Phong Lưu Thành Thần

Chương 18: Quá khứ của Zeus

Bestazir123

13/06/2016

Đi tới phòng bếp, Zeus liền bị hình ảnh trước mặt làm cho trấn trụ. Chỉ thấy Saeko mặc độc một tấm tạp dề để lộ ra làn da trắng như tuyết, cực kì mê người khiến cho Zeus hai mắt nhìn đăm đăm, trong thời gian ngắn không thể nào dứt ra được.

Cảm nhận được một ánh mắt nóng bỏng nhìn mình. Saeko khẽ rùng mình quay lại. Phát hiện đối phương là Zeus, nàng khuôn mắt có chút vui mừng, khẽ cười nói:

" Chào anh, Zeus"

" Saeko à! Em thật là đẹp. Anh quả thật bị em làm cho thần hồn điên đảo rồi" Zeus nhìn Saeko chằm chằm ăn ngay nói thật. Mà câu nói này của hắn cũng tương đương với một lời tỏ tình, chỉ cần người thông minh đều nghe ra được.

Saeko là người rất thông minh, do đó nàng nghe ra được ẩn ý của Zeus. Trên mặt toát lên vẻ vui mừng, thế nhưng rất nhanh lại trầm xuống. Nàng nghĩ tới quan hệ của Zeus với Rei mà nàng vô tình nghe được, quan trọng hơn là nàng nghĩ tới " thứ đó". Trong lúc nhất thời, cảm giác vui sướng khi nghe Zeus khen ngợi biến mất thay vào đó là một tâm tình tràn đầy đau thương cùng không cam lòng

" Zeus, anh đừng nói vậy? Anh nói vậy, Rei sẽ đau khổ đấy. Còn nữa, từ nay xin gọi em là Busujima"

Saeko cắn răng nói ra lời nói trái với lòng mình, bộ dạng bình tĩnh nhìn Zeus. Chỉ là trong lòng nàng đang đau như dao cắt. Lần thứ hai có người khiến nàng động lòng, thế nhưng lại như lần đầu, nàng bóp chết nó từ trong trứng nước

Thế nhưng Zeus là ai. Hắn trải qua nữ nhân không có một ngàn cũng tám trăm, việc nắm bắt tâm lý phụ nữ hắn có chút tâm đắc. Đặc biệt là Saeko, hắn hiểu rõ cô ấy như thế nào. Quá khứ, tính cách, ham muốn... của nàng, Zeus nắm rõ như lòng bàn tay. Hắn mặc dù hơi kinh ngạc Saeko lại biết chuyện của mình với Rei thế nhưng hắn sẽ không tin tưởng nàng vì Rei mà từ chối hắn

Hắn biết tại sao nàng từ chối mình, vì thế hắn đi tới bên cạnh nàng. Cầm bàn tay nàng lên nghiêm túc nói:

" Tại sao? Chẳng lẽ do việc yêu thích giết chóc của em "

" Anh tại sao biết?" Saeko toàn thân trấn động, khuôn mặt khiếp sợ nhìn hắn



" Từ lúc chúng ta gặp nhau đến giờ. Anh phát hiện ra em khác hẳn với người khác. Mọi người mặc dù chém giết thây ma nhưng trong mắt bọn họ tràn đầy hoảng sợ cùng kiên cường, bởi vì bọn họ biết chỉ có giết thây ma thì mới sống sót. Vì thế bởi tình thế bắt buộc mà tay bọn họ nhuộm máu. Nhưng em lại khác, mỗi khi giết thây ma, trong mắt em đều tràn đầy hưng phấn cùng vui vẻ, hưởng thụ. Cho thấy em lấy việc giết thây ma làm niềm vui của bản thân, coi thây ma là thứ đồ chơi yêu thích. Anh nói đúng chứ?"

Zeus cười nhạt nói ra bí mật lớn nhất của Saeko

" Đừng...đừng nói nữa" Saeko ôm đầu ngồi xuống lắc đầu quát, sau đó nghẹn ngào

" Đúng vậy, em là một kẻ như vậy. Em yêu thích giết chóc, yêu thích hương vị của máu đó. Thế giới biến thành thế này em không những không sợ hãi mà còn hưng phấn. Một kẻ điên rồ như vậy mà anh vẫn còn yêu thích sao?".

Saeko cuối cùng gào lên, sau đó hai tay ôm đầu gối, úp mặt xuống không nhìn hắn. Từ bốn năm trước, nàng biết mình là một kẻ khác người. Thích chém giết, thích mùi máu tanh... nàng sợ hãi chính bản thân mình. Thế giới hòa bình, một người như nàng không khác gì một con quái vật.

Cũng vì lẽ đó. Khi nàng biết mình yêu thích một người con trai liền không do dự bóp nát thứ tình cảm này. Đơn giản nàng nghĩ: một con quái vật như mình không xứng đáng có tình yêu. Từ đó, nàng dùng khuôn mặt lạnh lùng, khiến người khác không dám tới gần để che dấu nội tâm thật sự của nàng.

Cảm nhận được Saeko không bình tĩnh, Zeus rất hiểu rõ nàng đang nghĩ gì trong đầu. Hắn ngồi xuống cạnh nàng, sau đó nhìn về phía cửa số. Trong mắt tràn đầy hoài niệm nói:

" Saeko, anh kể cho em câu chuyện cuộc đời anh nhé"

Sau đó, không để Saeko nói. Hắn chậm rãi kể:

" Anh sinh ra trong một nơi khác người. " Thiên Đường Không Ánh Sáng": Tổ chức sát thủ đứng đầu thế giới. Anh sống cuộc đời khác hẳn với những đứa trẻ khác. Ba tuổi học cách dùng súng, năm tuổi học cách ám sát. Sáu tuổi, anh tự tay giết người. Đến nay đã mười ba năm, những người bị anh giết có thể vượt qua con số ngàn người. Nếu như tâm lý của em yêu thích chém giết mà em coi mình là quái vật thì anh đây là cái gì?"



Đây là sự thật. Cuộc đời hắn từ khi sinh ra tới giờ gắn liền với sự chết chóc. Hắn giết người đến nỗi hắn cũng phải kinh tởm bản thân mình, nếu không phải có ba năm rửa tay gác kiếm, sinh sống ở đô thị khiến hắn từ từ rời khỏi cuộc sống sát thủ thì có lẽ Zeus đã trở thành một cỗ máy giết người rồi. Saeko yêu thích giết chóc thì đã là gì so với những gì mà hắn đã làm.

" Anh..." Saeko ngẩng đầu khó tin nhìn hắn không nói lên lời. Nàng thật không ngờ Zeus lại có quá khứ như vậy.

" Vì thế việc em yêu thích giết chóc đối với anh mà nói hoàn toàn là vô nghĩa. Dù em có là ma nữ giết người như ngóe thì em vẫn là Saeko điềm tĩnh , xinh đẹp mà anh yêu thích" Zeus ôm chặt lấy Saeko, ôn nhu mà kiên định nói.

Cảm nhận Zeus thật sự yêu thích mình, không vì mình thích chết chóc mà phản cảm. Saeko trong lòng rung động, ánh mắt tràn đầy yêu thương nhìn hắn. Zeus mạnh mẽ hơn nàng khiến cho Saeko động lòng, thích hắn. Chẳng qua nàng mặc cảm tự ti về yêu thích của mình vì thế không dám nghĩ nhiều đến vấn đề này.

Hiện tại Zeus dù biết nàng yêu thích giết chóc nhưng vẫn yêu thương nàng khiến cho Saeko cảm động vô cùng. Tinh cảm của nàng đối với Zeus cùng từ từ lớn dần. Dù sao, ở cái thế giới này, có thể cảm thông với tính cách của nàng hầu như rất ít. Đặc biệt là nam nhân, bởi vì bọn họ đều yêu thích bạn gái mình ôn nhu hiền lành chứ không phải là một cô gái bạo lực, suốt ngày chém giết.

" Saeko, làm bạn gái anh nhé".

Zeus biết lúc này là lúc thích hợp nhất ra tay.Vì thế hắn đẩy Saeko ra, ánh mắt tràn đầy yêu thương nhìn nàng nhu tình nói.

Nghe thế, Saeko run run. Trong mắt toát lên vẻ vui mừng, ôm thật chặt lấy hắn gật đầu

" Em đồng ý".

Đạt được sự đồng ý của Saeko, Zeus cực kì vui vẻ. Như vậy, toàn bộ nữ nhân trong tiểu đội trừ Saya ra hoàn toàn bị hắn tán đổ rồi. Cũng hoàn thành được phàn nào tâm nguyện của hắn khi đến đây. Đồng thời trong lòng hướng về phía Komuro âm thầm nói

" Komuro, xin lỗi nhé. Vợ và gấu của mày, tao xin nhận".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phong Lưu Thành Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook