Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Quyển 1 - Chương 19: Thấy tiền sáng mắt!

Vô Ý Bảo Bảo

16/06/2016

Lâm thị thương hội, Gia Cát Minh Nguyệt biết. Thương hội này là thương hội lớn nhất bổn quốc. Kinh doanh nhiều nghề, tài lực hùng hậu, danh dự tối thượng, rất nhiều quan to, quý nhân đều đã cấp Lâm thị thương hội gia chủ vài phần, có thể thấy được lực ảnh hưởng này.

Không thể không nói, Lâm thị thương hội sách lược kinh doanh quả thật bất phàm. Xem tiểu nhị mặt mày hớn hở, thái độ nhiệt tình phục vụ, khiến cho lòng người sung sướng. Rất nhanh, Gia Cát Minh Nguyệt chọn xong tài liệu mình cần, ở quầy kết toán, lão bản cười dài nói: “Tổng cộng năm kim tệ lẻ ba mươi cái tiền đồng. Ba mươi cái tiền đồng không lấy, thu ngài năm kim tệ, hoan nghênh ngài lần sau lại đến. Đây là của ngài, thỉnh lấy.”

Gia Cát Minh Nguyệt đoàn người ra cửa hàng, Tiết Tử Hạo liền rầm rì: “Lúc trước lão bản kia vài cái tiền đồng đều so đo, nhìn xem người ta này, rất biết buôn bán.”

“Bằng không Lâm thị thương hội làm sao có thể trở thành thương hội lớn nhất Đăng Lăng quốc chúng ta?” Gia Cát Minh Nguyệt nói.

“Cũng phải.” Tiết Tử Hạo vò đầu cười cười, hắn đối với chuyện này không quan tâm, không nghĩ nhiều.

“Qua vài ngày các ngươi lại tới tìm ta, ta về nhà luyện chế dược thủy. Đừng tới quấy rầy ta.” Gia Cát Minh Nguyệt nói.

“Được, qua vài ngày chúng ta lại tới tìm ngươi.” Tiết Tử Hạo xoa tay, gật đầu liên tục.

Mặc Sĩ Thần cũng gật đầu một cái, hắn cũng biết luyện kim sư ở thời điểm luyện chế dược tề, không thể bị quấy rầy.



Liên tục hai ngày, Gia Cát Minh Nguyệt đều ở nhà luyện chế dược thủy. Về phần ăn , buổi sáng cùng giữa trưa chạy ra ăn, buổi tối ăn là giữa trưa mua xong, buổi tối hâm nóng là được. Gia Cát Minh Nguyệt cân nhắc như vậy cũng không phải biện pháp, vẫn là thuê người nấu cơm.



Hôm nay nàng vừa chuẩn bị tiếp tục luyện chế dược thủy, phát hiện vân căn đã muốn bất tri bất giác sử dụng xong rồi. Vân căn cũng không phải dược thảo trân quý, nhưng khi luyện chế dược tề cho vào một ít có thể đảm đương ổn định dược tề, đề cao xác xuất thành công. Đối với một gã luyện kim sư mà nói, xác xuất thành công cũng chính là dùng đồng dạng trả giá đạt được hồi báo lớn hơn nữa, nói đơn giản chính là kiếm càng nhiều tiền.

Quên đi, đành phải đi mua một chút, dù sao cũng không phải dược thảo quý hiếm. Gia Cát Minh Nguyệt đứng dậy ra cửa, đi cửa hàng trong thành bán tài liệu luyện kim, lại tiếc nuối phát hiện căn bản không có người bán vân căn. Không có biện pháp, luyện kim sư vốn chính là một chức nghiệp yếu, cửa hàng cùng quán căn bản không có khả năng chuẩn bị đại lượng tài liệu, mà vân căn ở tuyệt đại đa số người hiểu biết cũng không có giá trị luyện kim, tác dụng cũng không lớn, ai hội phí thần khó khăn chuẩn bị loại dược thảo vô dụng này?

Nếu nhớ không lầm, ở bên ngoài Tầm Long Sơn Mạch còn không ít vân căn, Gia Cát Minh Nguyệt nhìn xem sắc trời còn sớm, nếu động tác mau một chút, trước khi mặt trời lặn cũng thu thập đủ vân căn sau đó trở về Thương Phong Thành, vì thế lập tức hướng Tầm Long Sơn Mạch ngoài thành.

Nhanh đến Tầm Long Sơn Mạch, Gia Cát Minh Nguyệt rất xa liền thấy một nữ tử canh giữ ở lối vào sơn mạch, thỉnh thoảng lo lắng nhìn về hướng trong thành.

Tầm Long Sơn Mạch tài nguyên phong phú, thường có người kết đội đi tìm kiếm dược thảo, khoáng vật hoặc là đi săn tầm bảo, loại người này Gia Cát Minh Nguyệt thấy nhiều, không để ý, bộ pháp nhanh hơn trực tiếp đi qua.

“Ngươi chính là triệu hồi sư?” Ở thời điểm đi qua bên người nữ tử, thì nữ tử kia chắn trước người Gia Cát Minh Nguyệt, nghi hoặc hỏi.

“Đúng vậy.” Gia Cát Minh Nguyệt nghi hoặc gật đầu, không rõ nữ tử muốn gì. Nàng đánh giá nữ tử trước mắt, người này ước chừng hai mươi sáu hai mươi bảy tuổi, mặc một thân trang phục mộc mạc, thân hình mạnh mẽ hữu lực, bên hông giắt một thanh trường kiếm, xem ra giống hộ vệ nhà giàu. Bất quá khuôn mặt bình tĩnh, không cho người ghét.

“Vậy là tốt rồi, đi nhanh đi, tiểu thư đợi ngươi, gặp ngươi không có tới liền không sao, hiện tại đến lượt nóng nảy.” Nữ tử nhẹ nhàng thở ra, không có trả lời lời của nàng, mà là một phen túm tay nàng, bước nhanh hướng đến sơn mạch.

“Đợi chút, ta nhớ ngươi nhất định là…” Gia Cát Minh Nguyệt ý thức được đối phương chỉ sợ là nhận sai người, đang muốn giải thích, lại bị nữ tử kia đánh gãy, “Nga đúng rồi, cũng không biết người phụ trách hiệp hội triệu hồi sư có nói rõ ràng với ngươi không, tiền thù lao ngươi không cần lo lắng, một hồi nhìn thấy thiếu gia, hội đưa trước cho ngươi một trăm kim tệ, còn lại hai trăm kim tệ, chờ hoàn thành nhiệm vụ xong lập tức đưa cho ngươi.”

Nghe xong nữ tử nói, Gia Cát Minh Nguyệt lập tức đem lời muốn nói nuốt hồi trong bụng. Tiền a, tiền a! Một trăm kim tệ, thành công còn có hai trăm kim tệ, này cũng không phải số lượng nhỏ. Dù sao hôm nay cũng không có việc, thu thập ít vân căn, nếu có thể thuận tiện kiếm thêm khoản thu nhập cũng không sai.



Bất quá nhiệm vụ là gì, có nguy hiểm hay không, Gia Cát Minh Nguyệt nghĩ tới. Nghe nữ tử kia nói, nàng trước đó đã trao đổi với hiệp hội triệu hồi sư, hẳn không đến mức phiền toái. Hơn nữa nếu một hồi sự tình nàng không thể hoàn thành, lại cho thấy thân phận chính mình không là người bọn hắn thỉnh. Dù sao ngay từ đầu mình không thừa nhận mình là người bọn hắn thỉnh.

“Đúng rồi, ta gọi là Tần Quyên, ngươi tên là gì?” Nữ tử một bên túm Gia Cát Minh Nguyệt chạy vội, một bên hỏi. Cứ việc Gia Cát Minh Nguyệt tuổi nhỏ hơn rất nhiều so với Tần Quyên, nhưng xuất phát từ sư tôn trọng đối với triệu hồi, thái độ của Tần Quyên đối với nàng phi thường hảo.

“Ta gọi là Gia Cát Minh Nguyệt, Tần tỷ, ngươi vừa rồi nói nhiệm vụ là gì?” Gia Cát Minh Nguyệt hỏi.

“Này, nhìn thấy thiếu gia, hắn tự nhiên hội nói cho ngươi.” Tần Quyên do dự nói.

“Nga, hiểu được.” Gia Cát Minh Nguyệt gật gật đầu. Nàng chú ý tới, Tần Quyên khi nghe đến tên của mình, biểu tình ngữ khí không có gì biến hóa, mà không giống những người khác lộ ra kinh ngạc hoặc vẻ mặt khinh bỉ. Xem ra, Tần Quyên bọn họ hẳn không phải người Thương Phong Thành. Gia Cát Minh Nguyệt ở Thương Phong Thành coi như là đại danh đỉnh đỉnh, bất quá, cũng không phải thanh danh tốt. Con gái riêng, là sỉ nhục, không thể gặp ánh sáng. Cho dù Tần Quyên nghe được họ Gia Cát này, cũng không có đem nàng cùng kinh thành Gia Cát thế gia liên hệ cùng một chỗ.

“Gia Cát tiểu thư, nhiệm vụ này hoàn toàn không có nguy hiểm, ngươi yên tâm, còn có, thiếu gia chúng ta danh dự tuyệt đối cam đoan, nếu không người phụ trách hiệp hội triệu hồi sư các ngươi cũng không đề cử người đến, đúng hay không?” Tần Quyên đại khái sợ Gia Cát Minh Nguyệt thay đổi chủ ý, cho nên trước tiên cấp nàng thuốc an thần.

“Được.” Gia Cát Minh Nguyệt chính là hàm hồ đáp. Nàng lại không có truy vấn nhiệm vụ là gì, nàng biết Tần Quyên chính là một gã hộ vệ, lời có nói có thể nói, lời có thể không, cũng không muốn làm cho nàng khó xử.

Nếu nói lúc ban đầu chính là ôm ý niệm kiếm thêm khoản thu nhập, hiện tại Gia Cát Minh Nguyệt có điểm tò mò. Bọn họ rốt cuộc là loại người nào? Xem ra cùng hiệp hội triệu hồi sư quan hệ không sai? Nhiệm vụ rốt cuộc là gì, vì sao phải cần triệu hồi sư? Hơn nữa tựa hồ đối với triệu hồi sư yêu cầu cũng không cao, bọn họ rốt cuộc muốn làm gì?

Bị Tần Quyên túm một đường chạy, không bao lâu đến nơi, một gã nam tử thanh niên cùng một cô gái sớm đợi lâu ngày, chính lo lắng nhìn phương hướng hai người tới, ba gã hộ vệ thủ xung quanh bọn họ, cảnh giác chú ý động tĩnh.

“Như thế nào lâu như vậy, ngươi có biết hay không chúng ta đều vội muốn chết?” Cô gái kia vừa thấy Tần Quyên cùng Gia Cát Minh Nguyệt đến, liền quyệt miệng bất mãn thầm oán nói. Cô gái đại khái mười sáu mười bảy tuổi, màu da trắng noãn khuôn mặt xinh đẹp, mặc một thân trang phục hoa lệ, nói lời này khi vẻ mặt khinh thường, hiển nhiên là tiểu thư nhà giàu được nuông chiều từ bé, luôn luôn vênh mặt hất hàm sai khiến, không đem người khác để vào mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook