Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Quyển 1 - Chương 8: Ta thiếu chút nữa hết bước đi!

Vô Ý Bảo Bảo

16/06/2016

“Chờ khảo hạch xong ta đi mua vật liệu.” Gia Cát Minh Nguyệt nghĩ nghĩ nói, “Vật liệu phải đi mua, dụng cụ đơn giản trong nhà có. Ta một hồi nhìn lại còn cần mua cái gì.”

“Oa, Gia Cát, ngươi biết luyện kim khi nào? Chúng ta như thế nào không biết?” Mặc Sĩ Thần kinh ngạc hỏi.

“Trước kia nhàn chán có xem qua. Bất quá, các ngươi làm sao biết? Trước kia các ngươi lại không cùng ta nói chuyện.” Gia Cát Minh Nguyệt khinh bỉ nhìn Mặc Sĩ Thần.

Mặc Sĩ Thần cúi đầu không nói, có chút uể oải. Gia Cát Minh Nguyệt trước kia ở học viện, người cùng nàng nói chuyện rất ít, đến bằng hữu một người cũng không có.

“Được rồi, mập mạp, hiện nay chúng ta không phải nói chuyện hay sao?” Gia Cát Minh Nguyệt nhìn vẻ mặt uể oải của Mặc Sĩ Thần, có chút không đành lòng mở miệng. Kỳ thật cũng không thể trách Mặc Sĩ Thần được, Gia Cát Minh Nguyệt trước kia chính là người quái gỡ như vậy. Bất quá đối với luyện kim, Gia Cát Minh Nguyệt nói không sai, Gia Cát Minh Nguyệt trước kia lúc nhàm chán học qua luyện kim căn bản. Cho nên trong nhà có dụng cụ đơn giản, đối với cách phối chế dược biết một ít. Nhưng luyện kim rất phí thời gian, về sau, Gia Cát Minh Nguyệt không có học tiếp.

“Ừ, Gia Cát, chúng ta bây giờ đi tham gia khảo hạch sơ cấp triệu hồi sư đi.” Mặc Sĩ Thần vừa nghe, tinh thần tỉnh táo, hai mắt sáng lên gật đầu phụ họa.

“Được, chờ khảo hạch xong chúng ta đi mua vật liệu.” Gia Cát Minh Nguyệt nói xong nhìn đại môn hiệp hội triệu hồi sư, đại môn thực khí phái, hơn nũa hôm nay thực náo nhiệt. Hôm nay người tới tham gia khảo hạch sơ cấp triệu hồi sư không ít, đều là đệ tử ngày hôm qua ở học viện triệu hồi thành công ma sủng.

“Ta ở bên ngoài chờ các ngươi. Các ngươi nhất định phải thông qua khảo hạch.” Tiết Tử Hạo cõng cung tên, hướng bên cạnh hiệp hội đi đến, ngồi ở bên cạnh bồn hoa.

“Ân, lúc sau gặp.” Mặc Sĩ Thần nắm tay, “Yên tâm, chúng ta nhất định thông qua.”

Gia Cát Minh Nguyệt thản nhiên gật đầu, liền cất bước đi vào đại môn hiệp hội.

Người tham gia khảo hạch đã sắp xếp thành đội ngũ, trong đại sảnh có người phụ trách thu phí đăng kí. Thu phí đăng kí xong mới cho phép tiến vào bên trong tham gia khảo hạch.

Sắp xếp một hồi, đến phiên Gia Cát Minh Nguyệt.

“Một kim tệ.” Người phụ trách đăng kí là nam tử trung niên vẻ mặt khô khan, mặt hắn không thay đổi khi nói xong câu đó, liền vươn tay.

Thực bà nội hắn! Gia Cát Minh Nguyệt trong lòng oán thầm. Gia đình bình thường một năm chi tiêu hết hai mươi kim tệ. Này khảo hạch sơ cấp triệu hồi sư giao một kim tệ.

Giao xong kim tệ, nam tử trung niên mới lười biếng hỏi: “Tính danh, tuổi.”

“Gia Cát Minh Nguyệt, mười sáu tuổi.” Gia Cát Minh Nguyệt trả lời.



Nam tử trung niên khi nghe tên Gia Cát Minh Nguyệt, mặt không có biểu tình liền thay đổi, hắn ngẩng đầu nhìn Gia Cát Minh Nguyệt, nhìn từ đầu đến chân, trong mắt có chút kinh ngạc, lại không nói gì thêm, mà cúi đầu cấp Gia Cát Minh Nguyệt đăng kí xong, nói: “Theo ta đi vào, rẽ phải ở phòng thứ ba.” Nam tử trung niên khẩu khí đã không giống lúc trước.

Gia Cát Minh Nguyệt thản nhiên gật đầu, nói cảm tạ, lướt qua nam tử trung niên rời đi.

Phía sau lại đột nhiên truyền đến thanh âm của Mặc Sĩ Thần: “Gia Cát, cố lên! Nhất định phải thông qua khảo hạch. Chờ khảo hạch xong, ta mời ngươi ăn cơm.”

Gia Cát Minh Nguyệt cước bộ bị kiềm hãm, quay đầu, trên mặt nở rộ tươi cười: “Nhất định. Mập mạp, ngươi cũng qua.”

“Ân!” Mặc Sĩ Thần dùng sức gật đầu, trên mặt tươi cười như hoa.

Gia Cát Minh Nguyệt cười cười, quay đầu, hướng đến căn phòng thứ ba mà nam tử trung niên nói.

Một cái hành lang thật dài, hai bên đều là phòng nhỏ. Gia Cát Minh Nguyệt đẩy cửa vào phòng thứ ba, liền nhìn vào bên trong một nam tử trung niên gầy yếu đang vùi đầu viết. Nghe tiếng bước chân, hắn cũng không ngẩng đầu, tùy ý nói: “Đứng ở giữa đi, triệu hồi ra ma sủng của ngươi.”

Gia Cát Minh Nguyệt nghe vậy, đứng ở giữa phòng, ngưng thần thấp giọng niệm chú ngữ, triệu hồi ra Phì Anh Vũ.

“A a! Chủ nhân, ta đang ngâm mình ở ôn tuyền, ngươi như thế nào bảo ta ra? Ta thiếu chút nữa hết bước đi !” Phì Anh Vũ vừa xuất hiện oa oa kêu không ngừng.

Nam tử trung niên gầy yếu kinh ngạc ngẩng đầu nhìn Phì Anh Vũ xuất hiện ở trên không trung. Đây là ma sủng của người tới tham gia khảo hạch?

“Ngươi câm miệng cho ta!” Gia Cát Minh Nguyệt nhẹ nhàng nhảy, nhảy dựng lên, một tay túm lấy Phì Anh Vũ xuống dưới, ôm ở trong lòng.

“Đây là ma sủng của ngươi?” Nam tử trung niên gầy yếu chính là giám khảo hôm nay, nhíu mày nghi hoặc hỏi.

“Phải.” Gia Cát Minh Nguyệt gật đầu.

“Này… Ma sủng có thể nói.” Giám khảo đánh giá Phì Anh Vũ trong lòng Gia Cát Minh Nguyệt, nghi hoặc nói, “Đây là, chim trĩ?”

“Chim trĩ cái đầu ngươi! Ngươi không có mắt hay sao? Ta là vẹt, trong thiên hạ tối suất khí vẹt! Ô ô… Ừ… Chim trĩ cái cổ ngươi…” Phì Anh Vũ giận tím mặt, người trước mắt này cư nhiên dám đánh đồng hắn anh minh thần võ với chim trĩ. Còn không mắng xong, miệng đã bị Gia Cát Minh Nguyệt bưng kín. Gia Cát Minh Nguyệt có chút đau đầu, đắc tội giám khảo, không biết có làm cho nàng thông qua xét duyệt hay không.

“Nga, là vẹt.” Giám khảo thật ra không có sinh khí, mà nhíu mày nghiêm túc nói, “Như vậy, vẹt này thuộc loại hình ma sủng gì? Công kích hay phòng ngự.”

“Công kích.” Gia Cát Minh Nguyệt nói.



“Nó có thể công kích người?” Giám khảo nhìn Phì Anh Vũ, hoài nghi hỏi.

“Ngôn ngữ công kích cũng là công kích. Có thể đem người tức đến nửa sống nửa chết, tức hộc máu cũng là hạng nhất kỹ năng.” Gia Cát Minh Nguyệt nghiêm túc nói.

“Này… Ta còn chưa nghe qua loại hình công kích như vậy.” Giám khảo cầm bút nhẹ nhàng gõ trên vở, “Này cũng có thể tính sao? Thật sự có hiệu quả? Nhưng mà ta xem nó không có lực sát thương gì. Béo như vậy…”

“Cái kia, giám khảo đại nhân, ta có thể cho nó làm mẫu xem lực công kích của nó.” Gia Cát Minh Nguyệt gặp giám khảo do dự, nghĩ nghĩ nói, nếu không thông qua khảo hạch, hoặc đem ma sủng của nàng phân chia đến loại ma sủng thấp nhất, cũng không phải chuyện tốt.

“Đi, cho nó làm mẫu cho ta xem. Nếu quả thật có lực công kích, ta liền cấp nó phân chia đến ma sủng loại hình công kích.” Giám khảo gật gật đầu, thực sự nói.

Gia Cát Minh Nguyệt buông miệng Phì Anh Vũ ra, Phì Anh Vũ kêu dài một tiếng, mới thở nói: “Chủ nhân, ngươi đây muốn nghẹn tử ta?”

“Không cho phép oán giận, lại chít chít méo mó, ta kho tàu ngươi! Nhanh chút cấp giám khảo đại nhân xem ngôn ngữ công kích của ngươi! Ta mới có thể thông qua khảo hạch. Nếu không, ta nhất định lấy hết lông ngươi, nướng ngươi!” Gia Cát Minh Nguyệt đe dọa.

“Nữ nhân thật sự hay thay đổi, vừa rồi còn nói kho tàu, hiện tại lại nướng.” Phì Anh Vũ nhỏ giọng nói thầm, tiếp theo quay đầu nhìn về phía giám khảo cau mày, không khách khí mở miệng: “Uy, ngươi là ai? Muốn xem phong cách chiến đấu vô song của ta? Không thành vấn đề! Nghe được a. Ngươi như thế nào, như thế nào gầy như vậy? Rất quan tâm? Sinh bệnh?” Phì Anh Vũ khẩu khí rất thân thiết.

Giám khảo mỉm cười, đang muốn trả lời, ý câu sau làm cho mặt của hắn như đang chuyển nhiều mây, chuyển mưa nhỏ, lại chuyện mưa to! Còn kém mưa đá!

“Ta nói với ngươi, kỳ thật gầy có rất nhiều nguyên nhân, có tinh thần áp bách quá lớn, có di truyền, còn có bệnh tật. Ta xem mặt ngươi tái ngắt hẳn là có bệnh? Có bệnh nên sớm điều trị. Bằng không bệnh nguy kịch cái gì đều chậm. Ngươi có tiền lương đi, sớm một chút chữa bệnh. Nếu không có lão bà thì tốt, nếu có lão bà, chờ ngươi chết đi lão bà ngươi sẽ lập gia đình khác, trên đầu ngươi đội mũ xanh. Hơn nữa ngươi chết, hiệp hội trợ cấp ngươi cũng không có phần, mà là lão bà ngươi cùng nam nhân khác, nhiều nhất chỉ mua cho ngươi nấm mộ. Nếu ngươi có đứa nhỏ, lại thảm hại hơn… Ô…” Nói tới đây, Gia Cát Minh Nguyệt đã bưng kín miệng Phì Anh Vũ. Vì vậy trong phòng vang lên tiếng răng rắc, đó là thanh âm của bút bị gãy.

“Giám khảo đại nhân, cái kia… Còn cần chứng minh sao?” Gia Cát Minh Nguyệt thật cẩn thận hỏi.

Giám khảo nhắm mắt lại, hít vào thật sâu, lại mạnh mẽ bật hơi, trong lòng mặc niệm mười lần, ta là một giám khảo có hành vi chức nghiệp thường ngày, ta là giám khảo! Ta không thể cùng một con phì điểu so đo. Rốt cuộc làm cho chính mình tỉnh táo lại, cấp tốc hỏi: “Tên? Tuổi? Đăng ký cho kĩ, lập túc cút ra ngoài cho ta!”

“Gia Cát Minh Nguyệt, mười sáu tuổi.” Gia Cát Minh Nguyệt ngượng ngùng cười cười, rất phối hợp lập tức trả lời.

“Ây da, không cần tức giận lớn như vậy. Ta nghe nói đại nam nhân túc giận lớn sẽ bị thương thân. Nếu bị thương thân, bệnh tình nặng thêm. Ngươi cho dù không vì chính mình cũng phải suy nghĩ cho lão bà của ngươi a a…” Phì Anh Vũ giãy khai tay Gia Cát Minh Nguyệt, oa oa nói xong.

“Đi ra ngoài cho ta! Lập tức cút!” Giám khảo đã tìm được bút, xoát xoát đăng ký, ném cho Gia Cát Minh Nguyệt một cái huân chương, rít gào.

Gia Cát Minh Nguyệt lấy huân chương, thu Phì Anh Vũ, lập tức chạy ra ngoài, nàng sợ ở lại giám khảo đổi ý liền thảm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook