Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Quyển 1 - Chương 20: Quang vinh cố định lên giá!

Vô Ý Bảo Bảo

16/06/2016

“Thực xin lỗi ngũ tiểu thư, trên đường trì hoãn ít thời gian, lần sau ta sẽ chú ý.” Tần Quyên giải thích nói.

“Lần sau? Nếu còn có lần sau, ngươi cũng sẽ không sai, trực tiếp cút cho ta, hừ!” Cô gái kia xoay qua, nhìn Tần Quyên liếc mắt một cái, lại nhìn chằm chằm Gia Cát Minh Nguyệt căm giận nói, “Còn có ngươi, hiệp hội triệu hồi sư các ngươi rốt cuộc làm việc như thế sao, không phải nói rất nhanh tới sao, tốn nhiều thời gian như vậy? Ngươi rốt cuộc có nghĩ là làm hay không làm liền nói rõ, sớm cút!”

Gia Cát Minh Nguyệt hơi hơi hí mắt, không nói gì, ánh mắt đã có chút rét run.

“Tốt lắm, quên đi Đình Anh, từ nơi này đến Thương Phong Thành rất xa, hiệp hội triệu hồi sư an bài nhân thủ cũng không cần thời gian sao, không cần hơn nữa.” Nam tử thanh niên cười hoà giải. Người này ước chừng hai mươi mốt hai mươi hai tuổi, diện mạo thanh tú, khí chất nho nhã, không thể nói thập phần suất khí, nhưng là tuyệt đối không khó xem, trên mặt mỉm cười lộ vẻ ấm áp, làm cho người ta một loại cảm giác như gió xuân.

Nhưng không biết vì sao, nhìn người này tươi cười, Gia Cát Minh Nguyệt cảm giác thực giả tạo, hắn cười thực chức nghiệp, cũng thực chuyên nghiệp. Tại trên mặt lão bản tiệm cơm, tiểu nhị quán trà, hoặc tú bà thanh lâu, hẳn là không khó phát hiện tươi cười như vậy, ách, thanh lâu không đi qua, hẳn là tươi cười như vậy, đương nhiên, bọn họ tươi cười cùng người này so sánh, sức cuốn hút hoàn toàn không ở cùng một tầng.

“Biểu ca…” Ngũ Đình Anh kéo cánh tay thanh niên nam tử làm nũng, bất mãn nói, “Ngươi dạy hạ nhân như thế, bọn họ đều nhanh bị ngươi làm hỏng rồi, sớm hay muộn sẽ ngồi trên đầu ngươi.”

Câu này lời vừa ra khỏi miệng, Tần Quyên cùng vài tên hộ vệ khác sắc mặt đều biến đổi.

“Đình Anh, không được nói bậy, đó đều là bằng hữu của ta, ngươi còn như vậy ta thật tức giận.” Thanh niên nam tử giận tái mặt giáo huấn nói. Trong khoảng thời gian ngắn, bên người hắn một nữ tam nam bốn gã hộ vệ trên mặt đều lộ ra cảm động vẻ mặt.

Gia Cát Minh Nguyệt thấy thế, hơi hơi nhíu mày, nam tử này, không đơn giản. Chính là một câu nói, một cái biểu tình, liền tiêu trừ vài tên hộ vệ bất mãn, làm bọn hắn càng thêm khăng khăng một mực.

“Xin hỏi vị tiểu thư này chính là triệu hồi sư mà hiệp hội mời đến, không biết nên xưng hô thế nào, tại hạ Lâm Ngữ Hàn, vị này là biểu muội của ta Ngũ Đình Anh, nói chuyện không nhẹ không nặng, ngài đừng cùng nàng so đo, vài vị này đều là bằng hữu của ta, Tần Quyên, Mã Đại, Mã Anh, Triệu Chí Thành.” Lâm Ngữ Hàn nội tâm kinh ngạc nhìn Gia Cát Minh Nguyệt không nửa điểm phấn son, vẻ mặt đoan trang trời sinh, vẻ mặt không có một chút biến hóa, vẫn duy trì mỉm cười thản nhiên mà thân thiết, trước tự giới thiệu, sau đó nhất nhất giới thiệu bên người nhân, đầy đủ biểu hiện ra tôn trọng đối với bọn họ.



“Các ngươi hảo, ta gọi là Gia Cát Minh Nguyệt.” Gia Cát Minh Nguyệt mỉm cười hướng mấy người gật đầu một cái, trong lòng càng thêm tò thân phận nam tử này. Như thế hội thu mua lòng người, không đơn giản.

Mà biểu muội Lâm Ngữ Hàn, Ngũ Đình Anh cùng Lâm Ngữ Hàn so sánh, còn kém xa. Nàng gặp Lâm Ngữ Hàn không chê phiền toái giới thiệu, không cho là đúng khẽ hừ một tiếng.

“Gia Cát tiểu thư, việc phiền ngài, đây là tiền thù lao, ta trả trước một trăm kim tệ, thành công lại đưa hai trăm kim tệ”” Lâm Ngữ Hàn xuất ra túi tiền đã sớm chuẩn bị tốt.

“Biểu ca, ngươi đối với nàng khách khí làm gì, trực tiếp trả thù lao, sau đó đuổi đi là đến nơi, lười cùng nàng vô nghĩa.” Nhìn thấy Gia Cát Minh Nguyệt dung nhan tuyệt mỹ toát tục, Ngũ Đình Anh luôn luôn đối với dung mạo minh thực có tin tưởng không hiểu dâng lên vài phần thất bại, đồng thời cũng dâng lên vài phần bản năng địch ý, đối với thái độ thân thiết của Lâm Ngữ Hàn thực không hài lòng.

Gia Cát Minh Nguyệt không có tiếp nhận túi tiền, mà là hai tay khoanh ở trước ngực, trêu tức cười rộ lên: “Trả thù lao có phải lầm hay không? Trả trước một trăm? Sau thành hai trăm? Lầm đi? Ta như thế nào nhớ rõ là dự chi hai trăm, sau thành lại hai trăm?”

“Ngươi cố ý lên giá?! Vô sỉ!” Ngũ Đình Anh giống con mèo bị chặt đứt cái đuôi.

“Tiểu thư lời này ngươi nói không dễ nghe. Ta bận trăm công nghìn việc chạy vội tới giúp các ngươi, làm sao có thể nói ta như vậy? Là một triệu hồi sư chính trực, tâm của ta bị tổn thương.” Gia Cát Minh Nguyệt ôm ngực, đau lòng nói xong. Mặc kệ Ngũ Đình Anh sắc mặt khó coi tới cực điểm, Gia Cát Minh Nguyệt nói tiếp, “Ta còn có chuyện quan trọng phải làm. Như vậy đi, cảm thấy giá của ta quá cao, các ngươi có thể trở về thành tìm triệu hồi sư.”

“Ngươi rõ ràng xảo trá!” Ngũ Đình Anh ngu ngốc cũng biết Gia Cát Minh Nguyệt là cố ý, khuôn mặt nhỏ nhắn trướng đỏ bừng.

“Ta bề bộn nhiều việc, gặp lại!” Gia Cát Minh Nguyệt nghiêm mặt nói xong liền xoay người rời đi.

“Hừ, ta không tin toàn bộ Thương Phong Thành chỉ có ngươi là một cái triệu hồi sư, chúng ta tìm người khác…” Ngũ Đình Anh thở phì phì kéo cánh tay Lâm Ngữ Hàn.



“Gia Cát tiểu thư, xin đợi chút, tiền không thành vấn đề.” Lâm Ngữ Hàn đúng lúc ra tiếng gọi Gia Cát Minh Nguyệt lại, lại hạ giọng đối với Ngũ Đình Anh nói, “Biểu muội ngươi xem hiện tại sắc trời cũng không sớm, gần nhất vừa trời liền đen, vạn nhất tiểu gia hỏa kia chạy chúng ta liền kiếm củi ba năm thiêu một giờ.”

“Hừ! Vậy được rồi, đều do tên Đừng Kha không tốt, thỉnh thoảng sinh bệnh cũng được, sao phải nhằm lúc này sinh bệnh.” Ngũ Đình Anh tức giận nói thầm, nói xong còn trừng mắt nhìn Gia Cát Minh Nguyệt một cái. Đừng Kha chính triệu hồi sư lúc trước của đội, bởi vì phát bệnh cấp tính, không thể đưa đi Thương Phong Thành, thế cho nên bọn họ chỉ có thể tạm thời cam kết triệu hồi sư.

Lâm Ngữ Hàn đem túi tiền chứa kim tệ, trong lòng không khỏi bật cười, từ nhỏ đến lớn, lần đầu tiên lọt vào người khác cố định lên giá. Lâm Ngữ Hàn không khỏi nhìn Gia Cát Minh Nguyệt nhiều lần, lại chọc Ngũ Đình Anh càng tức giận.

Gia Cát Minh Nguyệt cười khanh khách tiếp nhận túi tiền, không nhìn Ngũ Đình Anh mặt đen.

“Tốt lắm, chúng ta xuất phát.” Lâm Ngữ Hàn dẫn đầu hướng phía trước đi đến, vài tên hộ vệ theo sau người, rất ăn ý đem Ngũ Đình Anh Gia Cát Minh Nguyệt hộ ở bên trong. Mấy người cước bộ đều nhẹ, hiển nhiên là sợ quấy nhiễu đến cái gì.

Gia Cát Minh Nguyệt đến bây giờ đều còn không biết nội dung nhiệm vụ rốt cuộc là gì, nhưng nàng tuyệt không lo lắng, ngay cả hỏi đều lười hỏi, ngay cả cô gái bốc đồng được chiều chuộng như Ngũ Đình Anh đều có thể tham gia, nhiệm vụ có thể có nguy hiểm gì?

Lặng yên đi, bỗng nhiên Lâm Ngữ Hàn dựng lên bàn tay, ngồi xổm xuống, mấy người theo sát ở cũng lập tức ngồi xổm xuống, không dám phát ra một chút thanh âm.

Gia Cát Minh Nguyệt nhìn theo ánh mắt bọn họ, chỉ thấy một mảnh bụi gai trong rừng, một con chim hình thể kiều nhỏ, lông chim diễm lệ giống như hỏa diễm thiêu đốt ngẩng cao đầu, đứng ở trước bụi gai nhìn chung quanh, phát ra tiếng kêu to.

Thanh âm giống như huyền cầm, tẩm địch ở trái tim người, tẩy sạch hết thảy tạp chất, chỉ còn lại một mảnh thanh minh cùng thông thấu, tựa hồ linh hồn được hoàn toàn tinh lọc cùng thăng hoa, cả người đều phập phềnh trong đám mây thuần khiết, xanh thẳm như ngọc thiên không.

Bụi gai điểu, là bụi gai điểu! Gia Cát Minh Nguyệt kinh hỉ mở to hai mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook