Phu Quân Trắng Mịn Là Con Sói

Quyển 1 - Chương 27: hòa thượng bây giờ có nhiều tiền như vậy sao?

Độ Hàn

09/12/2014

Này coi như chủ quán lấy một trăm lượng, cũng được thỏa mãn, không trách được bán y phục còn đính thêm đồ trang sức như vậy, tám phần lấy tâm bất an, nhờ vào sự phối hợp rồi bán, để chứng minh hắn không cố ý gạt bạc của Tiêu Trúc.

"Tiêu Trúc, hòa thượng bây giờ có nhiều tiền như vậy sao?'' Nàng chỉ cảm thấy cổ họng khô khốc, nói ra thanh âm cũng khàn khàn kỳ cục.

Hắn ta thì vuốt đầu trọc, vẻ mặt xin lỗi, ''Lăng Không, trước tiên chúng ta nên tiết kiệm một chút, ngươi yên tâm, đợi ổn định lại, vi phu lập tức đi tìm việc làm, tuyệt sẽ không để cho núi lở, khiến nương tử lo lắng.''

Năng lực lý giải của tiểu hòa thượng cùng người thường quả nhiên không giống nhau.

Rõ ràng ý tứ của nàng không phải là như vậy.

Mộ Lăng Không thở dài một hơi, ngừng ngay cái ý niệm hỏi.

Thôi, bí ẩn trên người của hắn một cái lại một cái, làm nàng bị kinh sợ sắp chết lặng rồi, đến tương lai, khi thành thân nàng phải thành lập bàn tra hỏi rồi.

Hiện tại nha, đại lễ chưa, dù sao vẫn muốn giữ cố niệm nghiêm mặt, đừng làm cho hắn cho là mình vì những thứ này, mới bằng lòng cùng hắn thành thân.



... ...... .......

Ngày cử hành đám cưới hôm ấy, cả phố cũng chìm đắm trong sự ồn ào náo nhiệt.

Mặc dù bách tích không rõ nhà nào đón dâu, cũng không biết nhà nào rước dâu, nhưng người chạy đến xem náo nhiệt lại không ít.

Có tiền có thể sai khiến quỷ, hoặc ngay cả thần cũng mời được.

Hắn cũng không biết đập bao nhiêu bạc, lưu thủy yến tịch, từng đợt từng đợt, gà vịt thịt cá, hương thơm rượi ngon, chỉ cần đưa mặt vào viện, rồi ngồi xuống, không cần nói cái gì, bao ăn đảm bảo đủ.

Lễ mừng năm mới của người nghèo mới có thể ăn một miếng thịt, có chuyện tốt như vây, còn không giành ghế tốt chen vào bên trong, thậm chí không chiếm được vị trí tốt còn đánh người.

Lúc này, một đám gia đinh to lớn chạy tới, đem tất cả người gây chuyện ném ra ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phu Quân Trắng Mịn Là Con Sói

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook