Phong Lưu Thành Thần

Chương 6: Nguy Cơ

Bestazir123

13/06/2016

Cách Thiên Phong Sâm Lâm không xa là Thiên Phong thành, một thành trì chín sao. Ở ngũ trọng thiên cũng là một thế lực mạnh mẽ. Thành chủ Thiên Phong Thành Anbe là một tên Huyền cấp tầng thứ hai. Thực lực sâu không thể lường.

Thiên Phong thành nghiêm cấm phi hành dưới mọi hình thức. Muốn tiến vào thành phải đi qua cửa thành, ở cửa thành đưa ra thân phận là người của thành. Nếu không phải bỏ ra một số kim tệ nhất định để vào thành

Ahri cùng Zeus cưỡi cân đẩu vân khoảng ba giờ thì tới nơi. Đáp xuống mặt đất, Ahri ôm lấy tay Zeus tiến vào thành trì. Bởi vì hai người chỉ là khách nhân đi qua thành vì thế phải bỏ ra 200 kim tệ để vào thành.

Mà lúc này Ahri cũng sử dụng thiên phú kĩ năng: Mị hoặc, che dấu khí tức của Cữu Vỹ Thiên Hồ đi, đồng thời mị hoặc cũng khiến người ngoài nhìn nàng đều sẽ coi nàng là nhân loại. Trừ khi đối phương tu vi cao hơn nàng mới nhìn ra.

Vào bên trong thành trì, Zeus không khỏi kinh ngạc. Trước mặt hắn là một khu phố tấp nập người ra người vào. Nhà cao tầng mọc san sát, tiếng hô to gọi nhỏ vang vọng khắp nơi. Trên đường có thể nhìn thấy đủ loại dạng người, nhân loại có, dị tộc có.

Nhìn Zeus ánh mắt tràn đầy kinh ngạc, hiếu kì nhìn xung quanh. Ahri cũng không khỏi nghi hoặc. Zeus nhìn qua cũng khoảng mười tám, mười chín tuổi. Bằng vào cái tuổi này đối với những thành trì như vây có lẽ sẽ không có biểu tình như vậy ah. Tuy vậy, nàng lập tức nhớ tới lần đầu gặp hắn, hắn là từ trên trời rơi xuống. Trong lòng không khỏi giật mình, chẳng lẽ hắn….

Đặc biệt nàng để ý, khi nàng gặp hắn. Lúc đó tuy rằng thần trí mơ hồ , nhưng nàng không cảm nhận được linh lực dao động cho thấy lúc đó hắn là người bình thường. Vậy mà hiên tại Zeus lại có thực lực Tiên Thiên cảnh quả thực khiến nàng khiếp sợ không thôi.

Thời gian này, nàng đang đắm chìm trong hạnh phúc mà tình cảm nam nữ mang lại, vì thế không mấy để ý. Hiện tại nhớ lại khiến nàng kinh nghi không thôi. Chồng nàng quả thật là cực kì thần bí ah.

Cảm nhận ánh mắt của Ahri nhìn mình tràn đầy nghi hoặc cùng tò mò. Zeus biết rõ gái này nổi máu thám tử rồi. Hắn cười nói:

“Ahri, dù anh là ai nhưng có một điều chắc chắn. Anh sẽ không bao giờ tổn thương em, kể cả tộc nhân của em ”

Zeus nói là thật. Ahri là một trong những vị tướng LoL mà hắn yêu thích nhất. Hiện tại chân chính gặp người thật, không những thế còn chịch nàng. Cỗ tình cảm này liền bộc phát, đem Ahri trở thành nữ nhân mà hắn yêu mến nhất .

Cảm nhận được Zeus thâm tình, Ahri mỉm cười ôm thật chặt tay hắn không nói gì. Phải ha! Hắn là chồng mình, chỉ như vậy là đủ. Nàng để ý nhiều như vậy làm gì.

****************

Tại một khách sạn sang trọng, một tên tiểu nhị nhìn thấy hai người như kim đồng ngọc nữ tiến tới. Hai mắt tỏa sáng, giọng nói tràn đầy nịnh nọt:

“ Hai vị khách quan, mời vào”.



“ ừm. Cho vợ chồng chúng ta một gian phòng thượng hạng cùng với một ít đồ ăn ngon” Zeus gật đầu lên tiếng.

“ Vâng, mời hai vị đi theo nô tài” Tiểu nhị khuôn mặt niềm nở, nhiệt tình dẫn hai người lên tầng hai, tiến vào một căn phòng cực kì xa hoa.

Ở trong phòng ôm nhau tâm tình một lúc, tiểu nhị liền mang thức ăn lên. Hai người hoan ái suốt một ngày một đêm, lúc này vô cùng đói bụng. Vì thế ăn như một tên bị bỏ đói mấy ngày. Chỉ trong chốc lát, một bàn tiệc lớn liền không cánh mà bay.

Trên giường, Ahri cả người nằm trong ngực Zeus, khuôn mặt nàng tràn đầy hạnh phúc cùng ngọt ngào. Đúng lúc này, nàng biến sắc, chỉ trong chốc lát trở lên trắng bệch. Toàn thân run rẩy, vội vàng ngồi dậy.

Phát hiện Ahri dị dạng, Zeus có chút lo lắng hỏi:

“ Ahri, sao vậy?”.

“ Chồng, không xong rồi. Bộ tộc em bị phát hiện” Ahri sợ hãi, trong mặt nàng nước mắt chảy ra. Thiên hồ tộc hiện tại là kẻ thù của toàn đại lục, một khi Thiên hồ tộc bị phát hiện, diệt tộc liền chắc chắn đến với các nàng.

Nghe vậy, Zeus giật mình. Khuôn mặt trở lên trầm trọng. Nghiêm giọng nói:

“ Em nói rõ hơn một chút được không?”.

Thiên hồ tộc là một trong dàn Harem tương lai của mình. Hiện tại các nàng gặp nguy hiểm, Zeus không tức giận mới là lạ.

“ Vừa rồi mẹ em sử dụng Thiên hồ tộc thiên phú: Truyền Âm Thuật có nói. Ba ngày trước, một đám người ở Man Hoang sa mạc tầm bảo. Trong lúc vô tình phá vỡ trận pháp bảo vệ Thiên hồ tộc. Bọn họ tiến vào Thiên hồ tộc nhưng bị tộc nhân phát hiện, trực tiếp tiêu diệt. Thế nhưng không ngờ rằng, ở trong đám động binh đoàn này tồn tại một người.

Người này là đệ tử của một môn phái, không những thế còn cầm theo ngọc giản. Hắn chết, ngọc giản cũng theo đó vỡ vụn. Ngọc giản vỡ vụn, thế lực sau lưng tên này liền phát hiện. Ba ngày này, xung quanh Man Hoang sa mạc xuất hiện rất nhiều tu thần giả, không cần nói cũng biết bọn họ là vì Thiên hồ tộc mà tới. Chồng, em phải làm gì bây giờ?”.

Ahri khuôn mặt trắng bệch, toàn thân run rẩy nói không lên lời.

Thấy nàng như vậy, Zeus đau lòng cực kì. Ôm lấy Ahri an ủi nói :



“ Ahri, yên tâm. Có anh ở đây sẽ không có việc gì đâu?”.

Vừa nói, linh hồn xuất khiếu tiến nhập vào “ Như ý lệnh” không gian. Mở ra viên ngọc “ Vũ khí”. Ở trong danh sách “ vũ khí” tìm một lượt, sau đó ánh mắt sáng ngời nghĩ “ chính là nó”.

Tên: Thông đạo Zz’rot

Đẳng cấp: D/ miễn phí Truyện đăng nhanh nhất tại TruyenCv[.]com

Công dụng: Tạo ra một cổng hư không tại vị trí được chọn trong vòng ba ngày. Mỗi một tiếng, thông đạo thả ra năm con ma thú đẳng cấp Tướng cấp tấn công kẻ địch trong vòng bán kính 1km. Sau ba ngày thông đạo cùng ma thú biến mất.

Giá tiền: 270.000

Đây hiện tại quả thật là món đồ có thể giải quyết nguy hiểm trước mặt. Có thông đạo Zz’rot, như vậy xung quanh Thiên hồ tộc trong ba ngày sẽ tồn tại ba trăm sáu mươi con Quân cấp ma thú. Mà quân cấp ma thú thực lực cũng tương đương với Phàm Nhân Môn Tiên Thiên Cảnh. Có bọn chúng bảo vệ, trong vòng ba ngày Thiên Hồ tộc hoàn toàn không có vấn đề gì. Mà hắn cũng ở trong ba ngày đó làm được nhiều việc.

Rời khỏi “Như ý Lệnh” không gian. Zeus đẩy Ahri ra, trong tay xuất hiện một viên đá màu tím đưa cho nàng nghiêm túc nói.

“ Ahri, đây là Thông đạo Zz’rot. Em đặt nó trước trận pháp bảo vệ Thiên hô tộc. Thông đạo này tồn tại trong ba ngày, cứ mỗi tiếng sẽ thả ra ba trăm sáu mươi con Quân cấp ma thú. Có bọn chúng bảo vệ, trong vòng ba ngày bọn em sẽ không có việc gì. Ba ngày sau, anh sẽ đích thân tới thiên hồ tộc”.

Tiếp nhận viên đá, Ahri cũng không hỏi lai lịch của nó. Trong mắt nàng tràn đầy kinh hỉ cùng vui mừng. Ba trăm sáu mươi con Quân cấp ma thú, tương đương với ba trăm sáu mươi vị Tiên Thiên cảnh cường giả. Thực lực như vậy cũng chỉ có chín sao thế lực mới có thể xuất ra.

“ Chồng, cảm ơn anh”

Ahri thâm tình lên tiếng.

“ Giữa chúng ta còn cần phải nói cảm ơn sao?” Zeus xoa đầu nàng ôn nhu nói.

Nghe vậy, Ahri khuôn mặt tràn đầy hạnh phúc ôm thật chặt hắn. Lúc lâu sau mới lưu luyến thả hắn ra nói:

“ Chồng, em đợi anh” .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phong Lưu Thành Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook