Phong Liêu Nhữ Tâm

Chương 4

Tân Kỳ

12/04/2017

Tô Châu thành, Cừu gia trang

Trong thư phòng, Cừu Sĩ Xương ngồi ở trước bàn, trong lòng ảo não nhìn mớ sổ sách trên bàn

Hai năm gần đây, sinh ý (tiền lãi kiếm được) của Cừu gia trang ngày càng đi xuống, tuột dốc không phanh, danh tiếng cũng không được như xưa, hắn không rõ, tình huống vì sao hội càng lúc càng chuyển biến xấu, nhưng mà hắn tuyệt không hội thừa nhận, loại tình huống này là vì của hắn kinh doanh không tốt……

Bất quá, may mắn hắn có tranh thêu của đường muội, tiền bán tranh kiếm được quả thật không nhỏ.

Thông suốt, mi tâm của Cừu Sĩ Xương giãn ra, sung sướng nảy lên trong lòng, nhớ tới tình hình hơn nửa tháng trước đi Hàng Châu gặp tổng quản của Minh kí, Phong Dục Vũ.

Phong Dục Vũ không hề giống như lời phụ thân đã “cảnh báo” nha! Hắn nhiều lắm là so với người bên ngoài thông minh hơn một chút, cá tính ôn hòa nho nhã, hai người lần đầu gặp mặt, Phong Dục Vũ liền chấp nhận giá cả mà hắn đưa ra, chỉ muốn có được bức tranh thêu của đường muội, yêu cầu duy nhất là trong ba ngày phải hoàn thành, cũng nói cho hắn biết, bức tranh này hắn dùng để làm lễ mừng thọ cho Vương phi ở kinh thành.

Bởi vậy hắn liền biết, cho dù Phong Dục Vũ thông minh đến đâu, lợi hại chiếm được sản nghiệp của Chu Cũng Duy, hắn vẫn dễ dàng bị tranh thêu của đường muội thuyết phục. Phong Dục Vũ kỳ thật cùng Chu Cũng Duy cũng không khác gì nhau, thương nhân thôi! Đều muốn kiếm lợi, Phong Dục Vũ cũng có gì hay ho chứ!

Lúc này, trên cửa truyền đến một tiếng vang nhỏ.

「 Thiếu gia, người phân phó mang trà bánh đến, bây giờ phải đặt ở đâu?」 một giọng nữ cố ý nũng nịu vang lên.

Tâm tình chuyển biến tốt, Cừu Sĩ Xương ngẩng đầu nhìn về phía phát ra thanh âm, ánh mắt lập tức bịt kín một tầng dục quang, nhìn thân ảnh nhuyễn miên kề bên bàn trà.

Nàng là nô tỳ trong trang, có vài phần tư sắc, hắn cũng từng hưởng qua vài lần, tư vị coi như không tệ. Ân…… tên của nàng, hinh như gọi là..Minh Châu! Dù sao hắn chỉ cần không ý niệm nạp thiếp trong đầu, thê tử “La sát” kia cũng sẽ mắt nhắm mắt mở, coi như không biết ……

「 Đặt ở kia đi!」 ánh mắt dâm tà của Cừu Sĩ Xương liếc về phía nàng, gương mặt tuấn tú tươi cười tà khí.

Minh châu đang cầm khay tay run lên, lập tức tiếp thu đến cừu sĩ xương kia phú ám chỉ ý tứ hàm xúc ánh mắt, vì thế nàng hai gò má ửng đỏ, hưng phấn hướng bàn học phía bên phải di động.

Thiếu gia tuổi trẻ lại phong lưu, trừ bỏ chính thê thì chưa có thiếp thất, nha hoàn trong trang ai không hy vọng có thể được thiếu gia ưu ái, có thể một bước lên mây, được nạp làm tiểu thiếp, vinh hoa phú quý hưởng cả đời không hết. Đương nhiên nàng cũng không ngoại lệ. Thiếu gia từng muốn nàng vài lần, nói vậy ấn tượng của thiếu gia đối với nàng cũng “không tầm thường”, chỉ cần nàng cố gắng thêm một chút, ai có thể nói nàng không có cơ hội “ gà nhảy lên cành cây làm phượng hoàng” ?

Khay vừa mới buông, Cừu Sĩ Xương cũng không chút khách khí đưa kéo Minh Châu lại, làm cho hai chân nàng dạng khai, khóa ngồi trên đùi hắn, gương mặt của nàng cũng đối diện với mặt hắn, bàn tay to cũng không một chút kiêng kỵ, luồn vào vạt áo của nàng, xoa bóp nơi mềm mại.

「 Mấy ngày không thấy, nơi này hình như lại lớn hơn một ít!」bàn tay to dùng sức chà xát bộ ngực của nàng, trong miệng đùa giỡn nói.

「 a…… Thiếu gia……」 nàng lập tức hét lên một tiếng, rên rỉ ra miệng.

「 Xem ra nàng rất muốn thiếu gia yêu nàng như vậy nha, cho nên mới kêu nhiệt tình như vậy……」 hắn gia nhập thêm một tay kia, hai tay nhanh chóng kéo hạ y phục trước ngực nàng, dùng sức xoa bóp hai luồng nhũ thịt cao ngất, phút chốc, làn da trắng nõn đã bị hắn động tác thô bạo của hắn nặn ra nhiều điểm hồng ứ.

「 a……」 nàng vừa đau lại vừa thấy tê dại, ở trên đùi hắn không ngừng vặn vẹo ,「 thiếu gia…… a…dùng sức một chút……」

「 tiểu dâm phụ, nàng thật ghê gớm a! Đến, cho thiếu gia nhìn xem ngươi có ẩm ướt không……」dâm thanh xấu xa chòng ghẹo, một bàn tay đã trực tiếp hoạt xuống giữa hai chân, lập tức đụng đến một mảnh ẩm ướt cùng lông mao rậm rạp……

「 Tiểu tiện nhân! Thì ra nàng sớm có chuẩn bị, mới có thể ngay cả tiểu khố cũng chưa mặc, liền thượng thư phòng, bưng trà đến đây.」 hắn cười dâm đãng, liên tục nói, nam tính tự tôn thật to được thỏa mãn, vì thế hắn cũng không khách khí, vươn hai ngón tay, trượt tới huyệt khẩu ẩm ướt, lại dùng lực trạc nhập u huyệt của nàng —

「 a…… Ân…… Thiếu gia…… Thật thoải mái nha……」 nàng vặn vẹo thân mình, chất lỏng dính dính, ẩm ướt, trào ra càng lúc càng nhiều….

Nhìn bộ dạng khát tình của nàng, Cừu Sĩ Xương rốt cuộc kiềm chế không được, nhanh chóng cởi bỏ quần, lộ ra dâm căn căng tức dựng thẳng, nhắm ngay huyệt khẩu ướt đẫm dùng sức đâm vào…

Nũng nịu lãng ngâm lập tức tràn ngập bên trong thư phòng……

Cừu Sĩ Xương dùng sức lạc khởi cái mông, phối hợp với nữ nhân ngồi phía trên, cao thấp nhấp nhổm, cảm thụ cảm giác khoái lạc mất hồn…

Ngay tại thời điểm hai người đang “chiến đầu”, hừng hực khí thế, đột nhiên truyền đến tiếng gõ cửa làm hai người nhất thời “cụt hứng”. (_ _!)

「 thiếu gia.」thanh âm của tổng quản.

Cừu Sĩ Xương nhíu mày, tạm thời dừng lại động tác, ánh mắt bực bội hướng về cửa lớn.

「 Chuyện gì?」

Hắn biết nếu không có việc quan trọng, tổng quản kiêm tâm phúc này của hắn là sẽ không ở thời điểm hắn đang “làm việc”, không sợ chết mà đến quấy rầy của hắn. (=.=”)

「 Bẩm thiếu gia, quản sự của bố trang (tiệm vải) phái người truyền lời, nói là Phong tổng quản của “Minh kí” giờ phút này đang ở tửu lâu Vạn Phúc nhận chiêu đãi của Cổ Thành Vách, nghe nói là vì muốn mua bán vải dệt, tơ lụa gì đó.」

「 Cái gì!?」 cừu sĩ xương hét lớn một tiếng, dục niệm trên gnuoi72 đều tan hết, vươn tay đẩy nữ nhân lõa thể trên người qua một bên,

「 Phong Dục Vũ đến Tô Châu là vì muốn mua tơ lụa? Cừu gia trang cũng có tơ lụa, hắn vì sao không đến tìm ta, ngược lại tìm tới đối thủ cạnh tranh số một của chúng ta!?」 hắn oán thanh quát, hoàn toàn không để ý đến Minh Châu ai oán hô lên vì té đau.

「 Tiểu nhân không biết.」 tổng quản ở ngoài cửa đáp,

「 Nhưng mà tiểu nhân cho rằng thiếu gia cũng nên đến Vạn Phúc lâu một chuyến, có lẽ……」

「 Đúng, đúng!」 cừu sĩ xương lập tức đồng ý,「 Đi, đi giúp ta chuẩn bị xe, ta sẽ ra ngay.」

「 Vâng, thiếu gia.」 tổng quản lập tức đi chuẩn bị.

Cừu Sĩ Xương rất nhanh chỉnh chu lại dung nhan, trong đầu âm thầm tính toán.

Dựa theo tình hình lần trước khi hắn đến Hàng Châu gặp Phong Dục Vũ, thì chuyện thuyết phục hắn hủy bỏ giao dịch cùng Cổ gia, quay sang hợp tác cùng Cừu gia phải là chuyện dễ dàng, nằm trong lòng bàn tray mới đúng. Huống chi, nếu có thể tranh thủ cùng “Minh kí” hợp tác lâu dài, kia đối với sinh ý của Cừu gia trang đang ngày càng đi xuống chính là “phép mầu” a!

Cho nên vô luận như thế nào, hắn nhất định bắt lấy cơ hội “ngàn năm một thưở” này, có lẽ hắn có thể……

Cừu sĩ xương mãn nhãn tính kế đi ra thư phòng, hoàn toàn đã quên nữ tì Minh Châu vì bị đẩy ngã mà đang ai oán nhìn hắn thống giận.

※ ※ ※

Ban đêm, cũng lại là thư phòng, Cừu Trọng Nguyên bất mãn, chất vấn con.

「 Ngươi hồ đồ rồi sao? Sao ngươi có thể đưa Phong Dục Vũ đến ở trong Cừu gia trang!? Khách điếm trong thành Tô Châu nhiều như vậy, ngươi không dẫn hắn đến đó, lại cố tình đem hắn về đây, ngươi là muốn cho hắn phát hiện, nha đầu kia mới chính là người thêu những bức tranh kia sao?」

「 Cha, người khoan tức giận, bình tĩnh một chút được không!」 Cừu Sĩ Xương không kiên nhẫn nói

「 hôm nay, ở Vạn Phúc lâu, cái tên Cổ Thành Vách kia cũng muốn mời Phong Dục Vũ đến Cổ gia ở lại một thời gian, con sao có thể tranh thủ, im lặng không lên tiếng chứ! Vạn nhất Phong Dục Vũ thật sự đến ở trong Cổ gia, vậy chuyến mua bán lần này chẳng phải đều lọt vào tay tên Cổ Thành Vách kia sao? Hoàn hảo, cuối cùng Phong Dục Vũ đã theo con trở về.」 hắn giải thích tình huống khi còn ở tửu lâu.

「 Chuyến hàng lần này, sinh ý thật sự lớn như vậy?」 Cừu Trọng Nguyên khó nén lo lắng hỏi.

「 Sinh ý lần này không phải đơn giản như vậy. Nghe Phong Dục Vũ nói, nguyên bản hàng năm, vào mùa xuân và mùa thu, hắn sẽ nhập một số lượng tơ lụa, tranh thêu … từ Hàng Châu để cung ứng cho kinh thành và một vài chi nhánh của “Minh kí”. Nhưng hai năm gần đây, nhu cầu về sản lượng cung ứng của kinh thành tăng lên rất nhiều, hơn nữa, hắn lại nghe nói vải dệt của thành Tô Châu thành cũng có điểm đặc sắc khác biệt, cho nên hắn tính ở thành Tô Châu tìm một nhà xưởng hợp tác, hằng năm vào mủa xuân và mùa thu sẽ cung ứng hàng cho “Minh kí”.」

「 thì ra là thế, đây chính là đại sinh ý, “đại thụ rụng tiền” a!」 Cừu Trọng Nguyên lập tức hiểu được tầm quan trọng của việc này, trong mắt cũng nổi lên tia hưng phấn.

「 Đương nhiên là như vậy,」 Cừu Sĩ Xương gật đầu.

「 Nhưng mà……」 Cừu Trọng Nguyên nghĩ lại vẫn không cảm thấy yên tâm

「 Ngươi vẫn là phải cẩn thận một chút, không thể làm cho hắn biết được tranh thêu này là do…」

「 Con biết phân biệt nặng nhẹ!」 Cừu Sĩ Xương đánh gãy lới nói của cha mình

「 Con sẽ dặn dò hạ nhân không hé răng nửa lời, cũng không làm lộ ra chuyện của Cừu Y Nùng. Nhưng mà, chúng ta cũng không cần quá lo lắng, hạ nhân Cừu gia trang căn bản cũng biết nặng nhẹ .」trên mặt nổi lên một cỗ thần sắc hà khắc âm hiểm.

「 mặt khác, Phong Dục Vũ vẫn chưa lập thê (cưới vợ), ta tính làm cho Ngọc Linh cùng hắn tiếp cận nhiều một chút. Dựa vào mỹ mạo của Ngọc Linh, sự tình tiến hành càng thuận lợi hơn, không phải sao?」

「 Ngươi muốn muội muội của ngươi đi lấy lòng nhân gia, ngươi còn không rõ tính nết của Ngọc Linh sao, con bé sẽ ngoan ngoãn nghe lời sao?」 Cừu Trọng Nguyên lắc lắc đầu, không dám ôm hy vọng quá lớn.

「 Con biết tính tình Ngọc Linh không tốt, ánh mắt quá cao, bất quá, cha cứ yên tâm, con bé nhất định sẽ vừa lòng Phong Dục Vũ . Hắn ở Hàng Châu, danh sách “hồng nhan tri kỷ” cũng không ít hơn con đâu!」 Cừu Sĩ Xương tuyệt không lo lắng tính tình của muội muội, ngược lại lo lắng là muội muội có lọt được vào mắt người ta hay không kìa!

「 Được rồi! Nếu Ngọc Linh đồng ý, vậy cứ kêu Ngọc Linh bám lấy hắn, làm cho hắn bận rộn một chút, vậy thì hắn sẽ không có cơ hội phát hiện chuyện khác.」 Cừu Trọng Nguyên tâm niệm vừa chuyển nói.

「 Đúng vậy. Đây cũng là một trong những nguyên nhân con muốn Ngọc Linh tiếp cận hắn!」 chủ ý của Cừu Sĩ Xương đại loại là thế này — đương nhiên, nếu Phong Dục Vũ thật có thể coi trọng Ngọc Linh, vậy càng tốt. Một khi cùng “Minh kí” có quan hệ, vậy địa vị của Cừu gia trang trên thương trường không phải càng vững chắc, không dễ lung lay sao .

※ ※ ※

Ngay tại thời điểm phụ tử Cừu Trọng Nguyên ở trong thư phòng “thảo luận”, câu chuyện cũng gần đến hồi kết thì một đạo bóng đen ẩn núp bên cửa sổ thư phòng, không biết đã đứng đó bao lâu, vô thanh vô tức ly khai khỏi nơi ẩn náu, xoay người, dung nhập vào bóng đêm hắc ám.

Bóng đen nhẹ nhàng xuyên qua vài toà sân, đi tới gian phòng chiêu đãi dành cho khách quý, trực tiếp vào sương phòng vẫn còn sáng đèn, dưới ánh nến, chiếu rọi rõ ràng là dung mạo của bóng đen – Phương Vịnh, thủ hạ đắc lực của Phong Dục Vũ. Mà người đang ngồi ở trong phòng, uống trà chờ đợi hắn không ái khác chính là Phong Dục Vũ cùng một thủ hạ khác của hắn, Ông Bình.

「 Quan sát xong chưa?」Phong Dục Vũ đạm thanh hỏi. Sao khi tiến vào Cừu gia trang, hắn lập tức lệnh cho Phương Vịnh thừa dịp đêm tối tiến hành thám thính tình hình.

「 Cừu gia trang mặc dù không lớn bằng Yên Liễu trang của chúng ta, nhưng cũng thật không nhỏ. Trừ bỏ gian phòng dàng cho người hầu cùng phòng bếp là thuộc hạ không xem qua, từ vị trí này, phương hướng đại khái đều đã xem qua, thuộc hạ sẽ vẽ thành đại đồ cho Gia nhìn.」 Phương v\Vịnh vẻ mặt thoải mái mà trả lời. Trí nhớ siêu cường giúp hắn luôn luôn đảm nhiệm công tác dò đường, cho nên việc này với hắn mà nói đã là vô cùng thuần thục.

「 Vất vả rồi.」Phong Dục Vũ đem một ly trà đưa cho Phương Vịnh.

Phương vịnh kính cẩn tiếp nhận chén trà,「 Thuộc hạ đã tra xét xong, nhưng mà, thuộc hạ muốn trước bẩm báo cho gia nghe đối thoại của phụ tử Cừu Trọng Nguyên.」

「 Chắc là phụ tử bọn họ nói một ít chuyện có liên quan đến chúng ta a!」 Phong Dục Vũ đạm cười, ánh mắt lộ ra hứng thú.

「 Vâng.」 Phương Vịnh phụ họa một tiếng, sau vội vàng thuật lại tin tức mà hắn ẩn thân ở ngoài cửa sổ thư phòng nghe được.

「 Theo như lời của Cừu Sĩ Xương thi Cừu Y Nùng kia rất có khả năng chính là tác giả của những bức tranh thêu kia.」 Phong Dục Vũ nghe Phương Vịnh nói xong, mắt lộ suy nghĩ sâu xa.「 muội muội của Cừu Sĩ Xương dường như không gọi Y Nùng……」

「 Khuê danh muội muội của Cừu Sĩ Xương gọi là Ngọc Linh, nghe nói bộ dạng thập phần diễm lệ, nhãn giới cực cao, đã cự tuyệt không ít hôn sự.」 Ông Bình ở một bên mở miệng.

「Cừu Y Nùng kia……」 Phong Dục Vũ đặt tay tay vịn ghế dựa, ngón tay cái nâng càng dưới, ngón trỏ thon dài miết miết trên bạc môi khêu gợi.「 …chắc là chủ nhân thực sự của Cừu gia trang, đường muội của Cừu Sĩ Xương!」

Từ ngày nhận được khăn tay từ trong hộp ngọc, Phong Dục Vũ luôn giữ nó trong người, chưa từng xa cách.

Nhiều lần nhìn khắn thêu, hắn càng muốn biết rốt cuộc là người phương nào, có thể thêu bức tranh này, làm hắn luyến tiếc, mãi không nỡ buông tay. Vì thế, hắn đã phái người bí mật đến thành Tô Châu, âm thầm điều tra nhằm biết được đáp án.

Khi Cừu Sĩ Xương đến thành Hàng Châu cùng hắn gặp mặt, hắn không tiếc bỏ ra một số tiền lớn để mua tranh thêu của hắn, nhằm trấn an Cừu Sĩ Xương, làm cho hắn an tâm quay về Tô Châu thành.

Thân tín được phái đi Hàng Châu tra xét về việc làm ăn cùng mọi thứ liên quan đến Cừu Sĩ Xương cũng nhận mệnh, bỏ ra một số tiền lớn, mua về một số tranh thêu thượng đẳng của Cừu gia. Hàng được gửi về, tuy kĩ thuật củng họa tiết trên tranh vô cùng sảo diệu, đúng là cực phẩm trong cực phẩm, nhưng mà, hắn có thể khẳng định, người làm ra những bức tranh này, cùng với người thêu tử liên trên khăn tay là người khác nhau. Hoài nghi trong lòng hắn càng ngày càng lớn.

Nghi ngờ thúc giục hắn thiết hạ mưu kế. Cừu Sĩ Xương dễ dàng mắc mưu, hắn thuận nước gióng thuyền, tiến vào Cừu gia trang, tính tự mình tra xét. Vì theo lời người giám thị Cừu Sĩ Xương báo cáo, Cừu Sĩ Xương trừ bỏ ngẫu nhiên gạt chính thất (vợ lớn) ra bên ngoài phong hoa tiếc nguyệt, phần lớn thời gian vẫn không đi đến nơi nào đặc biệt, giao thiệp cũng chỉ giới hạn trong phạm vi mua bán của Cừu gia mà thôi.

Tổng hợp tất cả những yếu tố đã được xác thực, này có thể đoán được, người thêu ra những trân phẩm như thế này, cùng người thêu tử liên, chỉ có thể bị dấu ở một nơi bí mật nào đó trong Cừu gia trang, cho nên nhiều năm như vậy vẫn chưa bị phát hiện.

Để giải tỏa nghi vấn trong lòng, hắn quyết định vào “làm khách” của Cừu Sĩ Xương, ở lại Cừu gia trang, tìm hiểu chân tướng, mà dựa theo lời nói của Phương Vịnh mới vừa rồi, có thể khẳng định, suy đoán này của hắn đã đi đúng hướng.

「 Cừu gia ở nơi khác cũng không có thân thích, nếu Cừu Y Nùng cũng họ Cừu, thì tám chín phần chính là “chủ nhân” chân chính của Cừu gia trang.」 Ông Bình lên tiếng.

「 Cứ như vậy đã, ngày mai, hai người các ngươi nghĩ biện pháp điều tra một chút, tìm kiếm bên trong trang viện nơi ở của Cừu Y Nùng, nếu ta đoán không sai, Cừu Y Nùng chỉ ở trong phạm vi Cừu gia trang mà thôi.」 phân phó xong, Phong Dục Vũ bưng chén trà đã hơi lạnh lên, nhấp một ngụm,「 về phần Cừu Sĩ Xương muốn lợi dụng muội muội của hắn đến bám trụ ta……」 hắn nhếch môi, cười tà mị,「 ta đương nhiên sẽ không “hảo tâm” an bài của hắn, phụ “tấm lòng” mà hắn dành cho ta!」

※ ※ ※

Mấy ngày sau, Phong Dục Vũ vừa mới bước ra khoảnh sân trước cửa phòng, lập tức truyền đến một tiếng gọi yêu kiếu.

「 Phong đại ca.」

Nở một nụ cười xinh đẹp xuất hiện trước mắt hắn, ánh mắt vốn cao ngạo, kiêu căng, lúc này lại hóa thành nhu tình như nước, mị nhãn phiêu câu, ánh lên vẻ lẳng lơ, dâm tà.

Mấy ngày trước đây, ca ca của nàng, Cừu Sĩ Xương cố ý an bài cho nàng, Cừu Ngọc Linh, gặp được Phong Dục Vũ. Nàng vừa gặp được hắn, trong lòng đã âm thầm nhận định: chỉ có mỹ nam tử tuấn lãng, phong độ thế này mới đủ tư cách xứng đôi với mỹ mạo của nàng, mới có tư cách làm vị hôn phu của nàng. Hơn nữa, sau ca ca còn nói cho nàng biết về lai lịch cùng bối cảnh của Phong Dục Vũ, làm cho nàng lại hạ quyết tâm, nhất định phải khiến hắn mê đắm mình, ánh mắt lúc nào cũng hướng về nàng. (chà, tự tin =.=”)

Ngẫm lại, chỉ cần nàng có thể làm cho Phong Dục Vũ quỳ dưới váy của nàng, như vậy, nàng có thể hưởng vinh hoa phú quý cả đời hưởng không hết, đến lúc đó, cũng không uổng công nàng trước đó đã từ chối rất nhiều cuộc hôn nhân.

「 Ngọc Linh tiểu thư.」 Phong Dục Vũ đạm cười, nhìn thân ảnh đang tiến vào.

「 Ai nha, Phong đại ca!」 Cừu Ngọc Linh ra vẻ “giận dỗi”, chà chà chân,「 Đã nói huynh cứ trực tiếp gọi tên của người ta là được rồi, huynh còn thêm hai chữ “tiểu thư” vào làm chi nha!」

「 bởi vì chúng ta còn chưa thân a!」 Phong Dục Vũ đạm cười trả lời, ánh mắt có một chút ngả ngớn.

「 Chúng ta mỗi ngày đều gặp mặt, huynh còn nói chung ta chưa thân sao?」 CVừu Ngọc Linh lớn mật, đưa cánh tay ôm lấy phong dục vũ, mị nhãn tà phiêu, ám chỉ.

Phong Dục Vũ rũ mắt, liếc hạ mười ngón tay ôm chặt cánh tay mình, ánh mắt lại quay lại nàng, quả thật mấy ngày nay, nàng “ám chỉ”, hành vi thân mật với hắn cũng không ít, cũng chỉ kém không chủ động lên giường của hắn nữa mà thôi, cho nên hai người xác thực không thể nói không “thân” được.

「 Đúng là không thể.」 hắn thản thanh nói.「 nhưng mà, ta là khách của ca ca nàng, mà nàng lại là khuê nữ chưa lấy chồng, chỉ sợ ca ca nàng đối với chuyện này sẽ không hài lòng.」 hắn “lấy lùi làm tiến” nói.

Cừu Ngọc Linh nghe vậy thì khóe miệng cong lên, đáy mắt nổi lên vẻ kiêu căng ngạo mạn

「 Chuyện của muội với huynh là chuyện cá nhân, chỉ cần chúng ta hai bên tình nguyện, cho dù là ca ca cũng không thể quản ta.」

Nàng xoay đầu, hét to ra lệnh cho nha hoàn đang theo hầu không được tiếp tục theo sau, cánh tay vẫn ôm choàng cánh tay Phong Dục Vũ, lôi kéo hắn vào phòng.

Nàng kéo ngồi xuống ghế dài trong đại sành, như muốn chứng minh lời nàng vừa nói hoàn toàn là sự thật.

Phong dục vũ đạm cười, nâng cằm của nàng lên, đôi mắt lãnh đạm như băng xem xét nàng

「 Như thế nào, liền như vậy đã kéo ta vào phòng, có phải là có bí mật gì muốn nói cho biết hay không?」 tiếng nói trầm thấp nhu hòa cộng thêm một chút ái muội hứng thú.

「 Phong đại ca……」 nhìn hắn đột nhiên xuất hiện ánh mắt tà vọng, làm lòng nàng dâng lên một cỗ lạo nhạo, vừa thẹn vừa mừng, đỏ mặt, hai mắt phóng tình, mê luyến nhìn hắn



「 Không nói?」 Phong Dục Vũ nhíu mày,「 Không quan hệ, vậy ta bắt đầu đoán đi!」 hắn cúi đầu, kề bên tai nàng nói nhỏ, dứt lời, liền cắn nhẹ vào vành tai nàng.

「 a……」 Cừu Ngọc Linh toàn thân run lên, yêu kiều ra tiếng. Hắn chỉ cần làm một động tác nhỏ như vậy đã làm dấy lên dục hỏa toàn thân nàng.

Từ khi nàng 14 tuổi, đã cùng tổng quản Cừu gia trang gian dâm, nay nàng đối với chuyện nam nữ dĩ nhiên không xa lạ, nhưng mà, nàng chưa từng hưởng thụ cảm giác thần tiên khoái hoạt này với một người “lão luyện” như hắn, chỉ bấy nhiêu đã muốn làm nàng đạt được cao trào.

「 nàng muốn ta biết bí mật ở nơi này sao……」 bạc môi hoạt hạ, trượt trên cái cổ thanh mảnh của nàng, nhỏ giọng hỏi.

A! Thì ra mỹ nhân Tô Châu, Cừu Ngọc Linh sớm là “kinh nghiệm phong phú” chứ chẳng phải khuê môn tú nữ gì!

Một khi đã như vậy, hắn cũng không cần khách khí, mỹ thực dâng tận răng, không ăn thì đúng là lãng phí! (_ _!)

「 Là…… Không phải…」 Cừu Ngọc Linh run rẩy, trên cổ truyền đến ma ngứa làm cho tim nàng đập nhanh, trong miệng phát ra ám chỉ khiêu khích.

「 Không phải?」 hắn từ cổ nàng ngẩng đầu, khẽ nhíu mày, sau đó tbàn tay nhanh trượt tới eo nhỏ, nhẹ nhàng cởi bỏ đai lưng, y phục trên người nàng lập tức rộng mở, cái yếm đỏ tươi che không hết vùng đẫy đà cao ngất làm người ta rộn rạo.

「 Như vậy……」 hắn vươn ngón tay thon dài, chỉ dọc theo cái yếm, lả lướt tà từ trượt xuống「 là bí mật của nơi này a……」 ngón tay khẽ miết qua đỉnh hoa, lời nói đầy ái muội.

「 Ân……」 nàng chịu đựng không được vặn vẹo toàn thân,「 Phong……」 tiếng kêu hàm chứa nồng đậm khẩn cầu, ý tứ hàm xúc.

「 Là nơi này sao?」

Bàn tay chụp phủ vùng mềm mại, ngón tay kẹp lấy đỉnh hoa se sắt, lực đạo vưa đúng, cách một lớp áo vẫn làm cho Cừu Ngọc Linh tê thanh thở gấp ,「 Nàng không nói rõ, làm sao ta biết đây?」 .

「 Ân…… Đúng vậy…… A……」 đầu ngực bị kéo, vặn vẹo vừa đau lại vừa vui sướng làm cho nàng kìm nén nổi, bật kêu thô tục, yêu cầu hắn,「 dùng…… Dùng sức! Ta còn muốn…… A…. Mạnh chút…….A..」

Phong Dục Vũ thấp giọng cười nhạo, đáy mắt xẹt qua một chút hèn mọn, “chờ không kịp rồi sao?” , bàn tay kéo phăng dây quàng yếm trên cổ, lược hạ toàn bộ y phục nửa người trên, cúi đầu, cắn mút đỉnh hoa đỏ sẫm dựng thẳng….

Một bàn tay chế trụ eo nàng, bàn tay còn lại đã thoan thoắt giựt phăng phần y phục còn lại, tiết khố cũng không còn.

Giây lát, khi cả người Phong Dục Vũ một sợi tóc cũng chưa loạn, thì Cừu Ngọc Linh đã lõa thể nằm trên ghế dài mặc hắn chơi đùa.

Hắn nhìn nàng bị tình dục che kín khuôn mặt lẳng lơ, thên thể nhuyễn miên vô lực nằm dài trên ghế, da thịt tuyết trắng vì khát tình mà đỏ ửng.

「 a…… Cầu…… Cầu ngươi……」 nhu cầu của cơ thể hoàn toàn lấn át, che phủ toàn bộ lý trí, nàng toàn thân phát run, khẩn cầu hắn mau chút giúp nàng thỏa mãn.

「 Muốn ta sao?」 hắn ôn hòa thấp hỏi, thưởng thức thần sắc dâm tục, cầu tình của nàng.

「 Mau….. Cho ta……」 nàng ưởn hạ thân, dâm tục chủ động nắm lấy bàn tay hắn xoa xoa huyêt khẩu đang khát cầu muốn được thỏa mãn.

「 Hảo.」

Hắn cởi bỏ dây lưng, khom lưng, đem nam tính thô dài trạc đâm vào huyệt động ẩm ướt của nàng, động tác mạnh mẽ, không chút lưu tình…

Trong sương phòng truyền ra tiếng rên ngâm không dứt của nữ tử…không khí ái muội, làm cho người khác chỉ cần nghe thấy là mặt đỏ tim đập…

Mãi chìm đắm trong lạc thú thể xác, Cừu Ngọc Linh vẫn không hề phát giác, tuy động tác của hắn cường hãn nhiệt tình, nhưng đôi mắt kia vẫn lạnh lùng vô cảm, một chút rung động cũng không có. Hắn, đơn giản chỉ là phát tiết, là thỏa mãn sinh lý của nàng, vui vẻ mà thôi…

————–

Để lại một mình Cừu Ngọc Linh mê mệt trong sương phòng, Phong Dục Vũ nhẹ nhàng khoan thai bước ra khỏi cửa. Y phục chỉnh tề, đầu tóc gọn gàng, vẻ mặt bình thản không hề suy suyễn làm cho người khác nhìn vào không ai hay biết hắn vừa trải qua một hời “kịch liệt”.

Hắn xuyên qua hoa viên, theo đường nhỏ trong sân dời bước, thong dong hít thở không khí mát mẻ, tâm tình thảnh thơi còn ngắm nhìn những đóa hoa tươi ven hai bên lối nhỏ.

Mấy ngày nay, thủ hạ của hắn, Phương Vịnh đã thăm dò, tra xét tất cả phòng ốc trong Cừu gia trang, phát hiện không hề thấy nàng ta, điều này cũng thật kỳ quái. Đến nay bọn họ vẫn chưa tìm được nơi cư ngụ của Cừu Y Nùng .

Chẳng lẽ Cừu Sĩ Xương thật sự tàn nhẫn khắt khe, ép buộc đường muội của mình vào một nơi hẻo lánh nào sao?

Sải bước, Phong Dục Vũ tình cờ đi đến một khu ẩm thấp, cây cối khá rậm rạp, che kín cả lối đi, trong mắt nổi lên nghi vấn.

Hắn biết phía Tây Bắc của Cừu gia trang, sau dãy hậu viện là một vách núi, nhưng tựa hồ chưa từng nghe nói trong Cừu gia trang có cái địa phương tựa như rừng rậm này nha! Chẳng lẽ cái này là do có người cố ý làm ra……

Đột nhiên, Phong Dục Vũ nghe được xa xa phía sau truyền đến tiếng bước chân nhè nhẹ, theo phản xạ, lập tức lắc mình ẩn váo bụi cây rậm rạp, đôi mắt lợi hại, sắc sảo như chim ưng lóe sáng, chăm chú nhìn về phí trước, nơi phát ra tiếng động.

Chỉ chốc lát sau, một thân ảnh màu tím nhỏ xinh bước nhanh đến, khéo léo xẹt qua bụi cây rậm rạp, chui vào, chỉ một thoáng đã không thấy bóng dáng.

Tầm nhìn bị che khuất một ít, cộng thêm thân ảnh bé nhỏ như thỏ con lủi vào hang cũng thật nhanh làm Phong Dục Vũ chưa kịp nhìn rõ khuôn mặt của nàng, nhưng bị động tác “bí ẩn” của nàng khiêu khích lòng hiếu kỳ.

Sau vách núi, là nơi của hạ nhân trong trang làm việc, đây là tin tức mà Phương Vịnh thu thập được, còn sau cánh rừng này thì sao? Như vậy nàng……

Suy nghĩ vẩn vơ, chớp mắt một cái, Phong Dục Vũ trở lại dáng vẻ đạm mạc lạnh lùng, nhanh chóng đi theo thân ảnh màu tím đã hơi khuất xa.

Không ngờ, vừa thoát khỏi sự ẩm thấm chằng chịt của mớ dây leo, bên trong tuy có sơ sài củ nát nhưng lại thoáng đãng, sạch sẽ, ngập đầy ánh nắng. Trước mặt là một tiểu viện nhỏ, cũ nát, thân ảnh màu tím thoát một cái cũng theo vào phòng trong.

※ ※ ※

「 Tiểu thư, ngươi đi đây xem, xem ta mang về cái gì cho người nè!」 tiếng nói thanh thúy trong sáng hướng tới phòng trong gọi to .

Nam Lạc Nhi đem một vài bao nhỏ đặt lên bàn, mở gói giấy, làm cho hương thơm ngọt ngào của điểm tâm nhất thời tràn ra không gian, cũng hấp dẫn luôn người đang bận rộn ở bên trong.

Chỉ thấy tấm mành bằng bố thô lay động, khuôn mặt nhỏ nhắn của cừ Y Nùng lập tức xuất hiện.

「 Oa, thơm quá nha! Tiểu Nhi, ngươi không phải thừa dịp mọi người bận rộn muốn “chuồn êm” ra khỏi trang sao?」 Cừu Y Nùng miệng lẩm bẩm, nhưng đôi mắt to tròn đã dán chặt trên túi giấy trên bàn, nước dãi cơ hồ muốn chảy ra .

「 Bây giờ đã là giữa trưa, tiểu thư đã quên ta nói gì trong lúc mang điểm tâm cho người rồi sao ?」 Lạc Nhi nhìn khuôn mặt ngây ngốc,”mê muội” nhìn thức ăn trên bàn của Nùng Nhi thì mỉm cười, đưa tay lấy một khối điểm tâm, cưng chiều mà đút cho nàng.

「 Nhớ rõ nha!」 Y Nùng vui vẻ tiếp nhận, lập tức mở miệng thật to, cho cả khối điểm tâm vào miệng, thức ăn lấp đầy cái miệng nhỏ nhắn, làm nàng nói có chút đứt quảng:

“Ngươi nói ngươi muốn thừa dịp mọi người vội vàng chuẩn bị điểm tâm, không ai chú ý đến chúng ta, ngươi sẽ lẻn ra ngoài, đi……」 nàng nhai nhai điểm tâm, do dự một chút,「 đúng rồi, đi bán khắn tay mà ngươi thêu để kiếm tiền.」

「 Ta còn nghĩ là tiểu thư mải lo ăn,, không nghe ta nói cái gì rồi chứ!」 Lạc Nhi thú vị nhìn Y Nùng liếc mắt một cái. Phần lớn thời gian ở bên cạnh tiểu thư, tiểu thư đều ngây thơ đơn thuần, cái gì cũng ít khi để tâm, nhưng mà, nếu thực sự có dặn dò, tiểu thư sẽ nhớ rất giỏi nha!

Nàng ở một bên ngồi xuống, dùng tay chống má nhìn tiểu thư nhấm nháp điểm tâm trên bàn. Kỳ thật, nàng cũng yêu thích những loại điểm tâm ngọt này, chẳng qua nàng cũng không giống như tiểu thư, yêu thích gần như cuồng nhiệt.

「 Tiểu thư, ngươi biết không? Hôm nay khi ta đến chỗ của Ngô lảo bản, ông ấy đã đề nghị, bảo ta đừng thêu khăn tay, mà hãy làm bao gối, với tài nghệ của ta, có thể bán đuôc giá tốt.」 Lạc Nhi nhớ lại vẻ mặt thành tâm đề nghị của lão Ngô, nhịn không được cúi mi,「 này không cần ông ấy nói, ta đâu phải đứa ngốc, đến ngay cả việc này cũng không biết.」 nàng than thở.

「 Tiểu Nhi……」 Y Nùng nuốt xuống điểm tâm trong miệng, chớp mắt, muốn nói lại thôi, không biết nên biểu đạt hư thế nào ý tứ của mình.

「 Ta biết, tiểu thư, ngươi đừng lo lắng, ta sẽ thật cẩn thận .」

Từ lúc tiểu thư bị Sĩ Xương thiếu gia bức bách, đúng hạn phải giao ra tranh thêu, thậm chí còn mất hết nhân tính, ra tay tàn độc, hạ độc dược mãn tính trên người tiểu thư, chủ tớ hai người các nàng đã “phi thường” xác định tranh thêu đối cừu sĩ xương vô cùng quan trọng — nguyên nhân không cần phải bàn, tất nhiên là vì ngân lượng rồi.

Dạo gần đây, Lạc Nhi âm thầm thêu chút khăn tay, sau đó lợi dụng cơ hội, ngẫu nhiên chuồn khỏi Cừu gia trang, đưa khăn tay cho một hàng nhỏ ở đầu đường, nhờ người ta bán dùm. Nhưng mà, nàng chưa bao giờ dám thêu những bức tranh thật lớn, thật sắc xảo để mang ra ngoài bán, dù biết như vậy sẽ kiếm được nhiều tiền hơn, nhưng đồng thời sẽ làm kinh động đến Cừu Sĩ Xương.

Dù sao chỉ là mấy đóa hoa, vài con bướm nho nhỏ, thì sẽ không có ai nhận ra đó cũng là người thêu ra “Uyên ương hí thủy”, “long phượng trình tường” , v.v…những bức tranh mà Cừu Sĩ Xương bán với giá trên trời kia.

Hai năm trở lại đây, bởi vì nàng thường lén ra ngoài, nên nàng cũng biết được, những bức tranh mà tiểu thư đã thêu nổi tiếng như thế nào, đáng giá ra sao. Điều này cũng làm cho nàng hiểu được, Cừu Sĩ Xương vì sao lại hạ độc trên người tiểu thư, hắn sẽ mãi mãi không bao giờ buông tha cho tiểu thư, vì tiểu thư đã trở thành cây rụng tiền của hắn. Khó trách, hắn có ý đồ muốn nạp tiểu thư làm thiếp. Hắn trừ bỏ háo sắc, mê luyến mỹ mạo của tiểu thư, nguyên nhân chủ yếu chắc cũng là sợ sau khi tiểu thư lập gia đình, rời khỏi Cừu gia trang, thì đường tài lộ của hắn cũng coi như đứt đoạn.

May mà Cừu Sĩ Xương chưa phát hiện nàng, một nha hoàn, cũng có tài họa cùng thêu thùa y như tiểu thư, nên nàng mới có thể san sẻ môt ít gánh nặng cho tiểu thư, phụ giúp tiểu thư hoàn thành tranh thêu, đồng thời cũng nghĩ ra kế sách giúp hai nàng thoát ly khỏi bàn tay ma quỉ của hắn.

Nàng cuối cùng cũng nghĩ ra một biện pháp. Nàng bắt đầu đem một ít khăn tay do chính mình thêu mang ra ngoài bán, chuẩn bị một ít ngân lượng để hai nàng có thể sinh nhai sau khi rời khỏi Cừu gia. Mặt khác lại hỏi thăm những đại phu cao minh trong thành, đợi đến khi chuẩn bị đủ ngân lượng có thể mời đại phu, loai bỏ độc tính trong người tiểu thư, đến lúc đó, các nàng sẽ không bị quản chế bởi tên ti tiện Cừu Sĩ Xương, có thể rời khỏi Cừu gia, rời khỏi thành Tô Châu.

Sau đó, nàng sẽ thay tiểu thư tìm một người yêu thương tiểu thư thật lòng, để tiểu thư gửi gắm, nương tựa cả đời, làm được như vậy, nàng mới không phụ tấm lòng của lão gia và phu nhân đã yêu thương nàng, mới……

「 Tiểu Nhi……」 Y Nùng đang ăn, lại phát hiện Lạc Nhi không biết suy nghĩ cái gì mà trầm ngâm không nói, vội hỏi:.

「 làm sao vậy? Sao ngươi lại không ăn ?」

「 Tiểu thư, người cứ ăn đi, lúc nãy ta đã ăn trước một ít rồi .」 Lạc Nhi hoàn hồn, trấn an nói. Thấy Y Nùng đã an tâm, mới tiếp tục lại nói:

「 Tiểu thư, ta nghe nói, đại phu nổi tiếng nhất ở thành Tô Châu chính là đại phu họ Vương ở Đông môn thành tây. Nhưng mà, nghe nói phí chẩn trị của hắn cực kì đắt, một lần ra ngoài ít nhất cũng phải năm mươi hai lượng……」

「 Năm mươi hai!?」 Y Nùng kêu lên sợ hãi, hai mắt trừng to,「 Ân…… Nhưng mà, lần trước không phải nói……」

「 Đúng rồi.」 Lạc Nhi tiếp lời,「 Hai năm nay, chúng ta dành dụm được tồng cộng là bảy mươi hai lượng, nhưng mà, chút tiền ấy chỉ sợ còn chưa đủ……」 chưa đủ để thỉnh vị kia đại phu kia cùng nàng lén lút vào Cừu gia trang, chẩn trị cho tiểu thư.

Hốc mắt Y Nùng đỏ lên, nức nở:

「 Kia…… Vậy chúng ta đây nên làm cái gì bây giờ? Vạn nhất đường ca… hắn lại……」 nước mắt lã chã tuôn rơi, khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp vì nhớ lại hành vi mấy năm trước của Cừu Sĩ Xương mà nhăn lại.

「 Ai!」 Nam Lạc Nhi ai thán một tiếng, từ trong lòng lấy ra khăn tay,「 tiểu thư, ngươi đừng khóc nửa!」 nàng nhẹ nhàng chà lau khuôn mặt nhỏ nhắn đầy nước mắt của Y Nùng,「 chúng ta không phải đã sớm cùng Sĩ Xương thiếu gia bàn xong điều kiện rồi sao? Hắn nếu muốn có tranh thêu, thì tuyệt đối không được chạm đến hai chúng ta dù chỉ là một cọng lông tơ, cũng không được nạp tiểu thư làm thiếp, nếu không chúng ta thà chết cũng không động vào kim thêu !」

「 Cái này ta biết nha!」 Cừu Y Nùng nghẹn ngào, hấp hấp cái mũi,「 Ân…… Nhưng mà ngươi không biết, ánh mắt của đường ca gần đây khi nhìn ta rất kì quái nha! Không biết vì sao, mỗi lần hắn nhìn ta liếc mắt một cái, ta liền cảm thấy lông tơ toàn thân đều dựng lên, trong lòng cũng sợ hãi, tim cứ đập thình thịch thình thịch……」

「 Sĩ Xương thiếu gia không phải một tháng mới đến nơi này một lần sao?」 Lạc Nhi khó hiểu nói thầm.

「 Tháng trước hắn đến đây hai lần, vừa vặn ngươi cũng không ở đây, khi đó ta thật sự rất sợ hãi, may là hắn chỉ tới nhắc nhở ta đẩy nhanh tiến độ, mau chóng hoàn thành tranh thêu mà thôi. Sau đường tẩu cũng tới một lần, còn cảnh cáo ta không được câu dẫn đường ca…… Tiểu Nhi, cái gì gọi là “câu dẫn” a?」

Ban đầu Y Nùng vì không muốn Lạc Nhi lo lắng mà muốn dấu diếm chuyện này, nhưng khi nhìn thấy ánh mắt quan tâm của nàng thì không tự chủ nói ra hết mọi chuyệ, cũng đem nghi vấn trong lòng hỏi ra.

「 Câu dẫn!?」 mắt Nam Lạc Nhi trợn to như hai cái trứng gà. (@.@)

Thường lui tới phòng bếp hỗ trợ, nàng có từng nghe mấy đại thẩm nhắc đến từ này mấy lần, nhưng mà nàng cũng không hiểu lắm ý nghĩa của từ này. Chỉ biết là, mỗi khi mấy đại thẩm nhắc đến mấy nha hoàn đang “câu dẫn” Sĩ Xương thiếu gia, trên mặt sở sẽ hiện lên biểu tình rất ái muội, còn nói những từ rất thô tục, làm cho nàng cảm thấy thực chói mắt, trong lòng cũng thực không được tự nhiên.

Bất quá, hiện tại nàng cũng không có tâm tình nghĩ đến việc đi nghiên cứu hai chữ này có ý nghĩa gì, nàng còn bận tâm chuyện khác quan trọng hơn.

「 Tiểu thư, chuyện nghiêm trọng như vậy, tại sao người không sớm nói cho ta biết!」 Nam Cạc Nhi trợn to thủy mâu, chất vấn nói.

「 Ách…」 Cừu Y Nùng cứng lại,「 tiểu Nhi, mấy ngày nay ngươi đều phải rất vất vả, ban ngày đến phòng bếp phụ việc, chuyện này ta đã không thể giúp ngươi, tối về còn phụ ta hoàn thanh tranh thêu, cho nên ta……」 nàng ngập ngừng giải thích .

「 Tiểu thư, ta là nha hoàn của ngươi, về tình hay lý đều nên vì ngươi phân ưu, huống chi, nếu lúc trước không phải lão gia phu nhân thu lưu (thu nhận, nuôi dưỡng) ta, ta hiện tại chỉ sợ đã là đứa khất cái đầu đường xó chợ, sao có thể theo tiểu thư được ăn, được mặc, còn được theo tiểu thư đọc sách viết chữ? Chỉ tiếc……」 nàng hơi nghẹn lại…

「 Tiểu Nhi thực xin lỗi lão gia phu nhân trên trời có linh thiêng, không thể bảo hộ tiểu thư chu toàn, mới có thể làm cho tiểu thư bị Sĩ Xương thiếu gia khống chế.」

Lệ nóng chỉ doanh quanh hốc mắt phiếm hồng, cuối cùng bị ý chí kiên cường lau đi, khuôn mặt nhỏ nhắn của Lạc Nhi thượng hiện lên sự kiên quyết

「 Tiểu thư, đừng lo lắng, có chuyện gì người nhất định phải nói cho ta biết. Mặc kệ như thế nào, cũng không cần biết dùng phương pháp, gì ta nhất định sẽ làm cho tiểu thư rời khỏi Cừu gia trang, không để cho tiểu thư phải vì Sĩ Xương thiếu gia mà lo lắng hãi hùng nữa.」

「 Hảo, hảo, tiểu Nhi, ta tin tưởng ngươi. Ngươi đừng lo lắng cho ta nữa, ăn chút điểm tâm đi!」 Y Nùng cố gắng nhịn xuống nước mắt muốn chảy ra.「 Còn có, ngươi cùng ta tựa như tỷ muội ruột thịt, đừng phân cái gì tiểu thư, nha hoàn trong lời nói nữa, được không?」

Ngẫm lại, tiểu Nhi tcòn lớn hơn nàng một tuổi nha! Tiểu Nhi làm chuyện gì đều nghĩ đến nàng trước tiên, cho tới bây giờ cũng chưa từng lo lắng cho chính mình, nhất là khi song thân nàng đột ngột qua đời, tiểu Nhi lại tự gánh lấy tránh nhiệm, một mực muốn bảo hộ nàng, lo lắng cho nàng. Tiểu Nhi chỉ nòi, vì nàng quá khờ, quá ngốc, cần nàng ấy bảo vệ……

「 tiểu thư, đừng suy nghĩ miên man nữa. Ngươi xem, ta mua “thủy tinh hạt sen cao ” này, người còn chưa thử miếng nào!」 Lạc Nhi liếc mắt một cái liền thấy gương mặt tự trách của Y Nùng, lập tức lên tiếng đánh gãy suyt nghĩ của nàng, đồng thời cầm lấy một khối điểm tâm đưa tới bên miệng của nàng, dẫn dắt lực chú ý của Y Nùng.

「 Di? Thật vậy chăng?」 Y Nùng quả nhiên bị dẫn dắt, lập tức há miệng cắn một ngụm,「 ta không phải mỗi một loại đều thử qua rồi sao?」 nàng mơ hồ nói.

「 Thế nào? Rất thơm ngọt có phải không? Người bán hàng còn nói cho ta biết, muốn làm được điểm tâm này trước tiên phải chọn loại hạt sen thật ngon, tươi mới. Sau đó chần sơ hạt sen ……」 Lạc Nhi cẩn thận thuật lại lời nói của người bán điểm tâm, một bên cũng cùng Y Nùng chia xẻ hương vị ngọt ngào điểm tâm. Mà Y Nùng cứ như hổ đói, đem điểm tâm nhét vào miệng, làm hai má phồng lên phúng phính, ánh mắt hưng phấn nhìn Lạc Nhi chăm chú kể chuyện……

Mà một này hoàn toàn lọt vào mắt người nãy giờ đã đứng bên ngoài cửa sổ từ rất lâu rồi, Phong Dục Vũ. Từ cuộc nói chuyện giữa hai người, đã giúp hắn hiểu thêm không ít chuyện tình

Thì ra…… Khóe môi Phong Dục Vũ khẽ nhếch, mâu quang chớp động.

※ ※ ※

Mây xanh trời trong, gió mát nhẹ lay, đúng là một ngày thật đẹp, thật thích hợp để đi du ngoạn.

Trên Thái Hồ, khắp nơi có thể thấy được rất nhiều thuyền lớn nhỏ khác nhau, treo đèn kết hoa, rực rỡ phong phú. Trên thuyền, nơi nơi đều có người cười nói rôm rả, chè chén no say, mỹ nhân rượu ngon, càng làm cho Thái hồ vốn náo nhiệt càng thêm rộn rã.

Phong Dục Vũ ngồi ở đầu thuyề, nhàn nhã dựa vào thân thuyền, nâng chén rượu, tuấn mục mâu quang trông về phía xa, hoàn toàn xem nhẹ ánh mắt si mê của người “kiên trì một mực” muốn theo hắn đến nơi này, Cừu Ngọc Linh. Về phần thủ hạ của hắn, Phương Vịnh cùng Ông Bình cũng đang nhàn nhã uống rượu ở đuôi thuyền phía sau.

「 Dục Vũ, huynh rốt cuộc là đang nhìn cái gì? Còn nhìn đến nhập thần như vậy, ngay cả người ta huynh cũng không để ý.」 hờn dỗi kháng nghị, đánh vỡ trầm mặc, Cừu Ngọc Linh cuối cùng không thể chịu đựng được sự thờ ơ của hắn mà mở miệng, trong giọng nói hờn giận còn ố ý nũng nịu, mong kéo về ánh mắt của Phong Dục Vũ.

「 Nếu không để ý tới nàng, đã sớm cự tuyệt thỉnh cẩu của nàng, không cho nàng đồng hành .」 hắn tựa tiếu phi tiếu, mâu quang tà nghễ nhìn nàng, ngữ khí lạnh nhạt vô vị.

Cừu Ngọc Linh vừa nghe, liền nhớ tới việc chính mình khi nghe trộm được hôm nay hắn có ý định du hồ, thì “khóc lóc om sòm”, thái độ cương quyết, một hai đòi theo; sắc mặt không khỏi ửng hồng. Bất quá, nghĩ lại một chút, quan hệ hiện nay của hai người bọn họ cũng đâu còn “tầm thường”, địa vị của nàng ở trong lòng hắn cũng phải “đặc biệt”, không giống như người khác, cho nên hắn “đương nhiên” sẽ không cự tuyệt ý nguyện của nàng . \(=.=)/

Âm thầm suy nghĩ, tâm tình của Cừu Ngọc Linh lại “tự tin” hẳn lên. Nàng dùng ánh mắt lả lơi nhìn chằm chằm Phong Dục Vũ giống như muốn “ăn tươi nuốt sống” hắn vậy. Nàng chỉ hận hiện thời hai người đang ở chỗ đông người, nàng ” trên danh nghĩa” lại là một nữ tử khuê môn, chưa xuất giá, nếu không, nàng đã sớm không để ý mặt mũi, nhào vào lòng hắn rổi. Từ dạo hai người triên miên ngày ấy, đã hai ngày nàng chưa nhìn thấy hắn, nên lần này mới kiên quyết đòi theo; ai ngờ, hắn nhìn nàng cứ lạnh như một khối băng, cái gì cũng không nói…

「 Dục Vũ, mấy ngày nay, ta tìm khắp nơi đều không nhìn thấy huynh.」 Cừu Ngọc Linh dùng ánh mắt mị hoặc, tà tứ phiêu tình nhìn hắn, ra vẻ rất ủy khuất, nhưng đáp lại nàng chỉ là ánh mắt thờ ơ, một tia cảm xúc cũng không có của hắn.

「 Ta đến Tô Châu thành, chính yếu là tới đàm chuyện buôn bán sinh ý, không phải là tới du ngoạn .」 Phong Dục Vũ cố gắng kềm nén cảm giác bực bội trong lòng. Lại là một nữ nhân vừa mới có quan hệ thân mật với hắn đã muốn coi hắn là vật sở hữu của riêng nàng, thật nhàm chán.

Mấy ngày nay, hắn trừ bỏ xử lý một ít công sự ở bên ngoài, đại bộ phận thời gian đều dùng để nhìn trộm chủ tớ Cừu Y Nùng ở cánh rừng phía sau cừu gia trang.

Từ khi nghe lén cuộc đối thoại giữa hai nàng, hắn giải được rất nhiều bí ẩn trong lòng, bất quá trước mắt vẫn còn vài điểm còn chưa được sáng tỏ, mà đây cũng chính là nguyên nhân hắn còn nhẫn nại với Cừu Ngọc Linh, cho nàng day dưa cùng hắn đến hôm nay. Hắn cần Cừu Ngọc Linh giải đáp một ít nghi vấn còn lại của hắn, nên hắn không muốn “đã thảo kinh xà”, khiêu khích bệnh đa nghi của nàng.

「 Dục Vũ, ta biết huynh bề bộn nhiều việc! Ta không có ý trách huynh mà.」 Cừu Ngọc Linh mị nhãn tà phiêu, ngữ khí ngọt ngấy,「 chính là……」 nàng cố ý kéo dài giọng nói.



「 Chỉ là cái gì?」 sớm nhìn thấu nàng sẽ cố nũng nịu làm trò, ngón tay thon dài tà mị nâng cái cằm của nàng lên, hỏi.

Tiếp xúc với ánh mắt tà mị của hắn, Cừu Ngọc Linh đột nhiên mất đi dũng khí. Mặc dù ngữ khí của hắn ôn hòa, nhưng trong lòng nàng lại thấy run lên, vì thế nàng tâm nhãn vừa chuyển, cẩn thận hỏi:

「 Dục Vũ, ta có thể hỏi huynh một chuyện không?」

「 Hỏi đi.」 Phong Dục Vũ buông tay ra, lại nâng chén rượu, nhàn nhã hưởng thụ quỳnh tương ngọc dịch, nhấp một ngụm.

「 Dục Vũ, huynh ở thành Hàng Châu đã có thê thiếp chưa?」 nàng muốn viện cớ, đưa đường dẫn lối rồi mới nói ra mục đích của chính mình, cho nên biết rõ còn cố hỏi.

「 Nàng rõ ràng biết là ta chưa hề có thê thiếp.」 hắn lãnh đạm nhìn nàng, liếc mắt một cái, đáy mắt thoáng qua một tia trào phúng, đáng tiếc, Cừu Ngọc Linh vẫn không thấy.

「 Chưa có thiếp thất? Nghe đại ca nói, huynh ở thành Hàng Châu có một tòa trang viện, vừa to lớn hoành tráng, lại lộng lẫy mỹ lệ, còn đẹp hơn cả biệt viện của tri phủ Hàng Châu, bên trong nên cũng ở vài ttiểu thiếp mới đúng!」 chưa dẫn vào chủ đề chính, Cừu Ngọc Linh dĩ nhiên không thể để lộ ghen tỵ cùng ham muốn chiếm đoạt của mình ra ngoài.

「 Nga? Đại ca nàng nói ?」 Phong Dục Vũ dương cao đuôi lông mày, không trả lời cũng không phủ quyết

「 Nam nhân tam thê tứ thiếp cũng không phải cái gì ghê gớm, giống như đại ca nàng, ở Cừu gia trang cũng không có vài tiểu thiếp?」

Cừu ngọc linh sửng sốt, bỗng dưng thốt ra,「 Ai nói đại ca có thiếp thất!」 nàng mắt lộ hoài nghi.

「 Đại ca nàng, Cừu Sĩ Xương chính miệng nói với ta . Hơn nữa, nghe nói tiểu thiếp của hắn không chỉ có bộ dạng quốc sắc thiên hương, mà copn là đường muội của hắn nữa!」 ngữ khí của Phong dục Vũ tùy thích, kho6nh nhanh không chậm, kì thực đáy mắt tinh quang chớp động, quan sát chas85t chẽ từng phản ứng của Cừu Ngọc Linh.

「 Đường muội! Ngươi là nói Cừu Y Nùng?」 nếu nàng nhớ không lầm, Cừu Y Nùng lớn hơn nàng hai tháng tuổi, xem như đường tỉ của nàng đi.

「 Nàng tên gọi là gì ta cũng không rõ, chỉ là nghe nói đại ca của nàng rất “sủng” nàng ấy nha!”

「 Sủng ?」 Cừu Ngọc Linh nhịn không được xuy một tiếng,

「 Chuyện hoang đường! Chỉ cần có đại tẩu của ta ở đây một ngày, đại ca ta cũng đừng mong nạp thiếp . Về phần Cừu Y Nùng kia, ta biết đại ca ta trước kia từng một lần muốn nạp nàng làm tiểu thiếp, đáng tiếc bị đại tẩu biết được, cũng dập tắt luôn ý định này của hắn. Thực không hiểu nổi đại ca, vì sao lại nói với huynh Cừu Y Nùng kia là tiểu thiếp của hắn!」

「 Có lẽ hắn là sợ ta bắt cóc nàng?」 Phong Dục Vũ ngả ngớn nói nhỏ, trêu tức mười phần.

「 Huynh từng gặp qua Cừu Y Nùng?」 cảnh giới mẫn cảm của nữ giới run lên, Cừu Ngọc Linh thất thanh hỏi. Nàng nhớ rõ, “đường tỉ” kia nhan sắc thật không tồi.

「 Thật ra không có.」 Phong Dục Vũ nhìn thấy đáy mắt cảnh giác của nàng,「 bất quá, nghe nói nàng cùng một nha hoàn ở cùng nhau.」

Lại là nghe nói! Cừu Ngọc Linh trong lòng một trận hoài nghi, nhưng mà lập tức lại bị nàng đặt qua một bên.

「 Đúng vậy, nàng chính là cùng tên cẩu nô tài, Nam Lạc Nhi ở cùng một chỗ.」 nàng phẫn hận, ác độc nói.

Hai năm trước, mỗi khi nàng nhàn hạ, rảnh rỗi, trò chơi mà nàng thích nhất chính là chạy đến trang viện cũ nát phía sao bụi dây leo, cố ý chọc ghẹo Cừu Y Nùng, nhìn bộ dáng chật vật, nước mắt lã chã của nàng thì trong lòng liền cảm thấy thống khoái. Không ngờ, sau lại bị tên nô tài hộ chủ đắc lực, Nam Lạc Nhi kia chỉnh vài lần, hơn nữa, đại ca còn nghiêm khắc cảnh cáo, cho nên cho dù nàng phi thường chán ghét ả Nam Lạc Nhi, nhưng cũng nhân không dám chọc giận đại ca, nên đành không đặt chân đến chỗ đó nữa.

「 Cẩu nô tài? Nam Lạc Nhi?」 Phong Dục Vũ nhíu mày. Thì ra, nữ nhân có đôi thủy mâu trong suốt chớp động kia tên là Nam Lạc Nhi chứ không phải là “Tiểu Nhi”.

Trải qua mấy ngày xem xét, hắn có thể khẳng định, khăn tay mà Cừu Sĩ Xương tặng cho hắn, chính là do người tên Nam Lạc Nhi này thêu. Có lẽ, Cừu Sĩ Xương muốn hối Cừu Y Nùng hoàn thiện tranh thêu, tiện tay lấy một cái khăn tay làm quà gặp mặt, cứ tưởng là do đường muội của mình làm, nhưng thật ra là của Lạc Nhi làm. Quả nhiên hắn không nhìn sai, bởi vì Nam Lạc Nhi kia cũng giống như đóa tử liên kia, vẻ ngoài mong manh, yếu ớt, nhưng lại tiềm tàng sức mạnh phi thương, ngoan cường, mạnh mẽ, không chịu khuất phục.

「 Nàng là c”cẩu trung thành” bên cạnh Cừu Y Nùng, một xú nha đầu hung hăng còn thô lỗ, không đáng giá nhắc tới!」 Cừu ngọc linh phấn hận khó tiêu mắng thành tiếng, lời ra khỏi miệng mới biết mình thất thố, đáy mắt đang âm độc, ngang ngạnh nháy mắt lại khôi phục vẻ điềm đạm đáng yêu, nũng nịu dịu dàng.

「 Dục Vũ, chúng ta đừng nói mấy chuyện mất hứng này nữa, được không? Huynh nói cho ta nghe một chút tình hình ở Hàng Châu được không?」 bàn tay mềm mại không xương lại quấn lấy cánh tay hắn.

「 Nghe ta lể chi bằng đích thân nàng nhìn thử một lần.」 Phong Dục V nhếch môi, đạm cười, trong đầu đã có tính toán, hắn rũ mắt,

「 Yên Liễu trang là ta tốn không ít tâm huyết mà kiến thành, nàng có thể đến đó nhìn một lần cho biết? Dù sao lời nói cũng không thể nào diễn đạt hết.」 hắn dò hỏi.

「 thật sao!?」 nàng kinh hỉ, mị nhãn tỏa sáng. Chẳng lẽ hắn quả thực có ý với nàng, cho nên mới muốn nàng đến nhà nhìn một cái? Kia không phải là hắn đã hướng đại ca cầu hôn rồi?

「 Chờ ta nói với nàng một tiếng, dù sao nàng cũng là một nữ tử chưa xuất giá, ta cũng không thể tùy tiện mời nàng……」

Phong Dục Vũ còn chưa nói xong, phía đuôi thuyền đã truyền đến thanh âm gọi lớn:.

「 Đây không phải Phong tổng quản sao? Phong tổng quản đến thành Tô Châu ki nào? Sớm biết ta đã cùng Phong tổng quản đồng hành rồi!」 giọng nam hưng phấn thao thao bất tuyệt.

Phong Dục Vũ quay đầu thoáng nhìn, nhận ra nam tử trung niên đang đứng ở một thuyền hoa khác, hắn là phú thương thành Hàng Châu, Thái Tường Hòa, hai người có trao đổi buôn bán vài lần. Thái Tường Hòa trời sanh tính tình bay bướm, thích phong hoa tiếc nguyệt, trong nhà thê thiếp thành đàn. Mà nhìn hắn lúc này, bên cạnh oanh oanh yến yến, không cần nói cũng biết, hắn chính là đang “du hí củng hoa“. (trong cv là du lịch chơi g.., >.<, mà thấy vậy kì quá, pan đổi thế này nhá ^^)

「 Thái lão bản hảo hưng trí a!」 Phong Dục Vũ đạm cười vuốt cằm, chỉ là lịch sự chào hỏi nhưng lại làm cho đám nữ nhân phía sai Thái Tường Hòa điên đỏa tâm hồn.

「 Dâu có, đâu có.」 Thái Tường Hòa mê đắm cười nói, thuận tay nắm lấy eo của một nữ tử diễm lệ. Chỉ thấy nữ tử kia ở bên tai Thái Tường Hòa nói nhỏ vài câu, hắn lập tức gật đầu, chuyển hướng Phong Dục Vũ.

「 Nếu đã có duyên tương ngộ, Phong tổng quản có thể có hứng thú gia nhập thuyền của tại hạ, cùng nhau du hồ thưỡng cảnh, buổi tối lại đến Vạn Hoa lâu thưởng thức tài nghệ biểu diễn của hoa khôi?」 Thái Tường Hòa tha thiết thăm hỏi, trong mắt lóe ái muội nịnh bợ.

Phong Dục Vũ chưa trả lời, một bên Cừu Ngọc linh dĩ nhiên khí đỏ mặt.

「 Ngươi là ai? Chẳng lẽ ngươi không thấy được bên người Phong đại ca đã có người làm bạn sao?」 Cừu Ngọc Linh nũng nịu nói.

Nguyên bản ánh mắt đang chuyên chú trên người Phong Dục Vũ, thế này mới phát hiện Cừu Ngọc Linh bên người hắn, Thái Tường Hòa kinh diễm nhìn nàng, trong miệng lập tức nói:

「 Ai! Thất lễ, thất lễ, là Tường Hòa thất lễ , ta cũng không biết phong tổng quản đã có giai nhân làm bạn, đường đột rồi, thông cảm, thông cảm.」 hắn đúng là gió chiều nào che chiều ấy, hai tay củng lễ.

「 không quan hệ. Thái lão bản, nàng muội muội của Cừu lảo bản ở phường thêu Như Ý, ta đến Tô Châu thành lần này, tạm cư ở Cừu gia trang.」 Phong Dục Vũ ôn hòa giới thiệu.

「 Thì ra là thế. Thất lễ , Cừu tiểu thư.」 Thái Tường Hòa lập tức hướng Cừu Ngọc Linh chắp tay vì lễ, sau lại chuyển hướng Phong Dục Vũ,「 Nếu Phong tổng quản đã có giai nhân làm bạn du hồ, tất nhiên đối đề nghị vừa rồi của ta sẽ không có hứng thú, ta đây……」

「 Ai nói ta không có hứng thú, ta vừa vặn có việc muốn tìm ngươi nói chuyện.」

Phong Dục Vũ đánh gãy lời nói của hắn , quay đầu phân phó hai thuộc hạ thân tín đang uống rượu ở đuôi thuyền,

「 phương Vịnh, ngươi đưa Ngọc Linh tiểu thư hồi Cừu gia trang. Ông Bình theo ta đến thuyện bên kia của Thái lão bản.」 hắn ngắn gọn phân phó.

Cuối cùng, hắn nhìn xuống đáy mắt đã dâng lên lửa giận của Cừu Ngọc Linh, ngữ klhi1 vẫn ôn hòa nói:

「 Ngọc Linh, nàng về trước, Phương Vịnh sẽ hộ tống nàng về nhà an toàn .」

Dứt lời, điểm nhẹ mũi chân, cả người hắn đã nhe nhàng đáp xuống bên kia thuyền hoa, mà Ông Bỉnh cũng lập tức nối gót theo sau.

Không bao lâu, hai chiến thuyền đã phânn ra hai hướng.

※ ※ ※

「 Vội vã đi đâu vậy?」Tiếng nói nam tính ôn hòa mang theo ý cười đột nhiên vang lên.

Nam Lạc Nhi vẻ mặt mờ mịt ngẩng đầu về hướng phát ra âm thanh nhìn lại, thủy mâu linh động bỗng dưng trợn to.

Nàng qua lại trên con đường nhỏ này không biết đã bao nhiêu lần, mấy năm qua, ngay cả người trong trang còn chưa chạm mặt, nay nam nhân xa lạ này từ đâu nhảy ra?

「 Ngươi là ai?」đáy mắt Lạc Nhi hiện lên một tia cảnh giới.

Phong Dục Vũ rốt cục có thể thấy được diện mạo mà mấy ngày nay hắn cố tình theo sau. Hắn yên lặng, chăm chú ngắm nhìn, đáy mắt duệ quang tẫn liễm, bên môi gợi một chút tươi cười, thân hình cao to chắn ngang lối nhỏ.

「 Cừu gia trang gần đâ có phải đặc biệt bận rộn hay không?」

Hắn không trả lời câu hỏi của nàng, lại mở miệng hỏi nàng câu khác, tuấn mục lặng lẽ đánh giá thân ảnh trước mặt.

Nam Lạc Nhi rất đẹp, tuyệt không thua Cừu Y Nùng.

Cừu Sĩ Xương sợ hắn phát giác tranh thêu là xuất phát từ tay Cừu Y Nùng, nên vội vàng nói nàng là tiểu thiếp của hắn (CSX), bất quá nếu Cừu Sĩ Xương không nói như vậy, hắn cũng có khả năng biện ra cái lý do khác. Bởi vậy, có thể thấy được, Cừu Sĩ Xương tất nhiên sớm đã thèm nhỏ dãi mỹ mạo của Cừu Y Nùng. Cũng như thế, hắn sao dễ dàng buông tha cho mỹ nhân này đây? Này rất không phù hợp với bản tính háo sắc của hắn nha. (=.=, nguyên văn á ^^)

Chủ tớ hai người rốt cuộc dựa vào cái gì, lại có thể “bình thản” đối mặt ngày ngày với Cừu Sĩ Xương? Trừ bỏ Cừu Sĩ Xương có một thê tử “la sát” thì còn có nguyên nhân gì cản trở hành động của hắn?

「 Trong trang gần đây đúng là bề bộn nhiều việc.」 cho nên nàng mới không có thời gian hỗ trợ tiểu thư. Nam Lạc Nhi tò mò nhìn hắn, không rõ người này vì sao đột nhiên hỏi nàng như vậy.

「 Ngươi vì sao hỏi như vậy?」

「 Bởi vì ta chính là nguyên nhân làm cho trong trang gần đây bận rộn.」 phong dục vũ đạm cười nói, nhìn kỹ, càng thấy nàng xinh đẹp, da trắng nõn như bạch ngọc, môi anh đào hồng hồng tự nhiên, cùng với đôi mắt trong sáng, óng ánh như pha lê, bật ra sự kiên cường. Mà ánh mắt này thật đúng là mị hoặc, câu dẫn mười phần a.

「 Ngươi?」 nàng giật mình, kinh hô một tiếng.

「 Ngươi chính là khách quý của Sĩ Xương thiếu gia?」

Nàng ở trong phòng bếp, từ trong miệng mấy đại nương biết được, gần đây công việc trong trang bừa bộn, tất bật như vậy là do Sĩ Xương thiếu gia phải đón tiếp một gã khách quí nào đó đến từ hàng Châu, mà nhìn thấy tơ lụa trên người hắn, đúng là hàng thượng hạng, có lẽ là hắn nói thật.

「 Đúng vậy. Ta gọi là Phong Dục Vũ, là một thương nhân, đến đây để đàm chyện buôn bán .」 hắn ung dung tự giới thiệu.

「 Nàng còn chưa nói cho ta biết, nàng vội vã như vậy là muốn đi đâu?」

「 nha? Ta đâu có vội vã ?」 Lạc Nhi không hiểu ra sao, mãnh trát thu hút đến.

「 Không có sao? Vậy nàng đi đường, ba bước luôn đi thành hai bước sao?」 bên môi ý cười càng sâu, tuấn mục hiện lên thần sắc trêu tức.

Nam Lạc Nhi trong lòng đột nhiên chấn động, bị gương mặt tuấn mỹ đạm cười của hắn mị hoặc, đáy mắt hào quang chớp động.

Làm sao có thể có người cười đẹp như vậy?

Nàng trừng mắt nhìn

「 Ngươi lạc đường sao?」 nàng biết hắn vừa rồi là nói đùa, vì thế đem ý tưởng vừa thoáng hiện lên trong đầu bật thốt ra. Chỉ có bị lạc đường mới có khả năng đi đến nơi hẻo lánh này.

「 Đương nhiên không có.」

Phong Dục Vũ cười nhìn nàng, đột nhiên phát hiện nàng dường như không phải lúc nào cũng khôn khéo, lanh lợi như khi ở trước mặt Cừu Y Nùng; lại càng không như lời nói của Cừu Ngọc Linh, là xú nha đầu vửa hung hăng còn thô lỗ. Hoàn toàn ngược lại, bản tính của nàng khả năng chính là biểu hiện hiện tại, có chút mơ hồ, cá tính đơn thuần, chỉ là cố miễn cưỡng chính mình giả bộ khôn khéo, bộ dáng hung hãn mà thôi.

「 Không có lạc đường?」 Lạc Nhi có chút làm phức tạp, hơi nhíu mi tâm, suy nghĩ một chút,「 Được rồi! Ngươi đã không có lạc đường, ta đây sẽ không tiếp tục suy nghĩ nên dùng cách gì để chỉ cho ngươi quay lại biệt viện đi.」 nàng có chút thở dài nhẹ nhõm, một hơi nói xong.

「 Vì sao nàng có vẻ cảm thấy như thật may mắn khi biết ta không lạc đường?」 Phong Dục Vũ tò mò hỏi.

「 Nếu ngươi thật sự lạc đường, ta chỉ sợ phải quay lại phòng bếp, tìm người đến, mới có thể mang ngươi hồi đại sảnh đi.」 nàng giải thích .

「 Vì sao? Nàng cũng không biết đường đi sao?」 Phong Dục Vũ cười hỏi.

「 Đương nhiên không phải. Đó là bởi vì thiếu gia không cho phép ta đến đại sảnh nha.」 nàng lườm hắn một cái.「 cho dù ngươi có là khách quý của hắn cũng vậy thôi.」 nàng tức giận, lại liếc một cái.

「 Làm sao có thể như vậy? Nàng không phải là người trong trang sao?」 không thể tưởng tượng được, Cừu Sĩ Xương thế nhưng ngay cả hành động của các nàng cũng hạn chế.

「 Vì sao không thể ở trong trang tự do đi lại?」

Lúc này đã có chút hối hận, Lạc Nhi đột nhiên nhớ tới chuyện mình đang muốn đi làm, trong lòng thật sự không hiểu được, nàng vì sao lại cùng một người xa lạ nói nhiều như vậy? Thậm chí xém tý nữa còn nói luôn nguyên nhân vì sao nàng bị hạn chế tự do, kh96ng được phép đi lại tùy ý trong Cừu gia trang.

「 Ai! Ngươi đừng hỏi, đây cũng phải chuyện liên quan đến ngươi, ngươi có biết hay không cũng không quan trọng, ta phải đi.」 nàng không muốn lại để ý tới hắn , miễn cho chính mình lại không biết sẽ nói ra cái gì không nên nói.

Nàng vội vàng xoay người bước đi,nhưng Phong Dục Vũ lắc mình một cái đã chặn đường đi của nàng.

「 Phong thiếu gia,」 nàng giương mắt, trợn to nhìn hắn.

「 Đừng nóng vội, ta có chuyện muốn hỏi nàng.」 Phong Dục Vũ nhẹ nhàng trấn an.

「 Chuyện gì?」 kỳ quái, hai người bọn họ không quen, hắn có chuyện gì muốn hỏi nàng ?

Cho đến khi Phong Dục Vũ từ trong lòng lấy ra khăn tay có thêu tử liên mà hắn vẫn luôn mang bên người như vật tùy thân, đưa cho nàng thì nàng đột nhiên sửng sốt, thốt ra

「 Di, đây không phải là khăn tay lần trước bị thiếu gia lấy đi sao?」 nàng tiếp nhận khăn tay.

「 Đóa tử liên phía trên này là do nàng thêu ?」 không đợi nàng hoàn hồn, Phong Dục Vũ lập tức truy vấn.

「 Đúng vậy! Ngươi làm sao mà biết? Ngay cả thiếu gia đều nghĩ là đây là tiểu thư…… A!」

Nàng vội vàng che miệng lại. Trời ạ! Ngay cả Sĩ Xương thiếu gia cũng không biết bí mật này, nàng thế nhưng nhất thời không bị bắt bẻ mà đã tiết lộ ra, làm cho một người xa lạ biết được, mà người này còn là khách quý của Sĩ Xương thiếu gia!

Trời ạ! Nam Lạc Nhi hoảng sợ, đôi mắt màu nâu đồng bất động.

「 Ta quả nhiên đoán không sai.」tiếng nói ôn hòa ẩn ẩn một chút vui sướng, cũng đánh vỡ không khí trầm mặc.

Lạc Nhi đang hoảng sợ đến thần hồn thất lạc, mạnh hoàn hồn, lập tức cầm khăn tay trong tay quăng trả lại cho Phong Dục Vũ, miệng kgho6ng ngừng đô la hét, lách người vượt qua thân hình cao to của hắn:

「 Phong…… Phong thiếu gia, ta nhận lầm rồi, ta cho tới bây giờ vốn chưa từng nhìn thấy khăn tay này……」 nàng chạy như điên mà đi, dáng người bé nhỏ cuống quýt làm ai đó bật cười.

Phong Dục Vũ cười, nhìn tiểu thân ảnh chạy vội mà đi, mâu quang chớp động.

Ta còn chưa hỏi xong đâu! Vật nhỏ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phong Liêu Nhữ Tâm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook