Phúc Hắc Nữ Thánh Thần

Chương 6: Sư tôn thần bí

Tuyết Y Tử Linh

24/07/2016

"Cái gì? Sư tôn của ngươi? Ngươi khi nào đã bái sư tôn?" Tuyết Trùng Dương nghi hoặc hỏi. Thủy Liên Nguyệt thần sắc cũng rất tò mò. Phải biết đứa bé Mị nhi này rất ít khi đi ra ngoài, hắn rốt cuộc ở nơi nào gặp được thế ngoại cao nhân đâu.

"Đó là tại một buổi tối ba năm trước, sư tôn đột nhiên xuất hiện ở trong phòng của ta, nói với ta, bản tôn có biện pháp làm cho ngươi có thể tu luyện, điều kiện tiên quyết là ngươi phải bái ta làm thầy; vì thế ta liền bái ông ta làm thầy, sau đó, mỗi khi đên nửa đêm là hắn lại đến dạy ta phương pháp đặc thù để tu luyện. Dưới sự chỉ dạy của hắn, ta tiến triển rất nhanh, bất quá, ba ngày trước sư phó nói ta đã có thể tự tu luyện, hắn về sau sẽ không đến đây." Tuyết Mị nói như đang kể chuyện lạ, trộm đưa mắt nhìn thần sắc hai người Tuyết Trùng Dương, thấy bọn họ đều lộ ra bộ dáng suy nghĩ sâu xa, không khỏi âm thầm kêu khổ ở trong lòng, không thể nào, bổn tiểu thư nói sinh động như thật, bọn họ hẳn phải tin tưởng mới đúng nha. Người thời đại này trí tuệ không phải là cao như vậy đi? Bất quá, câu nói kế tiếp của Tuyết Trùng Dương, lại làm cho nàng nhất thời thở dài nhẹ nhõm một hơi.

"Mị nhi, sư tôn của ngươi chỉ sợ là cường giả lánh đời, về sau gặp được nhất định phải hảo hảo cám ơn hắn. Hắn tuy chỉ dạy ngươi vài năm, nhưng lại như phụ mẫu tái sinh, về sau chớ quên." Tuyết Trùng Dương cho rằng có thể tùy ý xuất nhập Tuyết gia mà không bị hắn phát hiện, tuyệt đối là cường giả đã ngoài thánh giai. May mắn, hắn không có ác ý đối với Tuyết gia, nếu không hậu quả thiết tưởng không lường được.

"Đã biết, gia gia." Tuyết Mị ra vẻ tiểu hài tử gật gật đầu, trong mắt nàng chợt lóe qua ý cười. Này cái gọi là sư phụ vốn là chính nàng, đương nhiên nàng sẽ không nói ra, ít nhất chuyện nàng cường đại cũng không thể nói cho hai người hắn biết.

"Khụ khụ, Mị nhi, ngươi tu vi hiện tại là cái gì giai cấp? Gia gia nhìn không thấu tu vi của ngươi? Ngay cả cảm giác linh lực dao động cũng không có." Tuyết Trùng Dương mặt già đỏ lên, có chút xấu hổ hỏi. Dù sao hắn thân là một thế hệ cường giả linh quân, lại ngay cả tu vi của tôn tử mình đều đoán không ra, hắn tự nhiên không tin tu vi của Tuyết Mị có thể mạnh hơn hắn, dù sao Tuyết Mị tuổi còn quá trẻ, cho dù hắn có một thân thiên phú yêu nghiệt cũng không có khả năng một bước lên trời.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Hắc Nữ Thánh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook