Phúc Tấn Bị Bệnh

Chương 16: Chương 8.2

Vu Linh

09/08/2017

Editor: Gà

“Lam Đề?”

Trong phủ Nội Vụ bỗng nhiên tâm thần Đôn Hoa kinh hoảng không yên, Nghi Khâm ở một bên lập tức phát hiện sự khác thường của hắn, tò mò hỏi: “Sao thế?”

“Ta. . . . . .” Hắn hoang mang lắc đầu: “Hình như ta nghe được âm thanh của Lam Đề.”

“Lam Đề? Ta không thể không nói, ngươi thật sự hãm quá sâu rồi.” Nghi Khâm không nhịn được bật cười: “Gặp phải nàng, ngươi thật đã hoàn toàn thay đổi tính tình rồi, ta không thể không bội phục lực ảnh hưởng của nàng đối với ngươi.”

“Ngươi đang nhân cơ hội nhạo báng ta.” Mặc dù trong lòng lo lắng, Đôn Hoa vẫn cố gắng kéo sự chú ý về: “Ngươi mới vừa nói, tất cả những người trong Ngự Thiện Phòng cùng đến Tị Thử sơn trang đều đã được điều tra kỹ lưỡng, nhưng không hề phát hiện nhân vật hạ độc khả nghi, cho nên người hạ độc có thể là người khác?”

“Không sai, cho nên lúc đầu trên đường Lam Đề từ Ngự Thiện Phòng đến phòng ngươi có lẽ đã gặp được ai đó, người nọ thật sự có thể là hung thủ muốn hại ngươi."

Điều này khiến Đôn Hoa hồi tưởng lại thời điểm ban đầu Lam Đề đến tìm hắn nàng rất tức giận, tựa như mới vừa cùng ai đó tranh cãi, có lẽ thật sự nàng ở trên đường gặp phải người khác, mới có thể khiến người nọ có cơ hội bỏ thuốc trong cháo, muốn mượn dịp hại hắn.

“Trở về ta sẽ hỏi thử, xem rốt cuộc nàng gặp phải người nào trên đường, có lẽ chuyện này có thể tra ra được manh mối.”

“Không sai, có lẽ đáp án đang ở trên người nàng, mặt khác. . . . . . Trước ngươi đã từng đề cập đến cảm giác của Kỷ Tuần đối với Lam Đề có chút mâu thuẫn, điều này khiến ta nghĩ đến một chút liên hệ thú vị.”

“Liên hệ gì?”

“Sinh mẫu của Kỷ Tuần là Tĩnh phi, mà Hoàn Dung là cháu gái của Tĩnh phi, chắc hẳn nàng ta biết Kỷ Tuần, thật trùng hợp, Hoàn Dung muốn cướp ngươi, Kỷ Tuần muốn cướp Lam Đề của ngươi, bọn họ đều có sở thích giống nhau vậy sao?”

“Sao?”

Mặc dù Nghi Khâm chỉ nói đùa, không có gì kỳ lạ nhưng khiến Đôn Hoa có cách nghĩ khác, trong lòng nghi hoặc dường như sáng tỏ: “Nghi Khâm, có khi nào, thật ra Kỷ Tuần hắn. . . . . .”

“Đại ca! Không xong rồi! Đại ca rốt cuộc ca đang ở đâu?”

Đúng lúc này, đột nhiên Đôn Tiệp lỗ mãng xông vào phủ Nội Vụ, khiến Đôn Hoa kinh ngạc nhíu mày: “Đôn Tiệp, làm sao muội có thể vào hoàng cung được?”

“Đại ca, không xong không xong!” Không có tâm tư trả lời câu hỏi này, nàng ấy vội vàng nói: “Không thấy tẩu tử đâu nữa, nên làm sao bây giờ?”

Nàng ấy không biết Lam Đề mất tích khi nào, nhưng lúc nàng ấy phát hiện nàng không đi theo sau bước chân của mình và Hoàn Dung, liền vội vàng quay đầu lại tìm, rốt cuộc không thấy người, điều này khiến nàng ấy vô cùng gấp gáp, chỉ sợ tẩu tử đã xảy ra chuyện gì rồi.

Vốn nàng ấy muốn nhờ Hoàn Dung giúp một tay, không ngờ thái độ của nàng ta lại đột nhiên thay đổi, hoàn toàn không quan tâm tẩu tử sống chết ra sao, nàng ấy mới phát giác chuyện này có chút cổ quái, tùy tiện bắt một gã thái giám bảo hắn dẫn đường đến phủ Nội Vụ cầu cứu.

“Muội nói Hoàn Dung dẫn muội và Lam Đề vào cung sao?” Đôn Hoa không nhịn được trách cứ: “Ta không phải nói với các muội đừng qua lại với nàng ta nữa mà, sao các muội không nghe?”



“Muội cũng không biết tại sao lại biến thành như vậy, muội nghĩ rằng Hoàn Dung thật sự rất có thành ý nhận lỗi với tẩu tẩu, ai biết. . . . . .”

“Thật đáng chết!”

Khó trách trong lòng hắn không yên, thì ra Lam Đề thật sự có chuyện ngoài ý muốn! Hắn vội vàng ra lệnh Tam Hỉ: “Tam Hỉ, lập tức triệu tập thị vệ và thái giám trong cung tìm kiếm hành tung của Lam Đề, càng nhiều người càng tốt!”

“Dạ, bối lặc gia!”

Trong khoảng thời gian ngắn, tất cả mọi người đều khẩn trương, cho dù phái rất nhiều người trong hoàng cung tìm kiếm, nhưng vẫn không có tin tức, thời gian cứ thế trôi qua, Đôn Hoa càng ngày càng nôn nóng, chỉ sợ nếu không tìm được người, tình huống của nàng sẽ càng ngày càng nguy hiểm.

Đợi thêm một lúc nữa, hắn cũng đợi không nổi rồi, lao ra khỏi hàng ngũ tìm kiếm, Đôn Tiệp và Tam Hỉ cũng lo lắng theo sát ở phía sau, hy vọng có thể nhanh sớm có tin tức tốt.

Dù sao Lam Đề đã từng làm cung nữ trong cung, như thế nào cũng không thể lạc đường, nếu có tư tâm, trong Hoàng cung này có quá nhiều góc chết có thể giấu người, nếu hắn không có biện pháp tìm người về trước lúc mặt trời chiều ngã về tây, chỉ sợ nàng có thể sẽ lành ít dữ nhiều, sẽ không trở về bên cạnh hắn được nữa rồi!

“Đáng chết! Không được, ta phải tỉnh táo lại, không thể rối loạn trong lúc này. . . . . .”

Cố gắng đè xuống tâm tình phiền não, Đôn Hoa cố gắng bắt đầu phân tích tình trạng, nếu đây là thủ đoạn của Hoàn Dung, nàng ta sẽ người giấu ở đâu? Căn cứ vào nơi Lam Đề biến mất theo như Đôn Tiệp hình dung, có thể suy đoán được, lần này Hoàn Dung có đồng phạm giúp nàng ta, mới có thể dễ dàng được như ý.

Nàng ta nhất định đã tìm người vô cùng quen thuộc địa hình Hoàng cung hỗ trợ, sẽ là ai đây?!

“Meo meo. . . . . . Meo meo ——”

Đột nhiên, tiếng kêu của tiểu Hổ gia từ nơi xa xôi truyền đến, nếu không phải giờ phút này Đôn Hoa đang bình tâm, tuyệt đối không thể nghe được, hắn lập tức men theo tiếng mèo kêu đi về phía trước, trực giác bảo có lẽ sẽ phát hiện được điều gì.

Vội vội vàng vàng tìm được tiểu Hổ gia, chỉ thấy nó đang liều mạng dùng móng vuốt đào một cái hố trước cửa hầm băng, tiếp tục kêu meo meo.

Chỉ có lúc nó đói bụng mới phát ra loại âm thanh uy hiếp này, cho nên hiện tại loại phản ứng này, không lẽ là. . . . . .

Tim phát lạnh, giờ phút này dự cảm xấu trong nội tâm càng thêm mãnh liệt: “Tam Hỉ, mau trở về mang chìa khóa hầm băng đến đây!”

“Dạ!”

Tam Hỉ hoàn toàn không dám lơi bước chân, không lâu sau lập tức mang theo chìa khóa trở lại từ phủ Nội Vụ, Đôn Hoa mau chóng mở khóa cửa, vừa đẩy cửa ra, tiểu Hổ gia chạy vào hầm băng đầu tiên, thanh âm kêu la lại nổi lên.

“Meo meo ——”

Nóng lòng xông vào hầm băng, trong khoảng thời gian ngắn đôi mắt của Đôn Hoa vẫn chưa thể thích ứng với sự tối tăm bên trong, hắn cố gắng đi theo tiếng meo meo của tiểu Hổ gia, chỉ thấy một dáng người nhỏ nhắn lui ở góc tường không hề nhúc nhích, ngay cả khi tiểu Hổ gia cào y phục của nàng cũng không có bất kỳ phản ứng nào, tựa như đã. . . . . .

“Lam Đề!”

Lòng hắn kinh sợ chạy về phía nàng, vội vàng ngồi xổm người xuống vỗ lên gương mặt lạnh lẽo của nàng, chỉ sợ thật sự sẽ mất đi người mình yêu thương nhất: “Lam Đề, nàng đừng làm ta sợ, mau mở mắt ra nhìn ta!”



Toàn thân nàng không có một chỗ nào ấm áp, tâm của Đôn Hoa dường như cũng bị ném vào hàn băng, gần như đông lạnh: “Lam Đề, ta đến cứu nàng rồi, nàng có nghe ta gọi nàng không?”

Hắn đã đến chậm rồi sao? Hắn đã không thể tiếp tục ở bên người hắn yêu nhất sao? Không, hắn không chấp nhận kết quả như thế, hắn muốn trời cao trả Lam Đề lại cho hắn!

“Lam Đề!”

Đang lúc hắn sắp phát điên, rốt cuộc lông mày và mi của Lam Đề khẽ giật, như muốn mở mắt ra, đã không còn hơi sức nữa rồi, điều này dường như khiến Đôn Hoa lại nhìn thấy một tia sáng rạng đông, vội vàng ôm lấy người lao ra khỏi hầm băng, giọng nói cấp bách không thôi.

“Mau! Nhanh đi kêu thái y đến đây! Ta muốn lò lửa, chăn mền, càng nhiều càng tốt, nhanh đi!”

************

Nhìn người của phủ Nội Vụ một mảnh rối ren, Hoàn Dung có một loại sung sướng thực hiện được quỷ kế, quả thực vui đến đắc ý.

Chỉ cần vừa nghĩ đến giờ phút này nhất định Đôn Hoa đang hốt hoảng tìm kiếm hành tung của thê tử, nàng ta đã cảm thấy đáng đời hắn, đây do hắn không chọn nàng ta nên bị báo ứng!

“Ta muốn ngươi hối hận, hối hận vì đã chọc giận ta, để ngươi mất đi thứ quan trọng nhất, ha ha ha!”

Nàng ta vừa điên cuồng cười to vừa đi trên hành lang, muốn đi gặp người kia, khi nàng đi đến sau tiểu viện vắng vẻ mà hai người hẹn trước, Kỷ Tuần đã sớm ở đó đợi nàng xuất hiện.

“Biểu ca, huynh đối với muội tốt nhất.” Hoàn Dung vui vẻ nói với hắn ta: “Chỉ có huynh chịu giúp muội, đến bây giờ muội mới biết, huynh là người tốt với muội nhất.”

Thấy nụ cười sáng lạn của nàng ta, Kỷ Tuần có chút vui mừng, không quan tâm bản thân bị nàng ta lợi dụng: “Chỉ cần muội vui vẻ là được rồi.”

Trước kia trong mắt hắn ta luôn chỉ có Hoàn Dung, yên lặng thích nàng ta, đáng tiếc trong mắt nàng ta chỉ nhìn thấy Đôn Hoa, khiến tinh thần hắn ta chán nản thật lâu, rốt cuộc không hiểu bản thân không bằng người kia ở chỗ nào.

Nhưng bây giờ vì một Lam Đề, rốt cuộc Hoàn Dung đã trở mặt thành thù với Đôn Hoa rồi, điều này khiến hắn ta vui vẻ không thôi, chỉ cần nàng ta không hề một lòng một dạ với hắn nữa, muốn hắn ta làm gì hắn ta đều nguyện ý, cho dù vì nàng ta khiến tay mình dơ bẩn cũng không sao cả!

“Đúng rồi biểu ca, rốt cuộc huynh phái người giấu nữ nhân kia ở đâu vậy?”

“Huynh giấu nàng ở trong vụ phủ, có thể tìm được nàng hay không, phải xem vận mệnh của Đôn Hoa rồi.”

Hắn cố ý muốn giấu người trong địa bàn của phủ Nội Vụ, nếu Đôn Hoa có thể tìm được nàng còn sống thì thôi, nếu hắn tìm được nàng nhưng nàng đã không còn hơi thở, đó cũng do hắn tự tìm.

Nữ nhân mình yêu cư nhiên chết trong địa bàn của mình, đây là chuyện châm chọc bao nhiêu chứ? Hắn ta muốn hành hạ Đôn Hoa như vậy, để hắn hối hận cả đời, mới có thể thỏa mãn oán khí trong lòng!

Trong khi bọn họ đang bí mật gặp mặt, trò chuyện, tất cả đều bị Nghi Khâm đã âm thầm theo Hoàn Dung đến nghe rất rõ ràng, đôi mắt y không khỏi lạnh xuống, rốt cuộc hôm nay đã biết tất cả mọi chuyện do ai giở trò quỷ.

“Dám động đến người của phủ Nội Vụ chúng ta ư? Hừ, ta sẽ cho ngươi hiểu, chúng ta không phải là người mà các ngươi nên động vào.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Tấn Bị Bệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook