Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Quyển 1 - Chương 30: Cho ta một lần cơ hội, có thể?

Vô Ý Bảo Bảo

16/06/2016

Nghe được Gia Cát Minh Nguyệt cùng Mặc Sĩ Thần triệu hồi chú ngữ, thiết cánh lôi ưng cũng hiểu được bọn họ đang làm gì, vì thế hoàn toàn điên cuồng hướng mấy người công kích, thậm chí đối với trường kiếm của Lăng Phi Dương cũng không sợ hãi như lúc nãy, dùng thiết cánh cứng rắn chống lại Lăng Phi Dương.

Mấy người lúc này ngừng di động, muốn tránh né thiết cánh lôi ưng công kích càng thêm khó khăn. Một con lôi ưng toàn lực hướng Mặc Sĩ Thần lao xuống, Lăng Phi Dương một kiếm bổ ra, dựa theo lôi ưng phương thức tiến công vừa rồi, lúc này nó lập tức thay đổi phương hướng, hướng công kích người khác, cho nên Lăng Phi Dương một kiếm cũng không xuất toàn lực, mà là lưu thừa lực chuẩn bị ứng phó công kích kế tiếp.

Nhưng lúc này, hắn tưởng sai lầm rồi, đối mặt một kiếm của Lăng Phi Dương, lôi ưng không có thay đổi phương hướng, đột nhiên khép lại cánh, đem thân thể bảo vệ nghiêm kín, toàn lực đánh lên Lăng Phi Dương. “Đinh” trường kiếm cùng lông chim chạm vào nhau, phát ra thanh âm.

Thân thể lôi ưng bị bay ra ngoài, mà trường kiếm của Lăng Phi Dương đã bị nó toàn lực đánh sang một bên, một con lôi ưng khác bắt lấy cơ hội này, mạnh mẽ hướng Gia Cát Minh Nguyệt phóng đi, sắc nhọn, phát ra hàn quang chỉ có cương thiết mới có trong trẻo nhưng lạnh lùng.

Gia Cát Minh Nguyệt chú ngữ đã muốn kết thúc, lập tức sẽ xong, nhìn thấy lôi ưng hướng chính mình bay tới, trong tầm mắt sắc nhọn nhanh chóng phóng đại, Gia Cát Minh Nguyệt vẻ mặt không có gì biến hóa, thốt ra chú ngữ cũng không có chút run run.

Trường kiếm của Lăng Phi Dương bị bay sang một bên, lúc này muốn xuất kiếm đã không kịp rồi, nên làm gì bây giờ? Trong nháy mắt, hắn kinh ngạc nhìn Tiết Tử Hạo phi thân tiến lên, tay cầm trường cung chắn trước Gia Cát Minh Nguyệt. Lôi ưng lợi trảo bắt được trường cung của Tiết Tử Hạo, móng vuốt hung hăng hướng Tiết Tử Hạo đánh tới, Tiết Tử Hạo không né tránh, bị chạm xuống. Tức khắc, bả vai bị lổ thủng, máu tươi ồ ồ chảy ra.

Hành vi của Tiết Tử Hạo vì Gia Cát Minh Nguyệt tranh thủ thời gian quý giá. Ở giờ khắc này nàng đã niệm xong chú ngữ!

Một đạo mông lung hư ảnh theo trước mắt chợt lóe qua, cơ hồ làm cho người ta cảm thấy kia chính là khẩn trương quá độ sở sinh ra ảo giác. Nhưng là, hai lôi ưng lại đột nhiên phát ra một tiếng dài thê lương, giống nhau bị một luồng lực lượng vô hình hung hăng đánh trúng, bị đâm cho bay tứ tung, ngay cả Lăng Phi Dương trường kiếm đều không thể phá vỡ thiết cánh, nhưng lại bị chém trúng, giống như bồ công anh tung bay trong gió.

Một phong báo hình thể tuyệt đẹp uy vũ xuất hiện trước mắt, một thân hoa văn, như đám mây thần bí mà lại xinh đẹp.

Hai thiết cánh lôi ưng ngắn ngủi nghỉ ngơi một chút, lại hướng mấy người lao xuống.

Trên mặt, phong báo ngửa mặt lên trời gầm lên giận dữ, thân thể mạnh mẽ co rút lại, tứ chi hữu lực bắn ra, lại hóa thành một mảnh mông lung hư ảnh.

Ai mới là tốc độ vương giả? Làm lôi ưng lại bị phong báo hóa thành hư phong thanh phong lăng không đánh bay, vấn đề này đã không có trì hoãn.

Mặc Sĩ Thần cũng hoàn thành triệu hồi, giáp thú kia thân hình cường tráng mà kiên cố giống như nhất đổ tường đá bàn che ở trước mấy người, tuy rằng so với lôi ưng, để phòng ngự lực được ca ngợi giáp thú không thể nghi ngờ ngốc rất nhiều, nhưng liền coi như lôi ưng kia cứng như sắt đừng mơ tưởng trong khoảng thời gian ngắn phá vỡ giáp dầy của nó.

“Chuột, ngươi không sao chứ?” Gia Cát Minh Nguyệt vội vàng giúp đỡ Tiết Tử Hạo ngồi ở mặt đất, vạch quần áo Tiết Tử Hạo, tẩy trừ miệng viết thương, sau đó đổ một ít chất lỏng, Tiết Tử Hạo đau nhe răng trợn mắt. Mới bắt đầu bôi thuốc cho hắn. “Tiêu độc, là đau. Bất quá để ngừa nhiễm trùng. Đây là cồn ta phối chế, yên tâm sử dụng.” Gia Cát Minh Nguyệt giải thích.

“Không có việc gì…” Tiết Tử Hạo đau sắc mặt tái nhợt, lại vẫn nhẹ nhàng lắc đầu.

“Chuột, ngươi cũng không thể có việc, ngươi nếu có việc, ta làm sao bây giờ?” Mặc Sĩ Thần ở một bên vẻ mặt cầu xin.

“Kêu cái rắm, chuột chính là da thịt bị thương, không có thương tổn đến xương cốt, càng không có thương tổn đến yếu hại.” Gia Cát Minh Nguyệt vung tay cho đầu Mặc Sĩ Thần một cái tát.



“Nga, nga, thật tốt quá!” Mặc Sĩ Thần lập tức tươi cười.

Liền ở phía sau, phía trước lại truyền đến lôi ưng tiếng thê lương. Cự Phong trên người không biết khi nào đã hiện ra hoa văn giống như tường vân, hai lôi ưng đều bị thương không nhẹ, ở trên bầu trời kêu thê lương, lắc lắc lắc lắc liều mạng hướng xa xa bay đi. Nếu không dám cùng phía dưới Cự Phong giao thủ, cứ như vậy chạy trối chết!

Lăng Phi Dương khiếp sợ nhìn Cự Phong bước đi tao nhã trở về bên cạnh Gia Cát Minh Nguyệt. Vừa rồi hắn là hoa mắt, nhìn đến phong báo trên người có hoa văn giống như tường vân. Mặc Sĩ Thần, Tiết Tử Hạo cũng khiếp sợ nhìn Cự Phong, bọn họ chưa bao giờ gặp phong báo cường hãn như vậy.

“Lăng Phi Dương.” Bỗng nhiên, Gia Cát Minh Nguyệt mở miệng.

Lăng Phi Dương quay đầu nhìn về phía Gia Cát Minh Nguyệt vẻ mặt nghiêm túc.

“Lăng Phi Dương, có việc, ta phải nói rõ ràng. Ta thực cảm tạ lúc trước ngươi cứu ta. Chuột liều lĩnh che trước mặt của ta, cho ta tranh thủ thời gian. Hắn tín nhiệm ta, ta nguyện ý đem của ta phía sau lưng giao cho chuột, giao cho mập mạp. Mà bọn họ cũng đồng dạng, nguyện ý đưa tánh mạng bọn họ giao cho ta.” Gia Cát Minh Nguyệt thực bình tĩnh từng chữ từng câu nói xong, “Ta không phải nói ngươi không tốt. Mà là, ngươi cùng chúng ta vốn là không phải một tầng. Ngươi thích hợp với triệu hồi sư mạnh.”

Lăng Phi Dương hơi hơi mở miệng, biến sắc, muốn nói nhưng Gia Cát Minh Nguyệt lại nâng tay ngăn hắn lại.

Mặc Sĩ Thần sắc mặt cũng hơi đổi, phía trước, Lăng Phi Dương còn cứu hắn, hắn rất muốn giúp Lăng Phi Dương nói chuyện, nhưng là, Gia Cát Minh Nguyệt mỗi một câu, đều có lý.

“Lăng Phi Dương, kỳ thật ngươi cùng chúng ta đều rõ ràng, ngươi vì sao muốn đi theo ta bên người, hy vọng ta thừa nhận ngươi. Bởi vì ngươi cao ngạo ở lần đầu tiên bị ta từ chối đã bị suy sụp. Ngươi cho tới bây giờ đều là cao cao tại thượng, nhận thức thế giới này không có nữ tử cự tuyệt ngươi, không thừa nhận ngươi. Nhưng ta cự tuyệt ngươi, cho nên ngươi trong lòng không cam lòng. Không cần phủ nhận, ta nói đều là lời nói thật. Ngươi quả thật rất mạnh, nhưng là, ta không thể đem phía sau lưng ta giao cho ngươi, không thể toàn tâm tín nhiệm ngươi.” Gia Cát Minh Nguyệt giờ phút này bình tĩnh, con ngươi trong suốt, “Lăng Phi Dương, ta còn là muốn nói, cám ơn ngươi. Nhưng là, ngươi không thích hợp làm đồng đội của chúng ta. Ta có thể đem tánh mạng của ta giao cho bọn hắn, bọn họ giống nhau có thể đem tánh mạng giao cho ta, mà ngươi, sẽ không.”

Tiết Tử Hạo nắm chặt quyền, con ngươi lượng lượng, bình tĩnh nhìn Gia Cát Minh Nguyệt không có dời ánh mắt.

“Khiếm tình của ngươi, ta nhất định trả.” Gia Cát Minh Nguyệt nhìn Lăng Phi Dương sắc mặt trầm tĩnh, lại cường điệu, “Ngươi thực không sai, nhưng là, không thích hợp làm thủ hộ sư của ta. Lấy ngươi thực lực đại địa cấp, ngươi thích hợp triệu hồi sư tốt hơn ta.”

Gia Cát Minh Nguyệt bình tĩnh sau khi nói xong, cúi đầu nhìn miệng vết thương của Tiết Tử Hạo, miệng vết thương máu đã ngừng chảy. Gia Cát Minh Nguyệt nhanh nhẹn băng vết thương cho Tiết Tử Hạo, trong lòng thầm than, chính mình quả thật cần một thủ hộ sư.

Lăng Phi Dương vẫn trầm mặc, chính là nhìn Gia Cát Minh Nguyệt mặt bình tĩnh, mâu sắc của hắn phức tạp, không biết trong lòng suy nghĩ gì. Không ai phát hiện, tay hắn nắm trường kiếm hơi run run.

Trên đường trở về Thương Phong Thành, tất cả mọi người vẫn trầm mặc. Mặc Sĩ Thần nhìn Lăng Phi Dương vẫn trầm mặc đi ở cuối cùng, vài lần đều muốn mở miệng nói, nhưng nói đến bên miệng, lại không nói nên lời.

Đến Thương Phong Thành sa, đưa Tiết Tử Hạo đi y quán, y sư kiểm tra, sợ hãi than lúc ấy xử lý rất tốt, hơn nữa dùng dược tốt. Mở một ít dược, lại dặn dò liền để bọn họ rời đi.

Mặc Sĩ Thần đưa Tiết Tử Hạo về nhà, trước khi đi, nhìn Gia Cát Minh Nguyệt cùng Lăng Phi Dương, do dự, nói với Lăng Phi Dương: “Lăng thiếu, cám ơn ngươi hôm nay đã cứu ta.” Còn có, hắn không thể nào nói ra.

Lăng Phi Dương nhẹ nhàng gật đầu, không nói gì.



Gia Cát Minh Nguyệt cùng Mặc Sĩ Thần, Tiết Tử Hạo, liền đối Lăng Phi Dương nói: “Lăng Phi Dương, ta mời ngươi ăn bữa cơm.” Nói xong, liền hướng phía trước đi đến.

Lăng Phi Dương dừng một chút, bỗng nhiên kéo tay Gia Cát Minh Nguyệt lại. Gia Cát Minh Nguyệt sửng sốt, quay đầu lại chống lại Lăng Phi Dương con ngươi sáng quắc.

“Gia Cát Minh Nguyệt, ngươi biết không? Ta lần đầu tiên nhìn ngươi, cho rằng ngươi tuyệt đối sẽ không trở thành triệu hồi sư, tuyệt đối không có khả năng triệu hồi ra ma sủng. Nhưng là, ngươi làm được. Ta bởi vì cùng Kinh Phong đánh cuộc thua, cho nên thỉnh cầu làm thủ hộ sư của ngươi. Ta vốn tưởng rằng ngươi mừng rỡ nhanh đáp ứng. Nhưng là, ngươi không có. Lúc ấy ta quả thật thực thất bại. Tựa như ngươi nói, ta cho tới nay đều là thuận buồm xuôi gió, chưa bao giờ đã bị suy sụp. Lần đầu tiên bị ngươi cự tuyệt.” Lăng Phi Dương con ngươi ở giờ khắc này tinh lượng, sắc mặt trịnh trọng trước nay chưa có, “Ngươi nói rất đúng, ngay từ đầu, ta quả thật là muốn ngươi thừa nhận ta, trong lòng của ta là không cam lòng mà thôi. Nhưng sau chuyện hôm nay, ta phát hiện, ta cư nhiên thực hâm mộ các ngươi trong lúc đó tín nhiệm. Cái loại tín nhiệm có thể hoàn toàn đem phía sau lưng mình giao cho người khác. Ta biết, hiện tại ta, không đủ tư cách trở thành của ngươi thủ hộ sư, bởi vì ta ngay từ đầu vốn không có tín nhiệm ngươi.”

Gia Cát Minh Nguyệt lăng lăng nghe Lăng Phi Dương nói, sau khi nghe xong nàng đang muốn nói chuyện, Lăng Phi Dương lại nâng tay ngăn nàng lại, tiếp tục nói.

“Gia Cát Minh Nguyệt, ta nghĩ, ngươi có thể cho ta một lần cơ hội, làm cho ta trở thành đồng bạn của ngươi, làm cho ta canh giữ ở bên cạnh ngươi, hy vọng có như vậy một ngày, ngươi có thể đem phía sau lưng ngươi giao cho ta. Ta là đại địa kiếm sĩ, nhưng ta tin tưởng, ngươi rất nhanh trưởng thành, đồng bạn của ngươi cũng sẽ rất nhanh trưởng thành. Đương nhiên, ta hy vọng, có ngày bọn họ cũng trở thành đồng bạn của ta, sóng vai chiến đấu, toàn tâm tín nhiệm.” Lăng Phi Dương con ngươi, giờ khắc này, là kiên định cùng chấp nhất.

“Vì sao?” Gia Cát Minh Nguyệt chậm rãi hỏi, “Tư chất của ngươi, thực lực của ngươi, thân thế của ngươi, ngươi có thể tìm được triệu hồi sư tốt hơn ta.” Gia Cát Minh Nguyệt nghi ngờ, với tư chất của Lăng Phi Dương, rất nhanh sẽ đột phá đại địa kiếm sĩ. Lăng Phi Dương là chân chính thiên tài, nàng tuy rằng tự nhận không sai, nhưng là lần này là ỷ lại lực lượng của Ngạn Hống, mới nhanh thăng hai cấp. Mà Lăng Phi Dương, tuổi còn trẻ đã là đại địa kiếm sĩ.

“Muốn hỏi ta vì sao, ta cũng không nói được. Có lẽ là khi ngươi gặp nguy hiểm khi lâm nguy không sợ, hay khi ngươi đối đồng bạn toàn tâm tín nhiệm, hay khi ngươi đối đồng bạn che chở, hay khi ngươi là cái thứ nhất nhìn thẳng vào ta…” Lăng Phi Dương nghĩ tới nghĩ lui, cười rộ lên, “Ta nghĩ hiểu biết ngươi, muốn biết nhiều về ngươi… Ta cũng không nói được. Tóm lại, ta nghĩ trở thành thủ hộ sư của ngươi, trở thành đồng bạn của ngươi, trở thành người ngươi nguyện ý đem phía sau lưng giao phó.” Lăng Phi Dương nhớ rõ Gia Cát Minh Nguyệt câu nói kia. Lãng phí? Cho bọn hắn dùng ta không biết là lãng phí. Gia Cát Minh Nguyệt không biết những lời của nàng làm cho Lăng Phi Dương rung động cùng xúc động.

Gia Cát Minh Nguyệt sửng sốt, nhìn nụ cười trên khuôn mặt tuyệt mỹ trước mắt, giờ phút này Lăng Phi Dương trên mặt tươi cười, không phải là nụ cười mị hoặc lúc trước mà là tươi cười thuần túy.

“Cho ta một lần cơ hội, có thể?” Lăng Phi Dương mỉm cười hỏi.

“Được.” Gia Cát Minh Nguyệt lấy lại tinh thần, trên mặt cũng lộ ra tươi cười, khẽ gật đầu.

“Bất quá, trước đó, chúng ta ăn cơm trước hay không?” Lăng Phi Dương ôm bụng, bụng phát ra cô lỗ thanh.

Gia Cát Minh Nguyệt giật mình, cười rộ lên, bụng nàng cũng phát ra thanh âm cô lỗ không kém.

“Ngươi muốn ăn gì?”

“Thịt nướng, ta yêu nhất. Ta thích ăn thịt, mỗi ngày đều ăn.”

“Ta cũng thích ăn thịt…”

“Không cho phép cùng ta giành…”

Gia Cát Minh Nguyệt không biết, chính mình gửi bán dược thủy khiến cho sóng to gió lớn. Thương Phong Thành bởi vì tìm được nàng, tưởng hết các loại biện pháp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook