Phong Vân Ngạo Thiên

Chương 20: Lịch Luyện (2)

Độc Tiên Nhi

09/02/2021

Sau khi hành hạ chết một mạng người, à không, một mạng rắn thì nàng liền nhấc bước tiến về trung vi sâm lâm. Mặc dù biết càng đi vào sâu thì sẽ càng có nhiều thứ đáng sợ nhưng người ta thường bảo cầu phú quý trong nguy hiểm, càng khó càng nguy hiểm bao nhiêu thì thứ đạt được lại càng đáng giá bấy nhiêu. Mà thứ nàng hiện tại đang thiếu nhất chính là những tài nguyên đó.

------------------------------------------------------------------------------

Sau khi đoàn người Dật Hiên tiến đến khu ngoại vi Khấp Huyết sâm lâm sau khi một số huynh đệ phía được phái đi trước thăm dò tình hình thì liền phát hiện dấu vết vật lộn ở một vị trí gần đó. Thật trùng hợp đây lại là nơi lúc nãy xảy ra trận chiến giữa Tiên Nhi và mãng huynh.

- Vết tích này cho thấy cuộc chiến vừa mới xảy ra cách đây không lâu, chắc họ còn chưa đi xa đây lắm. - Một vị sư huynh lên tiếng.

- Chỗ này cây cối đổ rạp, phần mép cỏ bị đè nát khá nhiều, trong cuộc chiến này có một bên hình thể khá to lớn, có thể là hai ma thú tranh đấu hoặc huyền sư đi lịch luyện gặp phải ma thú. - Mộ Dung Ngưng Nguyệt đột nhiên lên tiếng. Đại sư huynh thêm vào:

- Chúng ta có hai sự lựa chọn, một là đi theo đường này, có lẽ sẽ gặp được người hay thú đã giao chiến ở đây, nhưng vì chưa biết rõ chiến lực bên đó nên sẽ khá nguy hiểm, hai là sẽ rẽ sang một đường khác, không chắc là sẽ an toàn hơn nhưng tạm thời sẽ không gặp mấy vị đó.

- Ta đề nghị tiếp tục đi theo đường này, có những thứ khả ngộ bất khả cầu mà nó thì thường kèm theo nguy hiểm.

- Ta đồng ý.

- Đồng ý...

Vậy là mọi người theo hướng Tiên Nhi đã đi tiến dần vào khu trung vi.

------------------------------------------------------------------------------



Mà lúc này, Tiên Nhi lại đang thực sự gặp nguy hiểm. Vừa rồi, khi đang đi thì nàng thấy một cây Hồng Diễm Linh Lan sắp nở rộ trên vách đá. Cây hoa này ngoài cái tên rất chi là diễm lệ ra thì công dụng của nó còn " diễm " không kém.

Đây là một nguyên liệu trọng yếu để luyện chế xuân dược nhưng cũng là một loại đan dược tăng tu vi. Vì sao lại nói vậy nha, khà khà, vì nó chỉ dùng cho việc song tu thôi á, khi đôi bên hành sự mà có thêm loại xuân dược này sẽ giúp cho việc song tu dễ dàng hấp thụ linh khí hơn.

Tiên Nhi nàng thì không cần cái này làm gì nhưng nếu đem đến chợ đen thì sẽ được kha khá đấy. Nhưng thật không may là khi nàng leo lên đến nơi thì mới biết là phía dưới Hồng Diễm Linh Lan này vậy mà có Hồng Diễm Quả sắp chín, đều là Hồng Diễm, nhưng Hồng Diễm Quả so với Hồng Diễm Linh Lan quả thật là cách biệt một trời.

Bởi vì một cây Hồng Diễm Linh Lan mười năm mới tích tụ được một Hồng Diễm Quả, đó thực sự là một thứ tụ tập linh khí thực sự chứ không như Hồng Diễm Linh Lan phải trong " quá trình " nào đó mới có tác dụng. Loại quả này có thể phục dụng thẳng, giúp người dùng nó tăng thêm được một mảng tu vi.

Thế nên loại bảo dược này chắc chắn sẽ có thú thủ hộ, chỉ là lúc nàng đến đây nó không biết sao lại không có mặt nên nàng phải thật nhanh hái hai vật này xuống rồi chuồn lẹ tránh gây rắc rối.

Nhưng thật không may cho Tiên Nhi cô nương, con Liệt Diễm Hùng Sư canh giữ bảo quả đã trở về. Nó giang đôi cánh, sà thẳng về phía nàng, hai chân vồ lên, mục đích muốn đánh rớt Tiên Nhi khỏi vách đá.

Nhưng nàng đã lanh lẹ lật người lại tránh được một kiếp rồi thò tay nhanh chóng ngắt Hồng Diễm Quả và tiện tay nhổ luôn gốc Hồng Diễm Linh Lan thu cả hai vào không gian. Thật sự là nhanh dễ sợ, quả nhiên là cô gái vàng trong làng tranh thủ.

Rồi nàng nắm lấy dây leo trên vách đá trượt nhanh xuống. Trên không là thế mạnh của Liệt Diễm Hùng Sư chứ không phải nàng, ở trên đó thực sự khó chiến đấu, xuống dưới đây mới là mặt trận dễ bề hành sự. Đến đây nào Hùng Sư, xem ai sợ ai.

Hùng Sư đã vô cùng tức giận, nhân loại bỉ ổi, nó canh giữ suốt năm năm đợi Hồng Diễm Quả chín chỉ vì một phút khát nước rời đi mà đã bị cướp mất. Nó phải giết chết tên nhân loại không biết lượng sức này, cướp lại bảo quả của nó.

Liệt Diễm Hùng Sư này vậy mà đã là ma thú cấp tám đỉnh, thực sự là một đối thủ khó nhằn. Nó gầm một tiếng rồi lao thẳng về phía Tiên Nhi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phong Vân Ngạo Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook