Phong Lưu Thánh Vương

Chương 195: Nhất long đa phượng!

Sắc yy

26/03/2020

Vừa vào trong siêu cấp gian phòng, tất cả các nàng nhanh chóng đem y phục của mình cởi sạch, các nàng sắp phải rời xa Lý Hàn nên muốn được hắn yêu thương lần cuối. Sau khi cởi đồ xong, các nàng liền cởi đồ cho Lý Hàn. Theo trang phục rơi xuống, long thương nộ khí xung thiên của Lý Hàn mạnh mẽ bắn ra.

Nhìn long thương tràn đầy oai hùng của Lý Hàn khiến cửu nữ phải nuốt một ngụm nước miếng, mặc dù đã thấy bao nhiêu lần nhưng mỗi lần thấy lại thì các nàng không kiềm chế được mà trở nên si mê. Ngay khi long thương của Lý Hàn xuất hiện, Lý Đại Nhi liền nhào vào ngực Lý Hàn, hai chân nàng kẹp lấy eo hắn, nàng ngắm nghía rồi hạ mông xuống. " Phốc " một tiếng, âm đ*o của nàng vậy mà nuốt tận căn dương v*t Lý Hàn.

Lý Hàn một bên dùng hai tay nâng mông nàng, một bên động eo rút ra đút vào, vừa nhìn các nàng khác, nói:

- Tới, để ta hôn các nàng một cái nào.

Nói rồi hắn bước đến các nàng, chúng nữ nghe vậy thì mỉm cười dâng môi thơm. Lý Hàn và các nàng cách Lý Đại Nhi đang bị đ-t tới mức có chút mơ hồ mà hôn nhau, đến khi Lý Hàn đi hết một vòng thì Lý Đại Nhi cũng đến bước cuối cùng, nàng vong tình kêu to:

- Tốt lão công.....Dùng sức... Đ-t Đại Nhi đấy.....Thiếp ưa.... ưa thích cùng ngươi... Thao l-n... Ah... Dâm huyệt... Nhanh ngứa chết rồi... Dùng sức nha... Đem Đại Nhi... Dâm huyệt đảo đâm nát a!

Lý Đại Nhi liền phát ra tiếng hét chói tai, hiển nhiên nàng đã đạt đến cao trào đầu tiên trong đêm nay. Sau khi cao trao qua đi, nàng ghé vào ngực Lý Hàn vừa thở hổn hển vừa nói:

- Các tỷ tỷ, ta không còn khí lực nữa, mau khiêng ta xuống đi, ta muốn nghỉ ngơi!

Lâm Vũ Yến và Bạch Ngọc Sương nghe vậy thì mỉm cười đi tới, hai nàng liền chậm rãi nâng Lý Đại Nhi lên, vừa nhìn chằm chằm vào dương v*t dài 20 phân của Lý Hàn đang từ từ thoát ra khỏi âm đ*o hồng nhuận của Lý Đại Nhi, càng nhìn thì hai nàng cảm thấy ái dịch trong âm đ*o của mình thoát ra càng lúc càng nhiều khiến dục hỏa trong lòng hai nàng càng lúc càng thịnh. " Phốc " một tiếng, quy đầu của Lý Hàn cuối cùng cũng từ trong l-n nàng thoát ra, điều này khiến cho Lý Đại Nhi phát ra một tiếng rên yêu kiều.

Trong lúc Lâm Vũ Yến và Bạch Ngọc Sương đem Lý Đại Nhi đi nghỉ ngơi thì Lý Văn Đồng liền quỳ sấp trên giường, giương cặp mông trắng đầy đặn của mình về phía Lý Hàn, nhẹ nhàng lay động, nói:

- Lão công, mau tới nha, dâm huyệt của thiếp rất ngứa aaa!

Lý Hàn nghe vậy liền mạnh liệt nhào tới, hai tay nắm lấy vòng eo nhỏ nhắn của nàng rồi dùng sức một cái, tiểu Lý Hàn liền mạnh liệt mà vào, sau đó hắn liền nhanh chóng dập mông, khiến cho Lý Văn Đồng sướng tới mức phát ra tiếng rên rỉ:

- Lão công....Tốt phu quân....Dùng sức.....Đ-t chết thiếp đi....Ah....ah......Dâm huyệt thiếp.....Sảng khoái quá.....Thật thoải mái......Mụ mụ...Ngươi thật tốt.......Chẳng những sinh nữ nhi ra.....Còn tìm cho ta một lão công tốt......Ah......ah....Ta muốn cùng mụ mụ......cùng lão công thao l-n.....

Lâm Vũ Yến vừa quay lại nghe được tiếng kêu của con gái khiến nàng chịu không nổi nữa, nàng đi đến trước mặt Lý Văn Đồng rồi ngồi xuống, sau đó nàng đem dâm huyệt đã vô cùng âm ướt đến trước mặt con gái mình rồi nàng nói:

- Tốt nữ nhi, mụ mụ dâm huyệt thật là khó chịu, ngươi liếm giúp mụ mụ đi.

Lý Văn Đồng nghe vậy liền đưa cái miệng nhỏ nhắn của mình ngặm lấy dâm huyệt của mụ mụ, nàng dùng sức mút lấy khiến cho đại lượng d*m thủy từ trong âm đ*o Lâm Vũ Yến chảy vào miệng Lý Văn Đồng, Lý Văn Đồng không chê bẩn mà nuốt lấy. Chứng khiến nữ nhi vậy mà nuốt lấy ái dịch của mình, điều này khiến Lâm Vũ Yến bị kích thích vô cùng khiến d*m thủy điên cuồng chảy ra. Lâm Vũ Yến vừa dùng tay tự bóp vú mình để bớt n*ng vừa rên rỉ:



- Tốt.....Nữ nhi......Dùng sức.....chỗ đó......Sướng......Mẫu thân sướng quá......ah.....ah......

Lý Văn Đồng ngẩng đầu lên thấy Lâm Vũ Yến biểu hiện thoái mái liền nổi tâm trêu trọc, nàng há miệng nhắm ngay tiểu đậu đang sung huyết mà khẽ cắn một cái, khiến cho Lâm Vũ Yến phát ra một tiếng hét chói tai. Lâm Vũ Yến cũng không yêu thế, nàng liền đưa tay vuốt ve, vân vê hai cục phô mai trước ngực Lý Văn Đồng. Lý Hàn thấy một màn này liền đưa tay nhẹ nhàng xoa nắn âm thạch của Lý Văn Đồng.

Lý Văn Đồng bị tấn công ba đường khiến nàng sướng tới mức không biết trời trăng mây đất gì nữa, đến cuối cùng, Lý Văn Đồng không thèm quan tâm d*m thủy đang ướt đẫm d*m thủy của mụ mụ trước mặt mình nữa, nàng liền ngẩng đầu phát ra tiếng kêu phóng đãng:

- Sướng quá... Ân... Dâm huyệt... Thật thoải mái... Ah....Lão công......Ân.......Tốt lão công... Ta hảo thống khoái... Ah..........Đồng nhi quá sung sướng......Ah... Ah... Dâm huyệt muốn... Sướng chết.....Ah......Ah... Ta sướng chết... Tốt mụ mụ... Ah... Dùng sức... Dùng sức văn vê......Văn vê người ta đấy... Cái vú.....Lão công mụ mụ... Các ngươi thật tốt... Cùng một chỗ làm.......Khiến cho Đồng nhi... Muốn... Muốn sướng chết rồi... Nha... Đến đây... Ta muốn tiết.....

Trong tiếng rên rỉ, Lý Văn Đồng liền tiết ra đại lượng ái dịch. Sau khi tiết xong, nàng mệt mỏi mà nghé đầu vào giữa hắn Lâm Vũ Yến mà thở hổn hển. Lý Hàn liền rút dương v*t ra khỏi âm đ*o của Lý Văn Đồng rồi kéo Lâm Vũ Yến ở gần đó lại gần mình, sau đó hắn liền đâm dương v*t vào trong âm huyệt màu mỡ của nàng và bắt đầu mạnh liệt đút vào rút ra, khiến cho Lâm Vũ Yến vong tình kêu lên:

- Tốt lão công... Đ-t ta chết rồi........ Đại dâm huyệt tựu ưa thích... Bị ngươi đ-t... Đời này có thể... Gặp ngươi... Cùng ngươi... Thao l-n... Là..... Hạnh phúc lớn nhất....Của ta.....

Lý Hàn nghe vậy như được bơm thêm chất kích thích khiến động tác của hắn càng lúc càng nhanh khiến nàng rất nhanh đến đỉnh khoái cảm. Lâm Vũ Yên mở to miệng nhưng lại không phát ra thanh âm gì hết vì nàng đã đến điểm khẩn yếu, eo nàng cấp tốc đỉnh động rồi nàng phát ra một tiếng hét chói tai, leo đến đỉnh phong.

Để Lâm Vũ Yến qua một bên, Lý Hàn đưa tay kéo Lý Ngọc Nhi ở gần đó rồi hắn liền đâm dương v*t mình vào trong âm huyệt mềm mại của nàng, âm đ*o của nàng vẫn kẹp chặt như lúc phá trinh vậy làm cho Lý Hàn dị thường sướng khoái, khiến hắn càng thêm mạnh liệt. Theo Lý Hàn đút vào, nàng nhô cao cặp mông ngày càng đầy đặn của mình để nghênh hợp với Lý Hàn, đồng thời phát ra tiếng kêu to:

- Ah,,... Thân lão công... Đó... Hừm... Thân... Lão công.........Ngọc Nhi... Thật sự là......Qúa thoải mái.....Rồi... Ân... Ân.....Tiểu huyệt... Sướng chết... Lão công... Không được đâu... Ah... Điểm nhẹ...... Hoa tâm......Của ta... Cũng bị của ngươi... Con trym lớn... Đỉnh mặc.....Tốt lão công......Ta chịu không được a.....Ai nha... Ta sẽ... Bị ngươi... Làm cho chết đấy... Sẽ chết nha.....

Ở một bên nhìn khiến Liễu Mị Nương không chịu nổi nên liền đi tới, sau đó nàng liền ghé lên người Lý Ngọc Nhi, dâm huyệt của nàng liên kề sát âm đ*o của Lý Ngọc Nhi, nàng quay đầu cười phóng đãng với Lý Hàn, nói:

- Lão công, âm huyệt của thiếp thật khó chịu nha, mau đâm thiếp vài cái đi!

Lý Hàn lôi dương v*t từ trong âm đ*o Lý Ngọc Nhi rồi dùng sức đâm vào huyệt dâm của Mị Nương, sau đó hung hắn đút vào. Bởi vì nghé trên người Lý Ngọc Nhi nên cặp vú của hai nàng liền dán vào nhau, theo động tác của Lý Hàn khiến bốn hạt đậu đỏ liên tục ma sát lấy làm cho nàng động tình không thôi, khiến Liễu Mị Nương liền vong tình kêu to:

- Lão công.....Lão công.....Nữa......Dùng sức......Chỗ đó......Đúng rồi......Chỗ đó......Sướng quá......Thiếp sướng quá......Ah.......Ah.......

Rồi nàng cúi đầu hôn lên môi Lý Ngọc Nhi, Lý Ngọc Nhi cũng động tình nên thè lưỡi đáp lại. Hai chiếc lưỡi của nàng quấn quít lấy nhau, phát ra những âm thanh khiến người khác phải mặt đỏ tim đập. Lý Hàn đại lực đút vào, có lần tiến vào âm huyệt của Mị Nương, có lần đút vào huyệt dâm của Ngọc Nhi, cũng có đôi lúc dương v*t nhắm ngay giữa hai dâm huyệt mà đâm xuyên qua. dương v*t ma sát với âm mao tạo nên một khoái cảm khác lạ khiến Lý Hàn càng thêm điên cuồng. Dưới sự mạnh liệt của Lý Hàn, Mị Nương và Lý Ngọc Nhi cùng nhau đạt tới cao trào.

Đợi các nàng dư vị triệt để qua đi, Lý Hàn liền kéo Bạch Ngọc Sương sớm đã đứng đợi ở một bên. Hai người mặt đối mặt, thân thể Lý Hàn trầm xuống, dương v*t hắn tìm đúng địa phương liền dùng sức một cái, dương v*t liền phá quan mà vào, sau đó Lý Hàn liên bắt đầu đút vào rút ra. Bởi vì tư thế nên mỗi lần cắm vào, dương v*t Lý Hàn còn ở bên ngoài một đoạn.

Tuy rằng dương v*t rất lớn, mỗi lần cắm vào liền có thể đụng đến hoa tâm của nàng nhưng Bạch Ngọc Sương vẫn cảm thấy không đủ nghiền. Nên nàng liền cong thân thể của mình ra sau, đến khi đầu nàng đụng giường thì nàng dừng lại, đồng thời nàng giơ một chân lên cao để cho Lý Hàn càng thêm ra sức đ-t nàng.

Lý Hàn một bên dùng sức đ-t nàng vừa cúi đầu hôn lên cái bụng trơn bạch như ngọc của nàng, vừa dùng hai tay vuốt ve cặp vú vì chống ngược càng thêm to tròn của nàng. Cứ như vậy, được vài phút sau thì Bạch Ngọc Sương liền hét lên một tiếng, đạt đến cao trào. Khi cao trào đến, cặp đùi ngọc liền run rẩy và mất sức khiến cho cả thân thể nàng ngã xuống giường. Nàng liền thở gấp từng ngụm, dâm huyệt bị đ-t đến đỏ tươi của nàng khẽ trương khẽ hợp nhổ ra lượng lớn d*m thủy.



Liên tiếp nhìn cung đồ sống khiến các nàng còn lại chịu không nổi, Lý Vân Diệp liền kéo tỷ tỷ ghé lên người mình. Hai nàng mặt đối mặt, bốn chân liên giao nhau, hai dâm huyệt vào cùng một chỗ rồi hai nàng bắt đầu ma sát lần nhau. Lý Hàn chứng khiến một màn này liền đi tới, đem dương v*t vào giữa hai dâm huyệt rồi cùng hai nàng ma sát lấy. Vốn đang ma sát lẫn nhau nay lại mà sát với dương v*t của Lý Hàn khiến cho dâm huyệt của hai nàng càng lúc càng ngứa, đại tỷ Lý Vân Ngọc nhịn không được nên nàng liên nâng lên nuốt lấy dương v*t Lý Hàn.

Lý Vân Ngọc cắn nuốt dương v*t Lý Hàn vài chục cái liền nhả nó ra, Lý Vân Diệp nằm ở dưới liền ăn ý giơ cao mông ngọc của mình lên, đem dương v*t mà Lý Vân Ngọc vừa thả ra nuốt vào. Ba người hòa thành một khối, dương v*t Lý Hàn một hồi tại âm huyệt của Lý Vân Diệp ra vào, một hồi tại dâm huyệt của Lý Vân Ngọc đút vào. Đồng thời hai tay Lý Hàn tại cặp vú và bờ mông của hai nàng liên tục vuốt ve nên không đến mười phút, hai nàng liên đạt đỉnh vân sơn.

Đến lúc này, chỉ còn duy nhất Hàn Vũ Liên là chưa bị Lý Hàn đ-t. Lý Hàn nhìn nàng mỉm cười rồi lấy ra một cái roi da màu đen đưa cho nàng, Hàn Vũ Liên nhận lấy rồi canh tay trắng mịn giơ cao lên. Một tiếng “Phách ba” thanh thúy vang lên sau đó, theo âm thanh này vang lên, đôi mắt đẹp của Hàn Vũ Liên lưu sóng, toàn thân nóng lên, ngay cả hô hấp cũng biến thành gấp gáp, hai viên bi trước ngực nàng lặng lẽ đứng lên phập phồng không ngừng.

Lý Hàn hướng Hàn Vũ Liên chớp mắt, dường như đang cỗ vũ nàng dùng sức một chút, lớn mật một chút,Hàn Vũ Liên vốn thông tuệ tự nhiên có thể cảm nhận được Lý Hàn giựt giây. Nàng mím cái miệng nhỏ nhắn cười yếu ớt, cây roi da trong tay Hàn Vũ Liên lại một lần nữa hạ xuống, đánh vào trên đùi Lý Hàn, phát sinh 1 tiếng thanh thúy “Phách ba”.

Bên cạnh, tất cả chúng nữ mở to hai mắt nhìn, giật mình nhìn một màn tàn nhẫn kia, mỗi một phát roi hạ xuống, không chỉ có đánh vào trên người Lý Hàn, cũng giống như đánh vào người các nàng, Lý Ngọc Nhi đung đưa đầu nhỏ, nghi hoặc không giải thích được:

- Lẽ nào Hàn Liên tỷ tỷ là kẻ cuồng ngược đãi, Lão công là kẻ cuồng bị ngược đãi cuồng?

Nghe Lý Ngọc Nhi hỏi vậy, các nàng hai mắt nhìn nhau, đều không thể giải thích được. Roi da trong tay Hàn Vũ Liên hạ xuống như mưa rơi, bởi vì roi da mềm mại, quất tại trên người Lý Hàn, chỉ để lại dấu vết nhàn nhạt, không có vết thương. Hàn Vũ Liên thấy thế, trong cặp mắt to xinh đẹp tia sáng kỳ dị nhanh chóng phát ra, cánh tay non mềm làm việc liên tục, trên dưới trái phải, phong tình như một vị kiếm khách thiện kỹ, vừa tựa như tiên tử múa roi:

- Phách ba!!!

Tiếng bên tai không dứt, Hàn Vũ Liên dĩ nhiên thần mê, hạ thể cũng đã ướt, quất hơn một trăm phát sau đó, chỉ nghe nàng ưm một tiếng, té quỵ xuống giường, Lý Hàn giang hai cánh tay, đem Hàn Vũ Liên ôm vào trong ngực.

Lúc này đôi mắt đẹp của Hàn Vũ Liên đóng chặt, thở hồng hộc, Lý Hàn tà ác cầm lấy bộ ngực sữa cao vót rắn chắc của nàng, vừa khẽ xoa, Hàn Vũ Liên toàn thân run run, hạ thể ra sức ma sát ở trên đùi Lý Hàn, hắn chỉ cảm thấy vùng cấm của Hàn Vũ Liên chảy ra một cổ nhiệt lưu, trong nháy mắt ấm thấu bắp đùi. Thấy thời cơ đã thành thục, Lý Hàn liền xoay người, đem mỹ nhân nũng nịu đặt ở dưới thân, cây côn th*t uy vũ sinh uy thọt tới vùng cấm non mềm của nàng.

Quy đầu nhắm ngay miệng huyệt non mềm, chậm rãi khẽ đẩy, tại Hàn Vũ Liên kịch liệt run rẩy, một phần từng phần mà tiến vào, đầy đủ ái dịch bôi trơn huyệt đạo chặt hẹp, đại nhục bổng có thể thông thuận đi vào, rốt cục, không thừa lại chút nào đem côn th*t đâm vào trong âm đ*o của Hàn Vũ Liên, sau đó hắn bắt đầu hung ác đ-t nàng. Hàn Vũ Liên sớm đã chịu không nổi nữa, bị Lý Hàn hung ác đ-t như vậy nhưng nàng không những không cảm thấy khó chịu mà còn cảm thấy sướng nữa, theo Lý Hàn đại lực đút vào, nàng cao giọng kêu lên:

- Sướng quá... Ân... Dâm huyệt thật thoải mái... Ân... Lão công... Ân... Người tốt... Ah... Ta hảo thống khoái... Ân... Đẹp quá... Ân... Con trym lớn lão công... Sảng khoái... Ân... Của ngươi... Con trym lớn... Thật tốt... Ân... Tốt lão công...... Ah... Ah... Dâm huyệt muốn... Sướng chết..... Ah... Tốt lão công... Ah... Lại... Lại dùng lực... Người ta muốn... Muốn ngươi dùng sức... Dùng sức đ-t... Đem ta... Đ-t chết đi.....Ah.....

Lý Hàn nghe vậy càng thêm ra sức liên tục đút vào, đ-t cho d*m thủy của Hàn Vũ Liên bắn ra bốn phía, khiến nàng không ngừng rên rỉ. Hàn Vũ Liên đồng thời giãy dụa eo thon, mông lớn giương cao phối hợp với Lý Hàn khiến ngọc dịch một mực chảy không ngừng. Lý Hàn một bên đút vào, một bên cúi đầu hưởng thức tràng diện xuân sắc này, chỉ thấy dương v*t tại hai mảnh ướt át mép l-n ra ra vào vào, đem một cỗ lại một cỗ dâm dịch vẩy ra tứ tán.

- Tốt lão công... Ngươi... Thật là lợi hại... Ta... Bị ngươi... Đ-t chết rồi... Ôi... Ngươi muốn... Cắm vào... Người ta đấy... Trong bụng... Ah...Ta... Nhanh không được... Ah... Muốn tới rồi... Ah... Ta... Đến đây... Ah... Ah...

Thân thể Hàn Vũ Liên một hồi kịch liệt, dâm huyệt của nàng đại lực co rút lấy, đem dương v*t Lý Hàn kẹp đến chặt chẽ. Từ trong hoa tâm của nàng, tuôn ra một lượng lớn âm tinh, xối thẳng lên đấu khấc Lý Hàn khiến cho hắn cũng đạt tới đỉnh. Hắn gầm nhẹ một tiếng, đại lượng tinh dịch liền mạnh mẽ phun lên hoa tâm của nàng, khiến cho Hàn Vũ Liên lại một hồi run rẩy.

Hai người ôm nhau thở gấp, trong phòng nhất thời yên tĩnh lại. Nghỉ ngơi một hồi, Lý Hàn liền đưa tay kéo đại tỷ Lý Vân Ngọc và bắt đầu đút vào, khiến cho gian phòng vừa an tĩnh lại bắt đầu vang lên âm thanh đầy dâm đãng. Đ-t nhau hơn bốn canh giờ, khiến các nàng đạt đến cao trào không dưới hai mươi lần, đến khi các nàng không còn chút sức lực nào nữa thì Lý Hàn mới hài lòng thu quân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phong Lưu Thánh Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook