Phong Vân Ngạo Thiên

Chương 21: Lịch Luyện (3)

Độc Tiên Nhi

13/02/2021

Mà lúc này đối với một người vừa mới tu luyện như Tiên Nhi thì con Liệt Diễm Hùng Sư này thực sự có chút quá sức ( tất nhiên " chút " này chỉ là đối với một tên không bình thường như nàng ta thôi còn đối với chúng ta thì ba mươi sáu, kế tẩu vi là thượng sách ).

Tu vi bây giờ của nàng thực sự không đủ để đối chiến lâu dài với con ma thú này nên nàng quyết định tốc chiến tốc thắng. Nhưng ngặt một nỗi con Liệt Diễm Hùng Sư này vậy mà là một con Hùng Sư biến dị, ngoài thuộc tính Hỏa ra lại còn thêm thuộc tính Phong trợ công nên di chuyển vô cùng nhanh, kết hợp với đôi cánh sẵn có của loài Hùng Sư.

Thật sự là quá đáng thương cho tấm thân bé nhỏ của nàng aaaa~~~. Tiên Nhi cô nương, thỉnh cô nương xem lại cách dùng từ, " tấm thân nhỏ bé" này thực sự thích hợp để dùng cho một người vừa ngược chết một thân xà ma thú cấp 4 trong phút chốc sao (=.=)

-------------------------------------------------------------------------------------------

Nãy giờ trong lúc giao chiến, trên người nàng đã có thêm vài vết cào do việc tránh không đủ nhanh. Sâu nhất là một vết ở bắp tay và đùi, chúng đều đang chảy rất nhiều máu.

Mà sức lực hiện tại của nàng cũng đang giảm xuống nhanh chóng. Liệt Diễm Hùng Sư di chuyển quá nhanh và đột ngột, nàng có thể thấy được nó di chuyển đến nhưng lại luôn đón chậm một nhịp.

Lúc này mắt thường có thể đã vô dụng rồi, mà nếu tiếp tục như thế nữa thì nàng chỉ còn nước chờ chết, vì sức để nâng dao lên cũng đã không còn, vết thương trên cánh tay làm nàng khó khăn khi cử động.

Giờ đây, Tiên Nhi giống như muốn đặt cược một lần, dồn hết tất cả khí lực còn lại đứng thẳng lên, mắt không nhìn thấy gì thì các cảm quan khác sẽ trở nên nhanh nhạy hơn, nghĩ rồi nàng nhắm hai mắt lại, đôi tay siết chặt hơn, chân trụ vững.



Con ma thú kia nhìn thấy vậy thì tưởng chừng như Tiên Nhi đã tuyệt vọng mà bỏ cuộc hưng phấn rống một tiếng rồi nhào đến tấn công. Theo cách nghĩ của nó thì lần này nhân loại kia hẳn là đã chẳng còn chút sức nào để chống trả nó, đến mắt cũng không thèm mở ra, chỉ đứng đấy đợi nó đến làm thịt.

Nhưng không, lúc nó vồ mình lên phía trước và nghĩ chắc rằng nàng lại tiếp tục không đón được thì ôi thôi, nó chợt sững lại bởi có một con dao đã đâm sâu lút cả cán dao vào tim nó.

Bởi vì Tiên Nhi trong lúc nhắm mắt thì tiếng xé gió khi nó di chuyển ở trong đầu nàng lại trở nên vô cùng rõ ràng. Âm thanh này quả thật đem hình ảnh chuyển động của con vật hiện rõ lên mồn một.

Con Hùng Sư đến khi chết vẫn không tin được trong giây phút nó tưởng chừng như chiến thắng ấy lại là lúc nó không may là nạn nhân tiếp theo bị Tiên Nhi cho chầu trời trong loạt ma thú, chết mà vẫn không biết vì sao mình chết, tức dễ sợ (TAT)

--------------------------------------------------------------------------------------------

Sau khi Liệt Diễm Hùng Sư gục xuống nàng cũng ngồi bệt xuống dưới đất, lần này chiến đấu thực sự vô cùng nguy hiểm nhưng cũng giúp nàng cảm ngộ được thêm nhiều thứ. Dùng thảo dược đã đào được để trong không gian đắp lên vết thương cầm máu và tránh nhiễm trùng.

Khi nàng vừa xử lí xong thì đám người Dật Hiên cũng vừa bước tới, thấy trận hỗn chiến vừa kết thúc này thì đều vô cùng kinh ngạc. Một cô gái với dao động huyền lực mỏng manh và một con ma thú cấp 8 giao chiến mà kết quả lại là con ma thú tiêu vong nếu là ai thì cũng phải lấy làm kì lạ.

Mà lúc này Dật Hiên nhìn đến khuôn mặt khuynh quốc khuynh thành giống đến 6, 7 phần với người nào đó trong ký ức thì bỗng nhiên sững cả người lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phong Vân Ngạo Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook