Phúc Tấn Thuần Phu Ký

Chương 111: Sóng ngầm nội tộc

Trà Hoa Nữ

07/04/2021

Nghe vậy, Trang Uyển cả kinh.

"Ngạch nương đây là có ý tứ gì?"

Đang nói chuyện, liền nghĩ đến lúc trước không kiêng nể gì nhị tẩu Mã Giai thị.

"Hay là cùng nhị tẩu có quan hệ?"

Giác La thị thở dài, thâm tâm cảm thấy chính mình thực có lỗi với nữ nhi, nhưng vẫn là đem lời này nói ra.

Vốn dĩ, Phí Dương Cổ từ sau khi sức khỏe suy giảm, liền lo lắng khởi sự trong phủ. Nhưng mà hắn xưa nay ưu ái trưởng tử Phú Tinh, đặc biệt là sau khi Phí Dương Cổ bị bệnh sự quan tâm đối với Giác La thị hơi lạnh nhạt, cũng trong thời gian này kong đem việc trong phủ giao cho phu phụ Phú Tinh, lại không nghĩ tới vợ cả của Phú Tinh - Quách Lạc La thị là cái thân mình không tốt, căn bản chịu đựng nổi.

Quách Lạc La thị là người do Giác La thị chỉ thị làm đích thê của Phú Tinh, Phí dương Cổ liền ghét bỏ Giác La thị vì y cho rằng bà có ý " giữ chân" đứa con có tiền đồ nhất trong mắt ông. Hơn nữa Ngũ Cách trước sau không học vấn lại không nghề nghiệp, tức khắc giận chó đánh mèo đổ hết lên người Giác La thị. Đúng lúc này, muội muội ruột của ông tìm tới, muốn đem thứ nữ dưới gối Mã Giai thị gán cho Phú Xương. Phí Dương Cổ là võ tướng thô lỗ, ngày xưa cũng là yêu thương đích muội, muội muội nhắc tới việc này liền lập tức đồng ý.

Mã Giai Thị thành công gả vào phủ, tính tình sang sảng cực kỳ hiểu tâm ý Phí Dương Cổ, hơn nữa Phú Xương là huynh đệ đắc lực của Phú Tinh. Tất nhiên càng về sau, trong nhà ngoại sự liền giao cho Phú Tinh, nội vụ còn lại là Mã Giai thị xử lý, thậm chí tới khi Giác La thị hết bệnh rồi, cũng không thay đổi.

Trang Uyển vẫn luôn cho rằng việc sốt ruột này chỉ xuất hiện ở nhà khác, lại không nghĩ tới chính nhà mẹ đẻ mình cũng chó gà chẳng yên, một mâm loạn trướng. Nàng thế nào cũng không thể tưởng tượng được, năm đó mẫu thân là ái thê của Phí Dương Cổ vậy mà hiện tại lại ra mặt ghét bỏ, cũng không thể tưởng tượng người huynh trưởng nhất mực yêu thương lại đối với mình như vậy!!

Cũng hoặc là lúc trước vốn cho rằng Giác La thị tộc của thê tử tiềm lực hùng mạnh nên mới đối đãi tốt, mà Phú Tinh đối với chính mình là huynh trưởng quan tâm xuống, vẫn luôn che dấu một ít bất mãn.

Lòng bàn tay Trang Uyển lạnh lạnh, nhưng bao trùm ở mu bàn tay nàng là hàn nhiệt lớn hơn. Trong nhà sinh ra nhiều chuyện như vậy, tất nhiên không phải một ngày hai ngày, nhưng Giác La thị vẫn chịu đựng không dám phản ứng gì với phu quân..

Nhìn mái tóc Giác La thị điển điểm sợi bạc, Trang Uyển trong lòng nhức mỏi, cầm tay mẫu thân.

"Người đừng lo lắng, ngạch nương, con sẽ sống tốt."



Trang Uyển cười cười, thần sắc thanh lãnh.

" Chỉ là ngạch nương có thể nói, nhưng không thể làm gì khác hơn "

Ý đồ của Phú Tinh, Trang Uyển đại khái có thể hiểu đôi chút. Thủ đoạn hạ đẳng này e rằng không phải Phú Tinh nghĩ ra được, huynh đệ nhà mình thế nào mình rõ nhất. Phú Tinh có đầu óc dễ lung lay, sẽ không thấy không rõ lắm việc này khiến người trong nhà tổn hại chừng nào, từ nhỏ Phí Dương Cổ ờ nhà ân cần dạy bảo, sao tính kế đến trên người mình, như thế nào đều nên cân nhắc cân nhắc.

Giác La thị là người hiểu lý lẽ, con vợ lẽ cũng được chưa bao giờ chậm trễ quá, lúc Ngũ Cách chưa sinh ra,Phú Tinh cũng là chiếu theo ưu đãi của con vợ cả mà nuôi dưỡng. Tình mẫu tử, tình huynh muội, nếu nói là giả, Giác La thị cũng không tránh khỏi quá thất bại!!

Nhưng mặc kệ tình xưa như thế nào, Phú Tinh hắn lại vẫn làm như vậy.

Có lẽ, có lợi cho chủ tử mình càng có nhiều tin cậy, có lợi từ việc được chủ tử đề bạt, có lợi cho ở Tứ bối lặc phủ xếp vào cái đinh, có lợi cho đả kích Ngũ Cách củng cố quyền kế thừa......

Phú Tinh là người của Bát a ca đảng, gần đây Dận Chân hồi kinh đã điều tra không ít quan viên, chỉ sợ cũng không thể thiếu đám người của Bát a ca.

Nghĩ đến Bát a ca ở trong đám đại danh tiếng rất tốt, Trang Uyển trong lòng cười lạnh, bàn tay ngắn như vậy trường cũng không sợ đoạn.

Chỉ là, Mã Giai thị vì sao tiếp tay làm việc xấu, rồi lại có chút khiến người sờ không được đầu óc. Chẳng lẽ, là Mã Giai thị gia muốn đáp trên Tứ a ca tuyến, muốn đoạt đích trung phân một ly canh?

Cẩn thận nghĩ lại, đoạt đích là triều đình mệnh thần cùng nhóm a ca mới có thể liên lụy, đối với quan viên phía dưới mà nói cũng không có nhìn thấy lợi và hại, chỉ sợ cảm thấy nhiều chiếc thuyền thì có nhiều sự lựa chọn.

Trang Uyển chỉ cảm thấy có chút buồn cười.

Vốn nghĩ việc quản hậu viện của nữ nhân, chăm sóc tốt trượng phu, cuộc sống này liền như vậy bình yên đi qua, cố tình lại tới gia tộc nghiền áp đích thứ phân tranh này tra, chẳng lẽ là cảm thấy nàng quá nhẹ nhàng, nên đưa cho nàng phiền toái?

Nàng không biết nguyên thân Tứ phúc tấn sẽ làm như thế nào, nhưng nàng muốn sống sót, muốn sống tốt.. Bất luận là ai có ý đồ cướp đi cuộc sống bình yên hiện có của nàng, nàng đều sẽ không nương tay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Tấn Thuần Phu Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook