Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Quyển 1 - Chương 23: Ngươi là của ta, vĩnh viễn là của ta!

Vô Ý Bảo Bảo

16/06/2016

Gia Cát Minh Nguyệt cả người đau nhức vô cùng, ngồi phịch trên mặt đất.

“Chủ nhân, ngươi làm sao vậy? Ngươi đừng chết! Nhiều năm, mới có người triệu hồi ta. Ngươi chết sẽ không người triệu hồi ta, chủ nhân, chủ nhân… Ngươi đừng chết!” Phì Anh Vũ khóc ầm ĩ. Mà bên cạnh bụi gai điểu cũng nóng nảy, chụp cánh xoay quanh trên đầu Gia Cát Minh Nguyệt, lại bất lực.

“Đau quá…” Gia Cát Minh Nguyệt yếu ớt phun ra hai chữ đến. Vừa mới nói xong, ba một tiếng, thanh âm nhỏ bé, mạch máu cánh tay cư nhiên vỡ ra, máu tươi rất nhanh liền bừng lên, nhiễm đỏ của nàng ống tay áo.

“A! Chủ nhân!” Phì Anh Vũ thấy thế, vội vàng niệm chú ngữ, bạch quang theo trên người hắn bắn ra đến, chiếu vào trên người Gia Cát Minh Nguyệt. Gia Cát Minh Nguyệt trên người miệng vết thương giờ khắc này cư nhiên khép lại.

“Ngươi… Không phải nói, của ngươi… Không tác dụng với người sao?” Gia Cát Minh Nguyệt cố hết sức hỏi. Miệng vết thương chữa khỏi, nhưng cả người vẫn đau nhức, máu xôn xao vẫn chưa đình chỉ.

“Phải đối với người vô hiệu.” Phì Anh Vũ cũng sửng sốt, kỳ thật hắn chính là ôm thái độ ngựa chết thành ngựa sống xem thử mà thôi, không nghĩ tới thực sự hiệu quả.

“Ngươi muốn đánh a, ngươi lời này có ý gì?” Gia Cát Minh Nguyệt đau khóe miệng co quắp, “Ta chẳng lẽ không phải là người?”

“Có lẽ chỉ đối với chủ nhân hữu dụng.” Phì Anh Vũ nghĩ nghĩ nói.

“Ta đau muốn chết! Phương diện này rốt cuộc phong ấn ma sủng gì” Gia Cát Minh Nguyệt đau muốn đánh nhau. Chẳng lẽ huyết chi minh thề xuất hiện phản phệ? Vừa nói xong, trên người lại truyền đến đau nhức, mạch máu lại lần nữa bạo liệt. Phì Anh Vũ vội vàng lại niệm nổi chú ngữ cấp Gia Cát Minh Nguyệt trị liệu.

Cứ như vậy tới tới lui lui ép buộc thật lâu, Gia Cát Minh Nguyệt đã muốn hấp hối.

“Chủ nhân, oa oa, chủ nhân, ngươi cũng không nên chết a.” Phì Anh Vũ yên tâm, thanh âm khàn khàn, nhưng còn kiên trì nhớ kỹ chú ngữ cấp Gia Cát Minh Nguyệt chữa thương. Bụi gai điểu vẫn chờ đợi ở bên cạnh, cũng sốt ruột.

Gia Cát Minh Nguyệt không nói được, ý thức của nàng đang cùng một cỗ ý thức mạnh mẽ đấu tranh. Đối phương ở kháng cự, mà nàng một bước cũng không nhường! Đều đến phía sau, một khi nàng nhượng bộ, thất bại trong gang tấc không nói, hơn nữa còn hội như vậy đi đời nhà ma.

Cửu tử nhất sinh!

Không biết qua bao lâu, rốt cục, cổ ý thức mạnh mẽ dần dần an tĩnh lại.

Huyết chi minh ước như vậy thành lập!

Gia Cát Minh Nguyệt chậm rãi ngồi dậy, nhẹ nhàng hít vào một hơi thật dài, tựa vào thụ.

“Chủ nhân, ngươi không có việc gì?” Phì Anh Vũ kinh hỉ kêu.

“Ta không có việc gì, cám ơn ngươi, Suất Suất. Lần này không có ngươi, ta nhất định phải chết.” Gia Cát Minh Nguyệt lòng còn sợ hãi nhìn quần áo mình nhiễm hồng nghĩ mà sợ nói. Nếu lần này không có Phì Anh Vũ, nàng sớm mất máu quá nhiều mà chết, còn ký kết cái gì huyết chi minh ước.



“Chút lòng thành.” Phì Anh Vũ nghe được Gia Cát Minh Nguyệt gọi hắn Suất Suất, cao hứng mà đắc ý ưỡn ngực, lại lắc lư đầu nói, “Ta thật choáng váng, ta đi về trước nghỉ ngơi.”

Gia Cát Minh Nguyệt tự nhiên biết Phì Anh Vũ gian khổ, gật gật đầu, đem Phì Anh Vũ triệu hồi về. Bụi gai chim bay đứng lên đứng ở đầu vai Gia Cát Minh Nguyệt, nhẹ nhàng trác trác khuôn mặt Gia Cát Minh Nguyệt, tựa hồ là ở xin lỗi. Nó cũng không nghĩ tới sự tình cư nhiên nguy hiểm.

“Ta không có việc gì.” Gia Cát Minh Nguyệt mỉm cười sờ sờ đầu bụi gai điểu. Bụi gai điểu vui kêu vài tiếng. Gia Cát Minh Nguyệt nghĩ nghĩ, vẫn là trước triệu hồi ra đến chính mình bản mạng ma sủng nhìn xem rốt cuộc là ma sủng gì.

Gia Cát Minh Nguyệt niệm chú ngữ.

Trước mắt dần dần xuất hiện một đoàn sương trắng, tựa hồ có cái gì ở bên trong sương trắng, lại khán bất chân thiết.

“Là ai… Làm ta tỉnh lại?” Một thanh âm trầm thấp xa xưa lại mang theo uy nghiêm vang lên.

“Là ta.” Gia Cát Minh Nguyệt nhìn sương trắng trước mắt, thực bình tĩnh trả lời. Trong lòng cũng đã trăm chuyển ngàn hồi. Ma sủng có thể mở miệng nói tiếng người, là cường hãn ma sủng! Vẹt có thể nói không kỳ quái, nhưng ma sủng bình thường không thể nói tiếng người.

“Ngươi ta làm ta tỉnh lại… Huyết chi minh ước? Làm sao có thể!” Không ngờ, Gia Cát Minh Nguyệt dứt lời, ma sủng kia lại phát ra tiếng gầm gừ, “Miểu nhân loại nhỏ bé, ngươi cư nhiên dám cùng ta ký hạ huyết chi minh ước!”

Nghe thanh âm nổi giận, Gia Cát Minh Nguyệt có chút sửng sốt. Nghe khẩu khí như vậy, ma sủng này, tựa hồ thực bất phàm?

“Ngươi là ai? Ta vì sao không thể cùng ngươi ký kết huyết chi minh ước?” Gia Cát Minh Nguyệt cố gắng tưởng thấy rõ ràng thân ảnh bên trong sương trắng, lại thấy không rõ lắm.

“Ta là Ngạn Hống. Miểu nhân loại nhỏ bé, ngươi dám can đảm thừa dịp ta ngủ say cùng ta ký kết huyết chi minh ước!” Trong thanh âm uy nghiêm có nổi giận.

Ngạn Hống?!

Gia Cát Minh Nguyệt đồng tử thúc co rút nhanh, trong lòng rung động đã không thể dùng từ nói nên lời, cư nhiên là Ngạn Hống!

Thượng cổ thần thú!

Làm sao có thể?

Gia Cát Minh Nguyệt nhớ rõ rất rõ ràng, lịch sử ghi lại, ba ngàn năm trước, có cường đại triệu hồi sư ý đồ triệu hồi Ngạn Hống, lại bị phản phệ chết. Sau lại, còn có đại quốc tập nhiều người, họa ra thượng cổ triệu hồi trận, triệu hồi Ngạn Hống, ý đồ khống chế hắn. Kia một lần triệu hồi là thành công, nhưng là lại trả giá thảm trọng đại giới. Ngạn Hống bất khuất nhân hạ, đem triệu hồi sư đều giết, như vậy biến mất. Kia quốc gia quốc lực bị hao tổn nghiêm trọng, mấy trăm năm mới để khôi phục. Như vậy mạnh mẽ khủng bố thượng cổ thần thú, cư nhiên hội ngủ say ở trong này, cư nhiên bị nàng thức tỉnh lại ký kết huyết chi minh ước. Trong lúc nhất thời, Gia Cát Minh Nguyệt chính mình đều có chút không tin chuyện như vậy.

“Lập tức cởi bỏ khế ước cho ta!” Ngạn Hống rống giận, một cỗ gió lạnh sắc bén đập vào mặt, chấn bụi gai điểu trên bụi gai điểu Gia Cát Minh Nguyệt rơi xuống.



Ngạn Hống khí phách, Gia Cát Minh Nguyệt không sợ hãi phản cười rộ lên.

“Ngươi đây là thái độ đối với chủ nhân?” Gia Cát Minh Nguyệt nhíu mày, ngoài cười nhưng trong không cười nhìn đoàn sương trắng.

“Chỉ bằng ngươi, ngươi cũng xứng làm chủ nhân của ta?” Ngạn Hống ngữ khí tràn ngập miệt thị.

“Ta và ngươi, ký kết huyết chi minh ước đi?” Gia Cát Minh Nguyệt chậm rãi nói.

Ngạn Hống hừ lạnh một tiếng, ý tứ hàm xúc châm chọc mười phần. Ý của Gia Cát Minh Nguyệt quả thực chính là vô nghĩa.

“Huyết chi minh ước, ta cũng không nghĩ tới ta cư nhiên có thể ký kết huyết chi minh ước.” Gia Cát Minh Nguyệt tiếp tục chậm rãi nói, “Không biết huyết chi minh ước có phải giống như trong truyền thuyết, chủ nhân tử, ma sủng cũng sẽ tử đâu?”

Ngạn Hống nháy mắt trầm mặc.

“Ta thương, ngươi thương, ta chết, ngươi chết!” Gia Cát Minh Nguyệt bỗng nhiên rút ra một mũi tên tinh xảo, không chút do dự hung hăng sáp nhập chính mu bàn tay mình. Máu tươi vẩy ra, Gia Cát Minh Nguyệt lại giống nhau không cảm giác đau, sắc mặt bình tĩnh, chính là con ngươi trung một mảnh ngoan tuyệt.

Ngạn Hống tựa hồ ăn đau, phát ra một tiếng kêu đau đớn, tiếp theo càng trầm mặc.

“Nói cho ngươi, hoặc là cùng nhau sống, hoặc là cùng chết! Đừng nghĩ ta cởi bỏ huyết chi minh ước! Ngươi là của ta, vĩnh viễn là của ta.” Gia Cát Minh Nguyệt sắc mặt bình tĩnh rút mũi tên cắm ở mu bàn tay ra, từng chữ từng câu dị thường nói rõ ràng. Con ngươi trung ngoan tuyệt cùng kiên nghị làm cho người ta run sợ.

Trong khoảng thời gian ngắn, chung quanh một mảnh tĩnh mịch.

Gia Cát Minh Nguyệt có thể rõ ràng nghe được chính mình tiếng tim đập.

Thật lâu sau, Ngạn Hống rốt cục ra tiếng, thanh âm đã muốn không hề có phía trước nổi giận, mà là bình tĩnh rất nhiều: “Nếu ngươi không thể chứng minh ngươi có tư cách trở thành chủ nhân của ta, như vậy ta sẽ tự tay chấm dứt mạng của ngươi, cho dù ta biến mất…”

Gia Cát Minh Nguyệt trong lòng nhẹ nhàng thở ra, chậm rãi chỉ nói một chữ: “Được!”

Sương trắng biến mất, Ngạn Hống cũng biến mất.

Gia Cát Minh Nguyệt ngửa đầu, nhìn phía trên lá cây, tâm rốt cục thả xuống. Ngay sau đó, trong lòng là vô cùng kích động.

Ngạn Hống! Thượng cổ thần thú, trở thành ma sủng của nàng!

Không phải mộng, đây là chuyện thực!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook