Phúc Tấn Thuần Phu Ký

Chương 27: Phu thê hòa hợp (tt)

Trà Hoa Nữ

14/03/2021

Trang Uyển tất nhiên là không trả lời hắn, nhưng mà nam nhân lần này tựa hồ không tính toán nhân nhượng khi Trang Uyển, chỉ dọc theo cằm và cổ nàng chậm rãi liếm cắn, bàn tay to cách áo yếm không nhanh không chậm mà xoa nắn nơi mềm mại, trong miệng thấp thấp mà nói những lời thô tục.

"Buổi sáng cho nàng ăn no? Ta còn căn dặn bọn nô tài không được quấy rầy nàng"

Trang Uyển nghe vậy trên mặt hiện ra một mạt ửng hồng, thấp thấp mà phản bác:

"Thiếp nào có ngủ lười, trong phủ việc gì thiếp điều biết..."

Dận Chân ngực truyền đến một trận chấn động rất nhỏ:

"Đó chính là lãng phí?"

Trang Uyển mắt đẹp trừng hắn. Dận Chân nghiêng người để Trang Uyển ghé vào trên người mình:

"Tối qua bổn Tứ gia bị một tiểu yêu tinh dày vò cả đêm, hôm nay Uyển nhi nàng định bồi thường ta như thế nào.?"

Trang Uyển không phải không hiểu phong tình, lần thứ nhất là ngượng ngùng, lần hai lần là tình thú, lần thứ ba chính là mất hứng. Dận Chân trên mặt thần sắc như cũ, chỉ có đáy mắt một mảnh nóng cháy, nàng không khỏi nổi lên ý xấu, gối đầu lên vai hắn, một chân ở dưới chăn trực tiếp gác qua người Dận Chân, ngón tay cách một lớp tẩm y đơn bạc mà thoáng dùng sức, khiêu khích mà vẽ loạn vài vòng.

"Kia...... Tứ Gia nói, nên như bồi thường như thế nào?"

Nói, ngón tay vẫn như cũ làm loạn trên người hắn:



"Là như thế này? hay vẫn là...... Như vậy?"

Dận Chân thân mình đột nhiên giật mình, lại là Trang Uyển dùng chân khiêu khích, cọ cọ nơi đang ngẩn đầy của hắn. Ban đầu còn chút e thẹn, sau đó liền vứt bỏ câu nệ mà trượt qua lại đỉnh đầu hình nấm, gần trong gan tấc rõ ràng cảm nhận nhiệt độ cơ thể Dận Chân tăng lên, không hề ức chế mà là vạn phần hưng phấn.

Lửa nóng dưới thân theo khiêu khích càng thêm dựng thẳng, Dận Chân ánh mắt thâm thúy mà nhìn chăm chú vào phúc tấn bên cạnh, nhược điểm chí mạng của nam nhân bị chậm rãi ma xát, thỉnh thoảng cọ xát đến đỉnh quy đầu. Trang Uyển tay sớm đã cởi áo Dận Chân, một đôi tay ngọc chậm rãi ở trên da thịt màu đồng ve vuốt qua lại, đầu lưỡi trúc trắc liếm hôn cằm cương nghị như tiểu dã miêu.

Dận Chân đột nhiên giơ tay, lôi kéo đè ép Trang Uyển dưới thân, hắn gần như không kiềm chế được mà kéo cởi tiết khố phúc tấn, lộ ra đùi ngọc trắng nõn, đẹp đến tâm tình hắn chấn động. Sau đó cúi người hôn hôn lên đôi môi Trang Uyển, bàn tay bao trùm lên nơi mềm mại, một tay khác hướng hạ thân nàng đùa bỡn, khai mở 2 mép hoa môi len lỏi đầu ngón tay cắm vào, khảy lộng tiểu trân châu.

Trang Uyển kinh hô hai tiếng, chân ngọc đá loạn lên người Dận Chân, nhưng lời nói đều bị Dận Chân nuốt vào trong bụng. Lưỡi nóng của hắn sớm đã thâm nhập vào trong miệng Trang Uyển, mặc sức liếm hút tư vị ngọt ngào.., Không cho Trang Uyển bất luận cơ hội nào phản kháng, tiếng nước tấm tắc khi 2 người hôn môi vang lên, mơ hồ có thể thấy được sợi chỉ bạc vươn vãi.

Trang Uyển bị nam nhân gắt gao chế trụ trên gối, ngón tay cuộn tròn một chút, nàng là khát vọng Dận Chân xâm lược, nhiệt tình mãnh liệt làm nàng động tình, ôm lấy cổ Dận Chân không chút e dè mà đáp lại. Áo yếm đã sớm bị cởi ra ném ở mép giường, ngực tròn no đủ ma sát lên lồng ngực của Dận Cân, thân thể mềm mại như rắn nước bám chặt trên người nam nhân, chuẩn xác mà xẹt qua hạt đậu đỏ trước ngực hắn, kích thích làm hai người đều phát ra thanh âm rên rỉ.

"Liền như vậy nôn nóng, tiểu yêu tinh"

Dận Chân buông ra bàn tay đang nắm lấy eo Trang Uyển, phân thân cương cứng đặt trước cửa huyệt Trang Uyển, nàng có thể rõ ràng mà cảm giác được có một cái nấm đầu qua lại ma sát đùi non của mình.

phuc-tan-thuan-phu-ky-27-0

Vote lấy tinh tế nè... ????????????????????

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Tấn Thuần Phu Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook