Phong Lưu Thành Thần

Chương 22: Chuyện xưa của Saya

Bestazir123

13/06/2016

" Yo. Saya, làm gì mà ngồi đây vậy?"

Trên tầng hai. Sau khi cùng mẹ mình hàn huyên, Saya đứng ở ban công nhìn xuống phía dưới, suy nghĩ xuất thần. Bỗng nhiên một âm thanh nam tính vang lên khiến nàng giật mình quay đầu lại. Phát hiện Zeus đang từ từ đi tới chỗ nàng.

Thấy hắn, Saya trong mắt toát lên vui mừng. Tuy vậy, bề ngoài nàng sắc mạnh lạnh lùng, hừ lạnh quay đầu nói:

" Là anh. Sao anh không ở cùng với mấy người Rei mà chạy ra đây làm gì?" .

" Sao vậy? Ghen?" Zeus ánh mắt trêu tức nhìn nàng.

Nghe thế,Saya khuôn mặt đỏ lên. Xua tay lắc dầu cố làm bộ khinh thường nói:

" Anh đừng ảo tưởng. Ai thèm ghen" .

Saya " Tsundere" nói, chẳng qua khuôn mặt nàng đỏ bừng, ánh mắt né tránh Zeus lại phản đối tất cả những gì nàng nói.

" Vậy sao? Hóa ra em ghét anh như vậy à! Anh thật đau lòng. Nếu vậy anh cũng sẽ không làm phiền em nữa nhé" Zeus trong mắt lóe lên ý cười. Hai tay ôm ngực, giả bộ đau lòng rời đi.

Mà không thể công nhận. Zeus hoàn toàn có thể nhận giải Oscar. Bộ dạng hiện tại của hắn khiến cho dù người sắt đá nhất cũng bị hòa tan. Huống chi Saya chỉ là một thiếu nữ. Chỉ thấy nàng há hốc mồm. Khuôn mặt trắng bệch lắc đầu, trong mắt tràn đầy sợ hãi, vội vàng bắt lấy tay hắn lắp bắp:

" Không...không phải như anh nghĩ đâu?Em ... Em..." .

Cả ngày hôm nay, Saya trong lòng khó chịu vô cùng. Sáng nay, khi biết Zeus chịch Shizuka, nàng trong lòng như bị cái gì đó đâm phải vậy. Đau đớn, khó chịu vô cùng. Đièu khiến nàng kinh ngạc là việc Rei cùng Saeko hoàn toàn không để ý đến việc này. Không những thế hai người cùng với Zeus quan hệ cực kì thân mật. Nếu như mấy hôm trước, quan hệ chỉ tính ở mức bạn bè thế nhưng sáng hôm nay, nàng có thể cảm nhận được ba người quan hệ hoàn toàn vượt qua giới hạn tình bạn.



Vì thế nàng hoàn toàn hiểu ra. Tối hôm qua, trong lúc nàng ngủ. Giữa ba người đã xảy ra chuyện gì đó. Việc này khiến nàng cực kì khó chịu. Cảm tưởng như là nàng mất đi món đồ gì đó rất quan trọng vậy. Mà với chỉ số thông minh cao như nàng, Saya hoàn toàn nhận ra rằng: Mình đã thích Zeus.

Saya thật khó có thể tin được mình có thể thích một người mà chỉ mới gặp mặt có một ngày. Thế nhưng sự thật lại hiện rõ trước mặt nàng khiến nàng không thể không tin. Nghĩ lại khoảng thời gian cùng Zeus sinh sống, nghĩ lại tính cách cùng với sức mạnh vượt xa người thường của hắn. Nàng liền bình tĩnh lại, trong lòng thở dài " đẹp trai, mạnh mẽ, ôn nhu. Đàn ông như vậy bất kì phái nữ nào đều muốn".

Hiện tại thấy hắn có thể vì hiểu nhầm mà rời xa mình, Saya hoảng sợ cực kì. Nàng thật sự không muốn như vậy, nàng rất khó tin một khi Zeus rời đi nàng sẽ sống thế nào.

Zeus nhìn Saya khuôn mặt trắng bệch, trong mắt tràn đầy sợ hãi, Zeus đau lòng cực kì. Hắn cười đi tới Saya, trong ánh mắt kinh ngạc của nàng, ôm lấy nàng nhẹ nhàng nói:

" Sau khi tìm được mẹ của Rei xong, em đi theo anh nhé".

Saya chần động, toàn thân run rẩy. Zeus nói vậy là biến tướng cầu hôn nàng. Điều này khiến nàng vừa chấn dộng, khó tin còn có kinh hỉ. Nàng ngước mắt nhìn hắn lúc lâu rồi nói:

" Thật sao? vây còn Shizuka sensai, Rei, Saeko thì anh định giải quyết thế nào?".

" Tất nhiên là mang hết đi rồi" Zeus tùy ý nói.

" Anh chẳng lẽ định bắt cá mấy tay sao?" Saya trừng mắt nhìn hắn, bất mãn.

" Saya à! anh không phải người thường, là một tu thần giả. Tuơng lai có thể thành thần, thế tục quan niệm há có thể rằng buộc anh. Anh yêu thích em hoàn toàn là sự thật, nhưng anh cũng yêu thích Saeko, Rei, Shizuka thậm chí là cả Alice. Mỗi người trong các em đều là báu vật vô giá của anh, mất đi một ai anh cũng không thể chịu được. Vì thếc cách giải quyết đơn giản là tất cả đều theo anh, sau này cùng anh bất tử bất diệt nhé" Zeus cầm lên tay nàng, trấn định nói.

Nghe vậy, Saya ngơ ngác nhìn hắn một lúc. Sau đó mỉm cười, cười vô cùng hài lòng. Ánh mắt nàng tràn đầy chờ mong nhìn hắn:

" Nếu anh đã muốn như vậy. Bản tiểu thư thành toàn cho anh. Sau này anh sẽ là vệ sĩ của em. Dù hiện tại, tuơng lai, mãi mãi đều là vệ sĩ duy nhất của em, thế nào? đồng ý chứ".



" Ha..ha, cầu còn không được" Nhìn nàng thể hiện ra bộ mặt " Tsundere", quả thật là vô cùng đáng yêu khiến cho Zeus không thể nhịn được, hôn lên má nàng một cái cười ha hả, nói lớn

Brừm...Brừm.

Tiếng ô tô vang lên cắt đứt khung cảnh lãng mạn của hai người. Nhìn xuống dưới tầng một. Mấy trước ô tô đen từ ngoài cổng đi vào đõ trước cổng biệt thự. Một chiếc linco là trung tâm của đoàn xe đỗ lại, cửa mở. Từ bên trong bước ra một vị nam nhân. Độ tuổi khoảng bốn mươi trở lên, khuôn mặt cương nghị, thân hình to cao, đen ( hôi). Zeus liếc qua một cái liền nhận ra hắn là ai. Cha của Saya: Souichiro.

Nhìn thấy người bước xuống là cha mình, Saya trong mắt tràn đầy lửa giận cùng chán ghét. Thấy vậy, Zeus trong lòng chợt động. Thế giới này tuy rằng vẫn diễn ra như trong phim, nhưng một số sự việc, quan hệ,... đã bị " Như ý lệnh" tác động, thay đổi. Ví dụ như việc Saya, Rei không yêu thích Komuro mà ngược lại, Kouta chết,... Khiến cho một số việc có thể không như trong phim.

Hiện tại thấy Saya như vậy cho thấy quan hệ cha con của nàng khác hắn với trong phim. Mà đây cũng có thể là chìa khóa để Zeus chinh phục được mẹ nàng: Yuriko.

" Saya. Em cùng cha em quan hệ không được tốt lắm thì phải?" Zeus nhìn nàng quan tâm nói.

" Ông ta không phải cha em" Saya tức giận quát lên.

:

" Saya. Có chuyện gì vậy? em cứ nói ra cho anh nghe được không" Zeus không để ý tới việc mình bị quát, ôm nàng vào lòng nhẹ nhàng nói.

Cảm nhận được sự quan tâm của Zeus. Saya lửa giận cũng từ từ lắng xuống, khẽ gật đầu sau đó kể.

Nghe xong câu chuyện của Saya, Zeus trong lòng nổi giận. Trong mắt toát lên sát khí, đồng thời cũng thầm cảm ơn " Như Ý Lệnh" ra tay, quả nhiên không phụ lòng người mà. Trong lòng cười lạnh nói:

" Souichiro à! vợ ông, con gái ông. Tôi xin nhận".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phong Lưu Thành Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook