Phong Lưu Diễm Hiệp Truyền Kỳ

Quyển 5 - Chương 13: Quan hệ dưới đáy biển

Vọng Tưởng

21/08/2013

Ăn xong cơm trưa, Âu Dương Quốc VĨ dẫn chúng phu nhân đi gia lang loan, chuẩn bị trải qua một buổi xế chiều vui vẻ tại đó. Vừa đến gia lang loan, mọi người lập tức bị cảnh đẹp tự nhiên của vịnh Gia Lang chấn nhiếp.

Nhưng thấy dưới bầu trời xanh thẳm, mặt biển lặng sóng, nước biển xanh thắm trong suốt như gương, bờ cát mềm mại trắng tinh như ngân. Bờ cát thoai thoải rộng rãi, uốn lượn ưu mỹ, giống như một vầng trăng non. Thanh sơn vờn quanh ba mặt, một mặt hướng biển hình như vầng trăng khuyết, bờ cát rộng, kéo dài hơn mười dặm, hạt cát trắng tinh tế nhuyễn, nước biển trong suốt phân tầng. Trên bến tàu phía nam, cự thạch lởm chởm, hình thành kỳ lạ, chúng thạch như kiếm ra khỏi vỏ, đâm thẳng trời xanh. Phía bắc bờ biển, quần sơn tương điệp, vách đá dốc đứng, loạn thạch như duẩn, sơn lâm rậm rạp xanh tươi, sơn đạo uốn lượn. Vịnh lưng dựa núi xanh, đối mặt Nam Hải, cả vịnh Gia Lang nguy nga tráng lệ, thanh sơn cùng bích hải tôn vẻ đẹp lẫn nhau, quả nhiên là thiên thượng nhân gian. Thật không hổ mỹ danh “Thiên hạ đệ nhất vịnh.”

So với bãi biển trên Thượng Xuyên đảo mà Âu Dương Quốc Vĩ cùng chúng phu nhân có kỷ niệm đẹp, không biết phải hơn mấy phần. Đối mặt vịnh Gia Lang thiên sinh lệ chất như thế, chúng phu nhân hoan hô một tiếng, vui mừng đầu nhập ngực hắn.

Bởi vì lúc này du khách lác đác không có mấy, chúng phu nhân cùng nữ sát môn không hề cố kỵ, giống như trở lại lúc nhỏ, lăn lộn thỏa thuê trên bờ cát rộng gần trăm mét, cát trắng mềm mại nhẵn nhại, giống như một tấm thảm mềm mại, tiếp nhận lấy thân thể mềm mại của các nàng

Nhìn xa xa một mảnh nước biển xanh thắm, ngoài khơi phẳng lì trong như gương, lăn tăn sóng nhỏ, vừa nhìn trước mắt, nước biển nhưng là trong lam có hoàng, trong suốt dị thường, đây là cát mịn trắng noãn ở đáy biển tạo thành. Người ở trong nước, có thể thấy rõ ràng thân thể mình bị ánh sáng khúc xạ thành vặn vẹo. Lúc này, chúng nữ đã thay tiểu y bó sát người tận tình nô đùa trong làn nước.

Âu Dương Quốc Vĩ cùng các nàng chơi thủy chiến, ngoài khơi thỉnh thoảng truyền đến trận trận tiếng cười hoan mau, có mấy lần, Âu Dương Quốc Vĩ lặn xuống, muốn ở dưới đấy nước trêu cợt các phu nhân một chút, ai ngờ vì nước biển quá mức trong suốt, còn đang xa vài trượng đã bại lộ, bị các phu nhân ấn vào trong nước.

Lúc này, Âu Dương Quốc Vĩ chợt nảy ra ý nghĩ, muốn thử xem khả năng tị thủy của Tị Thủy châu đến mức nào, đã bảo Tâm Như đi lấy Tị Thủy châu tới, chúng phu nhân vừa nghe có trò mới để xem, đều tò mò xông tới. Âu Dương Quốc Vĩ dẫn theo chúng phu nhân tay cầm Tị Thủy châu đi về phía nước sâu, chỉ thấy Tị Thủy châu vừa nước, nước biển phát ra một trận tiếng vang, khiến mọi người hoảng sợ, nguyên lai nước biển theo Tị Thủy châu vận động, trở nên tách ra, hình thành một không gian không có nước chừng trượng hứa phương viên.

Âu Dương Quốc Vĩ giật mình, dẫn theo chúng phu nhân ở trong không gian trượng hứa phương viên không có nước thấy mỏng như da, mềm như bông, trắng như tuyết là cát, ở đáy biển bước chậm, có cảm giác như đạp lên tuyết. Cảm giác mới lạ kích thích, nước biển chung quanh giống như một đạo thủy liêm, không ngừng chảy xuôi, nhưng chính là không thể vào được. Bọn họ phảng phất thân ở trong một phòng di động làm từ nước, theo bọn họ di động, phòng cũng di động theo, phòng tuy không lớn, nhưng dung nạp năm người bọn họ cũng không vấn đề.

Ở trong lòng biển càng đi càng sâu, phỏng chừng cách mặt biển đã ba, bốn trượng, bởi vì nước biển trong suốt, xuyên thấu qua nước biển còn có thể loáng thoáng thấy được bầu trời xanh trên đỉnh đầu. Lúc này, chung quanh cũng xuất hiện rất nhiều loại cá sắc thái ban lan, hình thái khác nhau bơi tới lui qua lại bên người bọn họ, các loại san hô thiên hình vạn trạng ở đáy biển cũng nhất nhất hiện ra trước mắt. Chỉ cần đưa tay ra một cái là bắt được cá, nhưng tất cả mọi người không muốn phá hư sự yên bình kỳ diệu của cảnh đẹp.

Thấy vẻ mặt chúng phu nhân ngây thơ tò mò, tiểu y bó sát người lộ ra ngoài thân thể tuyết trắng mềm mại thướt tha, Âu Dương Quốc Vĩ trong lòng một trận rung động, khí tức kỳ dị từ cơ thể khuếch tán ra bốn phía, bởi vì không gian này cũng không lớn, chỉ chốc lát, chúng phu nhân đều cảm giác được, đều đỏ mặt nhìn Vĩ ca của các nàng, trong đáy lòng các nàng cũng sinh ra một loại dục vọng kỳ quái, chính là hảo muốn ở đáy biển cùng Vĩ ca điên cuồng thân thiết một phen.

“Vĩ ca” Mỹ Mỹ thân là tỷ tỷ của các nàng, đã không cưỡng lại được, thân thể nhu nhuyễn vô lực dựa vào Vĩ ca. Âu Dương Quốc VĨ dừng lại trong lòng biển, ôm lấy các phu nhân nằm lên cát trắng.

Hai tay Âu Dương Quốc Vĩ đang giải khai tiểu y bó sát người của chúng phu nhân, mà chúng phu nhân cũng không nhàn rỗi, đem quần áo Vĩ ca rất nhanh cũng bác quang. Chỉ chốc lát, mấy cổ thân thể tuyết trắng mềm mại khiến người khác phún huyết hiện ra. Vĩ ca tà dị đánh giá chúng phu nhân, dưới ánh mắt tảo thị của hắn, chúng phu nhân có chút chịu không được, tề tề nhất ủng mà lên, đè Vĩ ca xuống, tay không ngừng di động lên xuống, hơn nữa đầu lưỡi chăm sóc trên người Vĩ ca. Một tay Vĩ ca nhẹ vuốt ve song phong tối phong mãn của Khiết Văn, tay kia lại nhu ngắt trên song phong của San San. Mỹ Mỹ cùng Vĩ ca hôn một đoàn, cái lưỡi đinh hương cùng Vĩ ca dây dưa cùng một chỗ, Tâm Như sau khi trải qua đêm đó ở Ngũ Chỉ sơn, dùng miệng hầu hạ nơi đó của Vĩ ca có vẻ thuộn buồm xuôi gió, việc nhân đức không nhường ai mà tiếp nhận nhiệm vụ gian khổ cùng quanh vinh này, đang hăng say công tác chứ.



Bởi vì Vĩ ca bị đè nặng không thể động, Mỹ Mỹ đem song phong chuyển qua trên mặt Vĩ ca, không ngừng ma sát, Vĩ ca cũng vươn đầu lưỡi hôn tiểu đậu đậu cao ngất mê người kia, chúng nữ dưới thiêu đốt của dục hỏa, tận tình phóng đãng kiều ngâm.

……..

Mỹ Mỹ đã nằm xuống bên cạnh thở dốc, Vĩ ca một tay đẩy San San xuống, xoay người lên ngựa, chuẩn xác không sai mà tiến vào thân thể San San, dược mã giơ roi, cố gắng ra sức.

………

Chỉ còn lại Khiết Văn cùng Tâm Như hai người, Vĩ ca đỡ Khiết Văn đứng lên, từ phía sau tiến vào thân thể nàng ……

……

Tâm Như không cam lòng tịch mịch, đứng ở phía sau Vĩ ca ôm lấy hắn, Vĩ ca quay đầu lại, thân dưới ra sức công tác, thân trên cùng Tâm Như tận tình hôn, song phong ngạo nhân của Tâm Như nén ép ở sau lưng Vĩ ca, ma sát, còn thỉnh thoảng cố ý dụng thân thể đẩy Vĩ ca, khiến hắn cùng Khiết Văn kết hợp càng khẩn mật ......

Khiết Văn khom lưng, hai tay chống trên cát mịn đáy biển, liều mạng tiếp nhận công kích không ngừng từ phía sau của Vĩ ca,…….

Khiết Văn kiên trì một hồi lâu, đỉnh không được tiến công của địch nhân, thân thể mềm nhũn, ngã xuống, Vĩ ca lập tức phủ người xuống, lại từ mặt trước tiến vào trận địa, “Nga …… Vĩ ca, ta không được rồi, chàng tha ta đi, chàng làm thượng Tâm Như muội đi, nga ……” Khiết Văn đã mềm nhũn, Vĩ ca cũng mặc kệ nàng nói, vì tiễn phật tiễn đến tây phương, sao có thể nửa đường bỏ dở, mãnh dùng một chút lực, liên tục trùng sát, Khiết Văn không khỏi lớn tiếng duyên dáng kêu to, phía dưới nóng lên, cũng tại trong cao triều du quá khứ ……

Lúc này, bên ngoài không gian không có nước càng ngày càng nhiều cá nhiệt đới, dường như chúng cũng đã phát hiện hương diễm bên trong này, đang vây quanh bên ngoài thủy liêm không ngừng bơi qua lại tuần tra, tựa hồ cũng muốn vọt vào tham gia màn hương diễm, chúng thành người chứng kiến một màn hương diễm này.

Ba thân thể tuyết trắng kiều diễm mê người nằm trên đáy biển, vô lực thở hào hển ……

Tâm Như mặt đào hồng, mang theo ánh mắt mê say nhìn Vĩ ca, cấp thiết ngóng trông hắn tiến đến, ở bên cạnh xem cuộc chiến lâu như vậy, lại vuốt ve khắp toàn thân Vĩ ca, Tâm Như là vô pháp tự chế rồi.

……….



Đột nhiên, Vĩ ca mãnh dùng sức hướng trận địa liên tục công kích hơn một trăm cái, thân thể một trận run rẩy, ghé vào trên người Tâm Như thở hổn hển bất động, Tâm Như đột giác thân thể nóng lên, không khỏi cũng đồng thời lên tới điên phong cực nhạc, ôm chặt Vĩ ca bất động.

Đáy biển, có một tràng diện kinh diễm quái dị, tình hình này, dù muốn cùng ngoại nhân nhắc tới, ai tin chứ. Không nói khoác chứ nhiều người nghe được một nửa là hừ lạnh một tiếng. Nhưng Vĩ ca của chúng ta lại xác thực làm tới rồi. A a.

Từ từ, toàn bộ các phu nhân tỉnh lại, nghĩ đến ở đáy biển này cùng Vĩ ca thân thiết, cũng không cấm có một loại cảm giác như ở trong mộng. Không biết thời gian đã qua bao lâu, nên nhanh lên khỏi nước rồi, nếu không Thần Binh và mười một nữ sát sẽ lo lắng phát điên.

Quả nhiên không ngoài sở liệu, vừa lên đến mặt nước, Thần Binh đang lo lắng đi lại trên bờ cát, hắn không có xuống biển bơi lội, nhưng cũng là trơ mắt nhìn công tử và mấy vị phu nhân đi xuống, cũng đã qua hơn hai thì thần, còn không có thấy bọn họ đi lên. Chẳng lẽ gặp bất trắc, Thần Binh không dám nghĩ tiếp nữa.

Mười một nữ sát cũng đã khóc đến hai tròng mắt đỏ rực, trên bờ cát hơn mười dặm không ngừng chạy qua lại hô: “Minh chủ, đại tỷ, các ngươi ở đâu?” Hai thì thần ở trong nước, như thế nào còn sống được? Trở về giao đãi với Mộ Dung lão thái gia như thế nào đây?

Thật vất vả nhìn thấy bọn họ trồi lên ngoài khơi, đều hô lạp lạp toàn bộ chạy tới, "Minh chủ, đại tỷ,” không ngừng kêu. Vây lấy bọn họ tả khán hữu tiều. Trên mặt còn mang theo nước mắt chưa khô.

Thấy bọn họ biến thành như vậy, Âu Dương Quốc Vĩ cũng rất cảm động, liền cười đem thế giới ở đáy biển kể cho bọn họ, đương nhiên, ở đáy biển tố ái không kể ra.

Thần Binh và mười một nữ sát nghe được bán tín bán nghi, Âu Dương Quốc Vĩ trước để mấy vị phu nhân nghỉ ngơi trên bờ, chia bọn họ làm hai nhóm dẫn xuống đáy biển, du ngoạn nửa canh giờ, nhìn thấy thế giới đáy biển xinh đẹp vậy, các nàng đều than thở không thôi, ở trên đất liền làm sao biết được a.

Lúc này, trời không sai biệt lắm liền tối, dưới bóng đêm mông lung, vịnh Gia Lang dường như có vẻ mỹ lệ hơn. Sơn thanh, thủy bích, sa bạch, thạch quái, hải dương, bờ cát, không khí và lục sắc toàn bộ dung hợp cùng một chỗ, càng tăng thần bí cùng mị lực nơi đây.

Mọi người đối mặt gió biển nhè nhẹ thổi tới, như làn gió mùa xuân, dõi mắt trông về phía xa Nam hải mênh mông, giống như thân trí thế ngoại đào nguyên, thật khiến người ta có loại cảm giác sáng sủa tâm khoáng thần di.

Vịnh Gia Lang, “Thiên hạ đệ nhất vịnh”, bờ cát trắng noãn như ngân, nước biển trạm lam như mộng, bích thủy, bờ cát, nước biển, ánh mặt trời, thuần khiết không tỳ vết, đây là ân tứ đại tự nhiên cho loài người. Thật là không phải thiên đường, nhưng lại đẹp tự thiên đường.

Nếu không phải còn nhiều chuyện phải về Tuệ thành làm, mọi người thật không còn muốn đi nữa. Nơi này quá mê người

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phong Lưu Diễm Hiệp Truyền Kỳ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook