Phúc Tấn Thuần Phu Ký

Chương 3: Phu thê ân ái (H+)

Trà Hoa Nữ

14/03/2021

Nam nhân nhướng mày:

"Phúc tấn sau khi khỏi bênhh, lại mẫn cảm rất nhiều."

Nghe Dận Chân nói mấy lời kích thích, Trang Uyển hơi hơi giật mình cùng xấu hổ?! Nàng không nghĩ đến đường đường là Tứ aka cao quý cũng biết nói mấy lời trêu hoa ghẹo bướm.

Dận Chân lúc nhỏ được dạy dỗ nghiêm khắc, sau khi bị Khang Hi trách mắng bảo hắn " không biết chừng mực" thì Dận Chân càng thêm cẩn trọng. Cho đến khi thành niên, mọi chuyện điều rất tiết chế, mưa móc đều ở hậu viện, ngẫu nhiên giải quyết một chút nhu cầu sinh lý, cũng không có cảm giác gì đặc biệt, trong lòng lại luôn thấy thiếu thiếu điều gì.

Hắn thường sủng hạnh Lý thị, chính là bởi vì Lý thị ở giường phối hợp nghe lời, hắn cũng là nam nhân, nữ nhân chủ động tự nhiên làm hắn trong lòng đắc ý, chỉ là dựa vào trên giường, Lý thị liền mị nhãn như tơ, hờ khép nửa lộ mà câu dẫn hắn, tất nhiên so với "tấm ván gỗ" Tứ phúc tấn khác biệt hoàn toàn..

phuc-tan-thuan-phu-ky-3-0

Chẳng hiểu hôm nay vì cái gì lại thích ở cùng phúc tấn. Hơn nửa còn bắt gặp hình ảnh kiều mỵ của nữ nhân trên giưỡng, thân thể khoác áo lụa mỏng, ánh mắt trong suốt như nước thật khác hẳn với dáng vẻ thường ngày Dận Chân thấy. Trong lòng hắn sinh ra phản ứng, cảm giác thời gian qua đã bỏ sót một món đồ trân quý.

Đây là chính phúc tấn của hắn, là nửa chủ nhân trong biệt phủ này cả đời này được định sẵn cùng hắn bên nhau. Nên Dận Chân cho dù có đối với Trang Uyển nàng như thế nào cũng đều hợp tình hợp lí. Nghĩ như vậy, trong lòng Dận Chân thật giống như được phóng thích, một đôi mắt tức khắc trở nên thâm thúy. Mắt thấy Phúc tấn giãy giụa, nhẹ nhàng mà cầm mắt cá chân nàng sau đó xoay người để Trang Uyển ngồi khóa trên người mình.

Lửa nóng đứng thẳng tắp đỉnh ở giữa hai chân mềm mại của Trang Uyển,nhẹ nhàng ma xát ở ướt huyệt khẩu ướt dầm dề. Trang uyển trong miệng tràn ra một tiếng rên rỉ mảnh mai, thân mình liền mềm xuống, một đôi tuyết trắng run run rẩy rẩy mà buông xuống ở trước mắt Dận Chân, trong mắt hắn như nóng lên, một ngụm liền ngậm vào...

Trang Uyển trên mặt nóng rát, muốn duỗi chân lên, eo lại bị bàn tay Dận Chân tay đè nặng, ngược lại làm nhiệt thịt một chút lại một chút ở huyệt khẩu thao lộng, chỉ khiến dám thủy trong huyệt một cổ lại một cổ trào ra, đem đĩnh trụ xối ướt đẫm.

phuc-tan-thuan-phu-ky-3-1

Dận Chân hô hấp tức khắc thô lên, cuối cùng cũng buông ra đỉnh anh đào bị hắn gặm đến tràn đầy vệt đỏ, ôm eo Trang Uyển sờ đến chỗ tư mật ướt mèm, tiểu hạch đã sớm sưng to lên, bàn tay hắn thô ráp xoa nắn. Trang Uyển bị kích thích không nhịn nói giãy giụa cùng rên rỉ nhưng làm thế nào cũng không thoát được bàn tay trượng phu, mặc tình bị Diệp Dao đùa bỡn.



Dận Chân nhìn nàng một mặt đỏ hồng, yêu không chịu được liếm cắn vành tai mẫn cảm, một bàn tay đi xương vùng cấm địa len lỏi đi vào như tìm kiếm.

Trang Uyển lập tức như bị điện giật run rẩy thân mình, lông mi dài treo lã chã nước mắt chực khóc, đột nhiên lớn tiếng

"Nha...... Đừng nha...... Tứ gia..... Không cần......"

"Không cần?"

Dận Chân nheo lại đôi mắt, gắt gao mà nhìn chằm chằm thê tử, hồng nhuận kiều mị làm hắn lần nửa mà hôn lên môi nàng, chờ nàng sơ hở đầu ngón tay nhanh chóng thâm nhập bên trong hoa huy*t.

Tựa như thiên đường, phảng phất có vô số cái miệng liếm láp bao bọc lấy ngón tay hắn, thoải mái mà làm hắn luyến tiếc cửa động. Huyệt nhanh mà tàn nhẫn, lại vô cùng ướt át, theo hắn đẩy mạnh, hai sườn thịt mềm một tầng 1 tầng tách ra lại hợp vào, có thể tưởng tượng nếu thật sự tiến vào sẽ có bao giờ thoải mái.

Dận Chân đôi mắt thâm thúy, một chút thâm nhập, nghe trong lòng ngực tiếng hô rên rỉ của giai nhân, thân thủ không chút do dự bắt đầu thọc vào rút ra, làm thân thể mềm mại không thể tự giữ vững mà phát run, mật huyệt phát ra chít chít tiếng vang, lúc này mới hướng bên trong tìm kiếm, chạm đến một địa phương, đột nhiên đỉnh lộng một chút.

"Nha ——!"

phuc-tan-thuan-phu-ky-3-2

Trang Uyển đột nhiên ưỡn mông lên, lại bị cánh tay nam nhân câu lấy không buông ra, Dận Chân ánh mắt thâm thúy, ngón tay cắm vào mật huyệt đối với vừa chỗ vừa tìm đđược không ngừng nghỉ chút nào mà trừu động, tiếng nước lớn hơn, chỉ đem Tứ kích thích mà liên tục rên rỉ, tránh thoát không được, không khỏi ủy khuất muốn khóc. Liều mạng buộc chặt chân từ xa lánh ngược lại câu lấy eo nam nhân, nỗ lực đem hạ thân gần đến chỗ ngón tay Dận Chân đang càng quấy, một đôi tuyết trắng áp lên khăn trải giường liều mạng cọ xát, bắn ra ào ạt.

Dận Chân rốt cuộc kiềm chế không được, đột nhiên trừu động vài cái, sau đó rút tay ra, ở khe rãnh cái mông tròn trịa cắm phân thân đi vào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Tấn Thuần Phu Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook