Phong Lưu Thành Thần

Chương 2: Cưỡng gian

Bestazir123

13/06/2016

Hỗn Độn đại lục. Một đại lục vồ cùng rộng lớn, rộng đến nỗi dù phi hành ngàn năm cũng không đi tới được điểm cuối của đại lục.

Hỗn Độn đại lục từ khi thành lập đến nay đã được hơn ba ngàn tỷ năm. Mỗi một ngàn tỷ năm, đại lục lại xuất hiện một đợt đại thanh tẩy. Vì thế ba ngàn tỷ năm nay chia thành ba đại kỷ nguyên. Thượng Cổ Kỷ Nguyên lâu đời nhất, sau đó là Chúng Thần Kỷ Nguyên và đến nay là Thông Thần Kỷ Nguyên. Câu chuyện của chúng ta bắt đầu ở kỷ nguyên thứ ba, thời điểm là trước khi đại thanh tẩy thứ ba mười ngàn năm.

Hỗn độn đại lục chia thành ngũ trọng thiên. Nhất trọng thiên cao nhất, ngũ trọng thiên thấp nhất.

Ngũ trọng thiên tồn tại thành trì, bí cảnh, môn phái mười sao, chín sao. Tứ trọng thiên tồn tại thành trì, bí cảnh, môn phái tám sao, bảy sao. Cứ như vậy tính lên.

Phía trên ngũ trọng thiên là Thần giới dành cho Chân Thần Môn. Tuy nhiên từ khi Thông Thần Kỷ Nguyên bắt đầu đến nay, cũng chỉ có mười vị đi được Thần giới. Mười người này được cả đại lục biết đến với tên gọi “ Hiền Giả”.

Hỗn Độn đại lục tồn tại ba loại sinh mạng có trí tuệ là nhân loại, dị tộc và ma thú. Nhân loại ở trên đại lục lập ra thành trì, dị tộc lập ra bí cảnh còn ma thú thì dải dác khắp đại lục. Bí cảnh được coi là nơi tập trung của dị tộc, những tộc nhân của bí cảnh vẫn có thể sinh sống thế giới nhân loại. Có thể gia nhập thế lực, học tập công pháp của nhân loại. Mà những nơi mà dị tộc cùng nhân loại sống chung, học tập, tu luyện… thì được gọi là môn phái.

**********

Địa điểm: Ngũ trọng thiên.

Thiên Phong Sâm Lâm là một khu rừng cực kì rộng lớn, có diện tích bằng một nửa bản đồ việt nam. Bên trong tồn tại vô số ma thú cường đại. Thậm chí có đồn đại rằng, Thiên Phong Sâm Lâm tồn tại một con Tông cấp ma thú.

Oanh…Uỳnh.

Tại trung tâm khu rừng. Rất nhiều tiếng nổ vang lên kèm theo đó là bụi bay mù mịt. Chỉ thấy trong rừng có lấy hai bóng người đang truy đuổi.

Nói là hai người thì không đúng, chính xác hơn là hai dị tộc. Một tên nam tử khoảng bốn mươi, khuôn mặt trời sinh hèn mọn, bỉ ổi, ai nhìn thấy cũng ghét. Thân trên là người, thân dưới là ngựa cho thấy vị nhân huynh này thuộc nhân mã bộ tộc.

Truy đuổi hắn là một cô gái khoảng hai mươi tuổi. Mặc bộ quần áo màu đỏ bó sát người tính từ vai xuống, để hở phần ngực làm lộ ra làn ra trắng mịn màng. Khuôn mặt khuynh quốc khuynh thành, tuyệt mỹ không tỳ vết. Với đôi tai cáo cùng với chín cái đuôi phía sau, ai nhìn thấy nàng đều sẽ liên tưởng đến ba chữ “ Hồ ly tinh”.

Lúc này trên khuôn mặt tuyệt sắc tràn đầy màu hồng. Không phải do thẹn thùng mà là tức giận, ánh mắt nàng tràn đầy sát khí cùng lửa giận nhìn nam tử. Trong tay nàng cầm lấy một quả cầu màu trắng. Từ bên trong quả cầu, rất nhiều quang cầu bắn về phía nam tử đồng thời nàng cũng kêu lên một câu tràn đầy bất mãn



“ Max. Trả lại ta Chu Quả, nếu không đừng trách”.

“ Ahri, ngươi nghĩ ra đó à. Có giỏi thì bắt được ta lấy lại Chu Quả ” Max khinh thường lên tiếng, bốn chân chợt động tốc độ trong nháy mắt đề cao. Cả người như một đạo lưu quang bắn xa.

Thấy vậy, Ahri sốt ruột vô cùng quát lớn:

“ Đứng lại cho ta. Phi Hồ”.

Theo một tiếng quát của nàng, Ahri hóa thành bạch quang đuổi theo.

**********

“ Chết tiết. Ngươi đối với ta làm gì”

Ahri khuôn mặt đỏ bừng, toàn thân vô lực ngã xuống đất. Ánh mắt tràn đầy tức giận cùng sợ hãi nhìn Max.

Thấy vậy, Max cười lớn nói:

“ Không có gì, chỉ là một linh pháp phong ấn mà thôi”.

Nói xong, hắn bốn chân đạp không, trong chốc lát bay lên trời biến mất kèm theo đó là tiếng cười càn rỡ vang xa:

“ Ahri, gặp lại sau. Ha…Ha”.

“ Đồ khốn kiếp, ta muốn giết ngươi” .



Ahri gào thét, thế nhưng toàn thân không có lấy một sức lực nào khiến nàng bực bội vô cùng.

Đúng lúc này, từ trong cơ thể nàng xuất hiện một cổ hỏa diễm. Chỉ trong chốc lát bao phủ lấy toàn thân. Ahri chỉ cảm thấy toàn thân nóng vô cùng, khuôn mặt nàng trở lên cực kì hồng hào, ánh mắt mê ly.

“ Đây là dâm khí. Chết tiết Max. Ngươi hại ta” Ahri trừng lớn mắt quát khẽ. Nàng biết bản thân mình đang bị làm sao. Trong lòng lôi mười tám đời tổ tông Max ra mà mắng.

“ Hiện tại quan trọng nhất là phải giải quyết dâm khí trong người đã” Ahri buồn bực lẩm bẩm. Thế nhưng rất nhanh nàng vô lực. Dâm khí này không phải do dâm dược tạo ra mà là do huyết mạch của nàng sinh ra. Muốn giải quyết nó, chỉ có make love là các duy nhất.

Thế nhưng mà, ở cái nơi khỉ ho cò gáy này lấy đâu ra nam nhân. Mà nếu có, nàng cũng không muốn như vậy mất đi trinh tiết.

Năm phút sau, Ahri toàn thân trở lên cực kì khó chịu, khuôn mặt đỏ ửng. Trong cơ thể dâm khí càng ngày càng nhiều, hiên tại trong đầu nàng chỉ có một từ “*** ... ***”.

Như là ông trời nghe được tiếng nói của nàng. Không trung bỗng nhiên xuất hiện một cái lỗ đen. Sau đó từ bên trong lỗ đen rơi xuống một người, chuẩn xác rơi bên cạnh nàng.

Từ trên người này, Ahri ngưởi được nồng nặc mùi nam tử. Không chút do dự nàng bò tới bên cạnh hắn, hung hăng xé rách quần áo của hắn. Sau đó hai tay mò tới Long Thương, lẩm bẩm:

“ Ta muốn ... Cho ta ...” .

Sau đó không chút do dự ngậm lấy. Nam tử tuy rằng hôn mê thế nhưng cơ thể bản thân sinh lý vẫn hoạt động bình thường. Bị Ahri “phục vụ đặc biệt” như vậy, rất nhanh ngẩng đầu chào cờ.

“ Wow, thật lớn” Ahri tuy rằng bị dâm khí làm cho đầu óc chóng mặt nhưng vẫn còn một tia lý trí. Cầm trong tay hơn 20cm Long Thương, nàng không khỏi kêu lớn.

Chỉ kêu lên một câu, Ahri liền trở lại công việc của mình. Nàng từ từ ngồi lên người nam tử, từ từ ngồi xuống.

- A ... A

Theo một tiếng kêu đau đớn cùng với sảng khoái, ở trong rừng diễn ra một bộ phim cưỡng gian. Chỉ là người cưỡng gian là một vị tuyệt sắc nữ tử mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phong Lưu Thành Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook