Phong Lưu Thành Thần

Chương 5: Mua đồ

Bestazir123

13/06/2016

Ở trên “ Cân đẩu vân”, nằm ở trên đùi của Ahri. Trước mặt thì vuốt ve chín cái đuôi trắng như tuyết mềm mại của nàng. Zeus tâm thần tiến vào “Như ý lệnh” không gian. Kích vào viên ngọc “ Dị năng”, ở trên ô “ tìm kiếm” đánh dòng chữ “ Kim Cương Bất Ngã”.

Dị năng: Kim Cương Bất Ngã

Đẳng cấp: SSS/ miễn phí

Giá tiền: một trăm ngàn tỷ năng lượng điểm

Công dụng: Biến “ long thương” trở thành vũ trụ đệ nhất “ long thương”. Bất kì nữ nhân nào “ sử dụng” qua nó đều sẽ mê luyến. Mang theo “không bao giờ ngã” năng lực khiến cho dù một đêm ngự ngàn nữ cũng sẽ không ngã xuống, chủ nhân cũng sẽ không bị tinh tẫn mà vong. Sở hữu dị năng này, dù nam nhân có dung mạo cực kì xấu xi, tâm địa cực kì xấu xa. Dù là nam nhân bị có bị bất kì phái nữ nào ghét bỏ nhưng cũng đều có thể nhờ vào “long thương” mà có được dàn harem ba ngàn mỹ nữ.

Nếu như bình thường, Zeus nhìn dị năng này chỉ thèm mà không động. Dù sao tận một trăm ngàn tỷ năng lượng điểm. Zeus dù giết người, đoạt bảo,… cũng không kiếm đủ. Thế nhưng hiện tại hắn có một lần miễn phí mua đồ. Vì tương lai của mình, vì tương lai của thiên hồ tộc, vì một đám mỹ nữ của hỗn độn đại lục, Zeus không chút do dự mua lấy.

"Long thương" của Zeus dài tới 20 cm, kết hợp với dị năng này. Zeus hoàn toàn tin tưởng bằng vào “ long thương” hắn có thể biến một kỹ nữ thành một vị không thèm nam nhân trừ hắn.

Mua lấy Kim Cương Bất Ngã, Zeus liền ở viên ngọc “ Kỹ năng”. Từ viên ngọc bắn ra một bảng dài thông tin, trên đó ghi một hàng dài kỹ năng. Từ skill bên trong anime cho tới skill trong game online,...

Suy nghĩ một chút, Zeus quyết định chọn lấy bị động kỹ năng: Kiếm thuật.

Kiếm thuật chia thành sáu cảnh giới :

- Dùng Kiếm: Sử dụng kiếm như một thanh bình thường binh khí tấn công kẻ địch. Ở trên kiếm thi chiển kiếm pháp. Đây là cảnh giới mà bất kì kiếm sư nào cũng đạt được.

- Kiếm khí: Ở trên kiếm đạo có một ít lĩnh ngộ. Nhờ vào kiếm thuật cường đại mà sản sinh ra linh lực, từ đó bước vào con đường tu luyện thành kiếm thần. Một kiếm sư nếu không đạt tới cảnh giới này thì sẽ không được coi là kiếm sư

- Tâm Kiếm: Kiếm đạo đạt tới tông sư, ở trên kiếm đạo đã lĩnh ngộ chân lý. Lấy tâm ngự kiếm. Kiếm xuất ra tùy tâm sở dục, giết người chỉ bằng một ý niệm.



- Nhân Kiếm Hợp Nhất: Kiếm cùng người hợp làm một. Ta là kiếm, kiếm cũng là ta. Lúc này, trong tay không kiếm cũng như có kiếm.

- Kiếm Ý: Vạn Vật đều là kiếm. cây cỏ, hoa lá cũng là kiếm. Tay không cũng là kiếm. Không cần kiếm nhưng cũng là kiếm sư, không cần kiếm nhưng vẫn có thể dùng kiếm pháp. Đó là kiếm ý.

- Kiếm Đạo: Cảnh giới cao nhất của kiếm thuật. Mỗi người đều có đạo riêng của mình. Thế nhưng không phải là ai cũng rõ. Nếu như rõ thì đó chính là Kiếm Đạo. Một khi kiếm sư ngộ ra Kiếm Đạo của mình, một kiếm xuất ra vạn vật đều cúi đầu.

Sáu cảnh giới này, Zeus mặc dù là Cửu Âm Đạo Hồn có nghịch thiên ngộ tính nhưng khi tiếp nhận skill Kiếm Thuật cũng chỉ lĩnh ngộ được đến cảnh giới thứ hai Kiếm Khí mà thôi. Muốn tăng lên những cảnh giới tiếp theo, hắn phải bằng vào nghị lực, kinh nghiệm của chính bản thân mới được.

Đóng lại viên ngọc “ Kỹ năng”, Zeus mở ra công pháp. Hắn có một lần thu được cao cấp Huyết Nguyệt công pháp tương đương với những bộ đỉnh cấp võ lâm bí tịch. Tất nhiên những bộ đỉnh cấp võ lâm bí tịch này đã qua hệ thống cường hóa rồi.

Zeus mặc dù đã có chút hiểu được Âm Dương Đạo Thể công dụng. Thế nhưng hắn chỉ lấy thể chất của mình là một loại phụ trợ mà thôi. Có một quyển công pháp tu luyện vẫn là tốt hơn.

Nhìn qua một hàng dài các Huyết Nguyệt công pháp, rất nhanh Zeus hai mắt sáng ngời nghĩ: “ chính là nó”.

[ Cửu Dương Thần Công

Đẳng cấp: cao cấp Huyết Nguyệt công pháp

Xuất xứ: Kim Dung thế giới ( Đã thăng cấp)

Cửu Dương Thần Công hấp thu thiên địa linh khí chuyển hóa thành cửu dương linh lực cùng ma lực. Cửu Dương Thần Công chia thành chín tầng, tu luyện tới tầng thứ chín liền trở thành Thiên Cấp Tu Thần Môn cường giả

Nội tại duy nhất – Thái Dương Áo Giáp: Do Cửu Dương linh lực/ma lực sáng tạo ra. Có cường đại sức phòng ngự, hấp thu 100% một kích bình thường của kẻ địch cùng một môn ( chỉ giới hạn trong Phàm Nhân Môn cùng Tu Thần Môn). Nếu như kẻ địch sử dụng mana, hấp thu tối đa 50% sát thương.



Công năng:

Tầng thứ 1: + 5 linh lực, cứ năm phút + 10 linh lực

Tầng thứ 2: + 50 linh lực, cứ mười phút + 20 linh lực

Tầng thứ 3: + 500 linh lực, cứ mười năm phút + 100 linh lực

Tầng thứ 4: + 5000 linh lực, cứ hai mươi phút + 200 linh lực

Tầng thứ 5: linh lực chuyển hóa thành ma lực. + 10 ma lực, cứ ba mươi phút + 50 ma lực

Tầng thứ 6: + 100 ma lực. Học được skill Cửu Dương Hộ Thể, cứ một tiếng phút + 100 ma lực

Tầng thứ 7: + 1000 ma lực, x2 ma lực ban đầu. Học được skill : Liệt Diễm Chưởng, cứ một tiếng ba mươi phút + 150 ma lực

Tầng thứ 8: + 10.000 ma lực. Học được skill: Hỏa Cầu Thuật, cứ hai tiếng + 500 ma lực

Tầng thứ 9: + 20.000 ma lực, x3 ma lực ban đầu. Có 0,1% lĩnh ngộ lĩnh vực: Thái Dương Huy Hoàng, cứ hai tiếng ba mươi phút + 1000 ma lực

Không hổ danh là đồ vật xuất từ “ Như Ý Lệnh”. Cửu Dương Thần Công quả thật mạnh mẽ, có thể tu luyện tới Thiên Cấp tu thần giả. Không nhưng thế bản thân linh lực cũng nhiều vô cùng.

Đặc biệt là có Thái Dương Áo Giáp có cường đại sức phòng ngự. Bằng chứng chính là ở trong Ỷ Thiên Đồ Long Kí, Trương Vô Kị chỉ bằng Cửu Dương Thần Công tiếp được ba chưởng của Diệt Tuyệt Sư Thái, mà lúc đó bà ta đã là chưởng môn một phái, ba chưởng há có thể đơn giản. Mà Trương Vô Kị có thể hoàn toàn tiếp được cho thấy lực phòng thủ của Cửu Dương Thần Công như thế nào.

Mà đó là Cửu Dương Thần Công của võ lâm, chưa qua tay “Như ý lệnh”, chưa tồn tại nội tại đã mạnh mẽ như vậy thì không biết bản thăng cấp của Của Dương Thần Công sẽ như thế nào?. Zeus rất chờ mong ah

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phong Lưu Thành Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook