Phong Lưu Thành Thần

Chương 9: Đào thoát (1)

Bestazir123

13/06/2016

Zeus một đường chạy thẳng tới trường Fujimi. Một đường tàn sát, năng lượng điểm liền cán mốc một ngàn. Mà bởi vì có “ ý chí” của thế giới ngăn cản. Zeus mỗi bước đi là có thây ma. Do đó khi hắn tới Fujimi, phía sau hắn thây ma đã chất thành đống rồi.

Chạy tới trường học Fujimi. Lúc này trong sân trường đã tràn đầy thây ma. Thấy vậy, Zeus trong lòng có chút lo lắng. Nếu như không nhanh chân, để Komuro một đường bảo vệ Rei rời khỏi trường. Khi đó hắn muốn chen chân vào cũng khó.

Nghĩ vậy, Zeus cũng mặc kệ mấy chục năng lượng điểm trước mặt. Một hơi chạy đến phòng học. Sau đó nhún một cái, trực tiếp nhảy lên sân thượng. Dù sao Tiên Thiên Cảnh tố chất thân thể đã được linh lực cường hóa rất nhiều. Từ mặt đất nhảy lên tầng bốn hoàn toàn là chuyện rất bình thường.

Đặt chân lên sân thượng. Zeus nhìn tình cảnh diễn ra trước mặt mình. Chỉ thấy một hai vị nam sinh cùng một cô gái thở phào đứng đó, khuôn mặt tràn đầy mồ hôi. Hai vị nam sinh trực tiếp bị Zeus bỏ qua, ánh mắt hắn sáng quắc nhìn về phía thiếu nữ.

Một cô gái mười sáu, mười bảy tuổi. Mái tóc dài màu nâu đậm. Khuôn mặt tuy rằng so ra kém Ahri, nhưng đã đạt đến độ tuyệt sắc. Đặc biết nàng là người của Anime thế giới, có thể nói ở trên khuôn mặt nàng khó tìm ra khuyết điểm.

Mặc bộ quần áo thủy thủ bó sát người, áo dài màu trắng, váy ngắn màu xanh khiến nàng trở lên cực kì tươi tắn trẻ trung. Nhìn khuôn mặt quen thuộc, Zeus hưng phấn. Hắn biết nàng là ai. Bạn thời thơ ấu của Komuro: Rei Myamoto.

Mà như vậy, thân phận của hai người bên cạnh nàng cũng liền sáng tỏ. Khuôn mặt bình thường, cầm trong tay gậy bóng chày là Komuro. Bên cạnh hắn là một nam sinh có chút đẹp trai, thư sinh chính là bạn trai của Rei : Hisashi.

Ba người Komuro vừa chạy lên sân thượng. Bỗng nhiên nghe được tiếng bước chân liền cảnh giác quay đầu. Chỉ là rất nhanh bọn họ kinh ngạc không nói lên nời. Trước mặt bọn họ là một thiếu niên cùng tuổi, khuôn mặt tuấn mỹ đến độ hai người Komuro phải xấu hổ không nhìn hắn. Trong tay cầm một thanh kiếm kì dị, từ mũi kiếm chảy xuống máu tươi cho thấy hắn không phải người thường.

“ Bạn là ai?” Komuro lên tiếng.

“ Giới thiệu một chút, tôi là Zeus. Rất hân hạnh được làm quen các bạn” Zeus rất có lẽ phép, đưa một tay lên ngực, hai chân thẳng tắp hơi cúi chào nói. Bộ dạng này của hắn cực kì có quý tộc đủ để miểu sát bất kì cô gái nào. Không thấy Rei khuôn mặt đỏ hồng, ánh mắt tràn đầy sao tinh nhìn hắn sao.

Nhìn Rei bộ dạng như vậy. Komuro cùng Hisashi khẽ nhíu mày, đối với Zeus cũng bắt đầu nổi lên lòng đố kị rồi. Hai người theo đuổi Rei đã lâu nhưng không được, mặc dù bọn hò là thanh mai trúc mã nhưng cũng chỉ giới hạn ở tình bạn thôi. Zeus biểu hiện lập tức khiến hai người khó chịu rồi.

Đúng vậy, thế giới này đã được “ Như ý lệnh” động tay chân. Không giống như trong kịch bản, Rei yêu thầm Komuro. Sau đó bị Komuro “ tổn thương” mà cùng Hisashi kết giao. Hiện tại đổi thành ba người là bạn thân từ bé, trong đó Komuro cùng Hisashi theo đuổi Rei nhưng đến giờ vẫn chưa đắc thủ. Mà Rei cũng chỉ coi hai người là bạn thân mà thôi. Đối với kịch bản bị thay đổi, Zeus cực kì vui vẻ, hận không thể trở lại không gian đưa cho “ Như ý lệnh” những cái hôn nồng thắm.

Zeus giới thiệu xong bỗng nhíu mày, ánh mắt bất thiện nhìn về phía Hisashi lên tiếng:

“ Vị bạn học này. Bạn bị thây ma trảo trúng phải không?”.

Nghe vậy, ba người biến sắc. Rei cùng Komuro đồng thời nhìn về phía Hisashi. Chỉ thấy ở trên tay phải của hắn có môt vết thương, chỉ là vết thương này đã được băng bó. Nghĩ tới lúc nãy, Hisashi có đỡ cho mình một đòn mà bị thây ma cắn phải. Rei lập tức trắng bệch.



Thấy hai người biểu tình khác thường. Hisashi quơ tay lắp bắp nói:

“ Không phải. Hắn nói dối đó. Khụ…Khụ…”.

Nói chưa hết câu, Hisashi ôm bụng ho ra máu, khuôn mặt trắng bệch. Thấy vậy, Rei cùng Komuro liền hiểu rõ rồi. Hisashi bị cắn trúng.

“ Hisashi, xin lỗi. Tất cả là do mình” Rei ôm mặt khóc lớn. Hisashi bị như vậy hoàn toàn là do lỗi của nàng, nếu không phải Hisashi đỡ cho nàng một đòn của thây ma thì kẻ bị hóa thành thây ma trước mặt bọn họ chính là nàng.

Nghe vậy, Hisashi cười khổ lên tiếng:

“ Không…không phải lỗi của cậu. Tất…tất cả là do mình tự…tự làm…tự chịu…khục….khục”.

Nói xong, hắn lại liên tục ho ra máu. Có chút gian nan nói:

“ Rei à. Tình cảm của mình dành cho cậu chắc cậu biết rõ. Xin hãy trả lời mình một câu thật lòng. Cậu có yêu mình không?” Nói tới đây, ánh mắt hắn tràn đầy tình cảm, chờ mong nhìn Rei.

Nghe vậy. Rei sững sờ một lúc lâu, nàng biết rõ Hisashi thích mình. Không những thế nàng còn biết Komuro cũng thích mình. Chỉ là từ nhỏ đến giờ nàng chỉ coi hai người là bạn thân nhất. Đối với hai người, nàng chỉ có bạn bè tình cảm chứ không có tình cảm nam nữ. Mà đây cũng là sự cường đại của “ Như ý lệnh”.

Tất nhiên thế giới này chỉ là thấp thế giới, nếu như đặt cở cao cấp thê giới. “ Như ý lệnh” cũng sẽ không làm được điều này.

Khẽ cắn răng, Rei lắc đầu lên tiếng:

“ Xin lỗi Hisashi. Mình chỉ coi cậu là bạn thân mà thôi. Tha lỗi cho mình”.

“ Không sao. Như vậy mình cũng có thể yên lòng ra đi” Hisashi ánh mắt tràn đầy thất vọng cùng nhẹ nhõm. Có lẽ trước khi chết đi bỏ được cái tình cảm đơn phương này đối với hắn mà nói cũng là một sự giải thoát.

“ Komuro . Xin cậu hãy ra tay. Mình không muốn biến thành bọn chúng” Hisashi cắn răng, nghiêm túc nhìn Komuro.

Komuro ánh mắt tràn đày phức tạp nhìn Hisashi. Sau đó dơ gây bóng chày lên không chút do dự đập xuống đồng thời lẩm bẩm:

“ Tạm biệt. Người bạn thân nhất của tôi”.



Hisashi chết khiến bầu không khí trở lên nặng nề. Không ai nói với ai câu gì. Mãi sau, Zeus cười lên tiếng:

“ Được rồi. Hai người không cần thương tâm. Hiện tại chúng ta phải rời khỏi đây trước đã”.

“ Zeus nói đúng đấy. À quên, mình là Rei Myamoto, còn đây là Komuro Takashi. Rất hân hạnh được làm quen” .

Nghe Zeus nói vậy. Rei vỗ má mình một cái lấy lại tinh thân cười giới thiệu. Mà Komuro chỉ đối với Zeus gật đầu. Hiện tại hắn coi Zeus là tình địch nguy hiểm. Bởi vì dung mạo của hắn quả thực quá đẹp. Rei rất có thể bị dung mạo của Zeus mê muội. Hắn không muốn điều này xảy ra.

Cảm nhận được địch ý từ Komuro. Zeus cười lạnh không mấy để ý.

“ Vậy chúng ta xuống thôi”

Zeus nói xong dẫn đầu đi trước. Thấy vậy, Rei không khỏi lo lắng nói:

“ Zeus, cứ như vậy xuống sao? Ở dưới có rất nhiều thây ma.. . A ... Cẩn thận”.

Mà ngay khi nàng vừa nói xong, liền hét lớn, một con thây ma bổ về phía Zeus. Chỉ thấy Zeus quay đầu về phía nàng, không thèm nhìn thây ma phía trước. Cực kì khí phách nói:

“ Yên tâm. Ở trước mặt tôi, thây ma chỉ như một miếng đậu hũ mà thôi”

Nói xong, ánh kiếm lóe lên. Thây ma lập tức bị xẻ làm hai.

“ Thật lợi hại” Rei hai mắt trợn tròn, hai tay che miệng lên tiếng, ánh mắt tràn đầy sùng bái nhìn Zeus..

Komuro cũng giật mình nhìn Zeus, trong mắt lại nhiều hơn địch ý. Hắn không phải người ngu, trong cái thời điểm này. Chỉ có cường đại như Zeus mới là nơi nữ nhân dựa vào. So với hắn, việc hắn là bạn thân từ nhỏ của Rei không tính là cái gì.

Một đường thẳng xuống tầng hai. Trên đường thây ma hoàn toàn bị Zeus tiêu diệt. Mà càng như vậy, Komuro ánh mắt tràn đầy đố kị, ghen ghét, địch ý nhìn Zeus.

Rei thì dùng ánh mắt sùng bái nhìn hắn. Nàng không thể tin được lại có người mạnh mẽ đến vậy. Thây ma dưới tay hắn quả thực là yếu đến mức đáng thương. Một kiếm xuất ra là có một con thây ma ngã xuống. Hoàn toàn không có tính khiêu chiến. Một đường từ sân thượng xuống tầng hai ít nhất là có hơn trăm thây ma nhưng hoàn toàn đều bị Zeus một kiếm chém chết. Quả thực quá lợi hại, quá mạnh mẽ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phong Lưu Thành Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook