Phong Lưu Thành Thần

Chương 81: Về nhà​

Bestazir123

22/06/2016

Marvel bí cảnh, một thế giới đẹp đẽ, đặc sắc muôn màu bao giờ nay đã biến mất thay vào đó là các thành phố điêu tàn, hoang vu không một bóng người. Mấy ngày trước, sự tấn công bất ngờ của đội quân hư không khiến bí cảnh bị đánh cho không kịp trở tay thay quần áo.

Từ sau khi Liên Minh Huyền Thoại thành lập. Bọn họ bỏ ra rất nhiều thứ để đổi lấy " cánh cổng không gian" từ Thời Không Điện. Cánh Cổng Không Gian tạo ra một kết giới mạnh mẽ bao phủ lấy các bí cảnh, thành trì, môn phái. Mục đích là bảo vệ bọn họ khỏi bất kì cuộc xâm lược nào của các thế lực khác. Bất kì bất hòa nào, thậm chí là thế lực này thôn tính thế lực khác đều sẽ được giải quyết bằng các trận đấu của liên mình.

Vì thế các thế lực đều cực kì an toàn sau kết giới, không thế lực nào xâm phạm thế lực nào. Muốn thôn tính lẫn nhau, muốn thu phục các thế lực khác thì được: lên đầu trường công lý giải quyết. Nguơi thắng, ta thần phục ngươi, nếu thua thì mỡ mà húp nhé cưng.

Điều này đã diễn ra xuất mấy trăm ngàn năm qua. Sự an toàn của kết giới đã được thời gian trả lời. Vậy mà Đội Quân Hư Không lại có thể phá vỡ kết giới đó mà tấn công Marvel bí cảnh, điều này không ai có thể ngờ tới kể cả người bí cảnh. Vì thế bọn họ bị đánh cho tan tác. Tất cả mặt trận đều thất bại, Avengers tan vỡ, X - men biến mất, sáu viên đá vô cực thì có bốn viên đã nằm trong tay tên thủ lĩnh của đội quân hư không: Kassadin, còn hai viên thì biến mất cùng với Thor cùng Jean. Không gian phong bế khiến cho bọn họ không thể ra ngoài mà thông báo cho Liên Minh. Marel lâm vào một hồi đại tai nạn lớn nhất từ trước tới nay.

Tòa nhà Stark. Nơi sinh sống của Ironman, sau này là trụ sở của Avengers. Sau cuộc xâm lăng của Đội Quân Hư Không, Avengers đã tan rã. Captain America (C A) , Hawkeye đã chết. Iron man đầu hàng, Hulk, Black Window mất tích. Thor mang theo Space Gem chạy mất... Hiện nay tòa nhà này trở thành trụ sở tạm thời cho thủ lĩnh Đội Quân Hư Không - Lữ Khách Hư Không : Kassadin.

Tại tầng cao nhất của tòa nhà. Kassadin cầm lên ly rượu đứng ở ban công. Ánh mắt nhìn về phía tòa lâu đài đang được xây dựng. Rất lâu sau, hắn mở miệng. Giọng nói âm trầm vang lên:

" Tony à. Ta thật sự không hiểu? tại sao các ngươi phải phản khác cơ chứ. Thấy hậu quả chưa, không những thất bại mà một thế giới xinh đẹp như vậy bị hủy hoại. Thật đáng tiếc".

Nghe Kassadin cảm thán lên tiếng, phía sau hắn là một nam tử phương tây đẹp trai cười khinh nói:

" Nếu như ngươi biết thưởng thức cái đẹp thì đã không đem quân xâm lược chúng ta".

Cảm nhận sự khinh thường từ lời nói của Tony, Kassadin không nói gì. Lâu sau hắn mới lên tiếng:

" Tony. Có một tin tức mà chắc ngươi rất mừng đi. Bạn của ngươi - Thor đã thành công trốn khỏi Marvel bí cảnh. Hiện tại bọn hắn đang trên đường tới Liên Minh. Ngươi cảm thấy rất vui mừng đi"

Nghe vậy, Tony trong mắt toát lên vẻ vui mừng cùng lo lắng. Mừng là bạn mình đã thoát khỏi bí cảnh, tìm đến Liên Minh Huyền Thoại còn lo chính là rất có thể Kassadin sẽ bằng vào việc đó mà sai khiến hắn truy sát bạn mình.

Quả nhiên như hắn đoán. Chỉ thấy Kassadin cười âm u nói:

" Tony, ngươi đầu hàng ta đến giờ thế nhưng chưa cống hiện gì đâu đó. Ta làm sao biết ngươi có thật lòng đầu hàng hay không? hiện tại là lúc mà ngươi thể hiện mình rồi đấy. Tìm và tiêu diệt Thor, mang Space Gem cùng Reality Gem về đây".

" Ngươi nghĩ ta sẽ giúp ngươi hại bạn mình sao? Nên nhớ ta đầu hàng ngươi là vì không muốn người vô tội của bí cảnh phải ngã xuống . Muốn ta tự tay giết bạn, đừng hòng" Tony lạnh lùng nói. Hắn mặc dù là hoa hoa công tử, thế nhưng đối xử với bạn bè nhất là những đồng đội trong Avengers đều cực kì thật lòng. Hắn yêu mến bọn họ vì thế dù chết hắn cũng không giúp Kassadin truy sát Thor.

" Vậy sao? Ta nghe nói vợ ngươi tên là Pepper thì phải. Ta nói có đúng không Tony" Kassadin nói. Đôi mắt ẩn sau lớp mặt nạ tràn đầy hài hước nhìn Tony.

Tony nghe tới cái tên " Pepper" thì toàn thân run lên. Cắn chặt răng, siết chặt nắm đấm. Hắn hiểu Kassadin đang nói gì, hắn đang lấy tính mạng của vợ hắn ra mà uy hiếp. Chỉ cần hắn không đồng ý truy sát Thor, Pepper liền sẽ gặp nguy hiểm.

" Ta đồng ý giúp ngươi. Chỉ mong ngươi đừng động tới cô ấy".



" Cái này phải là do ngươi quyết định mới đúng" Kassadin mỉm cười.

Nghe vậy, Tony khuôn mặt lạnh lùng. khẽ vỗ lên viên ngọc lên ngực, lập tức bộ chiến giáp Ironman màu đỏ bao phủ lấy hắn. Ironman khẽ nhún người lập tức bay thẳng lên không, biến mất.

Nhìn theo hướng Tony, Kassadin ánh mắt thâm thúy không biết nghĩ gì. Mãi sau, hắn mới mở miệng:

" Vel'Koz, ngươi theo dõi hắn".

" Vâng, đại nhân" Âm thanh máy móc vang lên, sau đó một đạo năng lượng màu hồng bắn ra ngoài đuổi theo Ironman.

***************

Trụ sở Liên Minh Huyền Thoại nằm ở trung tâm đại lục, là một ngôi đền thờ theo kiểu hi lạp cực kì to lớn. Tại một căn phòng có đề biển " chủ tịch". Bên trong căn phòng, một ông già khoảng trên trăm tuổi đang ngồi đánh cờ vua với một người đàn ông với nước da màu xanh, sau lưng đeo một cái chiếu cuộn tròn.

Đánh xuống một nước cờ. Người đàn ông lên tiếng:

" Chủ tịch. Tôi có một số việc muốn thông báo".

" Nói đi" Ông lão gật đầu .

" Thưa chủ tịch. Hiện này Huyễn Mộng Đại Lục đang xảy ra một sự việc. Người của Marvel bí cảnh bỗng nhiên biết mất một cách bí ẩn. Cánh Cổng Không Gian tiến vào bí cảnh cũng bị khóa lại. Việc này khiến cho rất nhiều người hoang mang, không biết Marvel bí cảnh xẩy ra chuyện gì".

Nghe vậy, ông lão nhíu mày trầm tư. Lâu sau mới nói:

" Ba ngày trước ta cũng nhận được tín hiệu S.O.S yếu ớt từ phía Marvel bí cảnh. Tín hiệu yếu đến nổi ta tưởng họ gửi nhầm vì thế không quan tâm. Hiện tại xem ra bọn họ xảy ra chuyện rồi. Ryze, cậu đi tìm hiểu chuyện này đi".

" Vâng. Chủ tịch" Ryze gật đầu trả lời. Còn ông lão thì ánh mắt nhìn ra cửa sổ, trong mắt tràn đầy suy nghĩ nói rất nhỏ:

" Không thể nhìn ra. Tương lai của Marvel bí cảnh lại không thể nhìn ra? chẳng lẽ..."

***************

Đông Hồn giới. Một khoảng sân rộng lớn, Diêm Vương cùng với các thành viên chủ chốt của tập đoàn đều đứng ở đó. Trước mặt họ là ba người, hai nữ một nam. Chính là Zeus cùng với hai chị em nhà Kiều.

" Zeus, bảo trọng. Bọn em chờ anh"

Thúy Kiều xoa má Zeus ôn nhu nói. Trong mắt không giấu được sự ái mộ cùng yêu thương. Một ngày đi chơi cùng Zeus khiến cho Thúy Kiều yêu quý Zeus rất nhiều. Mặc dù chưa được coi là yêu thích thế nhưng Thúy Kiều coi Zeus là tri kỉ của mình.



Một ngày đi chơi khiến cho Thúy Kiều cảm thấy cực kì thỏa mãn. Là ngày mà nàng vui vẻ nhất từ khi tới Đông Hồn Giới. Zeus uyên bác, tri thực vô biên khiến nàng lạc lối, si mê trong đó. Ngày hôm nay cùng Zeus hẹn hò, được Zeus nói tới rất nhiều điều kì thú của vũ trụ , một thế giới mới mở ra trước mặt nàng khiến nàng mê say, quên hết cả thời gian. Lại thêm việc hắn chính là người đó khiến cho khi Zeus muốn phục sinh hai nàng, Thúy Kiều không chút do dự đồng ý. Còn Thúy Vân, cô gái bé nhỏ này hiện tại quấn quít Zeus không rời. Yêu thích còn vượt xa cả cô chị . Zeus đẹp trai, tài hoa, ôn nhu, Thúy Vân là một cô bé mười sáu tuổi làm sao có thể kháng cự được.

Ôm lấy Thúy Kiều, khẽ hôn lên chán nàng. Zeus mỉm cười gật đầu:

" Yên tâm, mấy ngày nữa anh sẽ phục sinh hai em".

" Còn em nữa".

Thấy Zeus cùng với Thúy Kiều thân mật, Thúy Vân bất mãn kêu lên. Zeus cũng chiều ý nàng, ôm lấy cô bé, trong sự ngượng ngùng của nàng hôn lên chán nàng cười trêu ghẹo.

" Như vậy được chưa?".

" Chưa được, em muốn anh hôn em cả đời cơ" Thúy Vân chu mỏ, trong mắt tràn đầy yêu mến ôm lấy tay Zeus. Để bộ ngực bé nhỏ của nàng ép thẳng vào tay hắn khiến Zeus không khỏi kêu lên một tiếng thoải mái.

" E hèm".

Thấy ba người không coi ai ra gì thân mật. Diêm Vương không khỏi ho khan một tiếng. Điều này khiến Tuyệt Đại Song Kiều nhớ ra ở đây còn có người. Khuôn mặt đỏ bừng vì ngượng ngừng, vội vàng trốn sau lưng Zeus. Mà Zeus thì trừng mắt nhìn Diêm Vương. Fuck, không thấy bổn thiếu gia đang tán gái sao? lão già đáng chết này, đúng phá hoại phong cảnh.

Cảm nhận sát khí từ phía Zeus, Diêm Vương không khỏi rùng mình. Mặc dù Zeus chỉ là tu thần môn thế nhưng sau lưng hắn còn có một tên Chí Thần đấy, hắn không muốn chết sớm đâu. Vì thế, hắn vội vàng chỉnh chu quần áo. Lấy từ trong ngực ra một quả cầu màu vàng. Từ quả cầu này, tỏa ra uy áp mạnh mẽ, uy nghiêm như một vị quân lâm. Hắn đưa cho Zeus cười nói :

" Đây là đế vương đan, là do đế vương khí tức của Tần Thủy Hoàng ngưng tụ mà thành. Cậu cầm lấy đi".

Nghe vậy, Zeus giật mình, sau đó gật đầu cầm lấy quả cầu. Cất vào trong ngực, ôm quyền cảm kích nói:

" Cảm ơn Diêm Vương".

" Ấy, có thể giúp được cậu là vinh hạnh của chúng ta" Diêm Vương nâng Zeus lên cười nói. Có thể đơn giản như vậy đạt được giao tình với Zeus, Diêm Vương cảm thấy vô cùng đáng giá.

" Tốt, sau này ngài có việc gì muốn nhờ tới ta. Cứ nói ta một tiếng, ta sẽ tận lực giúp đỡ" Zeus mỉm cười nói ra một cái cam kết. Mà nghe vậy, Diêm Vương cũng hài lòng gật đầu.

Chờ cho Diêm Vương rời đi. Zeus quay sang Tuyệt Đại Song Kiều, ôm lấy hai nàng ôn nhu nói:

" Chờ anh. Rất nhanh chúng ta sẽ gặp lại".

Nõi xong, Zeus nhắm mắt. Một giây sau, hắn hóa thành thành bạch quang bắn lên trời biến mất để lại chị em nhà Kiều ánh mắt tràn đầy khó bỏ nhìn theo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phong Lưu Thành Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook