Phòng Sách Lúc Nửa Đêm

Chương 185: Samurai!

Thanh Khiết Xà

11/02/2020

Editor: Waveliterature Vietnam

"Ngoài trời đang mưa."

Lão đạo đi đến cửa sổ phòng khách, đóng lại, không biết vì gì, gió bỗng như trở lớn, cây và ghế mây trong sân xào xạc cả lên.

Tiểu Luoli rời mắt khỏi bức tranh tám tuần, thậm chí chủ động tiến lại chỗ cửa sổ chỗ Chu Trạch, mở cửa ra, đưa đầu ra ngoài tìm kiếm, lập tức, sắc mặt có chút thay đổi.

Nhìn vào Chu Trạch đang nằm trên ghế sa lon vẫn như củ bất tỉnh nhân sự, Tiểu Luoli trong mắt như có một vệt sáng.

"Cô muốn làm gì đây!"

Bạch Oanh Oanh lập tức quát lớn.

Tiểu Luoli ngón tay chỉ vào Chu Trạch, nói:"Tên khốn này cùng phóng xuất thứ gì, anh ta là muốn giết tôi!"

"Chuyện là như thế nào?" Hứa Thanh Lãng hỏi.

"Ồ!"

Đột nhiên, cánh cửa bị gió thổi ra ngoài và thậm chí kính cửa sổ có thể sẽ bị vỡ bất cứ lúc nào, toàn bộ phòng khách rất có thể sẽ đầy những mảnh kính vỡ vụn.

Advertisement / Quảng cáo(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

Lão đạo và Hứa Thanh Lãng lập tức ngồi xổm người xuống dùng quần áo quấn lấy đầu mình để bảo hộ, Bạch Oanh Oanh úp sấp người lên Chu Trạch để bảo vệ ông chủ, những mảnh vụn thủy tinh bay vụt đến Bạch Oanh Oanh đều trực tiếp bắn ra, chất lực của nữ cương thi thực sự mạnh mẽ.

Tiểu Luoli đang đứng trong mảnh trời kính đầy vụn vỡ, thật sự rất có phong độ, cùng với bên kia là sự trầm trồ của Tiểu Luoli, thực sự cảm thấy như một bộ phim lớn.

Ở một bên, người nhện đã ngồi trên ghế kể từ khi anh ta bước vào cửa, anh ta dường như đã có thói quen như vậy, anh ta thường tìm một chỗ ngồi trong phòng đọc sách sau khi dọn phòng, và sau đó anh ta không di chuyển nữa, thậm chí là không nhúc nhích, thậm chí một người tăng động như Lão đạo còn không di chuyển được anh ta, chỉ cảm thấy món hàng này không thú vị bằng con khỉ của hắn.

Lúc này, Tiểu Luoli nhìn thẳng vào người nhện.

Người nhện vẫn ngồi trên đó, dường như không có chút khó chịu nào vì ánh mắt của Tiểu Luoli.

Tiểu Luoli hít một hơi thật sâu, nói thẳng: "Đầu tiên hãy giải quyết vấn đề ở đây."

Người nhện vẫn không nhúc nhích.

Lúc trước khi có khách trong hiệu sách, nhưng hắn ta vẫn ngồi như một tác phẩm điêu khắc, tương tự như mô hình người nhện được đặt trong rạp chiếu phim.

"Tôi trước đó rất tò mò, mục đích anh ta đến Đồng Thành này là gì? Tên tro cốt kia, chỉ là sự khám phá tình cờ của anh ấy? Đó không phải là lý do tại sao anh ta thực sự ở lại Đồng Thành thời gian dài như vậy."

Người nhện vẫn như cũ bất động.

"Tôi đã điều tra, khách sạn nghỉ dưỡng suối nước nóng trên núi Tướng Quân này là sản nghiệp của Hứa gia."

Trời đất bao lao, nơi này dù sao cũng là Trung Quốc, Đồng Thành này là một thành phố hạng hai, nhưng thực tế nó cũng chỉ là một địa phương nhỏ thôi, dù sao nó cũng ở bên kia sông, là một thành phố ma thuật, vì vậy không có quá nhiều người ở Đồng Thành này, khi người dân đi bộ trên đường, và nhìn thấy người nước ngoài, sẽ tò mò nhìn họ nhiều hơn, nó không giống như công dân ở các thành phố lớn tràn về từ lâu đã lập dị về làn da vàng hoặc đen.

Tiểu Luoli rõ ràng biết Chu Trạch gặp linh mục lần đầu tiên ở một đám tang, khi đó linh mục liền đứng tại Hứa gia cạnh một số nữ nhân trong gia đình họ, có chút giống như một linh mục của gia đình.

Mà núi Tướng Quân lại là sản nghiệp của Hứa gia,

Hiện tại, các anh hùng trấn áp linh hồn đám giặc Oa thực sự đang chết dần và đầy hung bạo, đó có thể là một sự trùng hợp không?

Người nhện vẫn tiếp tục vững như thái sơn.

Gió ngày càng lớn hơn, cùng với tiếng "la hét", cái này người bình thường cho rằng chỉ là thời tiết bỗng nhiên phát sinh biến hóa trời muốn mưa, nhưng liền Hứa Thanh Lãng đều nhìn ra, trong gió mang theo nồng đậm sát khí, đây là dấu hiệu cho thấy sắp có đại hung!



Tiểu Luoli hít một hơi sâu,

Cô đang thực sự tức giận!

Tại sao những chuyện như vậy lại luôn có mặt Chu Trạch, mình còn phải chiến đấu vì anh ta đến bao giờ nữa đây?

Hơn nữa, lần này Tiểu Luoli không muốn làm cũng phải làm, vì cô là một hồn ma của Đồng Thành, cô có trách nhiệm đối phó với nó, một khi sự kiện ma quái này lan truyền quá rộng, thì nhiều sự vô tội rối loạn cũng sẽ gây tác động trực tiếp đến những người như cô.

Điều này tương đương với việc ngồi ở nhà và việc từ trên trời rơi xuống, Tiểu Luoli đột nhiên cảm thấy đau khổ, cô dường như chưa bao giờ có cuộc sống thoải mái quá lâu từ khi quen biết loại cá muối này.

"Róc rách...…róc rách...…róc rách...….."

Hồ suối nước nóng bắt đầu xuất hiện những bong bóng, trên thực tế, không hề mở vòi nước, nước là được thoát ra từ vị trí cống thoát nước, sau đó toàn bộ khoảng sân này bắt đầu sụp đổ, sàn đó cuội cũng sụp đổ, thậm chí phòng khách cũng bắt đầu rung chuyển.

Bạch Oanh Oanh tay nhanh mắt lẹ cõng ông chủ lên thân thể trốn đến phòng mới phòng ngừa ông chủ cũng bị sụp xuống.

Bên trong khu nghỉ mát, xuất hiện một cái hố to, có một bảng hiệu bị hủy hoại bởi với rất nhiều lỗ đạn.

Nghe nói năm đó khi lũ quỷ xâm nhập vào thành phố, chúng biết rằng có một ngôi mộ Nhật cùng Tướng Quân miếu, liền cố ý tới phá hoại, bản hiệu trên kia, cũng vì thế mà có vết đạn lưu lại.

Quan điểm này được người dân truyền miệng và toàn bộ khu nghỉ dưỡng thậm chí còn cố tình để lộ ra lời đồn này.

Dưới mặt tắm bảng là một bức tượng bị vỡ, chất liệu sơn đã bị hư hại từ lâu, là một người đàn ông người, có một chút thê lương.

Bên cạnh bức tượng nam tử, có ba cái rương, cũng đã sớm bị nát phân nửa, từ giữa đầu đã có thể nhận ra là lưu giữ đồ vật giống như là giáp trụ.

Advertisement / Quảng cáo(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

"Ầm! Ầm! Ầm!!!!!"

Từng đợt thanh âm rung chuyển bên trong rương cứ thế mà vọng ra, ngay sau đó, một bóng đen đột nhiên xông tới, trực tiếp chui vào một trong những cái rương đó, sau đó cái rương lập tức nổ tung, khoảnh khắc đó, một trong những giáp trụ chậm rãi đứng dậy, biến thành một người cao ráo, lửng lơ, bên trong lại chẳng có ai mặc nó.

"Ồ...….."

Thanh âm tang thương từ bên trong giáp trụ cứ thế truyền ra,

Giống như là một người ngủ quá lâu và bị đánh thức.

"A...….."

"Két!"

Một thanh đao rỉ sét từ bên dưới, không rõ là từ vị trí nào đột nhiên xuất hiện, đột nhiên rơi vào tay samurai.

Đầu tiên samurai nhìn vào hai bộ giáp trụ dưới chân mình, thật kỳ lạ khi hai người bạn đồng hành của hắn không được đánh thức, sau đó, hắn ta nhìn về pho tượng.

Năm trăm năm trước, chính là thứ trước mắt này, người ngăn cản bọn chúng, nhưng năm trăm năm sau,

mọi chuyện nên kết thúc rồi!

Tiểu Luoli ánh mắt liếc nhìn, không ngừng há miệng, đầu lưỡi không ngừng lăn ra, tạo thành một roi da, hung hãn quất về phía samurai.

Samurai dường như có con mắt phía sau, thanh kiếm của samurai xuyên trực tiếp và chặn lưỡi lại, đồng thời thân hình lóe lên, dính dấp đầu lưỡi Tiểu Luoli rút lại.

Tiểu Luoli cả người giống như một con diều, nhưng vẫn vướng víu và không bỏ cuộc, cô biết rằng hòn đá không thể bị sụp đổ, nếu không hai người nữa sẽ bị thả ra, và sẽ không còn bất kì ràng buộc nào nữa.



Khả năng sẽ có người hỏi, trước đó vì cái gì mà không trực tiếp hủy hoại tưởng nặn?

Nhưng trên thực tế trước đó nếu như hủy hoại những pho tượng, ngay lập tức ba samurai kia sẽ đập tan chỗ này, liền giống như hái quả khi còn chưa chín.

"Ya...…"

Con dao trong tay samurai cắt ngang xuống dưới, Tiểu Luoli cả người run lên, vô thức thu hồi đầu lưỡi, nhưng cả người cùng nhảy vào hố, cô không được chọn, cô nhất định phải ngăn cản, nhất định phải đón đầu chống đi tới.

Bạch Oanh Oanh lúc này cũng lấy lại tinh thần, đối với Lão đạo hô:"Bảo vệ tốt ông chủ."

Lập tức, cô nhìn người nhện ngồi bên cạnh,"Đi với tôi!", sau đó Bạch Oanh Oanh nhảy thẳng vào hố, cùng người nhện, người chưa bao giờ đáp lại lời ai, vô cùng lạnh lùng, lập tức đứng lên và nhảy vào hố.

Lão đạo nhìn Hứa Thanh Lãng, nói:" Tôi sẽ bảo vệ ông chủ, anh cũng đi đi."

"..." Hứa Thanh Lãng.

Hít sâu một hơi, Hứa Thanh Lãng lấy ra một tấm gương bảo hộ, và không nhảy xuống, Tiểu Luoli cả người liền bay ngược ra và nặng nề đáp đến chỗ của Hứa Thanh Lãng, lập tức ném anh ta té xuống hố.

Tiểu Luoli lập tức đứng dậy, khóe miệng tràn ra một tia máu tươi, nhưng ngay lúc đó, đầu lưỡi khẽ đảo, liếm máu tươi trở lại bên trong, rồi tiếp tục lao vào.

Tiếp theo, là Bạch Oanh Oanh, Bạch Oanh Oanh trực tiếp bị samurai dùng kiếm chém vào cơ thể, mặc dù nó không gây ra thiệt hại đáng kể, nhưng con dao đã trực tiếp làm cô nghẹt thở, dẫn đến Bạch Oanh Oanh cả người liền lảo đạo lui lại.

Ngược lại, người nhện một mực cùng samurai kia đánh cho có đến có về, samurai còn không ngừng phát ra những kinh nghi thanh âm:

Hiển nhiên, hắn ta biết tên linh mục, nhưng hắn ta không ngờ tại sao nó lại chiến đấu với mình vào lúc này.

...….

Trong tình huống thực tế, có một cuộc khủng nguy cấp, Chu Trạch không rõ ràng, không thể làm bất cứ điều gì chỉ có thể quan sát mọi thứ thông qua tấm gương thủy tinh.

Ngay bây giờ, trong đám đông, chứng kiến ngày càng có nhiều linh hồn bước vào vòng tròn, giống như từng đoạn pin, bị cuốn vào.

Advertisement / Quảng cáo(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

Giữa cờ và giáp trụ, ba vong hồn mặc đồng phục quân đội Nhật cầm kiếm samurai và hát bài hát của quân đội Nhật trong khi chạy quanh vòng tròn.

Họ đã chết, nhưng họ vẫn chưa nhận ra điều đó, họ cảm thấy như mình vẫn còn sống và thực hiện giấc mơ của chính họ đã trở thành người Nhật.

Chuyển động của họ thực sự liên tục tiếp cận các linh hồn gần đó.

Trên thực tế, đằng sau biểu ngữ, bạn có thể thấy một ảo ảnh khổng lồ một cách mơ hồ. Trong bóng tối là một người đàn ông cưỡi ngựa, rất hùng vĩ, nhưng bóng của anh ta liên tục bị bóp méo và mờ đi.

"Cái gì đấy, con quỷ đã bị trấn áp à?" Cô gái Nhật tìm thấy Chu Trạch và nói với anh ta.

Cô không có cảm giác samurai là dân tộc của mình, dù sao lúc trước cô bị phanh thây xem như là tế phẩm, cũng bởi ba bộ giáp trụ này.

Trong mắt cô, những đồ vật này không phải là hiện hữu của dân tộc mình, mà từ đầu đến đuôi đều mang hình bóng của ác ma.

"Đúng." Chu Trạch gật đầu.

"Tại sao những con quỷ này lại có thể thoát ra từ đó chứ?"

Chu Trạch đưa tay chỉ vào ba tên quân nhân Nhật Bản không ngừng nhảy múa xung quanh kia,

Nói:

"Bởi vì người giải phóng bọn hắn, là người Trung Quốc."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phòng Sách Lúc Nửa Đêm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook