Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Quyển 1 - Chương 18: Đệ nhất thương hội?

Vô Ý Bảo Bảo

16/06/2016

“Giấu bí ẩn như vậy, khẳng định là thứ tốt!” Mặc Sĩ Thần thực chắc chắc nói.

Tiết Tử Hạo cùng Gia Cát Minh Nguyệt bịt mũi, Gia Cát Minh Nguyệt vẻ mặt ghét bỏ nói: “Đem bao giấy dầu mở ra, nhìn xem bên trong là cái gì.”

Mặc Sĩ Thần tiêm đầu ngón tay mở bao giấy dầu, lại phát hiện bao hai tầng, hoàn toàn mở ra, bên trong là một tấm giấy vàng ố.

“Đây là cái gì?” Mặc Sĩ Thần cầm tờ giấy, nghi hoặc hỏi.

“Mặt trên có dấu đỏ thẫm?” Tiết Tử Hạo hơi hơi thấu đi lên, nhìn mặt trên đồ án hỏi.

Gia Cát Minh Nguyệt cẩn thận xem, tờ giấy có nhiều nếp nhăn, mặt trên đồ án cực kỳ đơn giản, lưu lại vô số dấu tay rất nhỏ, hiển nhiên La Hiêu trên đường lẫn trốn lật xem không biết bao nhiêu lần. Ngẫm lại La Hiêu bộ dạng nghèo túng, hiển nhiên trên đường trải qua không ít chém giết đẫm máu, nhưng vẫn trân quý tờ giấy này, hơn nữa lật xem vô số lần, Gia Cát Minh Nguyệt có một loại trực giác, tờ giấy này nhìn như không có nội dung, nhất định cất dấu bí mật, này giá trị, có lẽ ngay cả bản bí tịch kiếm sĩ kia đều không thể bằng được.

“Chẳng lẽ là tàng bảo đồ trong truyền thuyết?” Gia Cát Minh Nguyệt chớp ánh mắt hỏi, “Hắn giấy tờ giấy kỹ như vậy, tất nhiên thực trân quý.” Gia Cát Minh Nguyệt làm cho Mặc Sĩ Thần cầm bản vẽ, còn thật sự nhìn lại xem, không phát hiện có chỗ đặc biệt khác. Hơn nữa vị trí dấu hiệu, ở Bạch Băng Bình Nguyên thực xa xôi. Mà tờ giấy chỉ có một cái dấu hiệu màu đỏ thẫm, sau đó vốn không có dấu hiệu khác.

“Có thể!” Mặc Sĩ Thần cùng Tiết Tử Hạo nghe được Gia Cát Minh Nguyệt phân tích đều hưng phấn, “Nếu tàng bảo đồ thì tốt, chúng ta đi tìm.”

“Thế nào dễ dàng như vậy, mặt trên chỉ có một cái dấu màu đỏ, cái gì đều không có. Nói sau. Dù sao khẳng định là thực quý giá, mập mạp ngươi trước thu hồi.” Gia Cát Minh Nguyệt phân phó, giấu ở chỗ đó, nàng cũng không nên cầm. Tiếp theo Gia Cát Minh Nguyệt lại nhìn nhìn La Hiêu người trần truồng, trầm tư nói, “Đem hắn chôn, chôn sâu. Đem quần áo thiêu. Chuyện hôm nay, không cần nói cho bất cứ người nào.”

“Hiểu được!” Mặc Sĩ Thần nắm tàng bảo đồ trong tay, nghe Gia Cát Minh Nguyệt nói như vậy, đương nhiên tâm như gương sáng. Nếu nói ra việc này, phiền toái tất nhiên theo nhau mà đến.

Không lâu, bên trong sơn cốc lại khôi phục một mảnh bình tĩnh, vết máu, dấu chân trên mặt đất, đều bị rửa sạch sạch sẽ, tìm không thấy một chút dấu vết để lại. Trừ bỏ một mảnh đất đè cho bằng, cơ hồ nhìn không ra một chút khác thường, vì làm được tận thiện tận mỹ, Tiết Tử Hạo thậm chí còn chuyên môn di chuyển một mảnh nhỏ hoa cỏ đến trồng trên mặt đất mới này, lần này, nếu không nhìn kỹ, cơ hồ không có người có thể phát hiện bí mật trong đó. Mà duy nhất khác thường, vài ngày về sau theo hoa cỏ sinh trưởng, hoàn toàn bị che giấu.

Đem mãnh thú tối hôm qua giết xuống sườn núi, sửa lại bọc hành lý, mấy người kiểm tra lần cuối cùng, xác định không có lưu lại dấu vết, thế này mới theo thạch bích xuống sườn núi.

Hướng Tầm Long Sơn Mạch xuất khẩu đi ra không xa, mấy người liền gặp vẻ mặt lo lắng lo lắng của hiệu trưởng. Nhìn thấy mấy người, hiệu trưởng sắc mặt che kín sầu lo rốt cục dịu đi xuống, như trút được gánh nặng thở phào nhẹ nhõm.

“Các ngươi tối hôm qua đi đâu? Có biết bao nhiêu người tìm các ngươi hay không? A? Rất kỳ cục!” Lo lắng suốt một buổi tối, hiệu trưởng đại nhân trong cơ thể nóng tính hư vượng, trước rít gào vừa thông suốt thư thư khí.

“Hiệu trưởng, đã phát sinh chuyện gì?” Lần đầu gặp hiệu trưởng phát hỏa lớn như vậy, Mặc Sĩ Thần trong lòng biết xảy ra chuyện gì, nhưng trên mặt vẫn kinh ngạc mà hỏi.

“Còn hỏi phát sinh chuyện gì, ngày hôm qua có một gã tội phạm truy nã hung tàn trốn vào sơn mạch, toàn bộ lão sư cùng các đại gia tộc tìm ngươi các ngươi, các đệ tử khác đều an toàn trở về, chỉ còn ba người các ngươi, biết chúng ta có bao nhiêu sốt ruột sao, vạn nhất các ngươi xảy ra chuyện ngoài ý muốn, học viện nên giải thích với người nhà của các ngươi như thế nào? Ta không phải đã nói, không cho phép hướng chỗ sâu trong sơn mạch đi sao? Cho lời nói của ta là gió thổi bên tai sao?”. Hiệu trưởng tiếp tục rít gào, “Đối phương là tội phạm truy nã cấp B, các ngươi gặp phải, như thức ăn trong tay đối phương! Các ngươi rốt cuộc chạy đi đâu?”

Thiết! Chỉ sợ sốt ruột là giả, lo lắng xảy ra chuyện không có cách nào khác giao người mới thật đi. Vài người đồng thời ở trong lòng nói thầm một câu.

“Tội phạm truy nã cấp B!” Mấy người lặng lẽ liếc nhau, vẻ mặt kinh ngạc giả bộ không hiểu, sợ hãi than, “Kia không phải rất nguy hiểm?”

“Đương nhiên nguy hiểm, cho nên yêu cầu toàn bộ đệ tử rút khỏi. Tốt lắm, các ngươi hiện tại không có việc gì là tốt rồi. Lập tức trở về, còn không biết cái tội phạm truy nã hiện tại ở nơi nào.” Hiệu trưởng nhìn ba người bình an vô sự, tâm rốt cục thả xuống, cũng không tưởng lúc này dừng lại, vẫy tay làm cho lão sư đưa bọn họ trở về.

“Hiệu trưởng, cái tội phạm truy nã làm sao chạy tới chỗ chúng ta?” Mặc Sĩ Thần rất ngạc nhiên hỏi.



“Ai biết, hình như là bị người đuổi giết, hơn nữa không phải hộ vệ địa phương. Tốt lắm, các ngươi lập tức trở về thành cho ta. Nơi này không an toàn.” Hiệu trưởng giải thích hai câu xong bắt đầu đuổi người.

Gia Cát Minh Nguyệt lại bắt giữ ý tứ trong lời nói của hiệu trưởng: Đuổi giết? Hội là loại người nào, thế nhưng đem La Hiêu thực lực cao cường một đường đuổi giết chạy trốn tới Thương Phong Thành? Đương nhiên, ác đồ như vậy cừu gia nhất định không ít, có lẽ có người liều lĩnh muốn dồn hắn vào chỗ chết. Nhưng là, có thể hay không là cùng bản vẽ thần bí kia có liên quan hệ? Gia Cát Minh Nguyệt trong đầu linh quang chợt lóe, tựa hồ bắt giữ đến cái gì.

Tìm về vài tên đệ tử cuối cùng, học viện hoàn thành xong trách nhiệm, về phần đuổi bắt tội phạm truy nã La Hiêu đến công việc tiếp theo, đó là trách nhiệm của thành vệ quân, hiệu trưởng đại nhân anh minh tự nhiên sẽ không nhiều chuyện. Đoàn người Gia Cát Minh Nguyệt thuận lợi trở lại Thương Phong Thành.

Tiếng động lớn náo loạn cả đêm trong Tầm Long Sơn Mạch lại khôi phục bình tĩnh, sâu thẳm núi rừng lý, lại xuất hiện mấy đạo bóng đen đứng ở phía trước ngọn núi nơi tổ Gia Cát Minh Nguyệt cắm trại.

“Hơi thở ở trong này liền biến mất.” Một thanh âm trầm thấp nói, bên chân hắn đứng là ma sủng thân hình phì đoản. Nếu có người nhìn thấy ma sủng này, nhất định hội chấn động. Ma sủng này gọi là mông thần. Là một loại biến dị mông thú cực kỳ hi hữu, lấy linh mẫn khứu giác mà nổi tiếng thiên hạ. Tuy rằng không lấy công kích hoặc lực phòng ngự làm sở trường, cũng là cực phẩm trong loại hình ma sủng phụ trợ. Nghe nói khứu giác của nó so với chó săn ưu tú nhất linh mẫn gấp trăm lần, trên đời này, cơ hồ vốn không có con mồi nó thoát khỏi truy kích của nó.

“Đi xem.” Mặt thanh âm lạnh lẽo khác ra lệnh.

Mấy bóng đen theo sau mạnh mẽ đi lên, tiến nhập cốc nhỏ trong núi. Vài ánh mắt sắc bén đảo qua mỗi tấc đất trong sơn cốc. Cuối cùng ánh mắt dừng ở phía trên một mảnh hoa cỏ. Mảnh hoa cỏ này tựa hồ cùng chỗ khác có chút bất đồng. Mấy người liếc nhau, trong lòng sáng tỏ. Một lúc sau thi thể La Hiêu được lấy ra.

“Vật đâu?” Thanh âm lạnh lẽo hỏi.

“Không có!” Người trả lời thanh âm đều khiếp sợ.

“Bị ai nhanh chân đến trước?” Thanh âm lạnh lẽo tràn đầy hổn hển.

Không ai dám ra tiếng trả lời.

“Tìm!” Thanh âm lạnh lẽo có tức giận cay nghiệt.



Phía sau Gia Cát Minh Nguyệt đã trở lại Thương Phong Thành. Lão sư phụ trách đăng ký thành tích lịch lãm lần này đăng ký xong tiểu tổ của Gia Cát Minh Nguyệt, rất là kinh ngạc. Tiểu tổ ba người này thu hoạch cư nhiên là nhiều nhất, tất nhiên, lịch lãm lần này vị trí thứ nhất thuộc về bọn họ.

Gia Cát Minh Nguyệt ba người nhưng thật ra không có để ý, hàng năm lịch lãm ba vị trí đầu thưởng cho đều không tốt.

“Minh Nguyệt, Minh Nguyệt…” Tiết Tử Hạo chân chó chạy đi lên, đi ở bên cạnh Gia Cát Minh Nguyệt, cười nịnh nọt.

Gia Cát Minh Nguyệt nhìn đến Tiết Tử Hạo bộ dạng này, còn không rõ hắn có ý tứ gì thì trách. Nàng liếc mắt Tiết Tử Hạo một cái: “Được rồi, ngày mai sau khi tan học chúng ta cùng đi cửa hàng mua ít tài liệu, dược thủy luyện chế ra cái thứ nhất cho ngươi. Còn có, trên người hai ngươi không đau sao?”

Mặc Sĩ Thần cùng Tiết Tử Hạo rút trừu khóe miệng, thế mới ôm bụng mình cảm giác được đau đớn như hỏa thiêu. Dọc đường đi liền cố hưng phấn.

“Xương cốt không gãy, hoàn hảo.” Mặc Sĩ Thần vuốt xương sườn mình lòng còn sợ hãi nói, bỗng nói, “Minh Nguyệt, quá vài ngày được nghỉ, ngươi có an bài gì?” Trải qua chuyện La Hiêu, Mặc Sĩ Thần cùng Tiết Tử Hạo đã bất tri bất giác đem Gia Cát Minh Nguyệt trở thành đồng bạn chân chính, xưng hô trực tiếp gọi Minh Nguyệt mà không phải Gia Cát.

Gia Cát Minh Nguyệt thế này mới nhớ đến, nàng thành sơ cấp triệu hồi sư, sau đó lịch lãm xong, chính là nghỉ. Nghỉ xong lại học, bọn họ là có thể lên ban cao cấp.

“Tạm thời còn không có. Đến lúc đó nói sau, ta mệt chết, ta về trước nhà nghỉ ngơi. Ngày mai gặp.” Gia Cát Minh Nguyệt vẫy tay nói.



“Được, ngày mai ở học viện gặp.” Tiết Tử Hạo cũng vẫy tay, Mặc Sĩ Thần nhìn theo bóng dáng Gia Cát Minh Nguyệt biến mất, mới thu hồi ánh mắt.

Lần này lịch lãm ban sơ cấp, vị trí thứ nhất là tiểu tổ ba người Gia Cát Minh Nguyệt, điều này làm cho rất nhiều người kinh ngạc vô cùng. Bàng Vô Kỵ là ở trong nhà dưỡng thương, nghe được tin tức này, đó là hận nghiến răng. Không ít người căn bản là không tin đây là thực lực của bọn họ, đều cho rằng là may mắn.

Ở thời điểm hiệu trưởng phát thưởng, Gia Cát Minh Nguyệt thoáng nhìn bên cạnh một cái cô gái chờ đợi lĩnh thưởng thường thường phẫn hận nhìn về phía nàng. Gia Cát Minh Nguyệt có chút buồn bực, nàng nhận thức nữ sinh này sao?

Trao giải xong, Gia Cát Minh Nguyệt đem phần thưởng thu hồi, quay đầu nhìn về phía Mặc Sĩ Thần: “Mập mạp, vừa rồi bên cạnh nữ sinh kia là ai? Thấy thế nào giống như đối với ta thực bất mãn?”

Mặc Sĩ Thần lại vui vẻ, hạ giọng nói: “Kia là thiên tài ban sơ cấp chúng ta, Nguyễn Thủy Tâm, người ta là thiên tài. Ở mười tuổi có thể triệu hồi ma sủng. Lần này lịch lãm, tiểu tổ của nàng cao thủ không ít, tin tưởng tràn đầy cảm thấy chính mình khẳng định thứ nhất. Kết quả hiện tại thứ hai, đương nhiên khó chịu.”

“Nga nga, đã hiểu. Xem ra, nàng không phục lắm a.” Gia Cát Minh Nguyệt vừa nhấc đầu liền nhìn đến Nguyễn Thủy Tâm khiêu khích nhìn nàng.

“Không cần phải xen vào nàng, tan học chúng ta đi cửa hàng, đi cửa hàng, đi cửa hàng…” Tiết Tử Hạo ở bên cạnh niệm kinh giống nhau lặp lại cuối cùng ba chữ.

“Câm miệng!” Mặc Sĩ Thần dương tay, ba một cái tát chụp miệng Tiết Tử Hạo, thế giới im lặng.

Hiệu trưởng cùng lão sư đều phân biệt dặn dò, toàn bộ học viện được nghỉ. Nửa tháng sau khai giảng.

Tan học, Tiết Tử Hạo liền đến trước mặt Gia Cát Minh Nguyệt, hai mắt lấp lánh nhìn Gia Cát Minh Nguyệt, cũng không nói.

Gia Cát Minh Nguyệt có chút đau đầu nói: “Tốt lắm, đi thôi, đi thôi.”

Mặc Sĩ Thần hừ lạnh một tiếng: “Xem ngươi điểm tiền đồ!”

“Ngươi có tiền đồ, dược thủy luyện chế tốt nhất ngươi đừng muốn!” Tiết Tử Hạo phản bác.

“Ta không tiền đồ!” Mặc Sĩ Thần lập tức trảm đinh tiệt thiết tỏ thái độ.

Gia Cát Minh Nguyệt buồn cười, hai cái kẻ dở hơi, về sau có bọn họ, hội có rất nhiều lạc thú đi.

Một hàng ba người cười nói đến cửa hàng lớn nhất Thương Phong Thành. Lần này bọn họ vừa mới tiến vào cửa, tiểu nhị liền vẻ mặt tươi cười nhiệt tình tiếp đón. Mà lão bản ngồi ở quầy thay đổi, một bộ dáng tinh thần chấn hưng phấn. Cùng lần trước hoàn toàn tương phản.

“Lão bản thay đổi?” Gia Cát Minh Nguyệt hỏi.

“Chúng ta bị Lâm thị thương hội thu mua.” Tiểu nhị ưỡn bộ ngực, tự hào nói.

Gia Cát Minh Nguyệt sửng sốt.

Lâm thị thương hội? Thương hội lớn nhất cả nước?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook