Phong Lưu Thành Thần

Chương 23: Chuyện xưa của Saya ( 2 )

Bestazir123

13/06/2016

Câu chuyện quá khứ của Saya hoàn toàn là một điều mà nàng không muốn nhớ lại. Ba năm trước, nàng chính bị cha ruột của mình, tức Souichiro cưỡng hiếp bất thành. Nếu không phải đúng lúc mẹ nàng xuất hiện cứu thì chắc giờ này Saya đã không còn sống để mà ở đây cùng Zeus tán tỉnh. Bị chính cha ruột cưỡng hiếp, nàng không tìm đến cái chết mới là lạ.

Từ đó, quan hệ giữa hai cha con à không phải là quan hệ giữa Souichiro với mẹ con Saya triệt để bị phá vỡ. Đặc biệt là Saya, nàng coi cha mình như kẻ thù không đợi trời chung vậy. Nếu không phải trong cái nhà này có mẹ nàng thì nàng đã bỏ đi lâu rồi.

Đồng thời nàng cũng biết quá khứ của mẹ mình. Thì ra, Yuriko không phải yêu thích Souichiro mà lấy hắn, nàng bị Souichiro cưỡng hiếp dẫn tới mang thai. Mà lúc đó, Souichiro đang ứng cử cho chức vị lãnh đạo hội yêu nước vì thế bất dắc dĩ phải lấy nàng để bịt miệng.

Sau đó, Yuriko sinh ra Saya là con gái. Điều này khiến Souichiro càng không nhìn mặt nàng, từ khi lấy nhau đến giờ hoàn toàn chưa bao giờ ở chung. Tình cảm giữa hai người hoàn toàn không có, nếu có chỉ có thù hận mà thôi. Nếu như không phải là Saya rằng buộc nàng, Yuriko đã tự tay đâm chết Souichiro rồi tự sát rồi.

Nghe xong toàn bộ câu chuyện này. Zeus lại một lần nữa dơ ngón tay cái với " Như ý lệnh", có xúc động muốn quỳ xuống trước mặt " Như Ý lệnh" hô: Thánh ăn gì con cúng. Đồng thời cũng bắt đầu chuẩn bị kế hoạch chinh phục Yuriko.

************

Trong phòng khách. Zeus bị cảnh vệ mang vào một căn phòng. Bên trong căn phòng có hai người, một nam một nữ. Chính là Souichiro cùng với Yuriko. Vừa nhìn thấy hắn, Souichiro mỉm cười ôn hòa nói:

" Chắc cậu là Zeus. Tôi là Takagi Souichiro. Cảm ơn cậu đã cứu con gái tôi" .

Bộ dạng này quả thật không thể nhìn ra hắn lại có thể cưỡng hiếp chính con gái ruột của mình. Dù là Zeus cũng không khỏi thán phục về độ ngụy quân tử của đối phương. Tuy là trong lòng thán phục, nhưng bề ngoài hắn không tỏ thái độ gì, vẫn khuôn mặt bình tĩnh, thái độ không vì Souichiro là lãnh đạo mà run rẩy cười nói:

" Đây là việc của tôi mà. Dù sao ở trên danh nghĩa, tôi là bảo tiêu của Saya".

" Zeus. Cậu cũng biết tình thế hiện nay rồi đây. Không biết cậu có dự định gì trong tương lai không?"

Ba người an tọa, Souichiro mỉm cười nhìn Zeus thăm dò. Hắn đã từ đám thuộc hạ biết được Zeus không phải người thường. Chỉ bằng việc đám người Zeus có thể bình yên vô sự tới nơi này đủ thấy sự bất phàm của hắn rồi. Phải biết xung quanh Takagi gia là vô số thây ma, muốn vượt qua hoàn toàn là khó hơn lên trời. Vì thế, dù không biết Zeus mạnh như thế nào, nhưng Souichiro vẫn nghĩ tới thu phục hắn dưới trướng.

Zeus cũng là cáo thành tinh, thông qua lời nói của Souichiro. Zeus há không biết mục đích của hắn. Mà Zeus cũng muốn thông qua ý định của Souichiro mà thực hiện kế hoạch của mình. Chỉ thấy hắn khẽ phất tay, dưới ánh mắt kinh ngạc của Yuriko cùng Souichiro, chén trà trên bàn như có một bàn tay vô hình túm lấy lơ lửng bay về phía Zeus. Zeus tiếp lấy chén trà cười thần bí nói:

" Souichiro. Tôi biết ngài đang nghĩ rồi. Muốn tôi đầu phục dưới trướng ngài cũng là điều không thể, tuy nhiên tôi có thể giúp đỡ ngài lúc này cần. Chỉ có điều, ngài phải trả một cái giá nhất định đó. Đây là một cuộc mua bán, ngài muốn tôi làm việc cho ngài, ngài phải bỏ ra một cái gì đó chứ".

" Cậu muốn gì? Tiền? địa vị? nữ nhân" Souichiro bình tĩnh trả lời. Hắn mặc dù không hiểu rõ về Zeus, thế nhưng chỉ cần vừa rồi Zeus sử dụng thứ sức mạnh siêu nhiên hắn biết Zeus không có khả năng đứng dưới người khác.

Nghe Souichiro nói. Zeus uống một ngụm trà từ tốn nói:

" Chắc ngài biết. Thế giới này đã đến hồi kết thúc. Do đó, tiền hoàn toàn là tờ giấy mà thôi. Tôi không có hứng thú. Địa vị, càng sẽ không. Như vậy chỉ còn có nữ nhân

" Đặt chén trà xuống, Zeus ánh mắt nhìn thẳng Souichiro khẽ cười nhạt:



" Nếu như ngài có thể đưa ra nữ nhân làm tôi có thể thỏa mãn. Tôi có thể trợ giúp ngài bảo về cái Takagi gia tộc này, không có nó bị thây ma tấn công. Thế nhưng, một khi tôi thấy có gì nguy hiểm xảy ra với tôi cùng đồng bạn, tôi sẽ không do dự rời đi" .

Không để Souichiro phản ứng. Zeus đã đứng dậy nói tiếp:

" Soichiro. Ngài không cần trong lòng bất mãn. Bởi vì ngài là cha của Saya lên tôi mới ra điều kiện đơn giản vậy. Nếu không, cái giá phải trả là rất nhiều đó. Vậy nhé, chỉ cần ngài có thể đáp ứng yêu cầu của tôi, tôi sẽ giúp ngài".

Nói xong, hắn không chút do dự quay đầu, ánh mắt thỉnh thoảng liếc qua Yuriko, trên miệng treo một nụ cười tà mị.

Đợi có Zeus rời khỏi phòng. Cái ghế mà hắn đã ngồi liền phát nổ, hóa thành bụi phấn.

Thấy tình cảnh này. Trong mắt hai người tràn đầy khiếp sợ cùng khó tin. Có thể làm một cái ghế bằng gỗ hóa thành bụn phấn, đây là người có thể làm được sao. Việc này khiến cho Souichiro đối với Zeus kiêng kị không thôi. Nhìn sang Yuriko, ánh mắt hắn lập lòe, sau đó kiên định gật đầu nói:

" Yuriko, tôi có việc muốn nhờ cô".

****************

Trở lại phòng Rei, trong phong lúc này ôn ào vô cùng. Thấy Zeus đi vào, chúng nữ đều gật đầu nhìn hắn. Saya đi tới hỏi:

" Ông ta tìm anh có việc gì?".

" Không có gì, chỉ là muốn thu phục anh mà thôi" Zeus nhún vai, một bô không sao cả ngồi xuống. Saeko đi tới, ôn nhu rót cho hắn cốc nước.

Nghe Zeus nói vậy, Saya nhíu mày nói:

" Anh đồng ý?".

" Cũng hoàn toàn không phải đồng ý. Anh giúp ông ta bảo vệ Takagi gia trong thời gian nhất định thôi. Mà ông ta cũng sẽ trả thù lao cho anh" Zeus cười cợt, cũng không nói nhiều. Hắn nhìn sang Shizuka đang mơ mơ màng màng cầm lấy điên thoại. Cười khổ nói:

" Shizuka. Không phải em định gọi điện thoại sao?".

Nghe vậy, Shizuka bừng tỉnh đập hai tay hô hào:

" A. Phải ha, quên mất" .

Sau đó nàng lấy điện thoại ra. Bộ dạng cực kì chăm chú nhìn bàn phím lẩm bẩm:

" Đây là số 1 nè, số 2 nè...".



Nhìn bộ dạng của nàng, Zeus cùng chúng nữ trực tiếp bị đánh bại. Thánh ngốc của năm là đây.

" Sensai. Hay để em bấm cho" Rei yếu ớt lên tiếng.

" Yên nào! đừng có làm ồn, không cô quên mất" Shizuka ngốc nghếch nói.

Trải qua hơn mười phút chiến đấu kịch liệt với cái điện thoại. Shizuka cuối cùng cũng thành công gọi được cho Rika. Hai người trò chuyện cực kì vui vẻ.

- Oanh

Một tiếng nổ kinh thiên vang lên trên bầu trời. Sau đó cả bầu trời gần về tối sáng rực như ban ngày. Đồng thời, toàn bộ lưới điện bị hỏng, điện thoại cũng không gọi được. Tất cả đồ điện tử hoàn toàn bị phá hủy.

" Zeus, điện thoại của anh hư rồi" Shizuka khóc lóc, như một cô bé làm chuyện sái trái nói. Bộ dạng quả thực đáng yêu đến cực điểm.

" Được rồi, không phải lỗi của em" Zeus ôm lấy Shizkua an ủi. Saeko thì nhíu mày nhìn hắn hỏi:

" Chuyện gì xảy ra?"

" Là E.M.P" Zeus lên tiếng.

" E. M .P?" chúng nữ nghi hoặc. Saya đửng ra giải thích:

" Nói đơn giản là H. A. N. E: Vụ nổ hạt nhân trên không. Khi một quả tên lửa hạt nhân được kích hoạt ở một độ cao phù hợp thì một lượng tia ganma lan tỏa trong các electron của không khí gây nên hiện tượng được gọi là " hiệu ứng compton". Những hạt Electron được tạo ra với vận tốc cực lớn di chuyển trong từ trường trái đất và phạm vi lan tỏa sẽ ngày càng tăng. Hiện tượng đó chính là " xung điện từ". Nó sẽ phá hỏng toàn bộ hệ thống điện tử. Chính vì thế mà tất cả máy móc trong vùng ảnh hưởng của E.M.P đều bị phá hủy"

Chúng nữ nghe Saya nói cái hiểu cái không, nhưng đều kết luận một điều: Tất cả máy móc hoàn toàn không thể sử dụng.

" Đúng như Saya nói. Chúng ta cũng nên chuẩn bị thôi, rời khỏi nơi này". Zeus nghiêm túc nói ra

" Thế còn mẹ em"

Saya lo lắng, Souichiro chết nàng cũng không quan tâm, thế nhưng còn mẹ nàng. Nàng không muốn bỏ mẹ lại.

Zeus cười cợt xoa đâu nàng nói:

" Yên tâm, đến lúc đó sẽ có một niềm vui bất ngờ dành cho em đó".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phong Lưu Thành Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook