Phúc Thê Doanh Môn

Chương 26: Chọc giận.

Thu Thủy Linh Nhi

02/02/2017

"Ah, heo." Lý Mạn sợ hãi hét lên một tiếng, vội vàng đuổi theo.

Lý Mặc nghe được tiếng hét, xông ra đầu tiên, liền thấy đôi chân nhỏ của Lý Mạn, đuổi theo hai con heo con khắp sân, nhất thời cảm thấy mí mắt giật thẳng lên.

Lý Thư Lý Họa Lý Tiểu Ngũ cũng nhanh ra đây, chỉ thấy Lý Mạn đang đuổi theo heo con vòng vòng trong sân.

"Đứng ngơ ở đó làm gì? Mau giúp ta cản chúng." Bắp chân Lý Mạn chạy đến nổi đều bị chuột rút, dưới mái hiên, mấy người kia chỉ đứng ngơ không biết đến giúp một chút, nàng tức giận thật không muốn quản nữa, cứ để heo con chạy đi.

Lý Họa vội muốn đến ngăn nàng, Lý Mặc nhanh hơn, vài bước đã đến cạnh Lý Mạn, chặn ngang kéo nàng lại, "Đừng đuổi theo."

"Huynh kéo ta làm gì? Bắt chúng nó." Lý Mạn thở hổn hển, chỉ vào heo con đằng trước, phát hiện hai con đang ở trong góc phòng thở dốc.

Lý Thư dẫn Lý Tiểu Ngũ đi đến, bế hai con heo con lên, khiến cho Lý Mạn muốn đập đầu vào tường, hai con heo dịu ngoan không gì sánh bằng.

Lý Họa đi qua trên đất viết một hàng chữ, "Nàng càng đuổi, chúng nó càng sợ sẽ chạy."

Mí mắt Lý Mạn co rút, chúng nó không chạy, nàng đuổi làm chi?

Cũng không biết là khi tức giận và mệt, khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng đỏ bừng, bộ ngực cũng nhẹ nhàng phập phồng, hết sức động lòng người.

Lý Mặc chỉ cảm thấy mắt như bị đâm, cuống quýt buông lỏng tay ra, "Được rồi, vào nhà ăn cơm." Xoay người đi đến phòng bếp.

Lý Mạn vội chạy theo.

Lý Họa nhìn bóng lưng nàng, rốt cuộc khóe môi không kiềm chế được giương lên, heo con đã mua về, nhưng thật sự nàng sẽ nuôi được sao?



——

Cơm tối là Lý Mặc nấu, lộn xộn và một đĩa rau nhìn không ra hình dạng.

Lý Mặc không biết nấu cơm, huynh đệ Lý gia đều biết, có thể nấu cháo mà không bị khét, đây là lần đầu tiên, về phần cháo này loãng như nước, cũng coi như không là gì, cũng may, họ còn ba cái bánh báo và mấy cái bánh chưa ăn xong, hâm nóng một chút cũng xem như có thể qua một bữa.

Nhưng Lý Mạn nhìn không ra, còn nghĩ đen thùi lùi này là dưa muối, vì thế ngốc ngốc gấp một miếng ăn, mới vừa nhai thiếu chút nữa liền phun ra, nhưng sợ hành động này khiến người ta bị tổn thương, nàng lập tức lấy tay che miệng, gắng gượng nuốt xuống."

"Uống chút cháo." Lý Họa nhìn nàng như vậy, đã sớm cầm chén cháo đưa qua cho nàng.

Lý Mạn không hề nghĩ ngợi, cầm lấy uống một hơi, mãnh liệt uống xong một chén cháo, mới dịu đi một chút.

"Khá hơn chút nào không?" Lý Họa lo lắng hỏi.

Lý Mạn để chén xuống, thở phào một hơi.

Lý Thư thấy thế, xấu xa cười, "Đại ca, hôm nay sao lại muốn nấu cơm? Sao không chờ bọn đệ trở về?"

"Các đệ đã vất vả một ngày, vì thế muốn nấu sẵn chờ các đệ về ăn." Lý Mặc sắc mặt trầm tĩnh, chậm rãi trả lời, nhưng trong lòng hơi chán nản, xào mấy lần, sao cuối cùng thức ăn vẫn khó ăn như thế? Hắn thật vô tích sự.

Đứng dậy, cầm lấy chén không của Lý Mạn, hắn xoay người đi đến bệ bếp, tận lực vét cho nàng một ít cháo.

Lý Mạn hơi sửng sốt, vội đuổi theo, "Cám ơn, ta tự mình làm."

Đương nhiên Lý Mặc không để nàng làm, tự mình múc cháo cho nàng, Lý Mạn ngửa đầu, nhìn gò má lạnh lùng của hắn, môi mỏng mím chặt, âm thầm le lưỡi, nghĩ bản thân vừa không nể tình thiếu chút nữa phun thức ăn hắn nấu, nhất định đã chọc giận hắn?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Thê Doanh Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook