Phong Lưu Thành Thần

Chương 30: Trở về

Bestazir123

13/06/2016

Sáng hôm sau, tại một căn phòng khang trang của một khách sạn năm sao. Trong phòng, một người đàn ông đang cùng một vị thiếu nữ xinh đẹp ấy ấy. Chỉ thấy cô gái ngồi trên người nam nhân không ngừng vận động, khuôn mặt đỏ bừng đầy vũ mị, đồng thời không ngừng thét lớn:

" A...oh...Honey...không...không được, em...mệt...quá...rồi...tha...em...ưm..đừn g...đừng... Oh...".

Xung quanh hai người là bốn thân thể trần truồng, ai nấy khuôn mặt tràn đầy thoả mãn ngủ say.

Hai người này chính là Zeus cùng Rei. Mà bốn cô gái kia chính là Saya, Yukiko, Shizuka và Saeko.

Đêm hôm qua, hắn mang năm cô gái có tình cảm với mình ném cùng một chỗ, thực hiện một long ngũ phượng, hưởng phúc tề thiên.

Không thể không nói Kim Cương Bất Ngã mạnh mẽ đến đáng sợ. Zeus cùng chúng nữ đại chiến sáu tiếng đồng hồ. Đánh cho chúng nữ tơi bời hoa lá, mệt mỏi ngủ thiếp đi thế nhưng hắn vẫn sinh long hoạt hổ, hoàn toàn không mệt mỏi.

.

Trong ngũ nữ, Rei là người tỉnh lại đầu tiên liền bất hạnh bị Zeus đè lên mà chịch. Tuy rằng nàng mê luyến cảm giác sung sướng khi bị Zeus chịch, nhưng mà sáu tiếng liên tục xxx khiến nàng ăn không tiêu vì thế vội vàng cầu xin tha thứ.

Theo một tiếng thét dài của Rei, nàng toàn thân vô lực ngã xuống, hoàn toàn bị Zeus chơi cho hôn mê. Mà Zeus cũng là lần thứ ba bắn ra. Hoàn toàn bắn thẳng vào người Rei.

Nhìn ngũ nữ ngủ say, Zeus ngồi dậy ôn nhu đắp chăn cho từng người, hôn lên trán bọn họ sau đó rời khỏi phòng.

Chờ cho hắn đi rồi. Trừ Rei cùng gái ngốc Shizuka ra toàn bộ đều tỉnh lại, đồng loạt nhìn về phía Rei sau đó nhìn nhau cười khổ.

" Thật không ngờ năng lực của chồng mạnh như vậy.Sáu tiếng, trời ạ. Hắn không phải là người nữa rồi" Saya cảm thán, nghĩ lại sáu tiếng liền bị dằn vằn. Nàng không khỏi vừa yêu vừa hận.

"Saya. Con hiểu chưa? Người như hắn tương lai sẽ có rất nhiều nữ nhân. Chúng ta dù biết cũng không thể ngăn cản" Yukiko yêu thương xoa đầu con gái mình.

Nghe mẹ mình nói vậy, Saya cười khổ gật đầu.

Trong những người vợ của Zeus. Shizuka ngốc nghếch. Nàng chỉ cần có Zeus bên cạnh đã rất thoả mãn rồi. Rei, Saeko cũng vậy. Chỉ có Saya là khác.

Nàng là thiên chi kiều nữ, là thiên kim đại tiểu thư. Dù nàng biết Zeus ưu tú hoàn toàn không phải là một người có thể độc chiếm thế nhưng khi nhìn thấy hắn cùng nữ nhân khác thân mật. Nàng không khỏi khó chịu, ghen tuông. Đặc biệt khi biết mẹ mình cũng bị Zeus chịch, Saya liền tức giận vô cùng. Mặt lạnh như băng không nhìn Zeus suốt mấy ngày.

Nhưng hiện tại thì khác, bị Zeus dằn vặt sáu tiếng. Tự mình kiểm chứng sự cường đại của Zeus. Nàng không còn ghen nữa, không những thế nàng còn mong Zeus tìm thêm nữ nhân, bởi vì nàng không thể chịu được Zeus chinh phạt.

********

Đi ra ngoài phòng ngủ, liền nhìn thấy Alice tru mỏ, trong mắt tràn đầy tức giận. Bên cạnh cô bé là Emma cùng Rika, hai người chỉ nhìn nhau lắc đầu cười khổ.



Thấy Zeus đi ra, Emma khẽ mỉm cười. Mà Rika cũng chỉ gật đầu. Khác với chúng nữ, nàng đi theo Zeus hoàn toàn là vì Shizuka cũng như thế giới của nàng đã kết thúc. Vì thế khi nghe Zeus cùng Shizuka đi tới một thế giới khác, an toàn hơn thế giới này. Nàng liền không chút do dự đồng ý.

Vì thế, trong lòng Rika. Chỉ có chút sùng bái thực lực của Zeus mà thôi, không có tình cảm nam nữ. Zeus cũng biết điều này, thế nhưng ai sẽ bảo đảm tương lai vẫn sẽ thế này? Một khi đã tới đây, há lại có thể chạy thoát khỏi tay hắn sao.

Đi tới bên cạnh Rika, Zeus cười hỏi:

" Thế nào, đã quen thuộc hoàn cảnh nơi đây chưa?".

" Cũng đã phần nào quen thuộc. Đến giờ chị vẫn khộng ngờ rằng lại có một thế giới thần kì như vậy" Rika cảm thán lên tiếng.

" Đây coi là gì. Nếu chị đạt tới Tiên Thiên Cảnh liền có thể rời khỏi đây. Thế giới của em còn thần kì hơn nhiều" Zeus cười cợt.

Nghe vậy, Rika nở một nụ cười thật lòng gật đầu. Sau đó trêu ghẹo nói:

" Mà nè Zeus. Thật không ngờ em mạnh dữ vậy. Suốt sáu tiếng liền. Thật không biết em làm sao mà chịu được" .

Từ khi Zeus mang theo chúng nữ vào phòng đến giờ đã qua sáu tiếng. Trong sáu tiếng này, nàng hoàn toàn bị dằn vặt. Nghe tiếng rên rỉ đầy khoái lạc trong phòng, đặc biệt là Shizuka. Cô nàng hoàn toàn không có chút thẹn thùng gì, lớn tiếng kêu gào khiến cho Rika toàn thân run rẩy không thôi, phía dưới đã bắt đầu chảy nước.

Đồng thời, nàng cũng khiếp sợ về sự dũng mạnh của Zeus. Không phải nói ở phương diện này nam nhân thua con gái sao? Chẳng lẽ tu luyện còn cải thiện phương diện này của nam nhân.

Nghe Rika tràn đầy kinh ngạc cùng khó tin nó như thế. Zeus đắc ý vô cùng. Ai bảo hắn có Skill " Kim Cương Không Ngã" đây.

Nhìn Rika, Zeus cười dâm nói:

" Hay chị cũng đến thử một phát".

" Hì. Chỉ cần em đạt được trái tim chị hãy nói. Zeus ~ kun".

Rika cười vũ mị. Trải qua mấy ngày ở chung, nàng biết Zeus là một tên háo sắc, dâm loạn. Biết rõ mình đi cùng hắn thì sớm hay muộn cũng thành nữ nhân của hắn. Dù biết vậy, nàng cũng không trao thân cho Zeus. Dù sao, nàng với hắn gắp nhau có năm ngày thôi. Tuy nhiên, Rika sẽ cố gắng đi thích Zeus, nàng không phải người ngu. Zeus hoàn mỹ, tài hoa, nàng sẽ không đơn giản như vậy buông tay.

Nghe Rika nói vậy, Zeus tự tin vô cùng lên tiếng:

" Ngày đó sẽ không xa đâu. Chị Rika à".

" Chỉ mong như vậy" Rika cười cợt trả lời.

Zeus gật đầu, ngồi xổm xuống. Nhìn Alice khuôn mặt mất hứng, hắn xoa đầu cô bé trêu trọc nói:

" Ai da, Alice nhà ta có vẻ bất mãn. Nói cho onichan biết ai bắt nạt em, anh giáo huấn hắn một trận".



" Hừ....hừ, onichan bất công, chỉ cùng các chị chơi trò chơi mà không cho Alce chơi cùng" Alice tru miệng, bất mãn vô cùng nói.

Zeus mồ hôi chảy dòng. Ánh mắt né tránh, hắn không thể nói với cô bé là mình không phải cùng chúng nữ chơi trò chơi mà đang làm công việc tạo em bé ah.

Thấy Zeus ánh mắt tránh né, Alice khuôn mặt trầm xuống. Cô bé ôm thật chặt lấy Zeus, mếu máo nói:

" Onichan.... Alice làm gì sai phải không? anh đừng ghét bỏ Alcie".

Nghe Alice nói trong nước mắt, Zeus đau lòng cực kì. Từ khi cha Alice mất đên giờ, cô bé chỉ có Zeus làm chỗ dựa. Nếu như một ngày Zeus chết hoặc ghét bỏ cô bé, Alice hoàn toàn không muốn sống nữa. Ôm thật chặt lấy cô bé an ủi:

" Không,. Onichan yêu thích Alcie còn không hết. Sao lại ghét Alice được".

" Vậy tại sao anh chỉ cùng các chị chơi game mà không cho Alice tham gia" Alice ngẩng đầu nghi hoặc. Việc Zeus không chơi cùng nàng khiến cho cô bé nhớ vô cùng sâu. Dù sao, trong lòng cô bé, việc Zeus không chơi cùng nàng không khác gì hắn ghét nàng.

Zeus nghe xong một tay đập vào mặt không nói lên lời, hắn thật sự không biết trả lời cô bé thế nào. Emma cùng với Rika thì đừng bên cạnh nhìn cuộc vui, cười vô cùng vui vẻ.

Rất lâu sau, Zeus mới gian nan xoa má Alice nói:

" Không phải là anh không muốn cùng chơi cùng em, mà là đây là trò chơi dành cho người lớn. Em chưa thể chơi được".

" Vậy chờ em lớn, anh chơi cùng với Alice nhé" Alice ngây thơ nói.

" Tất nhiên rồi" Zeus gật đầu. Alice hiện tại chỉ là một cô bé nhưng rất đáng yêu, tương lai có thể trở thành đại mỹ nhân. Zeus làm sao có thể bỏ qua được.

Thấy Zeus đồng ý, Alice vui vẻ vô cùng. Ôm thật chặt lấy hắn, hôn lên má hắn cười thật tươi :

" Thật tốt quá. Onichan, em yêu anh rất".

Nhìn Alice nở nụ cười vui vẻ cùng ngây thơ. Zeus trong lòng lôi các vị thánh hiền ra xin lỗi một lần. Tội lỗi, thật tội lỗi, đầu độc bé gái quả không tốt chút nào.

Mọi người nói chuyện một lúc, sau đó trong ánh mắt tràn đầy không muốn của Alice. Zeus biến mất. Còn Emma, nàng muốn tăng lực thực của mình vì thế không rời khỏi mà ở lại cùng chúng nữ.

Đối với quyết định của Emma, Zeus không để ý chút nào. Với thực lực hiện tại của Zeus, hoàn toàn có thể quét ngang ngũ trọng thiên. Bằng vào Nguyệt Dạ cùng Âm Dương Nhãn, Zeus hoàn toàn có thể cùng Hoàng cấp cường giả đánh một trận.

Bị bạch quang bao vậy, Zeus ánh mắt tràn đầy kiên định cùng sát ý lẩm bẩm:

" Ahri, chờ anh. Anh đến đây"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phong Lưu Thành Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook