia hỏa cũng vui tươi hớn hở.

Viết viết, vẽ đầy một tấm giấy, Diệp Kiều đứng dậy đi đổi một tấm cho hắn, Tiểu Thạch Đầu lập tức ngoan ngoãn giơ bút lông chờ.

Đúng lúc này, nghe được từ bên ngoài truyền đến một âm thanh: “Tẩu tẩu.”

Tác giả có lời muốn nói:

Tác giả: Kiều Nương ngươi đối tốt với Tiểu Thạch Đầu như vậy, có phải sự thích thú giữa đồ tham ăn với nhau hay không?

Kiều Nương:... Hừ! 【 Tức ăn thêm một mâm sa bánh 】

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Làm Giàu] Phúc Vận Kiều Nương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook