Phúc Hắc Nữ Thánh Thần

Chương 11: 10: Tuyết gia rung động

Tuyết Y Tử Linh

24/07/2016

"Hảo tiểu tử, lại đến." Lôi Trung kích động quát to một tiếng, cả người cũng phóng đi theo. Tức khắc, đại sảnh Tuyết gia liền thành trường luyện võ, hai đạo bóng dáng một lớn một nhỏ không ngừng di chuyển, "Bang bang" tiếng đánh nhau càng không ngừng truyền vào tai mọi người.

"Ha ha, Mị tiểu tử, chưởng pháp của ngươi không sai."; "Hắc hắc, tạm được. Bất quá không đánh được Lôi Trung gia gia, bản thiếu không cam lòng!"

"Oa dựa vào, đây là cái gì linh kỹ, quần áo của bổn đại gia đều bị chọc thủng mấy chỗ." "Cái này gọi là vô ảnh kiếm khí. Tên đủ vang dội đi."

"Oa, Mị tiểu tử ngươi thật nham hiểm, chiêu nham hiểm như vậy mà ngươi cũng dám xuất ra." "Có thể đánh bại địch nhân, mặc kệ nó là tốt hay xấu..."

Đánh sâu vào thị giác, nghe hai người đối thoại, làm cho mọi người trong đại sảnh kinh ngạc đến mức không thể nói được gì, thật lâu sau mới phục hồi lại tinh thần.

"Dương, đây là Mị nhi nhà chúng ta hay sao?" Thủy Liên Nguyệt tầm mắt mơ hồ nhìn về phía Tuyết Trùng Dương, có chút không yên hỏi, từ đêm qua, nàng cũng biết thực lực của mị nhi không phải tầm thường, nhưng là không nghĩ lại mạnh mẽ như thế. Lôi Trung tuy rằng đem tu vi áp chế đến linh sư thượng phẩm, nhưng hắn dù sao cũng ở cảnh giới cường giả linh đế, cho dù áp chế đến thượng phẩm linh sư giai cũng không phải thượng phẩm linh sư bình thường có thể bằng được. Nhưng là Mị nhi của nàng thế nhưng có thể đấu ngang sức với hắn. Đây là cái gì khái niệm? Mà ngay cả Thủy Liên Nguyệt luôn tự cho mình là thông minh, lúc này cũng không thể tưởng được, đây mới thật là tôn nhi của nàng sao?

"Nguyệt, đúng vậy, đây là Mị nhi nhà chúng ta, chúng ta cùng hắn tạo ra phản ứng không phải sao?" Tuyết Trùng Dương nói cho Thủy Liên Nguyệt nghe cũng là nói cho chính mình nghe, dù sao tính tình Mị nhi trước kia cùng Mị nhi hiện tại đánh sâu vào thị giác của hắn là quá lớn. Ngay cả hắn là người luôn luôn khôn khéo cũng có chút mê hoặc.



Lôi Tuấn nhìn hai đạo bóng dáng không ngừng di chuyển, lần lượt chạm vào nhau, lưỡng đạo mày kiếm nhăn lại: lời đồn bên ngoài quả nhiên không thể tin, thiên phú kinh khủng như thế, làm sao có thể là phế vật đâu? Đem ánh mắt dời về phía chủ tọa vọ chồng Tuyết Trùng Dương, thấy mặt bọn họ lộ ra vẻ mơ hồ, lại nghe thấy bọ họ nói chuyện lúc đó; trong đầu Lôi Tuấn sinh ra vô số ý niệm, tiểu lẽ tiểu tử này... dời ánh mắt về phía tiểu bóng dáng màu trắng đang chiến đấu, trong mắt hiện lên tinh quang: Tiểu tử này không đơn giản, phẫn trư ăn lão hổ nhiều năm, đến bây giờ mới lộ ra mũi nhọn, tâm tính này cũng làm cho tâm của hắn cảm thấy có chút e ngại.

Nhị nữ Lôi Lệ Thi mở lớn miệng, hơi thở tràn ngập mùi đàn hương nhìn lên sân chiến đấu, trong đôi mắt đẹp lộ ra vẻ bất khả tư nghị. Trong lòng sóng ngầm cuồn cuộn: nàng mười ba tuổi liền đã ở nhất thượng linh sĩ, rất nhanh liền có thể bước vào linh sư giai, được gia tộc xưng là thiên tài ngàn năm mới xuất hiện, mà hắn, mười một tuổi liền đã là thượng phẩm linh sư, thiên phú khủng bố như vậy, ngay cả Tam ca Lôi Thức Thiên là người có thiên phú tốt nhất trong tộc cũng không bằng một nửa của hắn. Nhớ rõ, Tam ca năm đó mười hai tuổi đã bước vào linh sư cảnh, đã muốn người cao thấp trong gia tộc coi là yêu nghiệt, mỗi ngày giống nhau đều là hảo hảo bảo hộ.

Hai người Tuyết Mị chiến đấu cũng không bởi vì biểu tình của mọi người mà bị ảnh hưởng. Ngược lại càng đánh càng hăng, đột nhiên, "sưu","sưu", hai tiếng vang nhỏ, hai đạo bóng dáng thế nhưng thoát ra khỏi đại sảnh, không gian trong đại sảnh dù sao cũng hữu hạn, không thể tận tình thi triển quyền cước, còn có một nguyên nhân chính yếu, vật trang trí trong sảnh thật quý giá nhiều lắm, mỗi lần đập nát một cái, Tuyết Mị đều sẽ đau lòng, đối với nàng mà nói, những thứ này đều là cổ bảo, là thứ kiếp trước nàng yêu nhất.

Trên sân huấn luyện của Tuyết gia, một vòng người lớn đứng nhìn, rộn ràng nhốn nháo, có trưởng lão nghi trượng, có quản gia, thị vệ, có tỳ nữ, người hầu; hơn ba trăm người Tuyết gia không hơn không kém trừ bỏ người ngoài cơ hồ đều đã trình diện toàn bộ, đơn giản là vì tiểu thiếu gia đang ở giữa sân đối chiến với một người. Nguyên lai tiểu thiếu gia nhà bọn họ không phải là phế vật, mà là thiên tài tuyệt thế, thâm tàng bất lộ; chuyện này tuyệt đối là kích thích thần kinh của mọi người, này so với việc gia chủ của bọn hắn trở thành linh thần còn kinh ngạc hơn. Dù sao tiểu thiếu gia là trời sinh phế vật linh căn, căn bản không thể tu luyện. Nhưng điều đó không có khả năng phát sinh, lại cố tình phát sinh ở trước mắt bọn họ. Tuyệt đối kinh ngạc!!!

"Bang bang" Âm thanh đánh nhau thật lớn, làm cho không khí chung quanh hai đạo bóng dáng đều sinh ra từng trận gợn sóng, có thể thấy được thực lực mạnh mẽ của hai người đang đối chiến. Hai màu xanh, vàng đang cấp tốc tung hoành qua lại, làm cho người có tu vi thấp xem mà hoa cả mắt. linh căn của Lôi Trung là mộc, kim hai loại thuộc tính. Cho nên khí hắn phát ra là lục sắc cùng kim sắc. Mà nội lực mà Tuyết Mị sử dụng lại vô sắc, mọi người chú ý sau càng khiếp sợ không thôi, đều không đoán được tiểu thiếu gia là cái gì thuộc tính?

Tuyết Mị càng đánh càng vui sướng, kiếp trước nàng cùng người chiến đấu qua vô số lần, nhưng này là trận đấu sinh tử, nàng căn bản không thể có một chút sai lầm, vừa ra tay tất đã là sát chiêu. Giống như hiện tại, nàng cùng Lôi Trung không phải là sinh tử đại địch, mà là trận tỉ thí giữa tiền bối và vãn bối. Thực lực của Lôi Trung mạnh hơn mình, không cần lo lắng đến việc mình sẽ làm hắn bị thương, cho nên Tuyết Mị ra tay càng không có chút khách khí, đem tuyệt học của nàng ở kiếp trước luyện tập trên người Lôi Trung. Chủ yếu là muốn thử xem tuyệt học của nàng ở cái thế giới này có bao nhiêu uy lực.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Hắc Nữ Thánh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook