Phu Quân Nhà Ta Là Thủ Phụ

Chương 8

Thanh Đăng Yêu Dạ

15/12/2016

Ngoài cửa sổ tà dương nhập ảnh, lá xanh thấp thỏm, Kỷ Ninh mở mắt, liền nhìn thấy phu quân nhà mình gần trong gang tấc nhìn nàng.

Nàng thẹn thùng buông mắt, "Phu quân hôm nay không vào triều sao?"

Thi Mặc đem nàng ôm vào trong lòng, "Vi phu hôm nay nghỉ ngơi, có thể bồi nàng như vậy cả ngày."

Kỷ Ninh mặt càng đỏ phảng phất muốn nhỏ ra máu, cả ngày... Tối hôm qua nàng đều chịu không nổi, làm cho hiện tại giọng đều khàn, này nếu là cả ngày, thiên a thiên a! Thật như vậy, nàng nhất định sẽ không xuống được giường!

"Phu quân, chàng có thể lấy tay trên người ta ra không, thật khó chịu..." Kỷ Ninh yếu ớt nói.

Trước kia nàng vẫn cho là phu quân nhà nàng ngồi trong lòng mà vẫn không loạn, không gần nữ sắc, qua tối hôm qua, nàng mới phát hiện, mấy năm này nàng đều là mắt mù.

Thi Mặc trong tay nhẹ nhàng vân vê, "Thế này còn khó chịu sao?"

Kỷ Ninh, "..." Lưu manh!

"Mấy thứ cấm thư dưới gối của nàng, vi phu đều đã sai ngươi ném, về sau không cần lại xem, vi phu sẽ tự thể nghiệm cùng nàng."

Mấy thứ kia đều là lương thực tinh thần của nang, thật vất vả mới thu thập được, có nhiều bản rất quý hiếm, không chỉ ba lượng bạc một bản đâu, còn có tiền mà không mua được.

Bao nhiêu ngày đêm tịch mịch, nàng đều là vụng trộm nhìn chút ít mới có thể giết thời gian, này cuộc sống về sau, không có những thứ lương thực tinh thần kia, làm sao mà sống qua ngày đây a.

"Phu quân... Chàng hiểu lầm, kia không là của ta, người ta đơn thuần như vậy, thế nào lại xem mấy loại hoàng thư đó đâu, ha ha ha."

"Vi phu chỉ nói là cấm thư, nếu nương tử không có xem, làm sao biết đó là hoàng thư?"

"Người ta... Đoán a..." Đều nói muốn tự thể nghiệm cùng nàng, không phải là hoàng thư thì là cái gì, chẳng lẽ lại là bí tịch võ công muốn dạy người luyện võ không thành.

"Vậy xem ra là vi phu hiểu lầm, bất quá, vi phu tiện tay lật một bản, bên trong như thế nào còn có chú thích của nương tử, chẳng lẽ là thời điểm nương tử mộng du viết ra?"

Kỷ Ninh liên tục không ngừng gật đầu, ánh mắt nhỏ u oán tràn đầy nịnh nọt, "Đúng đúng đúng, phu quân anh minh thần võ, khẳng định là như vậy."

Thi Mặc trở mình, đè nàng dưới thân, "Không bằng vi phu hiện tại liền đem những chỗ nương tử đánh dấu, cấp nương tử biểu hiện ra một lần? Để tránh nương tử sau này lại ngày nghĩ sao, đêm mơ vậy."

Kỷ Ninh sắc mặt lập tức đại biến, nàng... Nàng đánh dấu những chỗ kia, đều là tư thế độ khó cao, này... Tình huống trước mắt bọn họ vẫn là tiến hành theo chất lượng đi.

Nàng nghiêm nghị, "Phu quân thân là thủ phụ của một nước, trăm công nghìn việc, cũng phải cẩn thận thân thể, không thể ban ngày tuyên dâm, ham muốn quá độ, phải lấy đại cục làm trọng a."

"Tối ngày hôm qua nương tử không phải là nói như thế."

"Ta... Ta nói cái gì chính mình đều không nhớ rõ."

"Không nhớ rõ? Vi phu lập tức liền sẽ làm nương tử nhớ ra, hơn nữa còn đem lời nói tối hôm qua lập lại lần nữa."

"Phu quân người ta sai, chàng tiếp tục chàng tiếp tục, đừng có ngừng..."

...

Thi Phủ mặc dù không tính là tráng lệ, lại phá lệ lịch sự tao nhã, trong hậu viện có cây cối um tùm, sắc màu rực rỡ, hòn non bộ, đình đài lầu các xảo đoạt thiên công (ý là tuyệt diệu phi phàm).

Một tiểu nha hoàn mặc quần lụa màu vàng trù trừ đứng cạnh bờ ao dưới cây liễu, khuôn mặt u sầu liên tục nhìn quanh.

Làm sao bây giờ, phu nhân nhà nàng tối hôm qua bị lão gia bắt nạt một đêm, hôm nay còn đang khi dễ, phu người thân thể yếu, này làm sao chịu được. Đại nhân cũng thật là, bình thường cùng phu nhân tương kính như tân, tại sao đột nhiên thay đổi tính tình, phu nhân lại không có phạm sai, như thế nào có thể bắt nạt phu nhân như vậy đâu. Ô ô, phu nhân nhà nàng thật đáng thương, giọng đều kêu ách ách.



"Thúy Hà, ngươi lại trốn ở chỗ này lười biếng, ta muốn cáo trạng với phu nhân, hừ." Nói chuyện là một tiểu nha đầu mặc quần áo hồng phấn, trông khá xinh xắn.

Thúy Hà giữ chặt tiểu nha đầu kia, mày liễu nhăn lại, "Muội muội tốt của ta, lại đây, tỷ tỷ nói cho ngươi chuyện này."

Lan Hương lại lập tức cười hì hì lên, "Chuyện gì nha?"

"Phu nhân tối hôm qua bị đại nhân bắt nạt một đêm, hiện tại cũng đúng giữa trưa, đại nhân còn không chịu buông tha phu nhân. Phu nhân bình thường đối đãi chúng ta thật tốt, chúng ta cũng không thể trơ mắt nhìn phu nhân chịu khổ mà mặc kệ."

Lan Hương ngón tay kéo cái cằm, chau mày, "Phu nhân thật bị đại nhân bắt nạt sao? Ai nha, làm sao mới tốt đây, chúng ta phải nghĩ biện pháp cứu phu nhân nha."

"Ngươi bình thường không phải có nhiều chủ ý sao, mau nghĩ biện pháp, ngươi biết phu nhân rất hào phóng, nếu lần này cứu phu nhân, phu nhân một khi cao hứng, còn có thể thiếu ngươi chỗ tốt?"

"Người ta mới không phải vì chỗ tốt đâu, bất quá... Phu nhân lần trước cao hứng liền thưởng ta bạc, lần này nếu là lập công, phu nhân nói không chừng liền thưởng ta rất nhiều bạc đi, hắc hắc hắc..."

Thúy Hà nhẹ nhàng chọc trán nhỏ Lan Hương một cái, "Ngươi cái tiểu tham tiền, đầy trong đầu đều là bạc."

"Phu nhân đều nói, quân tử ái tài thủ chi hữu đạo."

(ý nói: Người quân tử coi trọng của cải nhưng lấy của cải phải đúng đạo lý)

Hai người tiểu nha đầu đang trốn ở một bên xì xào bàn tán, sau lưng vang lên một tiếng quát chói tai, hù dọa hai nàng mặt mày thất sắc.

"Hai người các ngươi lén lén lút lút ở đây làm gì."

Nói chuyện là một phụ nhân hơn 40 tuổi, là bà vú của Thi Mặc, từ nhỏ đã nhìn Thi Mặc lớn lên, đến khi Thi Mặc lên kinh sư làm quan, liền cũng mang theo mấy miệng ăn nhà bà, ở Thi Phủ có quyền uy không nhỏ.

"Chúng ta không có lén lén lút lút a, ta cùng Thúy Hà tỷ đang thương lượng xem như thế nào cứu phu nhân."

"Đúng vậy đúng vậy."

Lâm Quế Mai kỳ quái hỏi, "Phu nhân như thế nào ?"

Lan Hương lập tức nói, "Thúy Hà nói đại nhân nhà chúng ta đêm qua bắt nạt phu nhân cả đêm, ngày hôm nay đã buổi trưa, đại nhân vẫn còn đang khi dễ phu nhân đâu."

Lâm Quế Mai nghĩ thầm mặc dù từ nhỏ liền hỉ nộ không lộ ra, nhưng tính tình nàng còn là hiểu biết, như thế nào sẽ bắt nạt thiếu phu nhân đâu. Huống chi kể từ sau khi thành thân, thiếu gia nhà nàng đối với thiếu phu nhân rất tốt, nhìn ở trong mắt, quả thực chính là ngậm trong miệng sợ tan nâng trên tay sợ rớt. Thiếu phu nhân nói cái gì chính là cái đó, cho dù không hiểu chuyện chọc thiếu gia tức giận, thiếu gia nhà nàng liền một lời nói nặng đều không nói được, trước đến giờ đều là sủng ái dỗ dành.

"Ngươi xác định thiếu gia đang khi dễ thiếu phu nhân?"

Thúy Hà gật đầu như gà con mổ thóc, "Ta tối hôm qua đến bây giờ đều không có chợp mắt qua đâu, liên tục ở góc tường kia nghe, phu nhân kêu rất thảm. Phu nhân đầu tiên là nói không muốn không muốn, chỗ đó không thể đụng vào, sau đó đại nhân liền nói đều vợ chồng già, muốn phu nhân không cần khẩn trương, phu nhân còn nói nàng sợ đau nhức, kêu đại nhân nhẹ một chút, đại nhân nói muốn phu nhân nhịn một chút liền tốt lắm; sau đó phu nhân liền liên tục nức nở, nói đại nhân lừa nàng, còn mắng đại nhân, nói không thể tưởng được đại nhân là cái mặt người dạ thú..."

Lâm Quế Mai tự nhiên nghe hiểu, nét mặt già nua không khỏi ửng hồng, nghĩ thầm này nha đầu chết tiệt, cũng quá không hiểu chuyện đi, may là bị bà phát hiện, nếu không quấy rầy chuyện tốt của thiếu gia cùng thiếu phu nhân thì không tốt đi.

"Hai người các ngươi biết gì, này là khuê phòng của thiếu gia cùng thiếu phu nhân, các ngươi đều đi nơi khác đợi cho ta, không cho lại đi nghe lén, thiếu phu nhân nếu là biết rõ, sẽ không tha cho các ngươi đâu."

Lan Hương mở to hai mắt hỏi, "Cái gì là thú vui khuê phòng nha?"

Thúy Hà cũng không hiểu ra sao.

Lâm Quế Mai nghiêm mặt, quát lên, "Đi đi đi, với các ngươi cũng nói không rõ, chờ các ngươi lập gia đình xong dĩ nhiên sẽ hiểu được ."

Lan Hương hướng Thúy Hà nghịch ngợm le lưỡi, kéo tay Thúy Hà như một làn khói chạy đi.

Thúy Hà một bên chạy chậm vừa nghĩ, thú vui khuê phòng này nghĩ đến cùng cũng không phải là chuyện gì tốt, đều chọc cho phu nhân nhà nàng khóc thút thít một đêm đâu, nàng lập gia đình xong mới không cần.



...

Sau đó, Kỷ Ninh hai ngày cũng không xuống giường, trông thấy phu quân nhà mình, chân liền có chút nhuyễn.

Cùng trên sách nói hoàn toàn khác nhau, khó trách bị liệt là cấm thư, nên cấm! Lừa nàng thiếu nữ ngu ngốc đơn thuần, cái gì cá nước thân mật sẽ làm nữ nhân thoải mái, thoải mái cái cái rắm, căn bản đều là phu quân thoải mái đi, nàng mệt mỏi đến giường đều lười không xuống, ngược lại phu quân nàng tinh khí thần so với trước kia tốt hơn.

"Kỷ huynh, sắc mặt ngươi xem ra thật không tốt, thân thể còn ôm bệnh nhẹ sao?" Lý Ngôn Đình đến gần nói.

Từ khi nàng ra khỏi lao, sau ba ngày không có tới Hàn Lâm viện làm nhiệm vụ, đến cũng là ngồi ở một bên thần sắc uể oải buồn ngủ, một bộ dáng phờ phạc.

"Đa tạ Lý huynh quan tâm, tiểu đệ ta chỉ là kinh hãi quá độ."

"Kỷ huynh đại nạn không chết tất có hậu phúc."

"Ha ha là vậy sao, vậy thì xin nhận lời tốt lành của Lý huynh."

Lý Ngôn Đình ngồi ở bên người nàng, cẩn thận liếc nhìn bốn phía, thấp giọng nói, "Mấy ngày này ngươi ở Hàn Lâm viện cũng phải cẩn thận chút ít, nếu không chọc giận thủ phụ đại nhân, sợ là muốn rước họa vào thân."

"A? Xin chỉ giáo?"

"Sau khi lâm triều, Bệ hạ lưu lại thủ phụ đại nhân, ngươi có biết Bệ hạ đối thủ phụ đại nhân nói gì không?"

Kỷ Ninh thâm ý nhìn Lý Ngôn Đình một cái, nghĩ thầm người này lá gan thật không nhỏ, loại chuyện này cũng đi hỏi thăm cũng liền thôi, còn lén lút nói cho nàng nghe, cũng không sợ rước họa vào thân.

Nàng làm bộ như hiếu kỳ, hỏi, "Nói gì?"

"Bệ hạ muốn ban hôn cho thủ phụ đại nhân, nói là thương cảm thủ phụ đại nhân thành thân vài năm cũng không có con nối dòng, thủ phụ đại nhân lại càng vất vả công lao càng lớn, muốn đem nghĩa nữ của mình An Ninh công chúa gả cho hắn, xem như ban thưởng."

Kỷ Ninh đáy mắt chợt lóe lên ảm đạm, sự kiện này, nàng đương nhiên biết rõ, hơn nữa, vẫn là nàng chủ động hướng Bệ hạ nói ra.

Cái gọi là An Ninh công chúa, là một đứa nha hoàn thuở nhỏ đi theo bên người nàng, tính tình thông minh lanh lợi, đối với nàng cũng chân thành. Qua ít ngày nàng muốn rời kinh đi làm đại sự, có người mình lưu ở bên cạnh phu quân, cũng làm cho nàng an tâm, tránh lo âu về sau.

"Này là thiên đại hảo sự, Bệ hạ chính mình tứ hôn, còn là công chúa, rất có mặt mũi a. Đến lúc đó hai chúng ta chuẩn bị một phần đại lễ, đi chúc mừng Thi đại nhân."

Lý Ngôn Đình thở dài, "Kỷ huynh liền có điều không biết, đừng xem thủ phụ đại nhân quyền khuynh triều đình thủ đoạn lãnh huyết, kỳ thật âm thầm bị vợ quản chặt, nếu không Kỷ huynh cho rằng vì cái gì mà thủ phụ đại nhân thành thân bốn năm có thừa, không con nối dòng cũng không nạp thiếp? Đều là vị cọp cái nhà hắn ghen tâm quá trọng, chính mình không sinh ra hài tử không nói, cũng không cho phép thủ phụ đại nhân nạp thiếp."

"Khụ khụ khụ khụ khụ..." Con mẹ nó, là người nào ở sau lưng loạn nói huyên thuyên, nếu như bị nàng biết là ai, không lột da hắn là không thể đi!

"Kỷ huynh, Kỷ huynh ngươi sao vậy?"

"Đầu ta đau nhức... Lý huynh không cần để ý, lại tiếp tục nói."

"A, ta mới nói đến chỗ nào?"

"Nạp thiếp nạp thiếp."

"Vị cọp cái trong nhà kia không cho phép thủ phụ đại nhân nạp thiếp, hết lần này tới lần khác thủ phụ đại nhân cũng không biết là trúng bùa mê gì, thế nhưng đối với vị cọp cái kia nói gì nghe nấy." Lý Ngôn Đình vừa nói vừa rất cảm khái, liên tục thở dài lắc đầu, "Chao ôi, thật đáng buồn đáng tiếc, lần này còn vì con cọp cái trong nhà kia, cự tuyệt chuyện chung thân Bệ hạ đề ra này, chọc cho Bệ hạ dưới cơn nóng giận, phạt thủ phụ đại nhân nửa năm bổng lộc."

"Khụ khụ khụ khụ..."

"Kỷ huynh, Kỷ huynh, ngươi sao vậy ?"

"Ta đau lòng bạc... A không, đau lòng..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phu Quân Nhà Ta Là Thủ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook