Phong Lưu Thành Thần

Chương 4: Cữu Vỹ Thiên Hồ

Bestazir123

13/06/2016

Hai người tâm tình một lúc rồi đứng dậy. Nhìn khắp nơi đều là mảnh vải quần áo, Zeus cười khổ. Hắn liền hiểu rõ hôm qua Ahri điên cuồng cỡ nào rồi. Mà Ahri cũng mắc cỡ đỏ bừng mặt, cúi đầu không nói gì.

Không làm gì hơn, Zeus từ “ Như Ý Lệnh” bỏ ra mười năng lượng điểm mua lấy hai bộ quần áo. Đưa cho Ahri một bộ, còn mình thì mặc một bộ.

Tiếp nhận quần áo từ Zeus, Ahri hai mặt trợn tròn, sững sờ một lúc lâu nhìn Zeus.

Thấy vậy, Zeus khẽ vuốt cằm cũng không phát hiện dị dạng, nghi hoặc nhìn về phía Ahri:

“ Ahri, sao vậy?”.

“ Chồng, dâm khí trong người em biến mất. Còn nữa, thực lực của em….”

Ahri lắp bắp lên tiếng, khuôn mặt tràn đầy khiếp sợ nhìn Zeus, nàng vừa kiểm tra thân thể mình, trong trí nhớ ngoài thêm một đoạn khẩu quyết tu luyện ra thì thực lực của nàng đã đạt tới Siêu Phàm cảnh, đặc biệt hớn nữa là dâm khí do huyết mạch sinh ra đã hoàn toàn biến mất.

Nàng có thể cảm nhận được mỗi tế bào của mình tràn đầy màu hoàng kim, đây chính là thần phẩm huyết mạch mới có. Điều này khiến nàng khiếp sợ vô cùng, chỉ một đêm thực lực tăng một cảnh giới, huyết thống tiến hóa tới thần phẩm quả thực khôn thể tin được. Sau đó ánh mắt nàng trở lên cực kì hưng phấn nhìn Zeus nói:

“ Do anh phải không?”.

Nghe thế, Zeus cái hiểu cái không. Thế nhưng nghĩ tới cái thông báo bên trong “ Như Ý Lệnh” Zeus gật đầu

Ahri thấy Zeus gật đầu, hưng phân vô cùng. Ôm trầm lấy Zeus hoan hỉ nói:



“ Thật sự. Hay quá, như vậy bộ tộc được cứu rồi. Zeus, anh là cứu tinh của bộ tộc em ”.

“ Ahri, em có thể giải thích được không?” Zeus mơ hồ lên tiếng.

Trải qua nửa ngày, Zeus liền hiểu ra rồi. Cửu Vỹ Thiên Hồ là thượng cổ dị tộc. Trước đây Cửu Vỹ Thiên Hồ là một bộ tộc vô cùng cường đại, thế nhưng trong huyết mạch của bọn họ lại tồn tại một điểm mạnh cùng vừa là điểm yếu trí mạng.

Cửu Vỹ Thiên Hồ trong huyết mạch tồn tại một loại dâm khí. Cứ đến cuối tháng dâm khí lại phát động khiến cho tộc nhân không thể không cùng nam nhân quan hệ. Nam nhân một khi cùng Cửu Vỹ Thiên Hồ quan hệ, dương khí toàn bộ bị hút đi dẫn tới tinh tẫn người vong. Mà tộc nhân cũng qua đó thực lực đề cao mạnh mẽ.

Trải qua mấy trăm năm, Cửu Vỹ Thiên Hồ từ thượng cổ dị tộc biến thành thượng cổ dâm tộc. Bị nhân loại cùng dị tộc lên án mạnh mẽ. Sau đó, ba mươi sáu thành trì, bốn mươi chin bí cảnh cùng với bảy mươi hai môn phái lớn nhỏ liên hợp lại tấn công Thiên hồ tộc. Cuộc chiến ấy khiến cho Cửu Vỹ Thiên Hồ diệt tộc.

Những tộc nhân còn sống sót thì trốn tới Man Hoang hoang vu không dám bén mảng tới nơi đông người.

Ngàn năm trước, một vị Thiên Hồ tộc yêu tha thiết một vị nhân loại. Thế nhưng tại một lần dâm khí phát tác mà cùng người yêu quan hệ. Hậu quả người yêu của nàng dương khí bị hút hết mà chết.

Người yêu chết khiến cho vị thiên hồ tộc này chản nản. Nàng hiến sinh mạng mình cho “pháp tắc”, nhờ đó mà sáng tạo ra một loại công pháp. Công pháp này được liệt vào hàng Siêu Phẩm. Công pháp này một khi tu luyện sinh ra linh khí sẽ hoàn toàn phong ấn dâm khí trong huyết mạch. Thế nhưng công pháp này chỉ tu luyện được tới Siêu Phàm Cảnh mà thôi. Vì thế giai đoạn này, công pháp đó chỉ được coi là hạ cấp huyết nguyệt.

Một khi Thiên hồ tộc mất đi trinh tiết. Nếu như nam nhân đó đối với nàng phụ trách thì sẽ được “quy tắc vũ trụ” chứng nhận, khi đó công pháp sẽ thăng cấp. Lúc đó nó sẽ là một quyển hàng thật giá thật Siêu Phẩm cấp công pháp, đồng thời khi đó cùng với chồng minh tu luyện hoàn toàn là làm ít hưởng nhiều, hai người đều có thể đột phá tới Bán Thần Môn dù cho thiên phú có kém cỏi cỡ nào. Và đó mới chính là sự cường đại của công pháp này.

Còn ngược lại, nam nhân một khi không chịu trách nhiệm thì lập tức sẽ bị “pháp tắc” trừng phạt, nam nhân nhẹ thì tu vi mất hết nặng thì chết. Còn vị thiên hồ tộc kia lại thảm hơn, bị đánh cho hồn phi yêu diệt.



Trải qua một ngàn năm, công pháp này đã hoàn toàn phổ biến trong Thiên Hồ tộc. Thế nhưng điều này cũng khiến cho Thiên Hồ tộc đi tới diệt vong.

Thiên Hồ tộc tuy rằng đã ở một trăm ngàn năm trước diệt tộc. Thế nhưng tiếng xấu của Thiên Hồ tộc vẫn còn vang xa khắp đại lục. Hiện tại không một ai là không biết tới Thiên Hồ tộc là bộ tộc tà ác, chuyên đi hấp thu dương khí đàn ông để đề cao tu vi. Một khi thấy tộc nhân thiên hồ tộc là giết không tha. Thiên hồ tộc liền trở thành kẻ thù của toàn đại lục. Gặp là giết huống hồ là yêu nhau.

Có thể nói Ahri là may mắn khi gặp được Zeus. Bởi vì hắn không phải là người của đại lục này, cũng không biết đến Thiên hồ tộc. Mà hắn cũng là một thằng đàn ông dám làm dám chịu, dó đó tiếp nhận nàng. Nếu như đổi thành người khác, dù đã cùng nàng quan hệ. Nhưng với tai tiếng của Thiên hồ tộc đều sẽ không do dự chém chết nàng. Dù sao, không một thằng đàn ông nào muốn vợ mình là một kẻ lăng loàn, trong xương tủy yêu thích “ chịch” mặc dù đó chỉ là tin đồn.

Mà Thiên Hồ Tộc tu vi chỉ có thể đạt tới Siêu Phàm Môn, dù bọn họ là dị tộc nhưng tuổi thọ cũng chỉ có một ngàn. Không những thế “ Sinh Nguyên” là nơi sinh sản ra Thiên hồ tộc đời kế tiếp đã ở trong đại chiến năm đó hư hại. Hai ngàn năm mới có thể sinh ra được mười tộc nhân. Hiện tại Thiên hồ tộc đã đi tới bờ diệt tộc.

Hiện tại Zeus cùng nàng quan hệ. Hắn không ngại nàng là Cửu Vỹ Thiên Hồ mà giết nàng. Không những thế còn nguyện ý làm chồng nàng nữa. Đặc biệt hơn nữa, sau khi cùng hắn “ chịch” huyết thống của nàng vậy mà đạt tới thần phẩm. Chân chính đạt tới Cửu Vỹ Thần Hồ trong truyền thuyết, dâm khí cũng theo đó biến mất. Đây quả thật là tin vui đối với tộc nàng. Chỉ cần có Zeus, Thiên hồ tộc hoàn toàn có thể tiến hóa tới Cửu Vỹ Thần Hồ, mà lúc đó Thiên Hồ tộc cũng thoát khỏi cảnh diệt vong.

“ Zeus, cầu anh cứu lấy thiên hồ tộc” Ahri vội vàng quỳ xuống, thế nhưng đã bị Zeus đỡ lên trách móc nói:

“ Ahri, em là vợ anh. Việc của em cũng là việc của anh. Thiên hồ tộc, anh sẽ tận lực giúp đỡ”.

“ Zeus” Ahri cảm động, đôi mặt đẹp mộng nước ôm chặt lấy Zeus. Nàng không biết lúc này Zeus trong mắt toát ra hào quang nóng bỏng cùng vui vẻ.

Thiên hồ tộc nhân tất cả đều là mỹ nữ tuyệt sắc. Dù người kém tư sắc nhất Thiên hồ tộc cũng phải đạt tới cấp độ họa quốc ương dân đại mỹ nữ. Muốn không để Thiên hồ tộc diệt vong chỉ có một cách đó là cùng Zeus chịch. Mà việc này đối với một tên cực kì háo sắc như Zeus là hoàn toàn cầu còn không được. Còn việc thỏa mãn tình dục một đám gần ngàn nữ nhân, Zeus không chút nào để ý. Bởi vì hắn đã có cách.

Mặc vào quần áo, Ahri mang theo Zeus rời khỏi trung tâm Thiên Phong Sâm Lâm. Hiện tại Ahri thực lực là Siêu Phàm cảnh, có thể gọi ra “cân đẩu vân” phi hành một đoạn. Mang theo Zeus là thừa sức.

Bởi vì sư phụ của Zeus chính là người của thế giới này. Trước khi đến đây, ông ta đã truyền cho Zeus tri thức cơ bản về Hỗn Độn đại lục, chính xác hơn là tri thức về tu thần giả. Vì thế đối với thủ đoạn của Ahri, Zeus không mấy kinh ngạc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phong Lưu Thành Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook