Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Quyển 1 - Chương 9: Nhìn cái gì vậy? Chưa thấy qua mỹ nữ nghèo?

Vô Ý Bảo Bảo

16/06/2016

Ra khỏi hiệp hội, liền nhìn đến Mặc Sĩ Thần đang khoe Tiết Tử Hạo huân chương của hắn. Hai người nhìn thấy Gia Cát Minh Nguyệt đi ra, đều chào đón thân thiết hỏi: “Thế nào? Qua?”

Gia Cát Minh Nguyệt xuất huân chương quơ quơ: “Đương nhiên qua. Hiện tại ta muốn đi cửa hàng mua vật liệu.”

“Hắc hắc, làm dược tề sao?” Tiết Tử Hạo có chút hưng phấn hỏi.

“Đúng vậy. Các ngươi có đi hay không?” Gia Cát Minh Nguyệt hỏi, nghĩ nghĩ lại nói, “Ta nói trước, tiền của ta không nhiều lắm. Nếu làm dược tề tốt, bán cho các ngươi. Muốn lấy tiền các ngươi. Bất quá, nếu lấy tiền các ngươi mua vật liệu, làm xong dược tề sẽ không lấy tiền các ngươi.”

Tiết Tử Hạo cùng Mặc Sĩ Thần trừng mắt to nhìn Gia Cát Minh Nguyệt.

“Nhìn cái gì vậy? Chưa thấy qua mỹ nữ nghèo?” Gia Cát Minh Nguyệt cũng trừng mắt to.

“Ngươi cư nhiên thành như vậy?” Tiết Tử Hạo có chút bất khả tư nghị nói.

“Ta là con giá riêng, là sỉ nhục của bọn hắn. Không cho chết đói đã hết lòng. Ta đem phí sinh hoạt đều nộp phí khảo hạch sơ cấp triệu hồi sư. Hiện tại không có tiền thực bình thường. Bọn họ căn bản không nghĩ tới ta sẽ tham gia khảo hạch sơ cấp triệu hồi sư, cho nên không tính thêm khoản tiền này.” Gia Cát Minh Nguyệt nhún vai, không thèm để ý nói.

Nhưng mà, Tiết Tử hạo cùng Mặc Sĩ Thần nghe xong lời này, hai người sắc mặt lại thay đổi. Bọn họ chưa bao giờ gặp người có thể đem chuyện khó mở miệng nói ra thẳn thắn như vậy. Trong nháy mắt hai người trong lòng đều chua chát.

“Gia Cát, thực xin lỗi…” Tiết Tử Hạo nhìn mặt Gia Cát Minh Nguyệt, cắn môi, có chút vô thố nói. Trong lòng thầm nghĩ Gia Cát Minh Nguyệt trên mặt không thèm để ý nhưng trong lòng rất khổ sở.

“Gia Cát, ngươi không có tiền, ta mời ngươi ăn cơm.” Mặ Sĩ Thần vỗ ngực nói.

“Đừng nói xin lỗi, xin lỗi là vô dụng.” Gia Cát Minh Nguyệt sắc mặt nghiêm túc, nhìn Tiết Tử Hạo trầm giọng nói, “Một câu xin lỗi là vô dụng nhất. Ngươi làm sai, không cần nghĩ mở miệng nói một câu xin lỗi là bù đắp được. Như vậy không có ý nghĩa. Ngươi phải dùng hành vi đến bù đắp lại lỗi sai của ngươi.”

“Phải, ta sẽ làm.” Tiết Tử Hạo đầu giống con gà trác thước, trong lòng áy náy hơn.

“Cho nên, đem túi tiền của ngươi giao ra đây. Mua vật liệu toàn bộ ngươi trả tiền.” Gia Cát Minh Nguyệt lại bật cười, vươn tay vỗ vai Mặc Sĩ Thần, lại bổ sung nói, “Vì bù lại ta bị thương tổn tâm linh, mập mạp mời ta ăn cơm.”

“A?” Tiết Tử Hạo cùng Mặc Sĩ Thần nhất thời không thể phục hồi lại tinh thần, chỉ ngây ngốc nhìn Gia Cát Minh Nguyệt. Vừa rồi còn khó chịu bây giờ lại chuyện biến lớn như vậy? Chênh lệch lớn như vậy làm bọn họ khó thích ứng.

“Được rồi, ta cũng chưa thê thảm lắm, các ngươi đau thương cái gì? Đi, mua vật liệu, sau đó ăn cơm.” Gia Cát Minh Nguyệt trên mặt lộ ra nụ cười xán lạn, Tiết Tử Hạo cùng Mặc Sĩ Thần xem ngây người.



“Hảo, đi, trước mua tài liệu. Tiền tiêu vặt của ta toàn bộ cống hiến ra.” Tiết Tử Hạo lấy túi tiền, dùng sức quơ quơ.

“Ân, ăn đại tiệc chúc mừng chúng ta thông qua khảo hạch sơ cấp triệu hồi sư!” Mặc Sĩ Thần hai tay nắm chặt, dùng sức gật đầu.

Gia Cát Minh Nguyệt cũng cười rộ lên, gật gật đầu, ba người liền hướng cửa hàng trong thành đi đến.

Đến cửa hàng, Gia Cát Minh Nguyệt bắt đầu chọn vật liệu, đều lựa chọn căn bản. Cửa hàng này là cửa hàng lớn nhất ở Thương Phong Thành, lão bản là nam tử lười biếng tựa vào quầy ngủ gà ngủ gật. Nhìn khách đến cửa hàng đến mí mắt cũng không mở, mà rì rầm nói: “Tùy tiện xem, tùy tiện chọn. Xong rồi tính tiền tại đây.” Nói xong liền tiếp tục ngủ.

“Thiết, không nhiệt tình.” Mặc Sĩ Thần nói thầm.

Gia Cát Minh Nguyệt không nói nhiều, mà sự sự chọn lựa vật liệu. Người bán hàng bộ dạng lười biếng, Gia Cát Minh Nguyệt muốn cái gì, hắn chính là ngáp dài lấy ra đưa cho Gia Cát Minh Nguyệt, cũng không nói nhiều.

Mua xong, lúc tính tiền lão bản mới mở mắt ra, quên hạ giá: “Ba kim tệ bảy tiền đồng.”

“Uy, lão bản, có bảy tiền đồng ngươi cũng lấy?” Tiết Tử Hạo bất mãn mở miệng.

“Bảy tiền đồng lại làm sao? Không mua quên đi.” Lão bản liếc Tiết Tử Hạo một cái, lãnh đạm nói.

Tiết Tử Hạo hừ lạnh một tiếng, rất khó chịu, nhưng vẫn thanh toán tiền. Ba người ra cửa, Tiết Tử Hạo loạng choạng túi tiền trống rỗng, thở dài nói: “Ai, lúc này ta cũng nghèo. Lão bản thật keo kiệt, chờ đóng cửa đi.”

“Không có biện pháp, trong thành chỉ có cửa hàng này có đầy đủ.” Mặc Sĩ Thần buông tay tỏ vẻ bất đắc dĩ.

“Mặc kệ, ta về nhà trước. Luyện chế xong cho các ngươi.” Gia Cát Minh Nguyệt đem theo túi tài liệu, định trở về nhà.

“Ân. Ở học viện gặp.” Tiết Tử Hạo mở miệng cáo biệt.

“Cái kia, không ăn cơm sao?” Mặc Sĩ Thần mở miệng.

“A, ăn cơm trước, ta thiếu chút nữa quên. Ta muốn ăn thịt!” Gia Cát Minh Nguyệt mới nhớ đến lúc trước bọn bọ có hẹn đi ăn đại tiệc chúc mừng thông qua khảo hạch sơ cấp triệu hồi sư. Nàng vội vàng trở về luyện chế dịch tề, thiếu chút nữa quên đi.

“Thanh Phong Lâu, đi một chút!” Mập mạp lập tức hưng phấn, xoa xoa tay.

“Mập mạp, ngươi có tiền?” Tiết Tử Hạo không có hảo ý nhìn mập mạp. Thanh Phong Lâu là một tửu lâu tốt nhất ở Thương Phong Thành.



“Hắc hắc.” Mặc Sĩ Thần cười hắc hắc, vỗ vỗ túi tiền mình, “Lão cha thưởng cho, hắn đối với ta tin tưởng, biết ta khẳng định thông qua khảo hạch, cho nên trước đem tiền thưởng ta.”

“Tháng này ta phải dựa vào ngươi.” Tiết Tử Hạo vuốt túi tiền khô quắp của mình nói.

“Không thành vấn đề! Không thành vấn đề.” Mặc Sĩ Thần vỗ bộ ngực nói xong.

Cứ như vậy một hàng ba người tiến tới Thanh Phong Lâu, trực tiếp ngồi ghế lô lầu hai. Mặc Sĩ Thần làm cho Gia Cát Minh Nguyệt gọi món ăn. Gia Cát Minh Nguyệt quy củ, gọi tất cả món ăn mặn. Gọi xong, ba người nói chuyện phiếm.

“Hai ngày sau ban sơ cấp chúng ta đi lịch lãm, các ngươi biết đi?” Tiết Tử Hạo hỏi.

“Biết.” Gia Cát Minh Nguyệt gật đầu. Bạch Vũ học viện thường xuyên tổ chức loại lịch lãm này, bởi vì không có thực tiễn, lý luận dù tốt cũng không làm nên chuyện gì. Mỗi lần cử hành xong nghi thức triệu hồi, sẽ tổ chức lịch lãm, khảo hạch thực lực cùng năng lực ứng biến của đệ tử. Nghi thức triệu hồi xong có ba ngày nghỉ, nhất là làm cho đệ tử tham gia khảo hạch sơ cấp triệu hồi sư, hai là cho đệ tử nghỉ ngơi hồi phục, ba ngày sau đến học viện tham gia lịch lãm.

“Đến lúc đó ba người chúng ta một tổ!” Mặc Sĩ Thần vung tay nói, “Đây là lần đầu tiên chúng ta tham gia lịch lãm. Tranh thủ lấy vị trí thứ nhất.”

“Vị trí thứ nhất lại không tốt.” Gia Cát Minh Nguyệt tức giận nói, “Học viện tức chết rồi.”

“Điều ấy ta đồng cảm.” Tiết Tử Hạo dùng sức gật đầu.

Liền ở phía sau, một cỗ xôn xao, Tiết Tử Hạo nói xong, mười người phía sau nối đuôi vào, trên tay mỗi người đều bưng thức ăn của Thanh Phong Lâu, từng món đặt trên bàn, mở ra, sắc hương vị câu toàn, thoạt nhìn làm cho người ta thèm mắt không thôi.

“Thoạt nhìn ngon lắm.” Mặc Sĩ Thần gật đầu.

“Bất quá, chúng ta không gọi nhiều món như vậy.” Gia Cát Minh Nguyệt tổng kết, sau khi nói xong liền nhìn về phía tiểu nhị cười tủm tỉm.

“Đó đều là do một vị công tử anh tuấn phong độ tiêu sái anh minh thần võ ngọc thục lâm phong phong lưu phóng khoáng trên đời thỉnh vị tiểu thư này.” Tiểu nhị nói một hơi dài từ hình dung, nói cũng không thở.

Gia Cát Minh Nguyệt ba người khóe miệng đều co quắp.

“Ngươi hình dung, là thế nào?” Gia Cát Minh Nguyệt lại ghét bỏ hỏi.

“Đúng là tại hạ.” Thanh âm trong sáng lại mang theo một ít mị hoặc từ cửa truyền đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook