Phong Lưu Thành Thần

Chương 16: Hoa Đà huyết mạch

Bestazir123

13/06/2016

" Đinh, Chủ nhân cùng nữ tử quan hệ. Âm Dương Đạo Thể kích hoạt. Bởi vì nữ chủ nhân là người thường, trong cơ thể không tồn tại linh lực. Vì thế chỉ thu được hai trăm linh lực.

" Đinh, Chủ nhân cùng môt trong những nữ nhân vật của < High school of the dead> thu được năm mươi số mệnh tiền. Đồng thời kích hoạt hệ thống [ huyết mạch]".

Zeus vừa tiến vào không gian liền nghe thấy hai âm thanh máy móc vang lên. Đồng thời, " Như ý lệnh" cũng thay đổi đôi chút. Chỉ thấy bảy viên ngọc cùng một lúc bắn ra một đạo quang mang, bảy đạo quang mang này hội tụ tại một điểm, chính xác hơn là một viên ngọc nhỏ. Ở viên ngọc có ghi dòng chữ " Huyết mạch".

Tâm niệm khẽ động, viên ngọc " huyết mạch" mở ra. Sau đó đại lượng tin tức truyền vào đầu hắn.

" Huyết mạch" là viên ngọc dành cho chúng nữ. Ở bên trong tồn tại vô số " huyết mạch" từ hạ phẩm cho tới thần phẩm, thậm chí nghịch thiên cũng có.

Muốn mua được huyết mạch thì cần có số mệnh tiền. Số mệnh tiền là khi Zeus cùng nữ nhân vật có trong cốt truyện thế giới đó hoan ái thì thu được. Nữ nhân vật liên quan đến phim càng nhiều thì số mệnh càng lớn.

Shizuka là nhân vật phụ của High school of the dead vì thế sau khi cùng nàng ân ái, Zeus cũng chỉ thu được năm mươi số mệnh tiền mà thôi. Còn nếu như là Rei, Saeko thì hắn ít nhất cũng thu được trên trăm số mệnh tiền. Mà thế giới càng cao, số mệnh tiền lại càng nhiều.

Ngoài cùng nữ nhân vật chính hoan ái ra, thì có thể giết chết nam nhân vật chính cũng thu được khí vận điểm. Đặc biệt sau khi nam nhân vật chính biến thành Boss, ksố mệnh tiền bét nhất cũng là trên ngàn điểm. Khiến Zeus không khỏi cảm thán, quả nhiên là boss ah.

Xem một hàng dài danh sách, hắn hiện tại đang tìm một huyết mạch thích hợp cho Shizuka.

Trải qua một thời gian ngắn xem xét. Zeus quyết định bỏ ra năm mươi số mệnh tiền mua lấy '' Hoa đà huyết thống"

[ Hoa Đà huyết thống

Đẳng cấp: Hạ Phẩm

Xuất xứ: Trung quốc

Công dụng: Tinh thông về cả khoa nội, khoa ngoại, phụ khoa và nhi khoa. Tinh thông bát phương yếu pháp trong sách y học cổ đại là: “vọng, văn, vấn, thiết tứ chẩn, âm, dương, biểu, lý, hàn, nhiệt, hư, thực”. Tinh thông Đông y cùng châm cứu

+) Huyết mạch công pháp:



Ngũ Cầm Hí

Đẳng cấp: Hạ cấp huyết nguyệt

Công dụng: tối đa mỗi giờ + 100 linh lực(dựa theo độ phù hợp của huyết mạch). Tối đa 9999 linh lực

Kỹ năng: Ngũ Cầm Hí mô phỏng linh lực theo năm nguyên tố của năm loại động vật là hổ, hươu, gấu, vượn, chim

Hổ Hóa: Mô phỏng linh lực thuộc tính hỏa. Đề cao khả năng kháng hỏa cùng hỏa công. Sau khi Hổ Hóa, tốc độ phản ứng đề cao gấp hai lần. Đồng thời ở chân và tay tích tụ hỏa linh lực, mỗi đòn đánh do chân và tay phát ra gây hiệu ứng " thiêu đốt" trong vòng 3s

( Thiêu đốt: Bỏ qua phòng thủ của đối phương. Gây thêm 200% sát thương hỏa nguyên tố lên người đối phương theo thời gian. Đối phương khi bị thiêu đốt thì sẽ giảm 50% hiệu quả của các phép thuật hồi phục(

Hươu Hóa: Mô phỏng linh lực thuộc tính thủy. Đề cao khả năng kháng thủy cùng thủy công. Sau khi Hươu Hóa, toàn thân trở lên cực kì mềm dẻo. Có thể thực hiện những động tác mà người thương không thể làm được.

Gấu Hóa: Mô phỏng linh lực thuộc tính Thổ. Đề cao khả năng kháng thổ cùng thổ công. Sau khi Gấu Hóa, sức phòng ngự gia tăng gấp ba, có thể sử dụng thổ nguyên tố tạo thành lớp giáp bảo vệ bản thân.

Vượn Hóa: Mô phỏng linh lực thuộc tính Kim. Đề cao khả năng kháng kim cùng kim công. Sau khi Vượn Hóa, mang theo khả năng của loại vượn, đề cao khả năng né tránh, leo trèo. Đồng thời cường hóa đòn đánh thường lên gấp hai lần

Điểu Hóa: Mô phỏng linh lực thuộc tính Phong. Đề cao khả năng kháng phong cùng phong công. Sau khi Điểu Hóa, mỗi giây mất năm linh lực để phi hành, đồng thời tăng tốc độ di chuyển, tầm nhìn lên gấp hai.

Mỗi kĩ năng tiêu hao hai mươi linh lực, mỗi lần tối da được sử dụng hai lần " biến hóa"

+) Huyết mạch kỹ năng: Hành Y Tế Thế

Sau khi chữa bệnh, từ trên người bệnh thu được tín ngưỡng lực. Tín ngưỡng lực dùng để tăng cao tu vi. Một người = một trăm tín ngưỡng lực. Năm mươi tín ngưỡng lực = môt điểm linh lực

Giá tiền: 50 khí vận điểm ]



Hoa Đà huyết mạch quả thật là thích hợp với Shizuka. Nàng không thích đánh nhau, đồng thời thân phận của nàng là một y tá. Vì thế có huyết mạch này không khác gì hổ mọc thêm cánh, ở trong đội sẽ là một y sư vô cùng đắc lực.

Còn về linh lực vấn đề, phải biết cô nàng này không thích tu luyện. Tuy vậy Zeus cũng không thèm để ý, hắn có Âm Dương Đạo Thể, chỉ cần cùng hắn song tu. Nàng hoàn toàn có thể không cần tu luyện cũng đạt tới Chân Thân Môn. Thế nhưng ,Zeus cũng không muốn vợ mình hoàn toàn là bình hoa, không có tý sức mạnh gì.

Bỏ ra năm mươi điểm mua lấy huyết mạch, sau đó yêu cầu " Như ý lệnh" vận chuyển huyết mạch về phía Shizuka. Chỉ thấy bên ngoài Shizuka bị một tầng sáng bao quanh, da thịt càng trở lên sáng bóng, càng trở lên mê người, càng trở lên xinh đẹp. Dù là Zeus cũng không nhịn được muốn đè nàng ra mà "vận động"

Đồng thời, trong cơ thể nàng. Các tế bào mắt thường có thể thấy biến thành màu xanh. Đó chính là tiêu chí của Hạ phẩm huyết mạch, tuy rằng chỉ là hạ phẩm huyết mạch nhưng như vậy cũng đủ để khiến Shizuka thoát khỏi phàm nhân rồi.

" Zeus, đây là....".

Trong đầu xuất hiện đại lượng tri thực liền khiến cho Shizuka tỉnh lại, đồng thời nàng kinh ngạc phát hiện mình trở lên trẻ đẹp hơn, mạnh mẽ hơn nhiều. Ánh mắt mơ màng nghi hoặc nhìn hắn

" Không có gì, chỉ là anh cường hóa thân thể em mà thôi. Hiện tại em cũng đã là một cao thủ như anh rồi đó." Zeus hôn trán nàng, ôn nhu nói .

" Vậy sao? Cảm ơn anh" nghe được mình cũng như Zeus, có sức mạnh khiến Shizuka cực kì vui vẻ. Không chút do dự nâng lên môi thơm mời hắn thưởng thức.

Mà Zeus cũng không do dự, cúi xuống. Lập tức hai người ở trong phòng lại xảy ra đại chiến

Sau đại chiến, Shizuka toàn thân vô lực dựa vào Zeus. Khuôn mặt tràn đầy ửng hồng cùng thỏa mãn, khẽ lẩm bẩm:

" Thậ vui vẻ. Quả nhiên khác hắn với việc cùng Rika"

Nghe nàng lẩm bẩm, Zeus mồ hôi chảy dòng. Quả nhiên không ngoài dự đoán! Shizuka cùng Rika đã đột phá tình bạn, trở thành Less rồi.

" Ồ. Honey, tại sao em không tu luyện được" Bỗng nhiên Shizuka đôi mắt đáng thương, như một con cún bị chủ bỏ rơi nhìn Zeus. Thây vậy, Zeus nội tâm mềm nhũn vội vàng nói:

" Không có gì! là do quy tắc của thế giới này để em không thể tu luyện được thôi. Sau khi đến thế giới của anh, em sẽ tu luyện được".

" Thế giới của anh? Anh là người ngoài hành tinh" Shizuka nghe Zeus nói xong thì kinh ngạc kêu lên

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phong Lưu Thành Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook