Phù Thuỷ Tình Yêu

Chương 9: Người con gái ở cạnh Hoàng tử

Hà Thiện Thuyên

18/12/2013

Vào buổi trưa, tôi bị tiếng chuông báo có tin nhắn đánh thức: Tiền lương tháng này đã nhập vào tài khoản. Xin kiểm thu! Tuần san BEN.

Đúng là một ngày tốt lành. Tòa soạn phá lệ cho tôi nghỉ phép không nói làm gì, còn thánh toán tiền lương sớm cho tôi nữa.

Thật tuyệt vời! Tôi cực kì thoải mái vươn vai một cách lười nhác. Thường ngày vào giờ này, tôi đang phải cầm lấy xấp tài liệu phỏng vấn dày cộm, làm chức trách của một phóng viên tập sự.

Ý! Sao trong nhà lại yên ắng thế này? Cái tên Hàn Tuyết Hàm biến đi đâu mất rồi? Ha ha! Hắn không có ở đây thì càng tốt chứ sao! Tâm trạng tốt đẹp của mình đỡ bị hắn phá vỡ tan tành. Hôm nay mình có thể tha hồ đi siêu thị. Tôi hoan hỉ. Nhưng trước tiên phải khao dạ dày của mình một chầu no nê mới được.

Đến Super Hall! Tôi quyết định ngay. Ôi! Mình nhớ món bánh vòng bọc đường và bánh kem bơ sữa trái cây cực ngon ở đó quá đi! Mới nghĩ đến thôi mà tôi đã thèm đến chảy cá nước miếng ra rồi.

Tôi liền đi với tốc độ như tên bắn đến Super Hall ngay, sau đó “thanh toán” hết những thức ăn bày trên bàn nhanh như một cơn gió lốc. Giữa chốn tranh nhã thế này, đương nhiên là tôi biết nên ăn uống nhỏ nhẹ. Nhưng… Nhưng bánh kem ngon quá đi mất! Còn bụng tôi thì thật sự đang đói cồn cào, nên mới không ngó ngàng đến ánh mắt của mọi người xung quanh. Ha ha, xem ra trời sinh tôi ra thật sự không có phong thái của một nàng công chúa rồi!

“Oa! Trông họ xứng đôi quá!” Bàn bên cạnh, ở vị trí gần cửa sổ, có một cô nữ sinh đang réo lên tiếng la hét hâm mộ ghen tị của mình. Tất cả khách khứa trong quán Super Hall không có một ai ngoại lệ, đều xoay đầu ra hướng cửa sổ nhìn. Đương nhiên, cà tín đồ say mê cái đẹp là tôi càng không bỏ qua cơ hội diễm phúc này.

Ánh mắt của tôi sau khi nhìn xuyên qua nhiều lớp người, cuối cùng không chút do dự mà dừng lại ở một cặp tình nhân. Đó quả thật là một cặp hoàn mĩ nhất mà tôi từng thấy. Tuy cách nhau hơi xa tôi không thể nhìn rõ họ, song ở họ vẫn toát ra sức hút khiến cho ánh mắt của người khác chỉ tập trung nhìn chằm chằm vào. Đây mới đúng là phong thái tuyệt mĩ thật sự của chàng hoàng tử và công chúa chứ! Tôi thật muốn nhìn rõ chân dung của họ ghê…

Gần rồi… Gần rồi… Ánh mắt của tất cả mọi người trong Super Hall đều dõi nhìn theo bước đi của họ. Khi họ trang nhã đi qua cánh cửa ở trước mặt tôi thì lập tức có tia sáng điện xẹt suýt chút làm tôi ngã lăn xuống đất.

Chàng hoàng tử là… là… Hàn Chân Hy!

Còn cô công chúa có diện mạo ngiêng nước nghiêng thành, quốc sắc thiên hương, thân hình gợi cảm… là Thân Ân Thể. Chính là cô nàng con gái nhà giàu, lúc trước từng được mai mối cho Chân Hy, nhưng đã bị cậu ta từ chối. Bây giờ tại sao cô ta lại đi cùng Chân Hy vậy? Đáng ghét thật! Không lẽ cô ta vẫn chưa cam tâm vì bị Chân Hy từ chối sao? Hứ! Ỷ ba mình giàu có là muốn làm gì thì làm à? Không bao giờ! Hoàng tử là của tôi! Mặc dù tôi không có diện mạo quốc sắc thiên hương, thân hình gợi cảm, nhưng tôi tuyệt đối không để cho con ma nữ này cướp mất chàng hoàng tử của mình đâu!

Tôi chạy bắn ra ngoài Super Hall theo bản năng ngay. Nhưng… như thế có tác dụng gì chứ? Bởi tôi không thể lớn tiếng chất vấn Chân Hy: “Như thế là thế nào?” Càng không thể không nói lý lẽ mà xông lên cho con nhỏ đó một bạt tai. Mặc dù… Mặc dù… Đó đều là tình cảm thật sự từ ruột gan của tôi. Nhưng… Việc bây giờ tôi có thể làm chỉ là lẳng lặng đi theo sau họ, nhìn họ thân mật tay nắm tay nhau, đi dưới anh mắt ngưỡng mộ của mọi người.

Rõ ràng biết rằng đi theo họ chỉ sẽ làm tổn thương mình hơn, song tôi lại không thể cản lại bước chân của mình, cứ lẽo đẽo đi theo sau họ đến công viên Giai Tâm. Có lẽ do mệt, họ dừng bước ở hồ phun nước trong công viên, dựa vào lan can trò chuyện vui vẻ với nhau.



Đúng là dở hơi! Tôi núp ở một góc không ngừng bực dọc ở trong lòng. Không biết họ đang làm gì thế? Trời lạnh thế này mà chạy đến đây trò chuyện. Không lẽ họ đang chơi khăm mình chăng? Tôi vò tay, không ngừng phà hơi ấm vào lòng bàn tay mình.

Nhớ lại mùa đông nắm đó cha me của Chân Hy li hôn, tôi và Chân Hy còn là những nhóc con. Kì lạ thay, trước tình cảnh đó, cậu ta từ đầu đến cuối không hề rơi một giọt nước mắt, chỉ đứng thẳng trên con đường lạnh lẽo, cố chấp đòi đợi mẹ về. Bất cứ ai cũng không khuyên can được cậu ấy. thật sự lúc đó tôi cũng không dám trò chuyện với Chân Hy, chỉ chạy lên trước không ngừng vò tay, thổi hơi vào lòng bàn tay giữ ấm cho cậu ta. Không ngờ đến lúc đó Chân Hy òa lên một tiếng, khóc nức nở. Tiếng khóc ai oán xé như xé nát cõi lòng khiến cho mọi người không ai không động lòng…

Còn lúc này, bên hồ phun nước, Chân Hy đang dịu dàng thổi hơi ấm vò tay cho cô gái đó. Ôi! Cử chỉ này trông quen thuộc quá… Trái tim tôi như thắt chặt, cảm giác hụt hẫng như màn đem bao trùm lấy tôi. Khi quay người tính rời khỏi chốn thương đau này ngay thì tôi nghe thấy…

“Cậu thật quyến rũ, ngoài Cinrella ra, cậu chính là người con gái duy nhất khiến tôi vui vẻ.” Chân Hy nói.

“Cinrella là ai vậy?” Thần sắc ghen tuông bắt đầu lan ra khắp khuôn mặt xinh đẹp của Thân Ân Thể.

“Cô ấy chính là người đầu tiên khiến tôi cười. Là một cô gái tuyệt vời. Cách giữ ấm này là do cô ấy dạy tôi đấy. Lần sau tôi sẽ chính thức giới thiệu cho các cậu làm quen.”

Giọng nói của Chân Hy, đang nhắc đến tôi sao? Cậu ấy nói tôi là người đầu tiên khiến cho cậu ấy cười? Còn nói tôi rất… Tuyệt? Thật không Chân Hy? Đối với cậu, tôi thật sự quan trong thế sao? Tôi phấn khởi quay đâu lại nhìn cậu ấy.

Nhưng cảnh tượng hiện ra trước mắt tôi khiến cho niềm hy vọng nhỏ nhoi trong tôi đều bị kích vở tan tành: Chân Hy đang… Hôn cô gái đó!

Thời gian bất giác như bị ngưng đọng, trái tim tôi như bị muôn ngàn móng vuốt sắc nhọn cào xé, đau nhói đến nỗi không ngừng co rút. Tất cả nhiệt tình trong lòng ngay trong khoảnh khắc này đều bị hạ xuống đến điểm âm lạnh lẽo. Tôi liền ngước đầu lên ngay, bởi nghe người ta nói: ngước đầu lên có thể chỉ làm cho nước mắt chỉ chãy ngược vào tim. Nhưng trong lúc này, dù tôi có ngước đầu lên cao đến mấy, vẫn không thể nào kìm nén được nước mắt dâng trào ra như nước lũ của mình.

Tại sao? Tại sao? Hàn Chân Hy! Rốt cuộc cậu xem tôi là gì chứ? Tại sao cậu lại tàn nhẫn như vậy? Nếu cậu đã nói tôi quan trọng như thế, tại sao lại còn thân mật với người con gái khác chứ? Rốt cuộc cậu đang nghĩ gì thế?

Tôi cắm đầu chạy. Trong tình cảnh như lúc này, không có gì bằng việc cắm đầu chạy, xóa bỏ cơn tuyệt vọng đang dần dần lớn lên trong lòng. Tôi sợ rằng còn ở đó thêm một giây phút nào nữa thì tâm trạng của mình sẽ như núi rung đất lở, không thể cứu vãn mà phát tiết ra mất!

Lẽ nào… Bên cạnh hoàng tử nhất định phải là con gái xinh đẹp sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phù Thuỷ Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook