Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Quyển 1 - Chương 26: Lăng Phi Dương

Vô Ý Bảo Bảo

16/06/2016

Hắc y nhân cầm đầu trong lòng chấn động, chợt thấy không thích hợp, cũng đã chậm. Đầu đau nhức làm cho hắn trước mắt tối sầm, hắn dùng hết sức khí xoay người, lại phát hiện phía sau thuộc hạ của hắn toàn bộ té trên mặt đất, không cử động. Cư nhiên mau liền giết chết toàn bộ người của hắn sao? Phong báo, có lực lượng khủng bố như vậy?

Phong báo lặng yên không một tiếng động đứng phía sau hắn, thu hồi móng vuốt sắc bén.

“Hảo… Nhanh…” Hắc y nhân cầm đầu nói ra hai chữ liền ngã xuống, không còn thanh âm.

“Cự Phong, hắn trước khi chết còn ca ngợi ngươi.” Gia Cát Minh Nguyệt sờ đầu Cự Phong nói.

Cự Phong kiêu ngạo hấc cằm, ánh mắt biểu thị đương nhiên.

“Gia Cát tiểu thư…” Lâm Ngữ Hàn lên tiếng, một màn vừa rồi, hắn khiếp sợ trợn mắt há hốc mồm. Phong báo hắn đã gặp qua, nhưng không có gặp qua phong báo tốc độ như tia chớp, “Không nghĩ tới Gia Cát tiểu thư nguyên lai thâm tàng bất lộ, thế nhưng đúng là cường đại triệu hồi sư, lúc trước có chỗ thất lễ, mong rằng bao dung.”

“Ngươi là thiếu chủ Lâm thị thương hội?” Gia Cát Minh Nguyệt nhìn miệng vết thương Lâm Ngữ Hàn, trực tiếp hỏi.

Lâm Ngữ Hàn trên mặt hiện lên một chút chua sót cười: “Là nhị thiếu chủ Lâm thị thương hội.”

Gia Cát Minh Nguyệt không hỏi lại, nàng xem Lâm Ngữ Hàn tựa hồ có vấn đề khó nói. Đại gia tộc trong lúc đó tranh đấu, Gia Cát Minh Nguyệt cũng hiểu được.

“Trở về thành đi, thương thế của ngươi cần trị liệu.” Gia Cát Minh Nguyệt nhìn thi thể huynh đệ Mã gia trên mặt đất, Triệu Chí Thành cùng Tần Quyên bị thương không nhẹ. Gia Cát Minh Nguyệt đem phong báo triệu trở về, lấy Gia Cát Minh Nguyệt tinh thần lực, cũng không thể duy trì thời gian triệu hồi lâu, hơn nữa không gian ma sủng mới là thế giới thích hợp chúng nó sinh tồn, ở bên ngoài thời gian dài chỉ làm tiêu hao quá độ sinh mệnh lực cùng tinh thần lực của chúng nó. Gia Cát Minh Nguyệt tiến lên xem xét thương thế Tần Quyên. Tần Quyên thương thế rất nặng, Triệu Chí Thành giúp nàng bôi dược.

Nghỉ ngơi sau, mọi người bắt đầu trở về, nhưng tốc độ chậm rất nhiều. Mắt thấy ngày hôm qua hai người còn rõ ràng đứng ở trước mặt chính mình cứ như vậy đã chết, Gia Cát Minh Nguyệt trong lòng bao nhiêu cũng có vài phần bi thương, trong khoảng thời gian ngắn, vài người đều không nói gì, trong không khí tràn ngập một cỗ thản nhiên ưu thương cùng bi thương.

“Biểu ca, ngươi cẩn thận một chút.” Ngũ Đình Anh giúp đỡ Lâm Ngữ Hàn, rất thân thiết nói, nhưng kế tiếp nàng lại chuyện vừa chuyển, tức giận nói, “Bất quá, biểu ca, người bên cạnh ngươi thật đúng vô dụng, cư nhiên bảo hộ không được ngươi.”

Tần Quyên cùng Triệu Chí Thành sắc mặt trở nên tái nhợt, hai người giấu ở trong tay áo quyền đều gắt gao nắm chặt. Đồng bạn bọn họ, phía trước còn không phải vì bảo hộ đại tiểu thư kiêu ngạo mới chết. Nhưng trước mắt nữ nhân đáng giận này lại nói như vậy!

“Câm mồm! Đình Anh, nếu không phải bằng hữu của ta lấy tính mệnh, chúng ta làm sao còn có thể đứng ở chỗ này? Bằng hữu của ta dùng máu tươi bọn họ mới đổi được chúng ta cơ hội sống sót, ngươi phải xin lỗi!” Lâm Ngữ Hàn sắc mặt cũng thay đổi, lớn tiếng quát Ngũ Đình Anh.



Ngũ Đình Anh chưa từng nhìn qua Lâm Ngữ Hàn tức giận như vậy, trong lòng có chút sợ hãi, vì thế nhỏ giọng xin lỗi: “Thực xin lỗi.”

Tần Quyên cùng Triệu Chí Thành trong lòng đối Ngũ Đình Anh tức giận tới cực điểm, nhưng là lại đối Lâm Ngữ Hàn thái độ thập phần cảm động.

“Gia Cát tiểu thư, cám ơn ngươi, nếu không phải ngươi ra tay đúng lúc, chúng ta hôm nay chỉ sợ…” Lâm Ngữ Hàn lại đối Gia Cát Minh Nguyệt nói lời cảm tạ, “Bất quá, ta trên người không mang nhiều tiền mặt, cho phép ta trở về thành đưa cho ngươi.”

“Biểu ca, không nên cảm tạ đi? Chúng ta ra tiền.” Ngũ Đình Anh mới bị răn dạy trong lòng tìm không thấy trút giận, liền đem đổ trên đầu Gia Cát Minh Nguyệt. Ở nàng xem đến, hết thảy đều có thể dùng tiền đến cân nhắc.

“Lâm thiếu gia ra một vạn kim tệ, là mua mạng hắn cùng bằng hữu hắn, nhưng không bao gồm ngươi. Ngũ đại tiểu thư, ngươi thật sự cho rằng mạng biểu ca ngươi chỉ trị giá một vạn kim tệ?” Gia Cát Minh Nguyệt lạnh lùng cười, “Ngươi cảm thấy không nên cảm tạ ta, như vậy ngươi có phải hay không nên trả tiền thù lao?”

“Trả liền trả!” Ngũ Đình Anh bị Gia Cát Minh Nguyệt chọc tức, cũng không quản nhiều, dậm chân gào thét.

“Kia, mười vạn kim tệ, trả tiền đi.” Gia Cát Minh Nguyệt thản nhiên nói.

“Ngươi muốn ăn cướp?” Ngũ Đình Anh vừa nghe Gia Cát Minh Nguyệt nói xong cơ hồ nhảy dựng lên.

“Như thế nào? Mạng Ngũ đại tiểu thư, ngay cả mười vạn kim tệ cũng không giá trị? Mạng Lâm thiếu gia là một vạn kim tệ thêm một cái hứa hẹn. Cái kia hứa hẹn nhưng là vô giá. Ngươi thôi… Cấp điểm tiền, hứa hẹn của ngươi không đáng một đồng.” Gia Cát Minh Nguyệt đối với đại tiểu thư Ngũ Đình Anh tuyệt không khách khí. Tần Quyên cùng Triệu Chí Thành chán ghét Ngũ Đình Anh, hiện tại nghe Gia Cát Minh Nguyệt nói, trong lòng thoải mái không ít, đối với Gia Cát Minh Nguyệt hảo cảm tăng không ít.

“Ngươi!” Ngũ Đình Anh cả người phát run, nàng khi nào thì chịu tức giận như vậy? Khi nào thì bị người nhục nhã như vậy.

“Gia Cát tiểu thư, biểu muội ta còn trẻ không hiểu chuyện, mong rằng ngươi không cần so đo. Thật sự là thật có lỗi.” Lâm Ngữ Hàn nho nhã lễ độ xin lỗi.

Gia Cát Minh Nguyệt hừ lạnh một tiếng, nhìn Ngũ Đình Anh hổn hển, châm chọc nói: “Như thế, xem mặt mũi thượng Lâm thiếu gia, không cùng ngươi so đo.” Nói xong, Gia Cát Minh Nguyệt xoay người tiếp tục đi phía trước. Ngũ Đình Anh ánh mắt âm độc dán trên lưng Gia Cát Minh Nguyệt, tựa hồ muốn đào cái động đi ra.

Không ai phát hiện, ở bọn họ rời đi không lâu, có một hắc y nhân dáng người mạnh mẽ xuất hiện tại địa phương bọn họ chiến đấu. Hắn ngồi xổm xuống kiểm tra miệng vết thương thượng thi thể, xác định người của hắn toàn bộ chết, ngẩng đầu nhìn hướng về phía trước. Trong lòng có nghi hoặc, bên người Lâm Ngữ Hàn, thực lực cũng không cường, theo lý những người này cũng đủ hoàn thành nhiệm vụ, vì sao lại thất bại? Cũng tự trách mình quá khinh thường, cho rằng nhiệm vụ lần này dễ dàng, cho nên tới chậm.



Hắc y nhân không có xem nhiều thi thể trên mặt đất, mà là hướng lối ra Tầm Long Sơn Mạch chạy. Lâm Ngữ Hàn bọn họ không có đi xa, có thể đuổi theo.

Gia Cát Minh Nguyệt đoàn người tiến lên tốc độ rất chậm, còn chưa tới lối ra Tầm Long Sơn Mạch, sắc trời đã muốn hoàn toàn ám, ánh trăng đã dần dần dâng lên, ánh trăng mông lung chiếu vào mỗi một tấc đất.

“Lâm thiếu gia, đến lối ra Tầm Long Sơn Mạch hẳn là an toàn. Nếu các ngươi thể lực không được, ta có thể về thành trước mang theo y sư ngồi xe ngựa tới đón các ngươi.” Gia Cát Minh Nguyệt nhìn lối ra Tầm Long Sơn Mạch ở phía trước không xa, quay đầu nhìn vài người sắc mặt trắng bệch mở miệng đề nghị.

“Như thế, vậy phiền toái Gia Cát tiểu thư, thật sự là vô cùng cảm kích.” Lâm Ngữ Hàn cảm kích nói, bọn họ vài người trên người đều có thương nhưng không dám ở sơn mạch dừng lại, sợ còn có hắc y nhân còn có đồng bọn.

Gia Cát Minh Nguyệt gật gật đầu, đi phía trước, phía sau, nàng lại nhạy cảm cảm giác được trong không khí dị động.

“Cẩn thận!” Gia Cát Minh Nguyệt cùng Tần Quyên đồng thời quát ra tiếng chói tai, Tần Quyên lại không để ý thân mình, chắn phía trước Lâm Ngữ Hàn.

Một hắc y nhân thân thủ linh mẫn che mặt từ trên trời giáng xuống, trong tay lợi kiếm không lưu tình chút nào đánh úp về phía Lâm Ngữ Hàn. Tần Quyên trong nháy mắt này miễn cưỡng rút kiếm chống lại, lại động miệng vết thương, trong miệng phun ra một lượng lớn máu tươi.

Gia Cát Minh Nguyệt vội vàng niệm nổi lên chú ngữ, nhưng vừa mới bắt đầu, hắc y nhân che mặt liền thay đổi phương hướng, công hướng về phía nàng! Gia Cát Minh Nguyệt ngay tại chỗ lăn một vòng, chật vật tránh thoát hắc y nhân công kích, lại không có thời gian đọc chú ngữ. Không thể không nói, hắc y nhân này phi thường giảo hoạt, hiểm là trốn ở chỗ tối, phân tích một phen bọn họ này đoàn người chức nghiệp cùng thực lực. Ngay từ đầu trước hết đánh lén Lâm Ngữ Hàn, nhất kích không hiểu được thủ, liền đem đầu mâu nhắm ngay nhất triệu hồi sư cường hãn.

Gia Cát Minh Nguyệt lúc này cảm nhận được tầm quan trọng của thủ hộ sư! Giờ phút này, cho dù có bởi vì nàng tranh thủ mười giây thời gian cũng tốt, nàng có thể triệu hồi ra phong báo, thay đổi cục diện. Nhưng là, nàng hiện tại không có thủ hộ sư! Tần Quyên cùng Triệu Chí Thành trọng thương, Lâm Ngữ Hàn cũng tốt không đi nơi nào, Ngũ Đình Anh liền càng trông cậy vào không hơn. Tụ lý tên liên tục phát ra, hắc y nhân lại bình yên tránh thoát, điều này làm cho Gia Cát Minh Nguyệt trong lòng trầm xuống. Người này thực lực không thấp! Lâm Ngữ Hàn đoàn người sốt ruột vạn phần, lại bất lực. Mà Ngũ Đình Anh còn lại là kinh hoảng thét chói tai, ầm ỹ đầu người đau.

Chẳng lẽ hôm nay chết ở trong này? Gia Cát Minh Nguyệt trong lòng dâng lên mãnh liệt không cam lòng!

Ngay lúc hắc y nhân lại giơ lợi kiếm lên bổ về phía Gia Cát Minh Nguyệt, Gia Cát Minh Nguyệt cũng không có nghênh đón đau nhức trong tưởng tượng.

Khanh thanh thúy tiếng vang lên, đó là thanh âm binh khí giao tiếp.

Gia Cát Minh Nguyệt sửng sốt, nhìn bóng dáng cao ngất che ở phía trước nàng nhất thời không có phục hồi tinh thần lại. Kia đầu tóc đen như mực phiêu dật, áo trắng không nhiễm một hạt bụi, trường kiếm lóe hàn quang, ở giờ khắc này thời gian giống nhau yên lặng bình thường.

Người cứu nàng là Lăng Phi Dương!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook