Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Quyển 1 - Chương 5: Thủ hộ sư.

Vô Ý Bảo Bảo

16/06/2016

Lạc Kinh Phong nhìn bóng dáng của Lăng Phi Dương, muốn gọi hắn lại, nhưng bất đắc dĩ hắn đi quá nhanh, trong nháy mắt liền ở dưới quảng trường. Lạc Kinh Phong kỳ thật cũng không nghĩ đến kết quả như vậy. Lăng Phi Dương là tân tú quan trọng của Lăng gia, tuy rằng hắn không thể trở thành triệu hồi sư, nhưng hắn sắp tấn chức Đại địa kiếm sĩ.

Việc Gia Cát Minh Nguyệt vừa rồi triệu hồi ra ma sủng, nhưng là xem bộ dạng ma sủng kia, Lạc Kinh Phong cho rằng nàng tư chất không được tốt lắm. Người như vậy, căn bản không xứng Lăng Phi Dương làm thủ hộ sư cho nàng. Quan trọng hơn, quan hệ của Lăng gia cùng Gia Cát gia không tốt. Nếu Lăng Phi Dương làm thủ hộ sư của Gia Cát Minh Nguyệt… Lạc Kinh Phong có chút không tưởng đến.

Hắn vội vàng chạy đuổi theo, Lăng Phi Dương hiện tại đang hành động theo cảm tính hy vọng hắn có thể khuyên Lăng Phi Dương hồi tâm chuyển ý. Nhưng, làm bằng hữu tốt nhất của Lăng Phi Dương, Lạc Kinh Phong hiểu được, Lăng Phi Dương một khi quyết định chuyện gì sẽ rất khó cải biến.

Phia sau, Gia Cát Minh Nguyệt ôm Phì Anh Vũ xuống dưới cùng nó mắt to trừng mắt nhỏ.

“Chủ nhân, ngươi thật xinh đẹp.” Phì Anh Vũ há mồm đã tới một chuỗi lời nói khen ngợi, “Ngươi giống như minh nguyệt, chiếu sáng tâm của ta. Chủ nhân dáng người của ngươi cũng tốt, tuy rằng ngươi mặc không được đẹp, nhưng là không thể không mê hoặc ánh mắt sắc bén của ta, theo ta nhìn ra, ngực của ngươi hẳn là… Ô ô, ừ…” Được rồi, miệng Phì Anh Vũ bị Gia Cát Minh Nguyệt che lại.

Gia Cát Minh Nguyệt hung hăng trừng mắt nhìn Phì Anh Vũ, hung tợn uy hiếp nói: “Ngươi lại nói hưu nói vượn, ta liền đem lông mao của ngươi nhổ sạch, trực tiếp nướng ăn. Hiểu được không?”

Phì Anh Vũ đôi mắt nhỉ trừng mắt Gia Cát Minh Nguyệt, dùng sức gật đầu tỏ vẻ hiểu được. Gia Cát Minh Nguyệt thấy thế mới buông miệng của nó ra, ai biết buông ra, nó lại nói: “A, chủ nhân, ngươi như vậy giống lưu manh, lấy hết lông mao của ta chẳng khác nào cởi sạch quần áo của ta.”

“Ngươi dáng người phì như vậy, có cái gì đẹp mặt?” Gia Cát Minh Nguyệt có chút dở khóc dở cười, nhưng vẫn hảo tâm đả kích nó. Nàng có dự cảm, ngày sau có Phì Anh Vũ thực phấn khích!

“Ta không phải phì, là khôi ngô hữu lực,biết không? Đúng rồi, chủ nhân, ta gọi là Soái Ca. Về sau ngươi bảo ta là Suất Suất, hoặc tiểu Suất Suất thì tốt rồi” Phì Anh Vũ tiếng huyên náo, thao thao bất tuyệt, bộ dáng tự kỷ kia làm Gia Cát Minh Nguyệt một đầu hắc tuyến. Còn gọi là Soái Ca?

“Oa, Gia Cát, ngươi thật lợi hại, triệu hồi ra ma sủng có thể nói.” Gia Cát Minh Nguyệt đang ở thời điểm cảm thấy buồn chán, một thanh âm sáp vào. Sau đó Mặc Sĩ Thần mập mạp đến trước mặt, cười hì hì nhìn nàng. Giờ phút này Mặc Sĩ Thần còn đỉnh cái đầu heo, đó là hồi sáng bị Gia Cát Minh Nguyệt đánh. Đi theo phía sau hắn, Tiết Tử Hạo vẻ mặt bất đắc dĩ.

Gia Cát Minh Nguyệt ánh mắt tà nhìn Mặc Sĩ Thần, lông mi nhíu lại, đang chuẩn bị nói chuyện, phì điểu liền mở miệng: “A, ai vậy? Như thế nào một đầu hai cục u lớn?”



“Ta gọi là Mặc Sĩ Thần. Xin chào, xin chào. Thời điểm ngươi vừa xuất hiện thực phong cách. Thiên địa biến sắc, vạn vật yên lặng.” Mặc Sĩ Thần cười hắc hắc đối với Phì Anh Vũ nói, không ngại Phì Anh Vũ châm chọc khiêu khích. Bộ dạng chân chó làm Tiết Tử Hạo phía sau khóe miệng co quắp.

“Đó là đương nhiên. Ừ, dáng người của ngươi cũng không sai thôi. Được rồi, ta miễn cưỡng thu nhận ngươi làm, ân ân, ô ô….” Phì Anh Vũ nghe Mặc Sĩ Thần nói xong hoa tâm nộ phong, đắc ý vênh váo, nói đến mặt sau, Gia Cát Minh Nguyệt đã bưng kín miệng của nó.

“Ngươi có việc?” Gia Cát Minh Nguyệt lạnh lùng nhìn vẻ mặt ngây ngô của Mặc Sĩ Thần, thản nhiên hỏi.

“Không có việc gì. A không, không phải. Có việc.” Mặc Sĩ Thần vò đầu, cười ngây ngô, “Cái kia, ngươi ngày mai có rãnh không, chúng ta cùng đi hiệp hội triệu hồi sư tham gia khảo hạch sơ cấp triệu hồi sư?” Mặc Sĩ Thần kỳ thật là cố lấy dũng khí nói ra những lời này. Hơn nữa cũng chuẩn bị tốt khi bị cự tuyệt. Hắn nhớ rõ ràng, nguyên nhân hắn đỉnh cái đầu heo.

“Tốt.” Gia Cát Minh Nguyệt ngắn gọn nói ra hai chữ.

“Ha ha, kỳ thật ta biết ngươi sẽ không đáp ứng. Ta nhớ ngươi cũng không có thời gian, a a a a a a! Ngươi đáp ứng rồi, ha ha ha ha ha.” Mặc Sĩ Thần mới bắt đầu không có lấy lại tinh thần, tự quyết định nhắc đi nhắc lại, Tiết Tử Hạo ở mặt hắn nhéo một cái, hắn mới hồi phục lại tinh thần, Gia Cát Minh Nguyệt đáp ứng rồi.

“Kia, ngày mai, buổi sáng ngày mai ta chờ ở trước của nhà ngươi.” Mặc Sĩ Thần vui mừng xoa xoa hai tay, cao hứng đến không biết đất trời.

“Đượcc.” Gia Cát Minh Nguyệt vẫn đơn giản nói một tiếng.

Mặc Sĩ Thần chính là muốn nói, lại cảm giác được phía sau một trận xôn xao. Hắn xoay người sang chỗ khác, liền nhìn thấy nam tử tuấn mỹ trên mặt mang theo mị hoặc tươi cười, hướng đến bên này. Hắn đến gần mọi người tự động tránh ra, ánh mắt chung quanh đều tập trung trên người hắn.

“Là Lăng Phi Dương.” Tiết Tử Hạo nhỏ giọng nói. Đại danh của Lăng Phi Dương, rất nhiều người biết, này không kỳ quái. Kỳ quái là, hắn lại hướng đến bên bọn họ?



Gia Cát Minh Nguyệt cũng thấy được Lăng Phi Dương, ở trong trí nhớ, Gia Cát Minh Nguyệt nhớ lại người này. Nhớ lại sau, nàng nhíu mày lại. Nếu dùng lời của nàng định nghĩa, người này chính là hoa hoa công tử tự cho là đúng.

“Xin chào, Gia Cát tiểu thư xinh đẹp.” Đang ở thời điểm Gia Cát Minh Nguyệt suy tư, Lăng Phi Dương đứng ở trước mặt nàng nho nhã lễ độ mở miệng, trên khuôn mặt tuấn mỹ mị hoặc tươi cười làm nữ nhân xung quanh tâm thần nhộn nhạo, mặt trở nên hồng.

Giờ phút này Lăng Phi Dương ở trong lòng cảm thán, Gia Cát Minh Nguyệt tuy rằng mặc không đẹp nhưng dung mạo cũng nhất đẳng. Còn có nàng tự tin hấp dẫn ánh mắt mọi người. Nàng quả thật là một khối ngọc thô, nếu hảo hảo tạc ra, tất nhiên là một cái vưu vật.

“Có việc?” Gia Cát Minh Nguyệt khẩu khí rõ ràng không có chút kiên nhẫn.

Lăng Phi Dương hơi sửng sốt, nhìn thiên hạ trước mắt, trong mắt rõ ràng che dấu không được kiên nhẫn, hắn có chút không thích ứng được. Lần đầu tiên có nữ nhân dùng thái độ như vậy nói chuyện với hắn. Bất quá không quan hệ, nếu chờ mình nói ra mục đích, người trước mắt chỉ sợ mừng rỡ như điên. Tất nhiên hội bức thiết nhận chính mình làm thủ hộ sư của nàng.

“Đương nhiên có chuyện. Gia Cát tiểu thư xinh đẹp, tại hạ có thể may mắn trở thành thủ hộ sư của nàng hay không, dùng tâm cùng danh dự của ta đến thủ hộ ngươi.” Lăng Phi Dương mỉm cười, bình tĩnh nhìn Gia Cát Minh Nguyệt, chậm rãi từng chữ nói xong.

Xung quanh đầu tiên yên tĩnh, tiếp theo ầm ầm tiếng động lớn xôn xao! Không có khả năng! Lăng Phi Dương tiếng tăm lừng lẫy muốn làm thủ hộ sư của Gia Cát Minh Nguyệt? Đây là vì sao? Đã xảy ra chuện gì? Mà nữ sinh xung quanh, đặc biệt là nữ triệu hồi sư, ánh mắt toàn bộ đều bắn trên người Gia Cát Minh Nguyệt, hận không thể ở trên người nàng bắn ra vài cái lỗ thủng.

Mặc Sĩ Thần cùng Tiết Tử Hạo cũng bị chuyện trước mắt khiếp sợ nói không ra lời.

Ai cũng không nghĩ đến mục đích của Lăng Phi Dương lại như vậy!

Lăng Phi Dương khóe miệng hơi cong gợi lên một chút mị hoặc, lộ ra hoàn mĩ tươi cười, đối với việc hắn tạo ra oanh động phi thường vừa lòng. Hắn hiện tại tự tin chờ Gia Cát Minh Nguyệt trả lời.

Nhưng mà…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook